Top 7 Shop quần áo nữ đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top o IVY moda
  2. Top o Luu Store - VNXK
  3. Top o Her Closet
  4. Top o Jet Shop
  5. Top o Lan Fashion
  6. Top o CHÍP STORE
  7. Top o Kiim - closet

Top 7 Shop quần áo nữ đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Linh Chu 28047 0 Báo lỗi

Bất kì nàng nào chắc chắn cũng sẽ có tình yêu bất diệt dành cho thời trang. Đứng trước thiên đường bạt ngàn quần áo váy vóc, bạn sẽ nhanh chóng quên đi lời thề ... xem thêm...

  1. Top o

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Hệ thống phân phối của IVY moda phủ sóng rộng khắp toàn quốc, với lượng khách hàng khổng lồ. Và lẽ dĩ nhiên, cơ sở cũng không phải ngoại lệ.


    Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của Ivy Moda Thanh Hóa luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.


    Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng, phòng thử đồ thoải mái, nàng có thể thỏa sức lựa chọn và ngắm nghía sản phẩm phù hợp nhất với mình. Mặc dù Ivy Moda Thanh Hóa giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng cực kỳ đảm bảo từ chất liệu cho tới kiểu dáng, đường may, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A28-29 Vincom shophoues Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7363 3636
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ivymoda.Thanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Trang phục ở Luu Store – VNXK không những đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, quan trọng hơn hết nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ váy áo thêm phần duyên dáng, bắt mắt.
    Luu Store đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn xinh yêu, đẹp xuất sắc khiến các tín đồ đam mê thời trang không thể rời mắt.


    Rất nhiều nàng có cơ hội mặc đồ ở đây đều đưa ra những phản hồi tích cực, quần áo không chỉ chất lượng, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ mà giá thành còn phải chăng. Đây là địa chỉ ruột của không ít chị em trong khu vực. Luu Store - VNXK thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp lễ tết, bạn nhớ theo dõi cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 505 517
    Email: lphuong97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/179TongDuyTannn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Luu Store - VNXK
    Luu Store - VNXK
    Luu Store - VNXK
    Luu Store - VNXK
  3. Top o

    Her Closet

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái và đang ở Thanh Hoá đồng thời bạn đang phân vân không biết những địa chỉ nào bán các loại quần áo đẹp và chất lượng, nếu vậy thì Her Closet sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn đấy. Là shop chuyên về các loại quần áo nữ, Her Closet cung cấp đa dạng những loại sản phẩm về quần áo với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách ngọt ngào, dễ thương cho đến phong cách sexy, quyến rũ,...vv, nên khi bạn đến Her Closet bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục thật ưng ý.


    Nhân viên bán hàng tại Her Closet rất dễ thương và thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng của mình để họ có thể tìm ra những bộ trang phục phù hợp nhất với mình. Giá cả của các loại quần áo tại Her Closet cũng rất phải chăng và phù hợp với chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Her Closet nhé, có thể bạn sẽ tìm ra được những bộ trang phục phù hợp với mình đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0986 831 854
    Email: linhduong424@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Herclosetvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Her Closet
    Her Closet
    Her Closet
    Her Closet
  4. Top o

    Jet Shop

    Gọi điện

    Jet Shop là một shop thời trang vô cùng đặc biệt tại Thanh Hóa. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Jet Shop. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Jet Shop mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


    Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull. Cái tên Jet Shop được rất nhiều các bạn nữ ở Thanh Hóa nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Ngô Quyền, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0971 699 396 & 0977 290 890
    Email: Huteshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jetshop.9396
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jet Shop
    Jet Shop
    Jet Shop
    Jet Shop
  5. Mùa hè sắp đến đây là lúc để các quý cô thể hiện gu thời trang của mình bằng những chiếc váy xinh, với mỗi bạn gái thì không thể bỏ lỡ một chiếc váy họa tiết giúp bạn nổi bật cho mùa hè thêm sinh động có thể để diện đi làm hay đi chơi phố hợp thời trang với nhiều chọn lựa ngay tại Lan Fashion.


    Với những sản phẩm độc đáo, chất lượng và phong cách. Ở đây bạn dễ dàng tìm được mẫu váy họa tiết, công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25 - 45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc, đối tượng tiếp xúc của các quý cô.


    Không những thế Lan Fashion còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67-69 Đường Hàng Than, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0904 313 234
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063631917029
    Gọi điện
    Lan Fashion
    Lan Fashion
    Lan Fashion
    Lan Fashion
  6. CHÍP STORE cửa hàng về thời trang nữ tốt tại Thanh Hoá, chuyên cung cấp thời trang nữ hợp trend nhất hiện nay. CHÍP STORE - hội tụ các dòng sản phẩm đẹp, độc, lạ với nhiều mẫu thời trang nữ cá tính, thời trang nữ công sở, thời trang nữ hàn quốc...Đặc biệt: Giá lẻ = Giá sỉ. Giá rẻ nhất - Hàng chất lượng nhất. Tất cả hàng tại shop đều giá cạnh tranh nhất thị trường.


    CHÍP STORE cung cấp những mẫu quần áo đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, hay với nhiều phong cách khách nhau rất thuận tiện cho bạn, để bạn có thể lựa chọn cho mình những items phù hợp với mình trong những dịp khác nhau. Các loại sản phẩm tại CHÍP STORE rất được khách hàng yêu thích bởi vì khi lên form rất chuẩn, giúp bạn có thể trở nên xinh đẹp hơn, không những vậy giá cả của các loại quần áo ở CHÍP STORE rất phù hợp với chất lượng của sản phẩm cũng như phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến CHÍP STORE để mua sắm nhé, rất nhiều mẫu quần áo đẹp đang chờ bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4246 KCN Hoằng Long, P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0344 811 550
    Email: Haunguyenthi0502@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Haunguyen050298
    Gọi điện
    CHÍP STORE
    CHÍP STORE
    CHÍP STORE
    CHÍP STORE
  7. Top o

    Kiim - closet

    Gọi điện

    Kiim - closet là một cửa hàng quần áo nữ có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái, hay những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút.


    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Kiim - closet sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất. Trang phục của Kiim - closet được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Cừ, X. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 625 786
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076533102990
    Gọi điện
    Kiim - closet
    Kiim - closet
    Kiim - closet
    Kiim - closet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy