Champa Island

Được mệnh danh là Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển, khu nghỉ dưỡng Champa IslandCham Oasis mang trong mình nét đẹp sang trọng của kiến trúc Chăm độc đáo và quyến rũ, quy tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, và bãi biển riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Đặc biệt Champa Island còn có một khoảng không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát với sự giao thoa của sông và biển, chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời.


Mang hình dáng như hai con tàu dìu nhau ra khơi, đây là nơi tập trung các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với khách sạn 168 phòng, 359 căn hộ du lịch hiện đại được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ mỗi căn và tổ hợp các biệt thự sang trọng riêng biệt. Bên cạnh đó, Champa Island còn có nhà hàng hải sản tươi sống, khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, cà phê thư giãn ven sông và trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, gala cho đến các tiệc cưới hoàn hảo....


Champa Wedding là nơi tập trung đa dạng các sảnh cưới nhất tại Nha Trang, với lợi thế có bãi đậu xe rộng rãi và không gian đẹp, đáp ứng tất cả nhu cầu về địa điểm tổ chức tiệc và đa dạng các nhu cầu của cô dâu chú rể mong muốn cho ngày vui trọng đại của mình trong đời. Với những hội trường để tổ chức hội nghị lớn và một khoảng sân vườn rộng rãi để tổ chức các buổi tiệc. Champa Island mang đến cho khách hàng chủ đề "Champa Terrace - Một tiệc cưới Châu Âu trong tầm tay bạn" với không gian ngoài trời thoáng đãng và quang cảnh đẹp nhất tại Champa, tại đây bạn có thể tổ chức một tiệc cưới lãng mạn, ấm cúng mang đậm phong cách Châu Âu. Kết hợp trang trí cùng đèn Led và hoa, sân khấu ngoài trời, màn hình lớn, thỏa sức cho các cặp đôi có những ý tưởng sáng tạo cho ngày vui của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 304, 2 tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8382 7827 & 0836 009 777
Email: info@champagroup.vn
Website: champaislandresort.vn
Fanpage: www.facebook.com/champaislandresort.vn

Tiệc cưới tại Champa Island
Tiệc cưới tại Champa Island
Champa Island
Champa Island

Top 7 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất Nha Trang

  1. top 1 Vinpearl Resort Nha Trang
  2. top 2 Amiana Resort
  3. top 3 MerPerle Hòn Tằm Resort
  4. top 4 Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa
  5. top 5 Sheraton Nha Trang Hotel and Spa
  6. top 6 Champa Island
  7. top 7 InterContinental Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy