InterContinental Nha Trang

Tọa lạc tại Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, InterContinental Nha Trang mang đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cho ngày đặc biệt của bạn. Tại đây cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho chính bạn và các vị khách quý của bạn. Hãy lưu dấu ngày trọng đại với tháp rượu sâm banh và bánh cưới 5 tầng sang trọng, kèm theo một buổi biểu diễn guitar & violin ấm cúng. Những điểm nhấn để thực sự tạo nên một ngày đáng nhớ cho cặp đôi bao gồm dịch vụ mát-xa chân miễn phí và phiếu dịch vụ ăn uống. Thưởng thức các món ăn đẳng cấp thế giới pha trộn với hương vị địa phương và tất nhiên là các nguyên liệu hải sản tươi ngon tuyệt vời nổi tiếng của vùng biển Nha Trang.


InterContinental Nha Trang là địa điểm tuyệt vời nhất để tôn vinh sự hòa quyện làm một cho tình yêu của các cặp đôi. Bất kể nhu cầu của quý khách là gì, một không gian tổ chức tiệc cưới thân mật ở khu nghỉ dưỡng hướng biển xinh đẹp, hay buổi tiệc cưới linh đình sang trọng ở phòng hội nghị trang nhã, khách hàng đều sẽ hài lòng bởi rất nhiều sự lựa chọn được đưa ra chỉ với mục đích mang đến cho khách hàng một ngày vui đáng nhớ nhất.


Đội ngũ nhân viên sự kiện được huấn luyện chuyên nghiệp để giúp quý khách tạo nên các khoảnh khắc trải nghiệm riêng biệt và khó quên. Kết hợp kho kiến thức phong phú về phong tục cưới hỏi trên mọi miền thế giới của đội ngũ InterContinental cũng như sở thích cá nhân của riêng quý khách, chắc hẳn rằng mọi chi tiết cho bữa tiệc sẽ được trau chuốt kĩ càng và mọi khoảnh khắc tiếp sau đó đều sẽ trở nên hoàn hảo nhất. Xem bếp trưởng của InterContinental Nha Trang như bếp trưởng của chính quý khách; bắt tay vào chuẩn bị một bàn tiệc thật ngon miệng cho buổi dạ tiệc cưới, những vị khách quý của quý khách chắc hẳn sẽ rời bữa tiệc với đầy niềm vui thích và mãn nguyện. Để không bỏ lỡ một giây hạnh phúc nào trong ngày vui cả đời của khách hàng cùng người thân yêu, InterContinental Nha Trang đã sẵn sàng để sắp xếp một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3887 777
Email: reservation.icnt@ihg.com
Website: ihg.com
Fanpage: www.facebook.com/InterContinentalNT

Đám cưới tại InterContinental Nha Trang
Đám cưới tại InterContinental Nha Trang
Sảnh cưới tại hồ bơi InterContinental Nha Trang
Sảnh cưới tại hồ bơi InterContinental Nha Trang

Top 7 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất Nha Trang

  1. top 1 Vinpearl Resort Nha Trang
  2. top 2 Amiana Resort
  3. top 3 MerPerle Hòn Tằm Resort
  4. top 4 Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa
  5. top 5 Sheraton Nha Trang Hotel and Spa
  6. top 6 Champa Island
  7. top 7 InterContinental Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy