MerPerle Hòn Tằm Resort

Khu nghỉ dưỡng cao cấp MerPerle Hòn Tằm Resort sở hữu địa thế độc đáo trên đảo Hòn Tằm, một trong 4 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang. Chỉ mất 10 phút đi cano cao tốc qua đảo, hòa mình giữa thiên nhiên thơ mộng, nơi biển trời giao thoa, bao phủ bởi một màu xanh mát bên bờ biển ngọc cát trắng, mở ra một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt. Với 114 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, thân thiện với thiên nhiên nơi lắng nghe có tiếng chim hót bên phòng ngủ; hay ngắm nhìn hệ sinh thái biển đa dạng với những rạn san hô tuyệt đẹp khi tham gia trò chơi đi bộ dưới biển; là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho đám cưới lãng mạn bên bờ biển của khách hàng.


Đôi khi việc chuẩn bị và tổ chức một đám cưới trong mơ có thể mất nhiều thời gian và trở nên căng thẳng, tốn kém. Từ đồ trang trí đến loại thức ăn nào để phục vụ khách mời, có quá nhiều thứ để cân nhắc và tính toán. Tất nhiên bạn sẽ không phải lo đến những vấn đề đó nếu lựa chọn đám cưới tại MerPerle Hòn Tằm Resort xinh đẹp. Hãy để MerPerle Hòn Tằm Resort chia sẻ gánh nặng và lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo của bạn. Tại MerPerle Hòn Tằm Resort có 4 concept trang trí được thiết kế phù hợp với từng phong cách của khách hàng và đây cũng là điểm khác biệt, độc đáo nhất của dịch vụ cưới hỏi tại khu nghỉ dưỡng:

  • Tropical concept: Những gam màu sôi động tại Hòn Tằm là nơi hoàn hảo cho một đám cưới với phong cách rực rỡ của vùng nhiệt đới giữa không khí vui tươi và hoàng hôn tuyệt đẹp trong vịnh Nha Trang. Hãy chia sẻ hạnh phúc trong tình yêu cùng gia đình, bạn bè và lưu giữ những kỷ niệm đẹp của thời khắc trọng đại này.
  • Vintage concept: Giữa cảnh quan tuyệt đẹp của MerPerle Hòn Tằm Resort kết với với lối trang trí cổ điển, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho các cặp đôi một bữa tiệc trong không khí nhẹ nhàng và êm dịu cùng với âm thanh bình lặng như tiếng sóng tràn bờ. Bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong đời với người mà bạn yêu mến. MerPerle sẽ biến một đám cưới cổ điển như mơ của bạn trở thành hiện thực.
  • Fairy garden concept: Lớn lên từ những câu chuyện cổ tích cùng chàng hoàng tử bên nhau, chắc hẳn đây cũng là mơ ước của mọi cô gái có một đám cưới hoàn hảo như công chúa. Giữa thiên nhiên trên đảo Hòn Tằm, MerPerle sẽ biến thành một khu vườn cổ tích cho đám cưới như giấc mơ thời thơ ấu của bạn với phong cách Garden Fairy. Đặc biệt nếu chiếc váy cưới của bạn xinh đẹp và bồng bềnh như những chiếc váy của các nàng công chúa thì đây thực sự là một concept đám cưới sinh ra để dành cho bạn.
  • Rustic concept: Hãy trải nghiệm khoảnh khắc quan trọng nhất của bạn với một đám cưới lãng mạn bên bãi biển. Được trang trí phong cách mộc mạc, lãng mạn ngày tại bãi biển đẹp nhất tại MerPerle Hòn Tằm resort và với hướng nhìn ra biển ngọc đẹp, đám cưới của bạn sẽ ngọt ngào và lung linh hơn cả sự tưởng tượng.Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một đám cưới tuyệt vời như mong đợi đầy độc đáo và đầy cảm hứng.

Cùng với đó, hệ thống của MerPerle Hòn Tằm Resort còn chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn được làm từ nguyên liệu tươi sạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8359 7777 & 025 8359 0799
Email: rsvn@merperle.vn
Website: hontamresort.vn
Fanpage: www.facebook.com/MerPerleResortsandHotels/

Rustic concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort
Rustic concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort
Vintage concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort
Vintage concept tại MerPerle Hòn Tằm Resort

Top 7 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất Nha Trang

  1. top 1 Vinpearl Resort Nha Trang
  2. top 2 Amiana Resort
  3. top 3 MerPerle Hòn Tằm Resort
  4. top 4 Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa
  5. top 5 Sheraton Nha Trang Hotel and Spa
  6. top 6 Champa Island
  7. top 7 InterContinental Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy