Top 5 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 9, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 3408 0 Báo lỗi

Nhà hàng tiệc cưới là một trong những việc đầu tiên mà các cô dâu, chú rể cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để có được cho mình một tiệc cưới vui vẻ, tiết kiệm và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cát Đằng Palace

    Gọi điện

    Cát Đằng Palace tọa lạc tại số 11 Trương Văn Thành, Khu Phố 1, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM. Tổ chức tiệc cưới tại Cát Đằng Palace, quý khách sẽ có được sự yên tâm về một tiệc cưới thành công, nhờ vào vị trí thuận lợi, với diện tích 3600 mét vuông và có sức chứa lên đến 2000 khách, gồm 3 sảnh với thiết kế riêng biệt mang lại một không gian đẹp và sang trọng cho Tiệc cưới của bạn.


    Thực đơn ở Cát Đằng Palace khá phong phú với giá cả phải chăng và rất linh hoạt. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo. Thực đơn phong phú Âu - Á - Việt - Hoa - Thái và khẩu vị phù hợp với từng vùng miền. Ngoài ra, Cát Đằng Palace còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng.


    Với lối thiết kế hài hòa, Cát Đằng Palace mang dáng vóc với kiểu thiết kế hiện đại Châu Âu uy nghi, sang trọng, rực rỡ và lịch lãm. Phù hợp những buổi tiệc cưới, hội nghị, sự kiện hiện đại chuẩn mực. Bên cạnh đó Cát Đằng Palace với đội ngũ Quản lý năng lực, giàu kinh nghiệm, đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm hết lòng với công việc cùng một hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động. Nơi đây được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi cho ngày cưới trọng đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trương Văn Thành, Khu Phố 4, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 430 467 - 0919 386 160 - 0901 786 084
    Email: catdangpalace@gmail.com
    Website: https://catdangpalace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/catdangpalace
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
      Gọi điện
      Cát Đằng Palace
      Cát Đằng Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Cát Đằng
      Nhà hàng tiệc cưới Cát Đằng

    • Nhà hàng Sông Tắc nằm trong hệ thống nhà hàng The BCR thuộc khu du lịch The BCR với địa thế đẹp với sức chưa khoảng 3000 khách cùng lúc. Nơi đây phục vụ các món ăn đậm đà hương vị Việt, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc cưới ngoài trời. Ngoài ra, còn phù hợp với nhóm gia đình, thanh thiếu niên, trẻ em, các công ty tổ chức team building, sinh nhật, liên hoan, hội nghị, hội thảo, hội thao … trong không gian xanh mát, sạch sẽ.


      Tại đây, bạn có thể chọn cho mình đám cưới trong nhà hay ngoài trời đều rất đẹp được bố trí dọc bờ hồ có du thuyền và cách hàng cỏ xanh mát. Có thể nói, nơi đây không gian trong nhà không đẹp bằng các nhà hàng khác nhưng lại đẹp về cảnh quan, không gian thoáng mát lại không có nhà hàng nào so sánh được. Được hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của dòng sông Tắc, nhà hàng bờ sông là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Lối dẫn vào khu vực nhà hàng được thiết kế độc đáo, ấn tượng bởi hai hàng cây cau xen lẫn với các loại hoa ngũ sắc. Nhà hàng được bố trí trên các bãi cỏ xanh dọc theo bờ sông liền ranh khu vực hồ bơi, bến du thuyền có phong cảnh đẹp đem lại sự thoáng đãng và lãng mạn cho không gian tiệc cưới. Cột nước cao lung linh màu sắc được đặt ngay giữa bến du thuyền tăng thêm vẻ đẹp cảnh vật xung quanh. Khi The BCR lên đèn, cả gia đình ngồi quây quần bên bàn tiệc trên thảm cỏ xanh mượt, dưới những ánh đèn màu lung linh cùng làn gió mát rượi tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng.


      Đặc biệt phong cách phục vụ rất chu đáo và ấn tượng với đối ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, cùng với thực đơn thơm ngon bạn sẽ không thể chê vào đâu được. Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc sẽ mang lại cho hai bạn một ngày cưới tuyệt vời và ý nghĩa nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191 Đường Tam Đa, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP HCM
      Điện thoại: 0943 934 373 - 0946 664 616
      Email: thebcr1191@gmail.com
      Website: https://thebcr.vn/gioi-thieu/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhuDuLichTheBCRQ9/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30 (Thứ 7 và Chủ Nhật)
        Gọi điện
        Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc
        Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc
        Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc
        Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc
      • Đám cưới là một ngày vui trọng đại trong cuộc đời và là một cột mốc quan trọng cho tình yêu đôi lứa của các bạn. Tọa lạc tại địa chỉ 146 đường Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, gần ngã tư Thủ Đức. Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú được mệnh danh là một trong những Hoa Viên tổ chức tiệc Cưới sầm uất và long trọng nhất từ xưa đến nay, với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, lịch thiệp cùng với ba sảnh tiệc cưới có sức chứa từ 1000 – 1200 khách.


        Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú luôn mang đến cho Quý khách những buổi tiệc quý phái, lịch thiệp, hoàn hảo với cách bố trí nơi đón tiếp khách ân cần, chu đáo và lịch sự trông đẹp mắt. Mỗi sảnh tiệc tại Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú đều có thiết kế khác nhau phù hợp với từng phong cách đa dạng của khách hàng. Tất cả không gian sảnh đều thông thoáng, hệ thống ánh sáng hài hoà, cùng trang thiết bị âm thanh hiện đại thích hợp cho những dạ tiệc sang trọng.


        Tại nơi đây, nơi mà tình yêu được tôn vinh mãi mãi, nơi mà sắc màu yêu thương sẽ tạo nên một tình yêu vĩnh cửu, đó chính là Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú ở quận 9, với những nghi thức lễ cưới sang trọng và quý phái cho đôi duyên ương. Nơi đây không chỉ đáp ứng cho tiệc cưới mà còn tổ chức tiệc liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, tiệc sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm, hội họp..., đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, rất tận tình và ẩn chứa triết lý nhân sinh sâu sắc. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều nghi thức phục vụ lễ, tiệc tại nhà cho những sự kiện. Đến với Minh Phú chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng món ăn cũng như phong cách tổ chức chuyên nghiệp.


        Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú còn có những không gian thoáng mát để cho Quý khách tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái ngắm nhìn những vườn Lan tuyệt Đẹp khi dự tiệc cùng bạn bè. Ngoài ra còn có dịch vụ Studio Áo Cưới Minh Phú, chương trình bao trọn gói các dịch vụ và là nơi tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của từng đôi uyên ương qua những mẫu áo cưới, áo dài, veston cao cấp, độc đáo với chất liệu 100% mẫu áo cưới ngoại nhập từ Germany, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan…được thiết kế rất tinh tế trên chất liệu nhẹ nhàng sang trọng kết hợp với những bộ trang sức pha lê quý hiếm, cô dâu sẽ trở thành người phụ nữ đẹp nhất hiện hữu bên chú rể mạnh mẽ trong trang phục veston đẳng cấp và quý phái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 146 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
        Điện thoại: (028) 3730 9194 - 0987 054 857
        Email: nhahangtieccuoiminhphu@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangTiecCuoiMinhPhuQ9/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
        • Top 4

          Minh Tường Palace

          Gọi điện

          Minh Tường Palace tự hào là địa điểm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp với khả năng đón chào tới 700 khách và diện tích lên tới 2.500m2. Với không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng, được trang hoàng bởi những đèn trang trí nghệ thuật sáng tạo, Minh Tường Palace sẽ mang đến cho bạn và người thân của bạn một không gian đầy lãng mạn và sang trọng.


          Minh Tường Palace có kiến trúc đẹp mắt và sang trọng, với không gian thoáng rộng, được trang trí bằng những đèn trang trí và nghệ thuật trang trí sáng tạo để tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Nhà hàng có thể đón tiếp đến 700 khách trên 3 tầng khác nhau, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Không chỉ vậy, Minh Tường Palace còn có đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới. Cùng với đó, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo sự tinh tế và độc đáo của các món ăn.


          Nhờ có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Minh Tường Palace cung cấp các gói tiệc cưới đa dạng với menu phong phú, nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch và được trang trí tinh tế, đẹp mắt. Tuy nhiên, giá cả tại Minh Tường Palace tương đối cao so với một số nhà hàng tiệc cưới khác, nhưng đó là sự đảm bảo cho chất lượng của dịch vụ khi tổ chức tiệc cưới tại đây.


          Ngoài ra, Minh Tường Palace còn cung cấp các dịch vụ trang trí sân khấu chuyên nghiệp, âm thanh, ánh sáng, vũ đạo, MC, DJ, makeup, thay trang phục, v.v... để đảm bảo cho sự kiện của bạn trở nên hoành tráng và ấn tượng. Minh Tường Palace cam kết đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn để đảm bảo thành công tuyệt đối của sự kiện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 185 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 028 373 11 096 - 0971 009 051
          Email: minhtuongpalace@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoiquan9/
          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace
          Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace
        • Top 5

          Golden Palace

          Golden Palace là một địa điểm ẩm thực và sự kiện đẳng cấp tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Golden Palace có một không gian thiết kế tinh tế, độc đáo, rộng rãi và sang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đội ngũ phục vụ của nhà hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức và phục vụ cho các sự kiện như tiệc cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm và hội nghị.


          Đội ngũ phục vụ của Golden Palace được đào tạo và rèn luyện chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và phục vụ sự kiện, đội ngũ phục vụ nơi đây cam kết đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên sáng tạo tài năng và đam mê, sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn kiểu thịnh soạn, món ăn ngon và đượm vị.


          Bên cạnh đó, thực đơn tại Golden Palace cũng đa dạng và phong phú. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, từ các món ăn truyền thống cho đến những món ăn phức tạp nhất. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


          Tại Golden Palace, đội ngũ thiết kế, trang trí sân khấu, thiết kế ánh sáng, âm thanh và các thiết bị khác đều được đặt hàng từ các nhà sản xuất có uy tín và kinh nghiệm. Nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tạo dựng không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp và hoàn hảo nhất. Với các lựa chọn và gói dịch vụ linh hoạt, Golden Palace sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện như tiệc cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm và hội nghị của bạn. Nhà hàng cam kết đem đến cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 361 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0829.53.3456
          Email: goldpalaceq9@gmail.com
          Website: http://goldplace.vn/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Golden Palace
          Golden Palace
          Golden Palace




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy