Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Đám cưới là một ngày vui trọng đại trong cuộc đời và là một cột mốc quan trọng cho tình yêu đôi lứa của các bạn. Tọa lạc tại địa chỉ 146 đường Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, gần ngã tư Thủ Đức. Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú được mệnh danh là một trong những Hoa Viên tổ chức tiệc Cưới sầm uất và long trọng nhất từ xưa đến nay, với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, lịch thiệp cùng với ba sảnh tiệc cưới có sức chứa từ 1000 – 1200 khách.


Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú luôn mang đến cho Quý khách những buổi tiệc quý phái, lịch thiệp, hoàn hảo với cách bố trí nơi đón tiếp khách ân cần, chu đáo và lịch sự trông đẹp mắt. Mỗi sảnh tiệc tại Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú đều có thiết kế khác nhau phù hợp với từng phong cách đa dạng của khách hàng. Tất cả không gian sảnh đều thông thoáng, hệ thống ánh sáng hài hoà, cùng trang thiết bị âm thanh hiện đại thích hợp cho những dạ tiệc sang trọng.


Tại nơi đây, nơi mà tình yêu được tôn vinh mãi mãi, nơi mà sắc màu yêu thương sẽ tạo nên một tình yêu vĩnh cửu, đó chính là Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú ở quận 9, với những nghi thức lễ cưới sang trọng và quý phái cho đôi duyên ương. Nơi đây không chỉ đáp ứng cho tiệc cưới mà còn tổ chức tiệc liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, tiệc sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm, hội họp..., đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, rất tận tình và ẩn chứa triết lý nhân sinh sâu sắc. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều nghi thức phục vụ lễ, tiệc tại nhà cho những sự kiện. Đến với Minh Phú chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng món ăn cũng như phong cách tổ chức chuyên nghiệp.


Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú còn có những không gian thoáng mát để cho Quý khách tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái ngắm nhìn những vườn Lan tuyệt Đẹp khi dự tiệc cùng bạn bè. Ngoài ra còn có dịch vụ Studio Áo Cưới Minh Phú, chương trình bao trọn gói các dịch vụ và là nơi tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của từng đôi uyên ương qua những mẫu áo cưới, áo dài, veston cao cấp, độc đáo với chất liệu 100% mẫu áo cưới ngoại nhập từ Germany, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan…được thiết kế rất tinh tế trên chất liệu nhẹ nhàng sang trọng kết hợp với những bộ trang sức pha lê quý hiếm, cô dâu sẽ trở thành người phụ nữ đẹp nhất hiện hữu bên chú rể mạnh mẽ trong trang phục veston đẳng cấp và quý phái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3730 9194 - 0987 054 857
Email: nhahangtieccuoiminhphu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangTiecCuoiMinhPhuQ9/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú

    Top 5 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 9, TP HCM

    1. top 1 Cát Đằng Palace
    2. top 2 Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc – Khu du lịch BCR
    3. top 3 Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
    4. top 4 Minh Tường Palace
    5. top 5 Golden Palace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy