Top 5 Shop quần áo nữ đẹp nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

  1. Top 1 Canifa
  2. Top 2 Yody
  3. Top 3 Moon Boutique
  4. Top 4 Minh Shop
  5. Top 5 Shop Linh Thư

Top 5 Shop quần áo nữ đẹp nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 2107 1 Báo lỗi

Đối với phái đẹp việc chăm chút cho bản thân trở đẹp hơn trong mắt mọi người là điều vô cùng quan trọng. Để trở nên đẹp hơn thì không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa là một địa chỉ uy tín tại Hoài Đức - Hà Nội chuyên thiết kế quần áo, phụ kiện và bán lẻ các trang phục thường ngày, các sản phẩm của Canifa có độ phủ hầu hết đối tượng với dải tuổi từ 2 - 45 tuổi trong đó có rất nhiều mẫu mã dành cho phái nữ tham khảo và lựa chọn. Mẫu mã và chất liệu sản phẩm của Canifa luôn đa dạng để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau từ các khách hàng. Bên cạnh đó, các thiết kế trong sản phẩm của thương hiệu này hướng tới sự tiện dụng và bền bỉ hơn là theo xu hướng thời trang thay đổi hàng ngày.


    Các sản phẩm chủ đạo hiện nay tại Canifa gồm:

    • Mùa đông với dòng sản phẩm thế mạnh về len sợi và áo khoác vải.
    • Mùa hè với dòng sản phẩm thun, kaki thoáng mát hơn.
    • Sản phẩm jeans cho mọi thời điểm.

    Để mang tới bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng, Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất. Với 1000+ mẫu quần áo nữ, Canifa sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn và làm mới phong cách cho bản thân, tràn đầy tự tin và luôn cảm thấy thoải mái khi diện đồ từ bộ sưu tập thời trang nữ của Canifa do sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu 7, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội - 0976 966 884
    • 26 Lô A22, KĐT Geleximco, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội - 0982 513 257

    Điện thoại: 1800 6061

    Email: hongch19dkh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/canifahoaiduc

    Shopee: shopee.vn/canifa_official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/canifa/

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa

  2. Top 2

    Yody

    Gọi điện

    Yody là của hàng áo quần thời trang nữ chất lượng tại Hoài Đức, Hà Nội với đa dạng mẫu mã sản phẩm áo quần đem đến cho phái nữ nhiều set đồ được lên rất bắt mắt, mẫu mã chuẩn thời trang, tinh tế đến từng đường chỉ giúp khách hàng hài lòng trong từng lựa chọn trang phục của mình tại cửa hàng cam kết là người bạn đồng hành thân thiết cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng.


    Mặt hàng áo quần thời trang của Yody đến tay khách hàng luôn đáp ứng tốt về thị hiếu thời trang, gu ăn mặc, chất liệu, kiểu dáng, giá cả... để mỗi khách hàng mua sắm tại shop luôn được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà và cảm thấy hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.


    Yody luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để quý khách hàng của Yody có thể yên tâm với những bộ cánh mà không sợ lỗi mốt. Bên cạnh đó, Yody cũng đào tạo đội ngũ nhân viên để luôn vừa lòng khách đến và được lòng khách đi. Hãy ghé đến Yody để lựa chọn cho mình những item yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao Trung, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nộ
    Điện thoại: 0834 679 258 & 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: yody.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee: shopee.vn/yody.official

    Lazada: www.lazada.vn/yody

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  3. Top 3

    Moon Boutique

    Gọi điện

    Moon Boutique ra đời từ tháng 10/2018, là shop chuyên cung cấp hàng quảng châu đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo cam kết sử dụng 100% ảnh do shop tự chụp, tư vấn khách nhiệt tình cụ thể để khách hàng luôn mua được đồ ưng ý và nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày nếu khách hàng không ưng ý vì hàng lỗi hoặc không giống như hình ảnh.


    Moon Boutique luôn cập nhật những mẫu thời trang theo xu hướng và có cách mới lạ, vô cùng trẻ trung, nữ tính nên luôn nhận được sự yêu thích của các cô nàng sành mặc ở Hoài Đức. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn lựa cho mình những bộ cánh độc đáo, chất lượng với mẫu mã vô cùng đa dạng.

    Những ưu điểm nổi trội của Moon Boutique so với những shop khác đó là giá cả hấp dẫn, chất lượng thì khỏi bàn cùng sự phục vụ tư vấn tận tình là điểm cộng thu hút khách hàng và bạn sẽ không phải lo về mẫu mã vì ở đây luôn ngập tràn những bộ quần áo kiểu dáng ấn tượng bởi mẫu mã liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Chính vì thế, nếu là một tín đồ của thời trang, đừng bỏ lỡ cơ hội săn đồ đẹp giá rẻ tại Moon Boutique nhé chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút mua sắm thật thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đào Nguyên, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 567 997

    Email: Nguyetdoan1112@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thoitranggioitre12.vn/

    Gọi điện
    Moon Boutique
    Moon Boutique
    Moon Boutique
    Moon Boutique
  4. Top 4

    Minh Shop

    Gọi điện

    Dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm thời trang chất lượng và đầy nổi bật Minh Shop sẽ là một trong những shop áo quần thời trang tại Hoài Đức - Hà Nội được phái đẹp lựa chọn là nơi có cho mình những bộ áo quần ưng ý. Đến với Minh Shop bạn như bước vào thiên đường thời trang, bạn có thể thoải mái mix đồ đủ kiểu theo ý mình muốn hay chọn những chiếc váy vừa quyến rũ vừa năng động.


    Tại Minh Shop không thiếu các mẫu váy đầm "hot girl" cực xinh để các cô nàng lựa chọn và hầu hết đều chú trọng ở tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi đối tượng, đem đến sự thoải mái, tự tin nhất cho người mặc. Đặc biệt, hàng mới luôn được Minh Shop cập nhật thường xuyên, thế nên một khi đến với nơi này bạn gái chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà Minh Shop còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất bởi các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện nên những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 201 381

    Email: minhthai.b@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhshopvnn/

    Gọi điện
    Minh Shop
    Minh Shop
    Minh Shop
    Minh Shop
  5. Top 5

    Shop Linh Thư

    Gọi điện

    Shop Linh Thư tại Hoài Đức - Hà Nội là cửa hàng áo quần thời trang chuyên mặt hàng Quảng Châu chất lượng với các loại sản phẩm áo quần thời trang, mẫu mã đẹp, kiểu dáng thu hút, tone màu thời thượng, form dáng hợp trendy, số lượng hàng lớn như áo sơ mi, váy các kiểu, quần jean, áo len, chân váy xếp ly... được cập nhật về liên tục, phù hợp với thời tiết và thời trang nhằm đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý cùng mức giá tốt nhất.


    Hơn thế nữa, Shop Linh Thư luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng sự trung thật của nhân viên trong khi thanh toán cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng cho mỗi khách hàng với từng sản phẩm, từng set đồ mà khách hàng lựa chọn nhằm tạo sự hài lòng cao nhất đối với mỗi khách hàng đã tin yêu trải nghiệm dịch vụ tại shop. Những thiết kế tại Shop Linh Thư mang đậm phong cách Việt, với những trang phục từ thường nhật cho đến công sở. Shop mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Shop Linh Thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Khu 7 Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 898 661 & 0976 006 145

    Email: lethuy.fashionlt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Linh-Thư-584911091888639/

    Gọi điện
    Shop Linh Thư
    Shop Linh Thư
    Shop Linh Thư
    Shop Linh Thư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy