Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Đà Lạt

Phương Kem 5231 0 Báo lỗi

Tổ chức đám cưới ngoài trời những năm gần đây không còn quá xa lạ với những cặp đôi Việt tại những thành phố du lịch mộng mơ như Đà Lạt. Tuy vậy, để tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lululola Coffee+

    Gọi điện

    Lululola là không gian hoàn hảo để tổ chức buổi tiệc cưới ngoài trời lãng mạn với view thung lũng cực chill tại Đà Lat. Đến với vvvv để có một ngày không thể quên với team Lululola Coffee+ khi là địa điểm tổ chức buổi tiệc cưới siêu lãng mạn cho cô dâu, chú rể tại Đà Lạt. Trong không gian lãng mạn, ấm cúng và một bầu không khí se lạnh đặc trưng của Đà Lạt, buổi tiệc cưới đã diễn ra với quá nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp lo lắng đến vỡ òa hạnh phúc.


    Không gian của Lululola Coffee+ được bố trí rộng rãi với khoảng sân ngoài trời, rất thích hợp làm địa chỉ tổ chức những bữa tiệc cưới. Thêm vào đó, xung quanh là không gian quán cafe được thiết kế chủ yếu là bằng gỗ, có những chiếc bàn gỗ xinh xinh, cầu thang gỗ độc đáo được thiết kế tỉ mỉ. Nơi đây mang đến cho du khách, bạn bè của cô dâu, chú rể những trải nghiệm ấn tượng, một không gian trang trọng nhưng không kém phần mộc mạc, ấm áp.


    Chưa dừng lại ở đó, vào buổi tối quán sẽ mời các ca sĩ, band nhạc đến đây để trình diễn cho các du khách nghe. Không gian buổi tối với ánh đèn lung linh, mọi người ngồi cùng nhau giao lưu, tận hưởng những bản nhạc cực chill thì còn gì tuyệt bằng. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đáng nhớ cho du khách. Mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu đèo Prenn, Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0886 998 966 & 0969 998 966
    Email: lululolacoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lululolacoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+

  2. Đồng hành cùng nhiều lễ cưới, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro tin rằng sẽ không có một ngôn từ nào đủ để diễn tả sự nghẹn ngào xúc động của các cặp đôi trong ngày cưới của họ. Không gian yên bình của rừng thông như tiếp thêm một nguồn động lực cho ngọn lửa tình yêu trong ngày hôn lễ được bùng cháy. Phải khẳng định rằng, một đám cưới cổ tích diễn ra trong khung cảnh lãng mạn và thơ mộng của rừng thông chính là điều mà hầu hết các cô gái đều mong ước. Bởi thế, Rừng Thông Mơ sẽ là nơi hiện thực hoá ước mơ của bao cặp đôi, giúp ngày trọng đại của họ thêm ý nghĩa.

    Nếu bạn cũng muốn trở thành nàng công chúa với câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng một đám cưới cổ tích ở trong rừng, hãy liên hệ với Rừng Thông Mơ Farm & Bistro để cùng nhau giúp bạn ghi dấu khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời, bạn nhé! Rừng Thông Mơ rất vinh dự vì được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới, trở thành một phần trong câu chuyện tình yêu của hai người.


    Đồng thời, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro luôn cảm thấy rất biết ơn vì trở thành một chứng nhân cho tình yêu và hành trình trao gửi yêu thương ngọt ngào của các bạn. Hi vọng rằng, sắp tới Mơ sẽ tiếp tục được các cặp đôi lựa chọn để trở thành một phần trong ký ức hạnh phúc của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, P.4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0858 053 006
    Email: rungthongmo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rungthongmo
    Giờ mở cửa: 10:00 -14:00 & 18:00 -21:00

    Gọi điện
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
  3. Tại một trong những điểm đến hưởng tuần trăng mật lý tưởng nhất tại Việt Nam với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự lãng mạn và dịch vụ sang trọng, Dalat Palace Heritage Hotel có thể cam đoan lễ cưới trong mơ của bạn sẽ là một ngày đáng nhớ và kỳ trăng mật không thể quên được. Đội ngũ nhân viên đặc biệt và chuyên nghiệp của khách sạn Dalat Palace có thể đáp ứng mọi yêu cầu, và các chuyên viên tổ chức tiệc cưới nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn từng chi tiết cho ngày trọng đại của bạn trở nên thoải mái và lôi cuốn.


    Dalat Palace Heritage là một khách sạn tọa lạc tại số 2 đường Trần Phú, nằm rất gần trung tâm thành phố. Khách sạn này được xây dựng từ năm 1922, mang vẻ đẹp kiêu sa, chuẩn phong cách kiến trúc của Pháp. Với vị trí hướng thẳng xuống hồ Xuân Hương cùng không gian sân vườn cực rộng, nơi đây trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bước vào khuôn viên khách sạn, du khách như lạc chân vào một khu du lịch mơ mộng của thành phố ngàn hoa. Nơi đây có sân vườn rộng đến 5 ha, được bao phủ bởi những hàng thông xanh mát. Chính khoảng không gian sân vườn ấy sẽ là nơi để dựng sân khấu, bày trí bàn ghế, tạo nên một tiệc cưới ngoài trời tuyệt vời cho các cặp đôi.


    Dalat Palace Heritage mang nét đẹp cổ kính thời kỳ Pháp kết hợp một chút phong cách hiện đại, tạo nên nét đẹp hài hòa với cảnh sắc, khí hậu của thành phố sương mù. Với tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn có đủ các thiết bị và tiện nghi, giúp bạn có một đám cưới ngoài trời đáng nhớ giữa lòng Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nắm tay người thương bước vào lễ đường với đầy hoa cỏ ngọt ngào, với hàng thông xanh mát và tiếng reo hò chúc tụng của tất cả mọi người. Chính cảnh đẹp chung quanh sẽ góp phần giúp đám cưới của bạn đẹp và lãng mạn hơn.


    Dalat Palace Heritage không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Lạt tuyệt đẹp. Mà nơi này còn phù hợp để cô dâu chú rể nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật sau tiệc cưới. Sẽ là những giây phút bình yên, nên thơ và ngọt ngào giữa thành phố ngàn hoa dành cho bạn và vợ/chồng mình. Mãi mãi về sau, đây vẫn luôn là kỷ niệm đáng nhớ!


    Hãy giao phó việc chuẩn bị cho lễ cưới của bạn vào tay đội ngũ tổ chức sự kiện tài năng và khéo léo và tận hưởng hạnh phúc tình yêu trong khung cảnh xa hoa của các phòng khánh tiết của khách sạn Dalat Palace.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 5444 & 0367 900 600

    Email: palace.reservations@royaldl.com
    Website: https://www.dalatpalacehotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dalatpalace/

    Gọi điện
    Dalat Palace Heritage
    Dalat Palace Heritage
    Dalat Palace Heritage
    Dalat Palace Heritage
  4. Top 4

    Terracotta DaLat Resort

    Ngày cưới là ngày đặc biệt nhất đời người, cô dâu chú rể có hàng trăm thứ việc phải lo. Vì vậy, Terracotta DaLat Resort ra đời như một giải pháp tối ưu, san sẻ lo âu với các cặp tình nhân. Không những thế, Terracotta DaLat Resort còn là đơn vị đồng hành của nhiều gia đình, doanh nghiệp trong các bữa tiệc như: hội nghị khách hàng, khai trương công ty, tất niên cuối năm, mừng thọ, sinh nhật,... Nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển bằng xe, đây chắc chắn là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời bạn đáng lưu tâm tại Đà Lạt.


    Bước chân vào đây, du khách như đang du ngoại giữa trời Âu. Thật mát mẻ và bình yên khi được dạo bước dưới hàng thông xanh, đi qua những khu vườn đầy hoa và hít thở khí trời mát lành, trong trẻo. Khu nghỉ dưỡng này dành riêng một khuôn viên rộng ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm làm quãng trường Terracotta để thiết kế sân khấu, bày trí không gian cưới cho các cặp đôi. Tổ chức đám cưới ở đây, bạn vừa được hòa mình vào cảnh sắc xinh đẹp của hồ nước, của rừng thông xanh, vừa lưu lại được nhiều khoảnh khắc đẹp và đặc biệt cho hôn lễ của mình.


    Trong khu nghỉ dưỡng này có nhà hàng Montagne chuyên phục vụ các món ngon Á – Âu, đảm bảo mang lại một bữa tiệc cưới với những món ăn ngon và chất lượng cho thực khách. Thực đơn tại Terracotta luôn đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

    Ngoài không gian đẹp và thơ thích hợp tổ chức tiệc cưới ngoài trời, Terracotta Hotel & Resort Dalat còn là địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh cưới. Bạn có thể tận dụng mọi ngóc ngách trong khu biệt thự đậm chất phương Tây này để có bộ ảnh cưới đẹp. Đồng thời sau khi kết thúc tiệc thì đây vẫn là nơi tuyệt vời để các cặp vợ chồng son tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3388 3838
    Email: info.dalat@terracottaresort.com
    Website: https://dalat.terracottaresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Terracotta-Hotel-Resort-Dalat-297474890462407

    Terracotta DaLat Resort
    Terracotta DaLat Resort
    Terracotta DaLat Resort
    Terracotta DaLat Resort
  5. Mỗi tiệc cưới là một màu sắc, nơi mà những chủ nhân chính buổi tiệc tha hồ chọn lựa ý tưởng yêu thích để trang trí tiệc cưới cho ngày trọng đại của mình. Bởi vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt thì hãy đến với Rừng Lá Kim Resort. Được mệnh danh “Resort trong phố“ với mục tiêu mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày cưới của quý khách.


    Rừng Lá Kim Resort gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách không chỉ với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình mà còn với lối kiến trúc hiện đại, cùng khuôn viên sân vườn rộng lớn được chăm chút tỉ mỉ. Nằm tách biệt hoàn toàn với sự náo nhiệt, ồn ào ở các khách sạn trung tâm, Rừng Lá Kim Resort nằm lọt thỏm trong một khuôn viên xanh mát và vườn hoa rộng lớn. Thêm vào đó, Resort sạch sẽ tiện nghi, hiện đại với sân vườn rộng lớn, nhiều mảng xanh và hoa đẹp có không gian ngoài trời tổ chức tiệc lên tới 100 khách. Chính vì thế mà nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời.


    Rừng Lá Kim Resort - Một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại Đà Lạt, với sức chứa lên đến hàng trăm khách. Không gian được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi. Mỗi tiệc cưới sẽ được trang trí theo phong cách độc quyền, chỉ có riêng cô dâu, chú rể bạn sở hữu và đưa ra ý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144B Vòng Lâm Viên, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0846 888 879 & 0839 076 879
    Email: info@runglakimresort.com
    Website: runglakimresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/runglakimresort

    Gọi điện
    Rừng Lá Kim Resort
    Rừng Lá Kim Resort
    Rừng Lá Kim Resort
    Rừng Lá Kim Resort
  6. Bạn đã bao giờ mơ về ngày cưới của mình, tay trong tay người bạn đời bên cạnh những người thân yêu nhất giữa núi, hồ thơ mộng và dưới bầu trời tinh khiết vùng Cao Nguyên. Đám cưới nơi đây với một phong thái trang nhã đặc thù của Dalat Edensee sẽ như là một giấc mơ biến thành hiện thực của đôi bạn.


    Baroness – danh tước của một Công Nương, là một sảnh lớn được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với diện tích 550 m2, phù hợp để tổ chức Tiệc cưới và Tiệc Gala lên đến 500 khách. Baroness nằm trên tầng 2 thông với sân thượng Panorama rộng 800 m2 nhìn trực diện xuống hồ Tuyền Lâm, là nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện có tính cách vừa trang nghiêm vừa thơ mộng, vừa trong nhà vừa ngoài trời.


    Đến với Đà Lạt Edensee Resort bạn sẽ có một đám cưới ngoài trời vô cùng ấm áp, đầy hạnh phúc bên cạnh đó là Hồ Tuyền Lâm góp phần làm cho lễ cưới được hoành tráng hơn và thơ mộng hơn. Đà Lạt Edensee Resort còn là nơi nghỉ dưỡng hay là nơi hưởng tuần trang mặt của các cặp đôi hay những du khách muốn đến Đà Lạt để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi thì Đà Lạt Edensee Resort là nơi không thẻ bỏ qua. Nơi đây phong cảnh hữu tình nên thơ, khi đến đây bạn sẽ không muốn về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu chức năng VII.2 – Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 535 378 & 0862 751 168

    Email: info@dalatedensee.com
    Website: https://www.dalatedensee.com/vi/hoi-nghi-su-kien/sanh-cuoi-baroness/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dalatedensee.resort

    Gọi điện
    Đà lạt Edensee Resort
    Đà lạt Edensee Resort
    Đà lạt Edensee Resort
    Đà lạt Edensee Resort
  7. Dalat De Charme Village - Đây là một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời tại xứ sở sương mù thích hợp cho các cặp đôi lựa chọn làm điểm tổ chức tiệc cưới. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp của các căn nhà và nét đẹp tự nhiên vốn có của rừng đồi Đà Lạt đã tạo nên một tổng thể tuyệt vời, vô cùng nổi bật. Ngoài ra, nơi đây được mệnh danh là tòa lâu đài cổ tích trên đồi thông tại Đà Lạt bởi nó khoác trên mình dáng vẻ thơ mộng, huyền ảo như bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

    Cho đến nay, Dalat De Charme Village đã tổ chức rất nhiều lễ cưới cho các cặp đôi tại Đà Lạt. Cặp đôi có thể tái hiện khung cảnh lãng mạn, thơ mộng để tạo được dấu ấn khó phai nhất trong cuộc đời. Dalat De Charme Village sẽ mang đến nét đẹp của sự hòa quyện giữa những nét thiết kế hiện đại và cổ điển. Từng chi tiết tại đây đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đầy nét lãng mạn của một không gian “cổ tích”.


    Không gian ngoài trời tại Dalat De Charme Village được thiết kế rộng rãi với nhiều thảm cỏ xanh và cây bụi bao quanh các căn nhà. Những chậu hoa nhỏ cũng được đặc ở phần sân vườn làm tăng vẻ đẹp lãng mạn cho Dalat De Charme Village. Không gian thoáng mát cùng tầm view đẹp đã tạo cho du khách sự thoải mái, vui vẻ khi hoạt động ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3650 6999
    Email: info@dalatdecharme.com.vn
    Website: https://dalatdecharme.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dalat-De-Charme-Village-370996763362568/

    Gọi điện
    Dalat De Charme Village
    Dalat De Charme Village
    Dalat De Charme Village
    Dalat De Charme Village
  8. Top 8

    Ana Mandara Villas Dalat

    Một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Lạt được các cặp đôi yêu thích chính là Ana Mandara Villas Dalat nằm trên đường Lê Lai. Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút lái xe, vừa thuận tiện cho các khách mời, vừa dễ dàng cho công tác chuẩn bị cưới của cặp đôi.


    Các cặp đôi sẽ trao lời thề nguyện trong khu vườn xinh xắn, phía sau là rừng thông bạt ngàn bao phủ núi đồi và thành phố mộng mơ. Ngọn gió núi mát lành nhẹ lướt qua những căn biệt thự Pháp cổ kính như chắp cánh cho tình yêu đơm hoa kết trái.


    Bạn có thể chọn tổ chức tiệc cưới sang trọng tại nhà hàng Le Petit Dalat, hoặc tiệc BBQ ấm cúng, hiện đại bên hồ bơi. Quý khách có thể yên tâm với nhiều lựa chọn cho tiệc cưới cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng và chất lượng dịch vụ hoàn hảo tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Bên cạnh không gian ngoài trời thơ mộng, khu nghỉ dưỡng này còn ghi dấu ấn đặc biệt với 17 căn dinh thư mang nét đẹp Tây Âu cổ điển, pha một chút kiến trúc Đông Dương vô cùng ấn tượng. Các cặp đôi có thể kết hợp chụp ảnh cưới và tổ chức đám cưới ngay bên trong Ana Mandara Villas Dalat cho thuận tiện.


    Hiện tại, khuôn viên sân vườn phía trước tòa dinh thự số 3, số 5 và số 11 là những không gian lãng mạn, phù hợp để tổ chức một lễ cưới thiêng liêng cho các cặp đôi. Bức tranh đẹp tự nhiên của Đà Lạt được điểm tô thêm bằng hoa thơm ngọt ngào, bằng những dãy bàn ghế xinh xinh sẽ mang đến một lễ cưới tuyệt vời, đáng nhớ như trong thế giới cổ tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Lai, P.5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5888

    Email: reservation@anamandara-resort.com

    Website: https://anamandara-resort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anamandaravillasdalat

    Ana Mandara Villas Dalat
    Ana Mandara Villas Dalat
    Ana Mandara Villas Dalat
    Ana Mandara Villas Dalat
  9. Túi Mơ To Garden Restaurant được ví như một nốt trầm nhẹ nhàng trong bức tranh Đà Lạt. Nơi đây luôn có một bầu không khí nhẹ nhàng và yên bình. Giữa vườn hoa, quán đặt những chiếc ghế gỗ rộng để khách hàng có thể ngồi lại ngắm cảnh. Vườn hoa trắng cùng những chiếc ghế tựa khiến không gian nơi đây như một cảnh phim lãng mạn. Chính nhờ nét đẹp mộng mơ đặc trưng này mà nơi đây được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn làm điểm tổ chức tiệc cưới.


    Túi Mơ To Garden Restaurant bé xinh ẩn mình cạnh cánh rừng già trong thành phố Đà Lạt, thi thoảng chúng mình cùng nghe tiếng chim hót và ngắm những giọt mưa rơi lộp độp trong khu rừng vang qua. Ở Túi Mơ To Garden có cả không gian ngoài trời và trong nhà rất thoải mái vì vậy các cặp đôi sẽ có nhiều không gian tổ chức tiệc cưới tại đây.


    Chưa hết, vào buổi tối cũng tạo nên một không gian lãng mạn, ấm cúng. Không gian vườn hoa của quán Túi Mơ To Garden Restaurant được trang trí nhiều bóng đèn vàng và khoảng cách giữa các bàn khá lớn. Xung quanh vừa đủ sáng nhưng đồng thời vẫn giữ được sự yên tĩnh và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31 đường Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0818 486 848
    Email: tiemcaphetuimoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuimotogarden
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Túi Mơ To Garden Restaurant
    Túi Mơ To Garden Restaurant
    Túi Mơ To Garden Restaurant
    Túi Mơ To Garden Restaurant
  10. Top 10

    Nhà hàng Memory

    Gọi điện

    Được thành lập vào ngày 20/04/2017 với niềm đam mê và khát vọng cung cấp và nâng tầm những món ăn ngon đặc sắc của Đà Lạt đến cho thực khách gần xa. Nhà hàng Memory Đà Lạt với nhiều sảnh trong nhà lẫn ngoài trời hơn 500 chỗ ngồi trong khuôn viên đẹp có sân vườn bao quanh. Đặc biệt với bếp trưởng với tay nghề hơn 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ tâm huyết.


    Ở đây, với khuôn viên rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời với những buổi tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật,… mà ở đây còn có tổ chức tiệc cưới ngoài trời vô cùng lãng mạng dành cho các cặp đôi muốn chọn Đà Lạt là nơi minh chứng cho tình yêu của họ.


    Khi bạn chọn Memory là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn còn được thưởng thức những bản aucoutic nhe nhàng du dương mà đi vào lòng người. Giá cá tổ chức tiệc ở đây thì khỏi phản bàn, phù hợp với tất cả các tầng lớp, mà vẫn có được 1 buổi tiệc cưới đầy ấm áp và hạnh phục tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24B Hùng Vương, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 931 199

    Email: memory@dalat24h.vn

    Website: https://nhahangdalat.info/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmemorydalat.memoryrestaurant

    Gọi điện
    Nhà hàng Memory
    Nhà hàng Memory
    Nhà hàng Memory
    Nhà hàng Memory




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy