Top 10 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Lào Cai

Phương Kem 3050 0 Báo lỗi

Trang phục chính là bí quyết giúp các quý ông gây sự chút ý và thêm phần cuốn hút. Hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn top những shop quần áo nam đẹp ở tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Những tín đồ thời trang thứ thiệt chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Trải qua nhiều năm định hình phong cách và phát triển, Adam Store ngày nay đã phát triển vững mạnh, làm thay đổi quan niệm vest chỉ đẹp khi đi đặt may của nam giới tại Việt Nam.


    Những sản phẩm tại Adam Store mang xu hướng phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, đẳng cấp; đáp ứng nhu cầu của khách hàng với thời gian ngắn mà chất lượng, hiệu quả ngày càng được nâng cao. Không chỉ vậy, Adam Store còn đầu tư vào việc nghiên cứu giải phẫu tỉ lệ cơ thể người Việt, từ đó cho ra mắt đến 5 size: 48 - 50 - 52 - 54 - 56, phù hợp với nhiều người từ 48-85kg, với những khách hàng có dáng người đặc biệt Adam Store có nhận may đo.


    Ngoài ra, Adam Store có nhiều loại hàng hóa như suit, quần âu, giày, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, phụ kiện,..., mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cùng với đó, cửa hàng luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm xứng tầm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 035 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0862 958 859
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/
    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Top 2

    Aristino

    Gọi điện

    Đến với Aristino, bạn sẽ bước vào một thế giới thời trang nam đầy phá cách và cá tính, nơi mà phong cách gặp gỡ sự tiện ích. Aristino chính là điểm đến lý tưởng cho các quý ông muốn tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng của mình.

    Với một bộ sưu tập đa dạng và phong phú, từ những trang phục dành cho công việc đến những bộ trang phục dạo phố cá tính, Aristino mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ áo sơ mi, áo polo đến quần jeans, quần tây, cũng như các loại áo khoác và phụ kiện phong phú.


    Aristino có đội ngũ thiết kế tài năng luôn sáng tạo và tinh tế trong việc tạo ra những mẫu trang phục độc đáo, phản ánh xu hướng thời trang mới nhất. Chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất chuyên nghiệp đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà shop cung cấp đều đạt được tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và bền bỉ.


    Bên cạnh đó, Aristino luôn cam kết về dịch vụ khách hàng tốt nhất. Shop không chỉ tạo ra một không gian mua sắm thoải mái và tiện lợi mà còn luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 025 đường Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0976 777 022
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  3. Top 3

    OWEN

    Gọi điện

    Sau hơn 15 năm theo đuổi sứ mệnh: Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, OWEN để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.


    OWEN là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Đồng thời, các sản phẩm được ra mắt với mẫu mã đa dạng hơn, phong phú về thiết kế và kiểu dáng, thể hiện thông qua những bộ sưu tập bắt mắt, phù hợp với những xu thế thời trang hiện đại.


    OWEN chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam như: áo sơ mi, áo thun, áo Jacket, áo Blazer, quần jeans, quần kaki, quần short, phụ kiện (dây nịch, vớ, ví da, cà vạt,... với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254/16 Shophouse, Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 1900 8079 & 0911 505 966
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
    Gọi điện
    OWEN
    OWEN
    OWEN
    OWEN
  4. Top 4

    Canifa

    Gọi điện

    Thương hiệu Canifa ngày càng được khách hàng đánh giá cao về dòng sản phẩm len, sợi do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt, là một địa chỉ mua sắm tin cậy cho phái nam.


    Cho đến nay, Canifa luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bởi vậy, ngoài cung cấp sản phẩm len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp cho mùa đông, Canifa còn cho ra mắt những bộ sưu tập áo Tshirt, sơ mi cực kỳ năng động và thoáng mát cho mùa hè dành cho cả nam với nữ. Các sản phầm quần áo nam tại shop rất đa dạng có thể kể đến các dòng sản phẩm như: áo khoác, áo len, áo nỉ chui đầu, áo sơ mi, áo phông, áo polo, đồ mặc nhà,....


    Để mang tới những sản phẩm an toàn và chất lượng, Canifa đã thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0964 888 555

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  5. Top 5

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


    Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. Biluxury bán các sản phẩm về áo, quần, phụ kiện, bộ vest dành cho phái nam với sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, chất liệu,... khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng.


    Đặc biệt, Biluxury luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng và không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng: nhanh nhất, tiện lợi nhất, chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28B Hoàng Sào, tổ 3, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0968 088 831
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  6. Top 6

    YODY Lào Cai

    Gọi điện

    YODY là một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của nhiều bạn nam tại Lào Cai. Thương hiệu này nổi tiếng với cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng nên ngày càng trở nên nổi tiếng.


    Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang Việt Nam với chất lượng tốt và dịch vụ tốt đến khách hàng tại các khu vực của Việt Nam và trên thế giới, YODY hoàn toàn nghiêm túc và không ngừng cố gắng mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Với các sản phẩm thời trang nam, YODY chuyên cung cấp: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jeans, kaki, đồ lót, đồ bộ, đồ thể thao,... với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ,... nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Cho đến nay, YODY luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. YODY ý tưởng rằng các sản phẩm thời trang giống như một người phụ nữ: đẹp làm cho mọi người đam mê, và chất là điều khiến mọi người bỏ lỡ. Do đó, không chỉ đầu tư vào thiết kế mà YODY còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Những sản phẩm tại cửa hàng luôn bền, đẹp, tạo ra sự thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng. Khi khoác lên người còn toát ra vẻ nam tính, lịch lãm và cực kỳ sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 079 Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0915 989 258

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: yody.vn

    Fanpage: www.facebook.com/YODY.LaoCai/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  7. Top 7

    Vulcano

    Gọi điện

    Vulcano là thương hiệu thời trang cao cấp của phái mạnh, với sản phẩm thế mạnh như sơ mi, bộ vest, quần âu, quần kaki dành cho Quý ông nơi công sở. Bên cạnh đó những sản phẩm thời trang dạo phố: Quần Jean, áo thun, áo len, quần short, underwear ... cũng là sản phẩm ưu thế của công ty. Với một bộ sưu tập đa dạng và phong phú như thế, từ những trang phục dành cho công việc đến những bộ trang phục dạo phố cá tính, Vulcano chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi dịp.


    Các chuyên gia thiết kế của Vulcano rất chú trọng đến đường nét thiết kế, họa tiết và chất liệu. Đặc biệt những thiết kế vô cùng trẻ trung, lịch lãm và luôn đổi mới giúp người đàn ông có thể mặc những chiếc sơ mi tốt nhất kết hợp với trang phục và phụ kiện khác tạo cho họ sự tự tin thể hiện mình là một “Quý ông hiện đại”.


    Vulcano không chỉ chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng, mà còn tập trung vào trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn tìm kiếm những mẫu trang phục phù hợp và tư vấn về phong cách thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 043 Ngô Quyền, P. Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0978 685 175
    Email: info@vulcano.vn
    Website: https://vulcano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vulcanovn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vulcano
    Vulcano
    Vulcano
    Vulcano
  8. Top 8

    Routine

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.


    Trang phục của Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống. Bởi Routine hiểu rằng, sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền tảng, tạo động lực cổ vũ mỗi người mạnh dạn theo đuổi những điều mình mong muốn. Trong đó, trang phục nam phải mang vẻ đẹp lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái, quan trọng nhất là mang đến cảm giác “được là chính mình” cho người mặc.


    Thương hiệu thời trang Routine thuyết phục khách hàng qua từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Đây là con đường Routine theo đuổi và hướng đến sự phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198D Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0988 169 885
    Email: cskh@routine.vn
    Website: https://routine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/routinevn
    Giờ mở cửa: 9:00–22:00
    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine
  9. Top 9

    Savani

    Gọi điện

    Savani là thương hiệu thời trang Việt có slogan “Không chỉ là thời trang” với mong muốn hướng tới thời trang không chỉ đơn thuần là mặc đẹp mà là giá trị thời trang vượt giới hạn. Trong đó, việc nâng cấp chất lượng sản phẩm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là kim chỉ nam mà Savani hướng tới.


    Trong lĩnh vực thời trang, Savani không chỉ cung cấp trang phục, phụ kiện dành cho nam giới mà còn đẩy mạnh phát triển thời trang dành cho nữ giới và trẻ em, đồng phục gia đình, đội nhóm, công ty với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Một trong những yếu tố kiến tạo nên sự thành công của Savani là sự kỹ càng trong tuyển chọn chất liệu kết hợp cùng việc cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, Savani tự tin tạo ra những mẫu trang phục phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi và khẳng định là thương hiệu uy tín, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang Việt.


    Savani cam kết mang lại thật nhiều giá trị về dịch vụ phục vụ, chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất tới khách hàng trong lĩnh vực thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 54 Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0888 566 599
    Email: savanivietnam@savani.com.vn
    Website: https://savani.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/savanivietnam.vn
    Gọi điện
    Savani
    Savani
    Savani
    Savani
  10. Như một điểm đến lý tưởng cho những quý ông sành điệu, Bionline Lào Cai tự hào mang đến những bộ trang phục nam đẳng cấp và sang trọng. Shop không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến của phong cách và sự tinh tế.


    Bionline Lào Cai cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang nam từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, từ áo sơ mi, áo vest, quần tây đến giày dép và phụ kiện. Mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và phong cách.


    Không chỉ là một cửa hàng thời trang, Bionline Lào Cai còn là điểm đến của phong cách và tư vấn thời trang chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về những xu hướng thời trang mới nhất và phong cách phù hợp.


    Bionline Lào Cai cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, từ không gian sang trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy đến và khám phá không gian mua sắm đẳng cấp tại Bionline Lào Cai, mỗi quý ông sẽ tìm thấy điều đặc biệt cho phong cách riêng của mình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số nhà 226, đường Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0963 383 899
    Email: bionlinelaocai.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BionlineLaoCai
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bionline Lào Cai
    Bionline Lào Cai
    Bionline Lào Cai
    Bionline Lào Cai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy