Top 7 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất Nha Trang

Nguyễn Thu Hường 2545 0 Báo lỗi

Nha Trang là thiên đường của nghỉ dưỡng, là nơi mà nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời. Tuy nhiên, vì đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Resort Nha Trang

    Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi khách sạn, resort, spa cùng các trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân Golf đẳng cấp 5 sao, các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Đặc biệt với những bãi biển riêng tư, trải dài yên bình với cát trắng như pha lê và nước biển trong xanh, Vinpearl Nha Trang chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức các buổi tiệc quan trọng như tiệc cưới, lễ đính hôn, cầu hôn, lễ kỉ niệm.


    Sau 18 năm phát triển, Vinpearl đang có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, công suất trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng qui mô tại Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới. Tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng tại Việt Nam, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất cả trong một, gồm chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công viên giải trí, safari, sân golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5 sao chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại.


    Nếu như bạn ao ước có một đám cưới trên bãi biển lãng mạn như đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, thì Vinpearl Nha Trang chính là địa điểm lý tưởng để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Chỉ cần bạn lên ý tưởng và nói ra mong muốn của mình về chủ đề của đám cưới, đội ngũ nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn thực hiện ước muốn của mình bằng một đám cưới thật ấm cúng, lãng mạn với châm ngôn "Hạnh phúc tròn đầy, bắt đầu từ tiệc cưới tại Vinpearl". Tiệc cưới Vinpearl luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bạn trong những ngày trọng đại. Vinpearl luôn hiểu rằng ngày chung đôi không chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc, mà còn là ngày ước mơ trở thành hiện thực, ngày mà mọi cô gái trên trái đất đều xứng đáng được hưởng, được tỏa sáng lộng lẫy và xinh đẹp nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 23 23 89 (Nhánh số 3)
    Email: callcenter@vinpearl.com
    Website: vinpearl.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl/

    Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang

  2. Top 2

    Amiana Resort

    Gọi điện

    Mở cửa đón những du khách đầu tiên vào tháng Tư năm 2013, Amiana có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, và ban công hoặc sân hiên riêng tư, một bể bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500m2, 2 hồ bơi nước ngọt rộng 600m2 và 700m2, một bãi biển riêng với lớp cát trắng mịn thoai thoải dẫn xuống làn nước đại dương trong xanh.


    Trung Tâm Hội Nghị Amiana Conference Centre (ACC) tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị, tiệc cưới có vị trí và quang cảnh đẹp nhất tại Việt Nam. Khách tham dự sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển Nha Trang và đường chân trời của thành phố phía xa xa. Quý khách cũng có thể đón những làn gió biển lồng lộng thổi vào từ khu vực sảnh chờ Ocean Terrace và Bay Terrace được dùng để phục vụ tiệc cocktail, giải khát giữa giờ, tiệc nướng và các sự kiện khác. Với 3 phòng họp có tổng diện tích lên đến 700 m² (bao gồm một phòng họp lớn rộng 360 m² có sức chứa 260 người theo kiểu rạp hát, 240 người theo kiểu bàn tròn, và 180 người theo kiểu phòng học, cộng với 2 phòng họp khác có sức chứa 80-110 người theo kiểu rạp hát), Amiana là sự lựa chọn số 1 để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, triển lãm, đào tạo, họp mặt, liên hoan, tiệc cưới và các loại hình sự kiện khác.


    Đến Amiana để chia sẻ ngày vui với gia đình và bạn bè trong không khí sang trọng, ấm cúng của Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển. Amiana tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng vượt xa mong đợi của bạn để làm bạn và người thân hài lòng. Với đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp trong các lễ cưới, lễ đính hôn, hoặc lễ kỉ niệm tại điểm đến tuyệt vời này, nơi kỉ niệm của bạn sẽ còn lưu giữ mãi về sau. Một đám cưới trên biển trong mơ sẽ được đội ngũ của Amiana lên kế hoạch và tổ chức một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt tình sẽ giúp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất về một ngày đặc biệt trong cuộc đời của họ. Không chỉ đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của quý khách mà còn mang đến cho khách tham dự những bất ngờ nho nhỏ thú vị để sự kiện của quý khách trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Turtle Bay, Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8355 3333
    Email: reservations@amianaresort.com
    Website: amianaresort.com
    Fanpage: www.facebook.com/AmianaResort/

    Gọi điện
    Amiana Resort
    Amiana Resort
    Amiana Resort
    Amiana Resort
  3. Khu nghỉ dưỡng cao cấp MerPerle Hòn Tằm Resort sở hữu địa thế độc đáo trên đảo Hòn Tằm, một trong 4 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang. Chỉ mất 10 phút đi cano cao tốc qua đảo, hòa mình giữa thiên nhiên thơ mộng, nơi biển trời giao thoa, bao phủ bởi một màu xanh mát bên bờ biển ngọc cát trắng, mở ra một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt. Với 114 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, thân thiện với thiên nhiên nơi lắng nghe có tiếng chim hót bên phòng ngủ; hay ngắm nhìn hệ sinh thái biển đa dạng với những rạn san hô tuyệt đẹp khi tham gia trò chơi đi bộ dưới biển; là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho đám cưới lãng mạn bên bờ biển của khách hàng.


    Đôi khi việc chuẩn bị và tổ chức một đám cưới trong mơ có thể mất nhiều thời gian và trở nên căng thẳng, tốn kém. Từ đồ trang trí đến loại thức ăn nào để phục vụ khách mời, có quá nhiều thứ để cân nhắc và tính toán. Tất nhiên bạn sẽ không phải lo đến những vấn đề đó nếu lựa chọn đám cưới tại MerPerle Hòn Tằm Resort xinh đẹp. Hãy để MerPerle Hòn Tằm Resort chia sẻ gánh nặng và lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo của bạn. Tại MerPerle Hòn Tằm Resort có 4 concept trang trí được thiết kế phù hợp với từng phong cách của khách hàng và đây cũng là điểm khác biệt, độc đáo nhất của dịch vụ cưới hỏi tại khu nghỉ dưỡng:

    • Tropical concept: Những gam màu sôi động tại Hòn Tằm là nơi hoàn hảo cho một đám cưới với phong cách rực rỡ của vùng nhiệt đới giữa không khí vui tươi và hoàng hôn tuyệt đẹp trong vịnh Nha Trang. Hãy chia sẻ hạnh phúc trong tình yêu cùng gia đình, bạn bè và lưu giữ những kỷ niệm đẹp của thời khắc trọng đại này.
    • Vintage concept: Giữa cảnh quan tuyệt đẹp của MerPerle Hòn Tằm Resort kết với với lối trang trí cổ điển, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho các cặp đôi một bữa tiệc trong không khí nhẹ nhàng và êm dịu cùng với âm thanh bình lặng như tiếng sóng tràn bờ. Bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong đời với người mà bạn yêu mến. MerPerle sẽ biến một đám cưới cổ điển như mơ của bạn trở thành hiện thực.
    • Fairy garden concept: Lớn lên từ những câu chuyện cổ tích cùng chàng hoàng tử bên nhau, chắc hẳn đây cũng là mơ ước của mọi cô gái có một đám cưới hoàn hảo như công chúa. Giữa thiên nhiên trên đảo Hòn Tằm, MerPerle sẽ biến thành một khu vườn cổ tích cho đám cưới như giấc mơ thời thơ ấu của bạn với phong cách Garden Fairy. Đặc biệt nếu chiếc váy cưới của bạn xinh đẹp và bồng bềnh như những chiếc váy của các nàng công chúa thì đây thực sự là một concept đám cưới sinh ra để dành cho bạn.
    • Rustic concept: Hãy trải nghiệm khoảnh khắc quan trọng nhất của bạn với một đám cưới lãng mạn bên bãi biển. Được trang trí phong cách mộc mạc, lãng mạn ngày tại bãi biển đẹp nhất tại MerPerle Hòn Tằm resort và với hướng nhìn ra biển ngọc đẹp, đám cưới của bạn sẽ ngọt ngào và lung linh hơn cả sự tưởng tượng.Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một đám cưới tuyệt vời như mong đợi đầy độc đáo và đầy cảm hứng.

    Cùng với đó, hệ thống của MerPerle Hòn Tằm Resort còn chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn được làm từ nguyên liệu tươi sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8359 7777 & 025 8359 0799
    Email: rsvn@merperle.vn
    Website: hontamresort.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MerPerleResortsandHotels/

    Gọi điện
    Rustic concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort
    Rustic concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort
    Vintage concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort
    Vintage concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort
  4. Được thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ, mang vẻ đẹp của phong cách đông dương quyến rũ, kết hợp với nghệ thuật trang trí thanh lịch, Sunrise Nha Trang là khách sạn 5 sao duy nhất có lối kiến trúc cổ điển sang trọng tại trung tâm thành phố. Với 125 phòng nghỉ hướng biển có ban công riêng và hướng nhìn trực diện, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang, Sunrise Nha Trang mang đến cho bạn cảm nhận mọi hơi thở của miền biển nhiệt đới từ vùng vịnh đẹp nhất thế giới cùng tinh thần của đời sống miền duyên hải miền Trung.


    Hồ bơi kiểu La Mã trên tầng 1 hay bãi biển riêng trước khách sạn là nơi lý tưởng để đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang. Đây cũng chính là 2 địa điểm vô cùng thích hợp và mới lạ để tổ chức một đám cưới ngoài trời mang đậm hơi hướng địa trung hải. Hãy để Sunrise Nha Trang cùng bạn lên kế hoạch để có một đám cưới trong mơ, bên cạnh thiết kế sảnh cưới, trang trí cho đám cưới một cách tỉ mỉ từ hoa cưới, từng chiếc khăn trải bàn, chiếc thiệp mời, đến các món sơn hào hải vị để thiết đãi các quan khách đến dự đám cưới. Tất cả sẽ được đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Sunrise Nha Trang chăm chút và dành cả tâm huyết để thực hiện, giúp bạn biến ước mơ có một đám cưới ngoài trời thành hiện thực.


    Dù là tiệc cưới bên hồ bơi La Mã hay buổi lễ lãng mạn trên bờ biển chắc chắn sẽ mang đến những giây phút khó quên với bạn và toàn bộ đội ngũ nhân viên của Sunrise Nha Trang. Một địa điểm hoàn hảo kỳ lạ, nơi khoảnh khắc ngọt ngào được thực sự thăng hoa. Hãy làm cho tất cả những ước mơ của bạn trở thành hiện thực tại Sunrise Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 0999
    Email: rsvn@sunrisenhatrang.com.vn
    Website: sunrisenhatrang.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SunriseNhaTrang/

    Gọi điện
    Đám cưới trên biển tại Sunrise Nha Trang
    Đám cưới trên biển tại Sunrise Nha Trang
    Đám cưới tại hồ bơi La Mã tại Sunrise Nha Trang
    Đám cưới tại hồ bơi La Mã tại Sunrise Nha Trang
  5. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là khách sạn quốc tế 5 sao tại Nha Trang, Việt Nam. 280 phòng khách sạn và dãy phòng của khách sạn cung cấp những tiện nghi mà bạn mong đợi, bao gồm Sheraton Signature Bed, các tiện nghi giải trí và làm việc hiện đại. Năm nhà hàng và quán bar của khách sạn có một không gian hoàn toàn mới cho thành phố, bao gồm Altitude trên tầng 28, một trong những quán bar trên tầng thượng cao nhất Nha Trang. Với 1.600 mét vuông không gian hội họp, khu bãi biển là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, hội nghị và sự kiện, tiệc cưới.


    Là một trong những khách sạn lớn nhất tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, thật không quá ngạc nhiên khi Sheraton nằm trong danh sách là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời đẹp nhất hiện nay. Với châm ngôn "Hạnh phúc mãi mãi của bạn bắt đầu tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa" Khu nghỉ dưỡng hiện đại tự hào có một số địa điểm trong nhà và ngoài trời cho đám cưới của bạn cùng với các gói cưới hỏi vô cùng tiện lợi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức sự kiện của Sheraton sẽ giúp bạn thiết kế bữa tiệc cưới trong mơ của mình đến từng chi tiết cuối cùng một cách tỉ mẩn và tâm huyết nhất.


    Khung cảnh tuyệt đẹp của Nha Trang khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo cho một đám cưới, điều đặc biệt của các gói cưới hỏi tại Sheraton đó là đám cưới của bạn sẽ được chuẩn bị kĩ lưỡng và chọn gói từ những khâu nhỏ nhất như hoa tươi, bó hoa cho cô dâu chú rể, nến, rượu vang và một voucher giảm giá cho tiệc độc thân tại Altitude Rooftop Bar tọa lạc tại tầng 28 của khách sạn. Hãy biến ước mơ về đám cưới ngoài trời như trong mơ của bạn trở thành hiện thực tại Sheraton Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8388 0000 & 0919 234 433

    Email: reservations.nhatrang@sheraton.com
    Website: marriott.com
    Fanpage: www.facebook.com/sheratonnhatranghotelspa

    Gọi điện
    Đám cưới trên biển tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Đám cưới trên biển tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Đám cưới trên biển tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Đám cưới trên biển tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
  6. Top 6

    Champa Island

    Gọi điện

    Được mệnh danh là Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển, khu nghỉ dưỡng Champa IslandCham Oasis mang trong mình nét đẹp sang trọng của kiến trúc Chăm độc đáo và quyến rũ, quy tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, và bãi biển riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Đặc biệt Champa Island còn có một khoảng không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát với sự giao thoa của sông và biển, chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời.


    Mang hình dáng như hai con tàu dìu nhau ra khơi, đây là nơi tập trung các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với khách sạn 168 phòng, 359 căn hộ du lịch hiện đại được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ mỗi căn và tổ hợp các biệt thự sang trọng riêng biệt. Bên cạnh đó, Champa Island còn có nhà hàng hải sản tươi sống, khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, cà phê thư giãn ven sông và trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, gala cho đến các tiệc cưới hoàn hảo....


    Champa Wedding là nơi tập trung đa dạng các sảnh cưới nhất tại Nha Trang, với lợi thế có bãi đậu xe rộng rãi và không gian đẹp, đáp ứng tất cả nhu cầu về địa điểm tổ chức tiệc và đa dạng các nhu cầu của cô dâu chú rể mong muốn cho ngày vui trọng đại của mình trong đời. Với những hội trường để tổ chức hội nghị lớn và một khoảng sân vườn rộng rãi để tổ chức các buổi tiệc. Champa Island mang đến cho khách hàng chủ đề "Champa Terrace - Một tiệc cưới Châu Âu trong tầm tay bạn" với không gian ngoài trời thoáng đãng và quang cảnh đẹp nhất tại Champa, tại đây bạn có thể tổ chức một tiệc cưới lãng mạn, ấm cúng mang đậm phong cách Châu Âu. Kết hợp trang trí cùng đèn Led và hoa, sân khấu ngoài trời, màn hình lớn, thỏa sức cho các cặp đôi có những ý tưởng sáng tạo cho ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304, 2 tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 7827 & 0836 009 777
    Email: info@champagroup.vn
    Website: champaislandresort.vn
    Fanpage: www.facebook.com/champaislandresort.vn

    Gọi điện
    Tiệc cưới tại Champa Island
    Tiệc cưới tại Champa Island
    Champa Island
    Champa Island
  7. Top 7

    InterContinental Nha Trang

    Tọa lạc tại Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, InterContinental Nha Trang mang đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cho ngày đặc biệt của bạn. Tại đây cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho chính bạn và các vị khách quý của bạn. Hãy lưu dấu ngày trọng đại với tháp rượu sâm banh và bánh cưới 5 tầng sang trọng, kèm theo một buổi biểu diễn guitar & violin ấm cúng. Những điểm nhấn để thực sự tạo nên một ngày đáng nhớ cho cặp đôi bao gồm dịch vụ mát-xa chân miễn phí và phiếu dịch vụ ăn uống. Thưởng thức các món ăn đẳng cấp thế giới pha trộn với hương vị địa phương và tất nhiên là các nguyên liệu hải sản tươi ngon tuyệt vời nổi tiếng của vùng biển Nha Trang.


    InterContinental Nha Trang là địa điểm tuyệt vời nhất để tôn vinh sự hòa quyện làm một cho tình yêu của các cặp đôi. Bất kể nhu cầu của quý khách là gì, một không gian tổ chức tiệc cưới thân mật ở khu nghỉ dưỡng hướng biển xinh đẹp, hay buổi tiệc cưới linh đình sang trọng ở phòng hội nghị trang nhã, khách hàng đều sẽ hài lòng bởi rất nhiều sự lựa chọn được đưa ra chỉ với mục đích mang đến cho khách hàng một ngày vui đáng nhớ nhất.


    Đội ngũ nhân viên sự kiện được huấn luyện chuyên nghiệp để giúp quý khách tạo nên các khoảnh khắc trải nghiệm riêng biệt và khó quên. Kết hợp kho kiến thức phong phú về phong tục cưới hỏi trên mọi miền thế giới của đội ngũ InterContinental cũng như sở thích cá nhân của riêng quý khách, chắc hẳn rằng mọi chi tiết cho bữa tiệc sẽ được trau chuốt kĩ càng và mọi khoảnh khắc tiếp sau đó đều sẽ trở nên hoàn hảo nhất. Xem bếp trưởng của InterContinental Nha Trang như bếp trưởng của chính quý khách; bắt tay vào chuẩn bị một bàn tiệc thật ngon miệng cho buổi dạ tiệc cưới, những vị khách quý của quý khách chắc hẳn sẽ rời bữa tiệc với đầy niềm vui thích và mãn nguyện. Để không bỏ lỡ một giây hạnh phúc nào trong ngày vui cả đời của khách hàng cùng người thân yêu, InterContinental Nha Trang đã sẵn sàng để sắp xếp một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3887 777
    Email: reservation.icnt@ihg.com
    Website: ihg.com
    Fanpage: www.facebook.com/InterContinentalNT

    Đám cưới tại InterContinental Nha Trang
    Đám cưới tại InterContinental Nha Trang
    Sảnh cưới tại hồ bơi InterContinental Nha Trang
    Sảnh cưới tại hồ bơi InterContinental Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy