Top 5 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Yên Bái

Phương Kem 2435 0 Báo lỗi

Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino Yên Bái

    Gọi điện

    Aristino là thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh của Việt Nam. Hãng được thành lập năm 2013 và đến nay mới chỉ bước sang năm thứ 8 trên thị trường. Tuy ra đời muộn hơn so với các thương hiệu khác ở trong nước, lại phải cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều thương hiệu nhập ngoại nhưng Aristino chưa bao giờ có dấu hiệu thụt lùi mà ngày càng phát triển vững mạnh.


    Các sản phẩm chủ đạo của hãng là sơ mi, polo, âu phục, thắt lưng, cà vạt,…với chất liệu và thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Điều khiến cho các sản phẩm từ Aristino được yêu thích đó chính là chất liệu được làm từ tự nhiên, form dáng thời thượng giúp tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ. Trong khi nhiều thương hiệu Việt đã phải rút lui, nhường sân chơi cho những đối thủ đáng gờm từ nước ngoài như Uniqlo, H&M, Zara thì Aristino vẫn phát triển một cách bền vững, thậm chí còn có ý định phát triển sản phẩm ra thị trường Thế giới.


    Những sản phẩm được yêu thích nhất tại Aristino đó là: Áo polo Aristino, Áo sơ mi dài tay, Áo vest nam. Áo Aristino có giá bán dao động từ 780.000 đồng – 1.000.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 620 Điện Biên, Yên Ninh, Yên Bái

    Điện thoại: 1800 6226 & 0915 883 989

    Email: cs@kgvietnam.com

    Website: https://aristino.com

    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aristino Yên Bái
    Aristino Yên Bái
    Aristino Yên Bái
    Aristino Yên Bái

  2. Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập vào năm 1997, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.


    Năm 2001, công ty cho ra đời thương hiệu thời trang Canifa nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Thương hiệu Canifa vừa ra mắt đã được khách hàng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm len, sợi do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt.


    Cho đến nay, Canifa luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bởi vậy, ngoài cung cấp sản phẩm len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp cho mùa đông, Canifa còn cho ra mắt những Bộ sưu tập áo Tshirt, sơ mi cực kỳ năng động và thoáng mát cho mùa hè dành cho cả nam với nữ. Các sản phầm quần áo nam tại shop rất đa dạng có thể kể đến các dòng sản phẩm như: Áo khoác, Áo len, Áo nỉ chui đầu, Áo sơ mi, Áo phông, Áo polo, Đồ mặc nhà....


    Để mang tới bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng, Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.

    Canifa
    hợp tác cùng với nhiều tổ chức như Viện Dệt May Việt Nam, Bureau Veritas Việt Nam, Intertek, cơ quan kiểm định len lông cừu Úc (Australian Wool Testing Authority), IDFL chuyên viện kiểm tra hàng lông vũ…để mang tới những kết quả kiểm tra chính xác và khách quan nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 265, Tổ 2, Tân An, Yên Bái

    Điện thoại: 1800 6061 & 0974 959 868

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Canifa Yên Bái
    Canifa Yên Bái
    Canifa Yên Bái
    Canifa Yên Bái
  3. Top 3

    Cửa hàng thời trang Yody

    Gọi điện

    Yody bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang Việt từ năm 2014, hiện tại đã có mặt trên 30 tỉnh thành từ Bắc vào Trung, với quy mô hơn 70 Showroom. Cùng nền tảng là định hướng về thiết kế sản phẩm theo phong cách Trẻ Trung. Đây cũng là một địa chỉ mua thời trang nam bạn khó lòng bỏ qua tại Yên Bái.


    Với sứ mệnh: mang thương hiệu thời trang Việt Nam với chất lượng tốt và dịch vụ tốt đến khách hàng tại các khu vực của Việt Nam và trên thế giới. Yody hoàn toàn nghiêm túc và không ngừng cố gắng cho mục tiêu đặt ra. Cho đến nay, Yody luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Yody ý tưởng rằng các sản phẩm thời trang giống như một người phụ nữ: đẹp làm cho mọi người đam mê, và chất là điều khiến mọi người bỏ lỡ. Do đó, không chỉ đầu tư vào thiết kế Yody đặc biệt quan tâm đến vật liệu sản phẩm. Trong năm 2017 và 2018 của đội Yody đã có một hành trình dài nghiên cứu chất liệu vải, và phông chữ pima, áo tre và gần đây nhất, phông chữ nhỏ gọn đã được phát hành và nhận được nhiều bình luận tích cực cũng như hỗ trợ yêu thích từ khách hàng, đây là một kết quả, một động lực, một bước tiến lớn Yody tiếp tục tiến tới mục tiêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Nguyễn Thái Học, Tổ 10, Nguyễn Thái Học, Yên Bái - 0915 909 129
    • 232 Điện Biên, Nghĩa Lộ, Yên Bái - 0823 511 258

    Điện thoại: 0966 903 540 & 1800 2086 & 024 9998 6999

    Email: dongphuc6868@yody.vn

    Website: https://yody.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/YodyVietnam.Official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng thời trang Yody
    Cửa hàng thời trang Yody
    Cửa hàng thời trang Yody
    Cửa hàng thời trang Yody
  4. Top 4

    Shop Điệp Yên Bái

    Gọi điện

    Shop Điệp Yên Bái là thiên đường quần áo, giày dép nam. Shop có số lượng hàng cực lớn, hàng về mỗi ngày, có thể phục vụ nhu cầu mua sắm trực tiếp và online của khách hàng. Tất cả sản phẩm ở shop đều được cân nhắc lựa chọn kĩ lưỡng vì thế bạn không cần quá lo lắng về chất lượng đâu nhé. Mẫu mã da dạng, bạn có thể thoải mái xem và mua hàng. Nếu ở xa chỉ cần inbox vào fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn.

    Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng, Shop Điệp Yên Bái ngày càng phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tác phong phục vụ, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Mặc dù nhận được vô vàn những đánh giá tích cực về chất lượng quần áo nhưng giá thành tại shop lại hết sức phải chăng, có phần rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vì vậy không cần quảng cáo rầm rộ, khách hàng cũng tự động tới Shop Điệp Yên Bái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Thái Học,cYên Báic
    • 91 Hoàng Hoa Thám, Yên Ninh,cYên Báic
    • 933 Điện Biên, Yên Nình, Yên Bái

    Điện thoại: 0914 387 879

    Fanpage: /www.facebook.com/ShopDiepYB

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Điệp Yên Bái
    Shop Điệp Yên Bái
    Shop Điệp Yên Bái
    Shop Điệp Yên Bái
  5. Cửa hàng thời trang Trường Hải là một điểm đến nổi tiếng về thời trang nam tại Yên Bái, được rất nhiều người biết đến, lựa chọn và tin dùng. Với sự đa dạng về mẫu mã quần áo và sự tinh tế trong đường may của các chuyên gia, cửa hàng đã từng bước khẳng định vị thế và chiếm được lòng tin của cánh mày râu trong suốt thời gian qua.


    Trường Hải cung cấp các sản phẩm thời trang nam phong phú từ các loại áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jean, quần tây, đồ vest đến phụ kiện và trang sức. Mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng và thiết kế độc đáo, phản ánh phong cách và cá tính riêng của từng người đàn ông hiện đại.


    Với sự chất lượng và uy tín, cửa hàng thời trang Trường Hải không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người đàn ông muốn nâng cao phong cách thời trang của mình, mà còn là địa chỉ tin cậy để tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo cho mọi dịp khác nhau. Đến với Cửa hàng thời trang Trường Hải, cửa hàng luôn tận tâm tư vấn giúp khách hàng tìm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu và góp phần tạo nên phong cách cho riêng mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đinh Tiên Hoàng, Yên Bái

    Điện thoại: 0886 767 999

    Fanpage: www.facebook.com/truonghai.thoitrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng thời trang Trường Hải
    Cửa hàng thời trang Trường Hải
    Cửa hàng thời trang Trường Hải
    Cửa hàng thời trang Trường Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy