Top 5 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Quận 9, TP HCM

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 YaMe Shop
  3. Top 3 Coco Store
  4. Top 4 Gem boutique
  5. Top 5 Mirabozzi

Top 5 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Quận 9, TP HCM

Hà Nguyễn 9156 0 Báo lỗi

Là con gái ai cũng muốn có cho mình những bộ đồ thật đẹp, nổi bật trước đám đông. Nhưng có quá nhiều shop quần áo khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    Gumac là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong Top Hot được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, Gumac được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng.

    Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đếnGumac, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự nhất.


    Gumac cung cấp đầy đủ các mẫu đầm công sở, đầm suông, đầm ôm body, đầm maxi, chân váy, đầm dự tiệc, đầm xoè, quần dài, áo sơ mi, áo thun, áo vest... tạo cho chị em thêm nhiều để lựa chọn, mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6013 & 0981 734 355
    Website: http://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Ắt hẳn đại đa số các bạn trẻ đều biết đến cái tên Yame Shop. Đây là một trong những shop thời trang quần, áo nam, nữ đẹp nhất, được yêu thích nhất tại TPHCM. Yame giữ vị trí là một trong những hãng thời trang nổi tiếng giá rẻ tại TPHCM trong nhiều năm qua. Các sản phẩm của Yame có chất lượng vô cùng cao và được cam kết bảo hành 365 ngày và được chăm sóc trọn đời sau khi hết thời gian bảo hành.


    Yame chuyên hàng tự thiết kế các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Thời trang là không có sự giới hạn, Yame đã không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm tốt về chất lượng và mẫu mã. Những mẫu quần, áo ở tại Yame Shop có thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt và cá tính. Những mẫu quần áo ở đây không chỉ đẹp mắt mà vô cùng chất lượng. Mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng là những gì khách hàng nhận xét về nơi đây. Đây chắc chắn là địa điểm mua sắm vô cùng thích thú dành cho các chàng trai, cô gái đấy đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 114 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
      • 200 Lê Văn Việt,Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 0287 307 1441
      Website:
      https://yame.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/www.YaMe.vn/
        Gọi điện
        YaMe Shop
        YaMe Shop
        YaMe Shop
        YaMe Shop
      • Top 3

        Coco Store

        Gọi điện

        Coco Store là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần này. Vì các mặt hàng áo thun nữ được Coco Store cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp với các bạn nữ. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ, luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu áo mới nhất. Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt, Coco Store luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi đến với Coco Store.


        Áo thun không bao giờ lỗi thời, nếu bạn biết kết hợp linh động chúng với nhau, áo thun đi kèm với chân váy là lựa chọn rất hợp lý mà đa số các bạn trẻ nào cũng nhận thấy đều này, Coco Store không chỉ bán áo thun, mà còn đa dạng các mặt hàng như Áo Hoodie, Áo Khoác Kaki, Sweater …Mẫu mã luôn cập nhật xu hướng, áo thun Cocostore luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành. Coco Store - Nơi bạn yên tâm mua sắm ! Còn chần chờ gì mà không ghé đến đơn vị ngay thôi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8A Đường số 4, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0981 342 802
        Fanpage: www.facebook.com/cocostore2016/
        Giờ mở cửa: 08:00–21:00
          Gọi điện
          Coco Store
          Coco Store
          Coco Store
          Coco Store
        • Top 4

          Gem boutique

          Gọi điện

          Đến với shop thời trang đẹp ở Gem boutique mang đậm phong cách Hàn Quốc. Nên không có gì ngạc nhiên trong danh sách shop quần áo nữ ở Quận 9 có tên Gem boutique. Phong cách thời trang của shop thoải mái năng động nhưng cũng dịu dàng và nữ tính. Nhân viên ở đây rất thân thiện, có thể giúp bạn thay đổi phong cách từ nữ tính sang cá tính và cũng có thể ngược lại nữa đấy.


          Những trang phục thường xuyên gặp ở các bạn trẻ là đầm, váy,.... đến với Gem boutique thì bạn không phải lo nữa. Mẫu mã đa dạng và ấn tượng nên Gem boutique luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ tại Quận 9. Nếu ai nói shop quần áo chất ở Quận 9 là shop nào thì bạn cứ mạnh dạn nói Gem boutique nhé. Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để nhập những mẫu mã mới nhanh nhất. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua quần áo ưng ý tại Quận 9 thì có thể ghé ngay đến cửa hàng nhé. Với sản phẩm và chất lượng phục vụ tại đây sẽ làm bạn ưng ý, hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 509 Lã Xuân Oai, Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0375 600 620
          Email: banhang5692@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/gemboutique92/
            Gọi điện
            Gem boutique
            Gem boutique
            Gem boutique
            Gem boutique
          • Top 5

            Mirabozzi

            Gọi điện

            Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, năng động, cá tính với đa dạng những quần áo phong phú thì hãy ghé qua Mirabozzi. Mirabozzilà shop thời trang nữ được mệnh danh và được các tín đồ thời trang nữ biết đến là thiên đường áo thun cho phái đẹp. Ở đây luôn cập nhật nhanh nhật các mẫu mã mới nhất để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi ghé đến cửa hàng.

            Sản phẩm của Mirabozzi vô cùng đa dạng và phong phú, nơi đây xứng đáng là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Các bộ trang phục của Mirabozzi được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại có các đường cắt may mềm mại, màu sắc trẻ trung. Giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng thì hết mình trong công tác phục vụ tư vấn thì tận tình, chất lượng sản phẩm thì khỏi chê là những ưu điểm đã giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với cửa hàng ngay thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 342 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
            Điện thoại: 0397 729 282
            Email: mirabozzi.contact@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/realdailylook
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Mirabozzi
            Mirabozzi
            Mirabozzi
            Mirabozzi




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy