Top 12 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất Phú Quốc

Nguyễn Thu Hường 2083 0 Báo lỗi

Phú Quốc luôn được các cặp đôi lựa chọn để tổ chức lễ cưới - ngày quan trọng nhất trong cuộc đời, bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng những bãi cát trắng trải dài hòa với ... xem thêm...

  1. Top 1

    JW Marriott Phú Quốc

    Đứng đầu danh sách chắc chắn phải có cái tên JW Marriott. Khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bãi cát trắng và làn nước biển trong xanh của Bãi Khem, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng giữa một điểm đến du lịch tuyệt đẹp. Nơi từng là một trường đại học của Pháp thế kỷ 19 đã được tái hiện thành một khu nghỉ dưỡng xa hoa, được thiết kế bởi kiến trúc sư khu nghỉ mát nổi tiếng Bill Bensley.


    Nằm dọc theo dải bờ biển xinh đẹp ở Phú Quốc, JW Marriott chào đón bạn với các phòng suite sang trọng có ban công riêng, cùng với các biệt thự được thiết kế đẹp mắt, hoàn chỉnh với bể bơi lấp lánh, các phòng nghỉ và biệt thự tại JW Marriott được kết hợp với lối kiến trúc cổ điển đã tạo nên một điểm nhấn độc nhất vô nhị của khu nghỉ dưỡng. Khơi dậy các giác quan của bạn với một loạt các món ăn ngon trên thế giới tại bất kỳ nhà hàng và quán bar nào trong số năm nhà hàng và quán bar tinh tế của JW Marriott. Nằm dài bên hồ bơi lát gạch khảm, hình vỏ sò hoặc trên những bãi cát trắng tinh khiết của bãi biển riêng tư, chỉ dành riêng cho khách của khách sạn, đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hôn lễ, kỉ niệm thật lãng mạn và ý nghĩa.


    Không chỉ nổi tiếng về cảnh quan, dịch vụ nghỉ dưỡng và nhà hàng, JW còn được biết đến là địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng và xa hoa bậc nhất Phú Quốc. Bạn chỉ cần nói ra mong muốn của mình về ý tưởng của đám cưới trong mơ, đội ngũ nhân viên tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp của JW Marriott sẽ giúp bạn chuẩn bị từ khâu nhỏ nhất một cách tỉ mỉ, kĩ lưỡng bằng cả tâm huyết. Một số không gian tổ chức đám cưới ngoài trời siêu lãng mạn, đẹp như mơ điển hình nhất tại JW Marriott Phú Quốc, bao gồm:

    • Bãi Kem: Là bờ biển tuyệt đẹp tọa lạc bên vịnh Ngọc Lục Bảo. Bãi Kem vừa vinh dự nhận được danh hiệu danh giá “Best of the best” từ giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020 bởi TripAdvisor. Vì thế, đây luôn là địa điểm hoàn hảo nhất, lý tưởng nhất cho các cặp đôi đang ao ước có một đám cưới lãng mạn bên thềm biển xanh.
    • Dinh thự Madame Hồng Ngọc: Madame Hồng Ngọc hay còn được gọi với cái tên khác là nhà hàng Fine-dining Pink Pearl. Với sức chứa khoảng 50 người, khu vườn được thiết kế như lâu đài ở châu Âu ở thế kỷ 19 này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một không gian đám cưới thân mật cùng gia đình và bạn bè thân yêu nhất. Cùng với chiếc váy cưới bồng bềnh như bộ váy của các nàng công chúa sống trong lâu đài, chắc chắn địa điểm này sẽ vô cùng thích hợp với những đám cưới nhỏ, ấm cúng, lãng mạn như trong câu chuyện cổ tích.

    Nếu bạn đang có ý định tổ chức đám cưới ngoài trời ở Resort đẹp - độc - lạ thì đừng quên ghé JW Marriott nhé! Chắc chắn với những dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế tại nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ giây phút ban đầu. Hãy để ngày lễ quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn trở nên thật sự đáng nhớ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Khem, phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3779 999
    Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com

    Fanpage: facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay

    Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/pqcjw-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-resort-and-spa/

    Bàn tiệc cưới ngoài trời vô cùng lung linh và ấm cúng tại JW Marriott
    Bàn tiệc cưới ngoài trời vô cùng lung linh và ấm cúng tại JW Marriott
    Dinh thự Madame Hồng Ngọc
    Dinh thự Madame Hồng Ngọc

  2. Top 2

    Vinpearl Phú Quốc

    Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên hiện lên trong đầu mỗi khi nhắc đến địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời tại Phú Quốc. Vinpearl Phú Quốc được biết đến là nơi diễn ra "siêu đám cưới" của cặp sao ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào năm 2019 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giờ đây, rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi cũng lên cho mình ý tưởng tổ chức tiệc cưới tại thiên đường du lịch Phú Quốc. Vinpearl Resort có sức chứa lên tới hơn 3000 người, tọa lạc bên Bãi Dài – Một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.


    Với kinh nghiệm tổ chức thành công các sự kiện tầm cỡ thế giới như “Gala Giải thưởng du lịch Châu Á và Châu Đại Dương 2019”, cùng với “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi “vàng” trong giới giải trí Vbiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng, khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các cặp đôi. Đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng luôn hiểu rằng ngày chung đôi không chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc, mà còn là ngày ước mơ trở thành hiện thực, ngày mà mọi cô gái trên trái đất đều xứng đáng được hưởng.


    Phú Quốc đang bước vào mùa đẹp nhất kéo dài từ tháng 10 đến tháng 8 năm sau, vì vậy đây chính là thời điểm “vàng” cho các cặp đôi tổ chức du lịch cưới - travel wedding. Sau đám cưới, cô dâu, chú rể cùng gia đình và bạn bè có thể cùng nhau tận hưởng trải nghiệm du lịch tại đảo ngọc. Nếu đám cưới tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, đại gia đình có thể cùng nhau đi khám phá công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc với hàng trăm trò chơi, giành được các kỷ lục khu vực và thế giới, hay thăm quan vườn thú Vinpearl Safari để tương tác, chụp hình với các con vật. Ngoài ra, còn có Vinpearl Golf Phú Quốc được đánh giá cao về địa hình, cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng đơn vị quản lý cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 355 0550
    Email: res.VPRSPQ@vinpearl.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl

    Website: https://vinpearl.com/en/hotels/vinpearl-resort-spa-phu-quoc

    Đám cưới trên bãi biển tại Vinpearl Phú Quốc
    Đám cưới trên bãi biển tại Vinpearl Phú Quốc
    Đám cưới của Đông Nhi tại Vinpearl Phú Quốc
    Đám cưới của Đông Nhi tại Vinpearl Phú Quốc
  3. Được bao quanh bởi những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt và tầm nhìn đại dương bao la, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort tự hào là biểu tượng mới của sự sang trọng và thanh nhã tại đảo ngọc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho Quý khách vô số lựa chọn với các phòng tọa lạc tại nhiều vị trí khác nhau, có thể là trong vườn cây cảnh được cắt tỉa công phu hay trên tầng cao riêng tư. Đa số phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn và lối đi thẳng đến bờ biển cát trắng mịn màng.


    Lấy cảm hứng từ bờ biển dài cát trắng mịn, làn nước đại dương mênh mông xanh ngọc bích và những hàng dừa chạy thẳng tắp, InterContinental đã thiết kế nhiều gói tiệc cưới cực kỳ chi tiết và sáng tạo dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn hòa cùng thiên nhiên, sang trọng nhưng vô cùng ấm áp, bao gồm: Hạnh phúc bất tận (Forever bliss), Đam mê và quyến rũ (Alluring azure), Đám cưới cổ tích (The fairytale). Mới nghe tên thôi đã cảm nhận được, đã tưởng tượng được một khung cảnh đám cưới tuyệt vời rồi phải không?


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được chia sẻ những khoảnh khắc khó quên của tình yêu với gia đình và bạn bè bằng một lễ cưới lãng mạn ngay bên bờ biển, dưới cổng hoa tươi thắm, trong tiếng sóng rì rào và gió biển mơn man làn tóc. Dù là vào lúc bình minh hay trong ánh tà dương, khoảnh khắc này sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ sang trọng, xa hoa, hay một đám cưới ấm cúng, giản dị bên gia đình, người thân và bạn bè thì InterContinental Phú Quốc sẽ luôn mang đến những lựa chọn làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 397 8888
    Email: info.icpq@ihg.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc

    Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi

    Gọi điện
    InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
    InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
    InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
    InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
  4. Top 4

    Novotel Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đảo Phú Quốc, Novotel Phú Quốc Resort cách sân bay chỉ 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng không chỉ thích hợp cho khách nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện với nhiều tiện ích và trang thiết bị, dịch vụ chuẩn quốc tế và các loại phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú. Sở hữu cảnh quan ngoạn mục và những bãi biển thơ mộng, đảo Phú Quốc được xem là một trong những nơi tổ chức đám cưới tuyệt vời nhất ở Việt Nam.Với bối cảnh thơ mộng và đẹp như tranh vẽ.đây là thiên đường nhiệt đới nổi tiếng để các cặp đôi tổ chức tiệc cưới cổ tích của mình.


    May mắn có một bờ biển dài với ngập tràn ánh nắng vàng và bờ cát trắng tựa pha lê, Novotel Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến nằm trong list ưu tiên của các cặp đôi dành để tổ chức tiệc cưới hoặc tận hưởng tuần trăng mật. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Novotel luôn xây dựng và tổ chức tiệc cưới trọn gói, vừa đảm bảo sự sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, ngọt ngào giúp các cặp đôi có những kỷ niệm không thể nào quên dù đó là đám cưới sang trọng trong sảnh tiệc, đám cưới lãng mạn trên bãi biển hay tiệc tối thịnh soạn dưới bầu trời đầy sao.


    Không chỉ được trải nghiệm tiệc cưới chuyên nghiệp tại Novotel Phú Quốc, những vị khách quý, thành viên trong gia đình của cặp đôi chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ với các đặc sản ngon miệng là sự kết hợp của ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới đến các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam, trải nghiệm chuỗi phòng nghỉ thoải mái, các dịch vụ massage, thư giãn ở một trong những khu resort được đánh giá cao nhất trên đảo Phú Quốc. Để đám cưới của bạn không chỉ là một buổi lễ đơn thuần mà còn là một dịp để sum họp gia đình, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thú vị tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dương Bảo, Dương Tô, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 626 0999

    Email: h9770@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/

    Website: https://www.novotelphuquoc.com/vi/

    Gọi điện
    Đám cưới trên biển tại  Novotel Phú Quốc Resort
    Đám cưới trên biển tại Novotel Phú Quốc Resort
    Đám cưới trên biển tại Novotel Phú Quốc Resort
    Đám cưới trên biển tại Novotel Phú Quốc Resort
  5. Top 5

    Nam Nghi Coral Peninsula Resort

    Gọi điện

    Nằm ở Mũi Móng Tay, phía Bắc Đảo và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất ở Phú Quốc hội tụ cả rừng nguyên sinh với những hàng cây nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, các phiến đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô đa dạng. Kiến trúc của Nam Nghi là sự giao thoa giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị và nét sang trọng trong phong cách thiết kế đương đại. Tất cả những vật liệu được sử dụng trong thiết kế đều từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và địa phương, đem lại cảm giác gắn kết với thiên nhiên, tạo nét duyên dáng mộc mạc cho những ai được một lần trải nghiệm.


    Nhờ những lợi thế mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Nam Nghi mà khu nghỉ dưỡng trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Ngày cưới là một trong những dịp đặc biệt nhất trong cuộc đời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Nơi nào để bạn được tận hưởng, được trải nghiệm và lưu lại thật lâu trong ký ức của hai vợ chồng? Cảm nhận này sẽ được thõa mãn ngay khi bạn có quyết định tổ chức tại các vị trí thuộc sở hữu của Nam Nghi. Bỡi vẻ đẹp của thiên nhiên sẽ lấp đầy những mong muốn trong ngày cưới của bạn tại Nam Nghi. Hãy trải nghiệm tiệc cưới của mình để được cùng bên nhau lưu lại các hình ảnh cưới trong rừng cây, các tảng đá, trên đảo xanh riêng biệt, lênh đênh trên tàu giữa biển cả. Tất cả chỉ có khi bạn đến Nam Nghi!

    Nam Nghi
    Phú Quốc xây dựng 3 ý tưởng cưới ấn tượng, mỗi nơi kết hợp các chủ đề mang một gam màu, sắc thái riêng dựa trên xu hướng mà bạn yêu thích. Cô dâu chú rể sẽ dễ dàng lựa chọn tiệc cưới ấn tượng và đáng nhớ theo sở thích, phong cách của mình. Cùng tham khảo những địa điểm và ý tưởng tổ chức tiệc cưới tại Nam Nghi Resort:

    • Đám cưới ngoài bãi biển: Một đám cưới ngoài trời với biển xanh, nắng vàng, bãi cát trắng mịn mang đến cho các cặp đôi những phút giây lãng mạn và mới lạ chính là điều mơ ước của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời. Khi đó đôi tân hôn sẽ được hưởng những giây phút hạnh phúc giữa không gian mênh mông của biển cả và nắng gió.
    • Đám cưới tại đảo hoang sơ: Đám cưới ở biển luôn có một sức “hấp dẫn” với các đôi uyên ương, nhưng khác biệt hơn chính là những nơi tạo bất ngờ ấn tượng cho khách mời chính là đảo hoang sơ.
    • Rock Island Club: Thuộc đảo Móng Tay là nơi bạn có thể tổ chức các buổi tiệc cưới đơn giản ngay trên biển mang phong cách phương Tây cho đến những buổi tiệc truyền thống trong đại trong sảnh lớn. Từ ốc đảo này nhìn ra đại dương bao la, bạn và người bạn đời cùng trao lời hẹn ước, cùng thưởng thức tiệc cocktail đứng, cùng bữa tối thịnh soạn được chuẩn bị bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất, với gia đình và bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 389 1234
    Email: visitus@namnghiresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/namnghiresort/

    Website: http://namnghiresort.com/?lang=vi

    Gọi điện
    Đám cưới xinh đẹp tổ chức ngoài trời tại Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
    Đám cưới xinh đẹp tổ chức ngoài trời tại Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
    Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
    Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
  6. Top 6

    Sol by Meliá

    Gọi điện

    Sol Phú Quốc tọa lạc ngay trên Bãi Trường thanh bình, nép mình bên những khu vườn nhiệt đới xinh xắn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và cảm nhận sự gắn bó với người thân và bạn bè cũng như những phút giây nghỉ ngơi đầy lãng mạn. Khách sạn hiện đại chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 8 phút và cách Thị trấn Dương Đông 12 phút. Phòng suites rộng rãi, vui tươi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được trang bị tất cả những gì cần thiết để bạn có thể có một kỳ nghỉ hoàn hảo cùng ban công to, rộng, cho phép bạn thả mình ngắm toàn cảnh biển bao la. Thảnh thơi thư giãn tại tại bể bơi vô cực tuyệt đẹp hướng biển và nằm dài thả mình tận hưởng trên những chiếc võng đung đưa sảng khoái. Quả là một trải nghiệm tột cùng cho mọi giác quan!


    Sở hữu cho mình một bãi biển xinh đẹp riêng tư, Sol Phú Quốc mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau để tổ chức các sự kiện hay hội họp. Sau khi họp bàn về ý tưởng của đám cưới với bạn, Sol sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một lễ cưới và tiệc cưới không thể nào quên trong đời. Cùng bữa tiệc gala trong khu vườn xanh mượt của Sol hay buổi tối lãng mạn với ánh nến trên bãi biển và những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Tất cả sẽ tạo nên một đám cưới ngoài trời hoàn hảo và đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.


    Nếu bạn đang tìm một địa điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới, Sol Phú Quốc sẽ đem đến cho bạn lựa chọn hoàn hảo nhất với bãi biển hoang sơ, tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và cảnh hoàng hôn say đắm lòng người. Bạn sẽ có một đám cưới bên bờ biển đặc biệt ấn tượng và lãng mạn.Lễ cưới có thể tổ chức ngay trên bờ biển hay trong khuôn viên vườn nhiệt đới xanh tươi của khu resort để ngày vui của bạn thực sự trở thành một ngày đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch Đức Việt, Bãi Trường, Dương Tô, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 386 9999
    Email: reservations@solbymeliaphuquoc.net

    Facebook: https://www.facebook.com/solbymeliaphuquoc/

    Website: https://www.melia.com/vi/home.htm

    Gọi điện
    Sol by Meliá Phú Quốc
    Sol by Meliá Phú Quốc
    Sol by Meliá Phú Quốc
    Sol by Meliá Phú Quốc
  7. Top 7

    Mövenpick Resort Waverly

    Gọi điện

    Bước chân vào chốn thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, tọa lạc trên bãi Ông Lang thuộc bờ Tây của đảo Phú Quốc. Cho dù bạn đang tìm kiếm một cuộc nghỉ dưỡng cho gia đình, một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần ngay tại khu nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế theo phong cách đương đại, sử dụng sự pha trộn tinh tế giữa các tông màu nhẹ nhàng, tươi mới và các yếu tố của thiên nhiên.

    Khám phá những nhà hàng, quán bar và club trên bãi biển cung cấp các món ăn sang trọng là sự hòa quyện ẩm thực của phương Tây và các món ăn Việt Nam. Thư giãn bên hồ bơi, thư giãn với liệu pháp mát-xa, bắt tay vào hành trình khám phá ẩm thực và chỉ cần tận hưởng không gian yên tĩnh xung quanh. Movenpick có thể đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ trên đảo.


    Qua những dịch vụ đẳng cấp cùng những khung cảnh tuyệt vời của hòn đảo xinh đẹp này, chắc chắn Movenpick Resort Waverly sẽ là nơi vô cùng thích hợp để tổ chức một đám cưới ngoài trời trong mơ của. Sẽ không có chuyến du lịch nào đến Phú Quốc mà không trải nghiệm cảnh hoàng hôn ngoạn mục, hãy tưởng tượng đám cưới của bạn sẽ diễn ra trên bãi biển cát trắng tựa pha lê, dưới ánh hoàng hôn chiều với sắc đỏ rực rỡ của mặt trời, soi rọi trên mặt biển cùng những đợt sóng lăn tăn gợn vào bờ. Thật không còn điều gì hoàn hảo hơn, khi được nắm tay người bạn đời của mình dạo bước trên biển dưới khung cảnh vô cùng lãng mạn, trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè cho một đám cưới hạnh phúc.


    Hãy để Movenpick Resort Waverly giúp bạn tổ chức một buổi tiệc cưới trên đảo hoàn hảo phù hợp với quy mô và phong cách của bạn, dù là đám cưới nhỏ, thân mật, ấm cúng bên bãi biển hay đám cưới với quy mô lớn, xa hoa, sang trọng. Tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc là những gì Movenpick làm với niềm đam mê và đội ngũ chuyên gia tổ chức đám cưới tận tâm sẽ đảm bảo ngày đặc biệt của bạn thực sự khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 269 9999
    Email: movenpickmarketing@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickphuquocofficial

    Website: https://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/vi/

    Gọi điện
    Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
    Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
    Cảnh hoàng hôn ngoạn mục tại Movenpick Resort
    Cảnh hoàng hôn ngoạn mục tại Movenpick Resort
  8. Top 8

    Fusion Resort

    Gọi điện

    Đến Fusion là đến với chốn bình yên, được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, đây sẽ là nơi giúp bạn tận hưởng những dịch vụ, tiện ích mang đẳng cấp quốc tế tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này. Được thỏa sức hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tại các villa có hồ bơi riêng, hướng biển, hướng sông, hướng vườn. Đem lại cho bạn những giây phút yên bình nhất, tránh xa sự xô bồ của phố thị đông đúc. Fusion Resort Phú Quốc là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức những buổi lễ kỉ niệm, tiệc đính hôn và đặc biệt là một tiệc cưới ngoài trời.


    Phú Quốc là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong mùa cưới năm nay. Khu nghỉ dưỡng 5 sao với dịch vụ spa trọn gói Fusion Resort Phú Quốc là nơi tổ chức tiệc cưới hoàn hảo dành cho các cặp đôi giao lời hẹn ước trăm năm tại đảo ngọc. Trên bãi cát trắng mịn, cùng với dàn giao hưởng rì rào của biển cả, các cặp đôi sẽ trao nhẫn trong không gian lãng mạn và ấm áp. Hôn lễ được tổ chức long trọng trên bãi biển hoặc vườn trang trí với hoa tươi. Đặc biệt, khi đặt villa hồ bơi riêng, đôi uyên ương còn có thời gian thư giãn tại Maia Spa với liệu trình spa. Các gói tiệc cưới được Fusion thiết kế một cách vô cùng tiện lợi với những chi phí khác nhau sẽ là chọn lựa phù hợp dành cho đôi uyên ương để ghi dấu ấn cho những khoảnh khắc đáng nhớ!


    Tránh xa mọi sự xô bồ của phố thị, cùng người ấy đi về nơi có bờ biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đã bao giờ bạn thử nghĩ đến tổ chức đám cưới ở biển với không khí trong lành, nơi có biển gió lộng và tiếng sóng vỗ rì rào cùng với không gian tiệc cưới sang trọng? Một đám cưới ngọt ngào tại Fusion Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong ngày trọng đại nhất. Hãy để Fusion lưu giữ lại những kỉ niệm khó quên của bạn cùng người bạn đời của mình với một đám cưới lãng mạn, ấm cúng tựa như những câu chuyện cổ tích trên bờ biển của hòn đảo ngọc xinh đẹp này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Vũng Bầu, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 369 0000
    Email: reservations.frpq@fusionhotelgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionresortphuquoc

    Website: https://phuquoc.fusionresorts.com/

    Gọi điện
    Fusion Resort Phú Quốc
    Fusion Resort Phú Quốc
    Fusion Resort Phú Quốc
    Fusion Resort Phú Quốc
  9. Top 9

    Salinda Resort

    Gọi điện

    Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Với phong cách kiến trúc mới mẻ và sự kỳ công của những bàn tay nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng 5 sao này, bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm phản ánh sự sáng tạo, hoàn mỹ của khu nghỉ dưỡng.


    Khu nghỉ dưỡng Salinda đã và đang khiến du khách phải trầm trồ bởi cảnh quan ngoạn mục, những bãi tắm nắng như bưu thiếp, thiên nhiên tươi tốt và những bãi biển dài vô tận. Khu nghỉ dưỡng trên đảo chưa được khám phá này có một vị trí đẹp như tranh vẽ, hoàn hảo cho các cuộc phiêu lưu, thư giãn và ăn uống cao cấp, nhưng trên hết - cho tình yêu. Được bao bọc bởi những bãi biển cát vàng nguyên sơ và những tán cọ, Salinda Resort là một địa điểm lãng mạn để kỷ niệm sự mối duyên của hai bạn. Tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt cùng nhau trong sự riêng tư của biệt thự hoặc phòng riêng, nhìn ra cảnh hoàng hôn ngoạn mục, và thưởng thức những tiện nghi đặc trưng của Salinda, bao gồm cả chút đáng yêu và những nét lãng mạn ở mỗi lần nghỉ.


    Đội ngũ giàu kinh nghiệm của Salinda sẽ giúp thiết kế nên đám cưới của riêng bạn, độc đáo như chính tình yêu của cả hai. Salinda có thể làm mọi thứ, từ chuẩn bị thực đơn gồm các món ăn ngon của Việt Nam đến việc sắp xếp các buổi tiệc trên bãi biển đổi mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mộc mạc hay một tiệc cưới hoành tráng đáng nhớ. Salinda Resort mang niềm vui đến trong tất cả những sự chuẩn bị cho bạn và những vị khách của bạn - nâng niu từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến những nét chấm phá tinh tế và khiến đám cưới của bạn trở thành trải nghiệm chỉ có một lần trong đời trên Đảo Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 399 0011

    Email: xinchao@salindaresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salindaresortphuquoc

    Website: http://www.salindaresort.com/

    Gọi điện
    Salinda Resort
    Salinda Resort
    Salinda Resort
    Salinda Resort
  10. Top 10

    La Veranda Resort

    Gọi điện

    Tại La Veranda Resort, bạn sẽ được cung cấp nhiều tiện nghi thoải mái như spa, phòng tập thể dục, bể bơi và nhiều lựa chọn ẩm thực phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. La Veranda Resort nổi tiếng với kiến trúc thanh lịch theo phong cách thuộc địa. Đây là điểm đến phổ biến cho các cặp đôi và gia đình muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn và sang trọng trên bãi biển ở Việt Nam.


    Ngoài ra, ở La Veranda Resort, bạn có thể tổ chức một buổi tiệc cưới tuyệt vời với nhiều lựa chọn về không gian và thực đơn:


    • Về không gian: khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều lựa chọn như phòng tiệc trong nhà, khu vườn ngoài trời hoặc bên bờ biển. Mỗi không gian đều được trang trí tinh tế và sang trọng, mang lại không khí lãng mạn và ấm áp cho ngày cưới của bạn.
    • Về thực đơn: đầu bếp của La Veranda sẽ tư vấn và thiết kế một thực đơn phù hợp với sở thích và yêu cầu của bạn. Thực đơn có thể là các món ăn Việt Nam truyền thống hoặc là các món ăn quốc tế phong phú.
    • Đội ngũ tổ chức sự kiện của La Veranda có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, tiệc cưới sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chuẩn bị và thực hiện buổi tiệc cưới của mình. Bạn có thể yên tâm rằng mọi thứ sẽ được lên kế hoạch tỉ mỉ, tốt nhất để bạn có một ngày cưới ý nghĩa, tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo,Thị Trấn Dương Đông, Bãi Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 398 2988

    Email: contact@laverandaresorts.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaVerandaResortPhuQuoc

    Website: https://laverandaresorts.com/vi/trang-chu/

    Gọi điện
    La Veranda Resort
    La Veranda Resort
    La Veranda Resort
    La Veranda Resort
  11. Top 11

    Sunset Sanato Beach Club

    Gọi điện

    Sunset Sanato Beach Club - Cái tên nói lên tất cả, nơi đây hút hồn du khách bởi vẻ thơ mộng và hoàng hôn tuyệt đẹp nơi phố biển. Đây là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng với những nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, resort cao cấp, trục phố đi bộ và cảng neo đậu du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc. Đây cũng là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực và khu giải trí nhằm phục vụ cho du khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc.


    Khung cảnh lãng mạn,, thơ mộng như vậy hiển nhiên chính là địa điểm tổ chức đám cưới vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa với đôi vợ chồng son. Khoảnh khắc tuyệt diệu và thiêng liêng về một cuộc sống mới với nhiều mộng mơ thế này chỉ đến một lần.

    Vậy nên sự trân quý này luôn được Sunset Sanato Beach Club trân trọng và chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo nhất đến từng chi tiết nhỏ. Với phương châm “Chúng tôi xem mỗi buổi tiệc là một sự kiện quan trọng, một dấu ấn riêng của chính mỗi khách hàng.” - Sunset Sanato Beach Club luôn khiến khách hàng hạnh phúc và nở nụ cười thật tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Bãi Trường, Tổ 3, Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0297 626 6662
    Email:
    info@sunsetsanato.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sunsetsanato.beachclub
    Website:
    https://sunsetsanato.com/vn/ Gọi điện
    Sunset Sanato Beach Club
    Sunset Sanato Beach Club
    Sunset Sanato Beach Club
    Sunset Sanato Beach Club
  12. Top 12

    Premier Village Phu Quoc Resort

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn một đám cưới sang trọng nhưng vẫn không kém phần đầm ấm, thì gợi ý chính là Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội. Tại nơi duy nhất ở Đảo Ngọc có thể ngắm hoàng hôn và bình minh từ cùng một vị trí, chỉ cần nghĩ đến sau đám cưới thật ấm áp bên người thân tại nhà hàng hay trên bãi biển lúc hoàng hôn, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc thật riêng tư, cùng nắm tay nhìn về phía biển từ những villa đẹp ngất ngây bên ghềnh đá.


    Được biết đến như một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort cung cấp các gói dịch vụ tổ chức đám cưới chuyên nghiệp với nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Khu nghỉ dưỡng này có nhiều không gian tổ chức đám cưới khác nhau, bao gồm cả bãi biển, vườn hoa, phòng hội nghị và nhà hàng sang trọng. Các gói dịch vụ có thể bao gồm đặt phòng, chụp ảnh cưới, trang trí, âm thanh, ánh sáng và dịch vụ catering.


    Ngoài ra, Premier Village Phu Quoc Resort còn có các hoạt động giải trí và thư giãn như spa, bể bơi, sân tennis, phòng tập thể dục và các hoạt động thể thao nước như lặn biển và lướt ván. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các tour du lịch khám phá đảo Phú Quốc và các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 354 6666
    Email: HB2R4@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillagePhuquocResortManagedByAccor/

    Website: https://www.premiervillage-phuquoc.com/vi/

    Gọi điện
    Premier Village Phu Quoc Resort
    Premier Village Phu Quoc Resort
    Premier Village Phu Quoc Resort
    Premier Village Phu Quoc Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy