Top 11 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thu Hường 4922 0 Báo lỗi

Tiệc cưới ngoài trời là ý tưởng tuyệt vời của rất nhiều cặp đôi trong thời đại ngày nay. Nếu bạn đang mong muốn có một đám cưới trong mơ đẹp, lãng mạn, ấn ... xem thêm...

  1. Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông, 201 phòng mang tính biểu tượng của khu nghỉ dưỡng sang trọng được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley từ Bensley Design Studios Bangkok thiết kế. Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam.


    Được ưu ái nằm giữa thiên nhiên trù phú của bán đảo Sơn Trà, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2016” InterContinental Danang Sun Peninsula sở hữu tầm nhìn trọn vẹn khung cảnh kỳ vĩ của vịnh biển riêng biệt. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng. Để trọn vẹn chuyến đi khám phá ở thiên đường nhiệt đới này, hãy trải nghiệm khu sinh thái thiên nhiên và gặp gỡ Vooc Chà Vá, hay đơn giản chỉ là tận hưởng ánh nắng ấm áp trong không khí thoải mái ở bãi biển 700m của khu nghỉ dưỡng.


    Hãy tưởng tượng một hôn lễ được tổ chức giữa khung cảnh tuyệt đẹp của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Cho dù đó là một buổi lễ thân mật trên bãi biển, hay một dịp linh đình trong khán phòng rộng lớn thanh lịch, bạn có thể chọn các địa điểm tổ chức khác nhau và phong cách bài trí khác nhau để phù hợp với yêu cầu của mình. Đội ngũ sự kiện chuyên nghiệp chu đáo của khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến những trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân bằng cách sử dụng những hiểu biết về nghi lễ cưới từ khắp nơi trên thế giới để đảm bảo chính xác từng chi tiết và từng thời điểm đều hoản hảo nhất, để khách có thể tập trung vào khoảnh khắc thiêng liêng của sự hoà hợp. Từ lễ cưới theo truyền thống phương tây, cô dâu mặc váy cưới trắng rạng rỡ, cho đến lễ cưới theo phong tục truyền thống của Việt Nam, với kinh nghiệm của mình, InterContinental sẽ tạo ra một ngày thực sự đáng nhớ cho bạn.


    Với những địa điểm tổ chức đám cưới mang những nét riêng biệt của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như:

    • Trên bãi biển: Trao lời nguyện thề cho nhau trên bờ cát trắng bên bãi biển nguyên sơ dài 700 mét. Một vị trí hoàn hảo nhìn ra Biển Đông, với cảnh sắc ấn tượng của bán đảo Sơn Trà phía sau, đây thật sự là một khung cảnh đáng nhớ cho ngày đặc biệt của bạn với sức chứa hơn 200 khách.
    • Trong khu vườn nhiệt đới: Khu vườn nhiệt đới, được nằm ngay tại bãi biển, mang đến vị trí hoàn hảo cho một lễ cưới vào buổi chiều muộn khoảng hơn 80 khách, với một bữa tiệc cocktail và/hoặc một bữa tối ngay sau đó.Thưởng thức cảnh quan quyến rũ của những khu vườn xung quanh, làn gió mát từ làn nước nhẹ nhàng của biển Đông, như một cách cùng bạn chia vui với quan khách.
    • La Maison 1888: Địa điểm lý tưởng cho một cuộc gặp mặt thân thiết với khoảng 60 khách, sân ngoài tại nhà hàng Pháp nổi tiếng La Maison 1888 như một khung cảnh mê hoặc với sự quyến rũ vượt thời gian. Sự giao thoa giữa những đặc điểm thuộc địa cùng với đường nét đặc trưng của kiến trúc sư Bill Bensley, nhà hàng được tái hiện như một biệt thự cổ kiểu Pháp. Sân ngoài sẽ mang đến cho bạn và khách của mình một tầm nhìn ấn tượng ra Biển Đông cùng khu vườn xanh tươi bên dưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6393 8888
    Email: reservations.icdanang@ihg.com
    Website: intercontinental.com/danang
    Fanpage: www.facebook.com/InterContinentalDanang/

    Gọi điện
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  2. Top 2

    Vinpearl Da Nang Resort & Villas

    Gọi điện

    Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi khách sạn, resort, spa cùng các trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân Golf đẳng cấp 5 sao, các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Đặc biệt với những bãi biển riêng tư, trải dài yên bình với cát trắng như pha lê và nước biển trong xanh, Vinpearl Đà Nẵng chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức các buổi tiệc quan trọng như tiệc cưới, lễ đính hôn, cầu hôn, lễ kỉ niệm.


    Sau 18 năm phát triển, Vinpearl đang có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, công suất trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng qui mô tại Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới. Tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng tại Việt Nam, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất cả trong một, gồm chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công viên giải trí, safari, sân golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5 sao chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại.


    Sự lộng lẫy của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Vinpearl giúp nơi đây luôn nằm trong Top danh sách đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Một tiệc cưới lãng mạn bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong từng giây phút trải nghiệm, giúp mỗi người lưu giữ những dấu ấn riêng cho mình. Chỉ cần bạn lên ý tưởng và nói ra mong muốn của mình về chủ đề của đám cưới, đội ngũ nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn thực hiện ước muốn của mình bằng một đám cưới thật ấm cúng, lãng mạn với châm ngôn "Hạnh phúc tròn đầy, bắt đầu từ tiệc cưới tại Vinpearl". Tiệc cưới Vinpearl luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bạn trong những ngày trọng đại. Vinpearl luôn hiểu rằng ngày chung đôi không chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc, mà còn là ngày ước mơ trở thành hiện thực, ngày mà mọi cô gái trên trái đất đều xứng đáng được hưởng, được tỏa sáng lộng lẫy và xinh đẹp nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: callcenter@vinpearl.com
    Website: vinpearl.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl/

    Gọi điện
    Vinpearl Da Nang Resort & Villas
    Vinpearl Da Nang Resort & Villas
    Vinpearl Da Nang Resort & Villas
    Vinpearl Da Nang Resort & Villas
  3. Top 3

    Pullman Danang Beach Resort

    Gọi điện

    Mỗi một khách sạn Pullman trên thế giới đều sở hữu vị trí đẹp và nổi bật. Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng dịch vụ phong phú mang đến kỳ nghỉ tại Đà Nẵng thật thú vị. Bờ biển miền Trung Việt Nam với dải cát dài trắng mịn cũng là điểm đến hấp dẫn cho những kỳ nghỉ gia đình.


    Là một thành phố đang phát triển, cảnh quan thiên nhiên ưu ái với bờ biển đẹp, nhiều điểm tham quan nổi tiếng, Đà Nẵng là điểm đến mới thú vị tại miền Trung Việt Nam. Trang bị bởi cơ sở thiết bị hiện đại cho sự kiện và những dịch vụ riêng biệt của Pullman. Khách sạn Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp hay không gian ngoài trời phù hợp với tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc tối bên bãi biển.


    Tại Pullman Đà Nẵng, đội ngũ tổ chức tiệc cưới sẽ lên kế hoạch để tổ chức cho bạn một lễ cưới trong mơ trên bờ biển với dải cát trắng mịn. Những ý tưởng vô cùng sáng tạo mà chỉ có tại Pullman Đà Nẵng như:

    • Chuẩn bị những biển chỉ dẫn dễ thương: Ý tưởng tự phục vụ và trang bị nhiều biển chỉ dẫn trong buổi tiệc cũng sẽ là một điều vô cùng thú vị. Chuẩn bị một vài tấm biển chỉ dẫn khách mới và đặt tại những địa điểm nhất định như: “Lối vào tiệc cưới” hay “Điểm phục vụ Cocktails đi lối này” sẽ rất hữu ích và thêm phần đáng yêu cho buổi tiệc của cặp đôi.
    • Sử dụng đèn dây treo trang trí: Đèn dây treo là vật dụng không thể thiếu cho một tiệc cưới ngoài trời bởi vì nó sẽ giúp không gian bữa tiệc trở nên lung linh và ấm cúng hơn. Khiêu vũ dưới ánh đèn lung linh huyền ảo chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên với những vị khách mời thân thương trong tiệc cưới ngoài trời tại Pullman Danang.
    • Chuẩn bị một số trò chơi thú vị và những điệu nhảy bất ngờ: Những trò chơi thú vị trong tiệc cưới ngoài trời sẽ giúp làm nóng bầu không khí và khuấy động cả không gian bữa tiệc. Đây là một cách tuyệt vời để kết nối các vị khách mời cũng như cô dâu và chú rể. Và hãy thử những điệu nhảy sôi động và nhiều năng lượng hơn như tango để khuấy động không khí suốt buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giác. Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 8888
    Email: h8838-mk@accor.com
    Website: pullman-danang.com
    Fanpage: www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort

    Gọi điện
    Pullman Đà Nẵng
    Pullman Đà Nẵng
    Pullman Đà Nẵng
    Pullman Đà Nẵng
  4. Top 4

    Furama Resort Da Nang

    Gọi điện

    Hướng ra bãi biển Đà Nẵng trải dài cát trắng, Furama Resort Đà Nẵng là cửa ngõ đến với 3 di sản văn hoá thế giới: Hội An (20 phút), Mỹ Sơn (90 phút) và Huế (2 tiếng. 196 phòng hạng sang cùng với 70 căn biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ có hồ bơi riêng đều được trang trí trang nhã, theo phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và kiến trúc thuộc địa của Pháp, biến Furama thành khu nghỉ dưỡng danh giá nhất tại Việt Nam – vinh dự được đón tiếp nhiều người nổi tiếng, giới hoàng gia, chính khách, ngôi sao điện ảnh và các nhà lãnh đạo kinh doanh quốc tế.


    Không gian ngoài trời trên bãi biển hay bên hồ Lagoon giữa khu rừng nhiệt đới rậm rạp, ngập khí trời, nước và ánh sáng cùng mọi ý tưởng sáng tạo những bữa tiệc theo chủ đề độc đáo đặc biệt là các lễ cưới tổ chức ngoài trời tại Furama. Sân bay trực thăng nằm ngay trên bãi biển, cùng hai sân Golf 18 lỗ gần kề, với các dịch vụ ẩm thực, spa, giải trí kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho các nhà tổ chức, khách hàng doanh nghiệp khẳng định vị thế, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối tác và khách hàng.


    Sự đồng điệu lạ kì giữa hai trái tim cùng hòa chung nhịp đập đã thắp lên ngọn lửa tình yêu. Cùng lưu giữ trọn vẹn những khoảng khắc tình yêu tuyệt đẹp tại Furama Resort Da Nang . Hãy tưởng tượng đám cưới trong mơ của bạn sẽ được diễn ra tại một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam, cùng những cơn sóng biển lăn tăn dội vào bờ cát trắng phau, dưới ánh hoàng hôn rực rỡ của chiều tà. Tất cả cùng tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp cho một đám cưới lãng mạn, là minh chứng cho tình yêu trọn vẹn của các cặp cô dâu, chú rể.


    Hãy để Furama Resort Da Nang giúp bạn lên kế hoạch và tổ chức ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời, bạn chỉ cần lựa chọn một trong những gói tiệc cưới có sẵn tại khu nghỉ dưỡng và cùng tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên người bạn đời của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 - 105 Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 7888
    Email: reservation@furamavietnam.com
    Website: furamavietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/furamaresort/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Furama Resort Đà Nẵng
    Furama Resort Đà Nẵng
    Furama Resort Đà Nẵng
    Furama Resort Đà Nẵng
  5. Top 5

    Naman Retreat

    Gọi điện

    Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    Naman Retreat - chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Làm nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu spa, mang đến không gian sống thoải mái cùng các cơ hội làm dịu tâm trí, chữa lành thân thể cũng như làm mới lại tâm hồn. Naman Retreat khơi nguồn cảm hứng, mang đến sự đổi mới và làm phong phú cho cuộc sống của chính bạn. Nếu như bạn đang có mong muốn tổ chức đám cưới tại một nơi yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, cách biệt với những sự xô bồ tấp nập của thành phố thì chắc hẳn, Naman Retreat là một trong những địa điểm lý tưởng nhất.


    Một đám cưới lãng mạn bên bờ biển xinh đẹp là giấc mơ của rất nhiều cặp đôi trên thế giới. Tại Naman Retreat, ước mơ của bạn sẽ biến thành hiện thực. Hãy để đội ngũ của khu nghỉ dưỡng giúp bạn tổ chức một buổi lễ hoàn hảo cho ngày trọng đại nhất của mình. Bằng những bữa tiệc được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ nhất bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ tại nơi đây. Với những gói tiệc cưới vô cùng tiện lợi, cùng những quyền lợi chỉ có tại Naman, chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một đám cưới trong mơ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 9888
    Email: info@namanretreat.com
    Website: namanretreat.com
    Fanpage: www.facebook.com/NamanRetreat

    Gọi điện
    Naman Retreat
    Naman Retreat
    Naman Retreat
    Naman Retreat
  6. Tọa lạc trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, nằm ngay cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng sôi động, khu nghỉ mát Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng dành cho mọi người, để khám phá sức hút khó cưỡng của miền trung Việt Nam, và phù hợp cho mọi dịp, từ hội họp, sự kiện đến những kỳ nghỉ đáng nhớ của gia đình.


    Sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp với dãi cát trắng tinh khôi, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện quan trọng của bạn. Có thể là tiệc kỷ niệm hay một đám cưới như mơ, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa đảm bảo sự kiện trọng đại của bạn sẽ được tổ chức chỉnh chu, song vẫn vừa vặn tài chính của bạn. Giấc mơ sẽ thành hiện thực khi bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng sẽ mang cả gia đình và bạn bè của bạn đến với nhau trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.


    Chuyên gia tiệc cưới tận tâm của khu nghỉ dưỡng sẽ tôn trọng sở thích cá nhân của bạn, để giúp ngày trọng đại của bạn không còn là một mối lo về việc lên thực đơn, lên ý tưởng tổ chức. Các địa điểm lãng mạn bao gồm từ Regency Ballroom đến các địa điểm bên hồ bơi và bãi biển với tầm nhìn ngoạn mục. Hãy để Hyatt Regency chăm sóc từng chi tiết, từ thực đơn và hoa trang trí đến các hoạt động tại chỗ cho khách của bạn. Bạn cũng có thể tham quan các di tích lịch sử của khu vực với những người thân yêu. Hyatt Regency Danang Resort & Spa sẽ làm cho mọi đám cưới trở nên đáng nhớ hơn và mọi khách mời đều cảm thấy được chào đón hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1234
    Email: danang.regency@hyatt.com
    Website: hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr?src=prop_sm_danhr_regency_facebk_about_fanpage
    Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang

    Gọi điện
    Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
  7. Top 7

    Sheraton Grand Danang Resort

    Gọi điện

    Nằm dọc theo Bãi biển Non Nước yên bình, Sheraton Grand Danang Resort mang đến một trải nghiệm đầy biến hóa. Tìm khách sạn nghỉ dưỡng của chúng tôi cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng một đoạn lái xe ngắn, gần các điểm tham quan huyền thoại bao gồm Phố Cổ Hội An và Ngũ Hành Sơn. Khám phá niềm vui đích thực khi đi trốn trên bãi biển dưới cái nắng nhiệt đới của Đà Nẵng và trên những con sóng của bãi biển Non Nước. Bãi biển hạnh phúc này tạo tiền đề cho những khoảnh khắc kỳ diệu nhất của cuộc đời.


    Sheraton Grand Danang Resort được thiết kế và xây dựng dựa trên sự kết hợp tinh tế từ vẻ đẹp duyên dáng của đất nước Việt Nam và lối kiến trúc độc đáo. Sheraton luôn nỗ lực tạo ra những điều độc đáo và khác biệt, không theo các tiêu chuẩn thông thường mà luôn tạo ra khuynh hướng mới và không ngừng sáng tạo. Bởi vậy Sheraton là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức sự kiện, lễ kỉ niệm và đặc biệt là một lễ cưới ngoài trời đáng nhớ. Khám phá một điểm đến đầy cảm hứng cho đám cưới, cuộc họp và các sự kiện của công ty tại khu nghỉ mát. Với hơn 25.000 mét vuông địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời, Sheraton Grand Danang Resort có thể tổ chức các sự kiện ở hầu hết mọi quy mô. Để có một nét khác biệt về truyền thống, hãy cân nhắc tổ chức bữa tiệc cưới của bạn trên bãi cỏ tươi tốt hay bên cạnh bờ biển với cát trắng như pha lê và ánh nắng mặt trời rực rỡ.


    Mang đến cho đám cưới của bạn một sự thay đổi mới lạ tại bãi biển riêng tư. Khách của bạn sẽ được truyền cảm hứng từ bãi cát trắng mịn của bờ biển miền Trung Việt Nam và sảng khoái với làn gió biển nhẹ nhàng. Không gian đầy hơi thở của biển cả này sẽ làm sống động bất kỳ sự kiện nào hoặc tạo bối cảnh cho các sự kiện và lễ cưới khó quên. Hãy tin tưởng những nhân viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm của Sheraton Grand Danang Resort để tạo nên ngày cưới trong mơ của bạn tại Đà Nẵng. Với sự lựa chọn của các gói tiệc cưới, bao gồm cả lựa chọn tuần trăng mật, đội ngũ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự đáng nhớ nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 8999
    Email: sheraton.danang@sheraton.com

    Website: sheratongranddanang.com

    Fanpage: www.facebook.com/sheratongranddanang/

    Gọi điện
    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort
    Sheraton Grand Danang Resort
  8. Top 8

    The Ocean Villas

    Gọi điện

    Là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất tại vùng duyên hải miền Trung và là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của VinaCapital nhận được nhiều giải thưởng, The Ocean Villas có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ, một sân golf đẳng cấp thế giới và nhiều tiện ích khác, mang đến cho quý khách một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng ra vẻ đẹp ngoạn mục của biển Đông Việt Nam. Được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) trao tặng 5 sao, tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất trang nhã và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 24/7 chu đáo/ tận tình và cẩn trọng.


    Khu nghỉ dưỡng trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho khách – bao gồm hai hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, spa, quầy bar và nhà hàng, và nằm ở vị trí thuận tiện dễ dàng đi đến một số điểm du lịch hấp dẫn nhất của đất nước. Từ những bãi biển, hòn đảo và công viên quốc gia tuyệt đẹp đến các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Quần thể di tích Huế, du khách có cơ hội khám phá, phát hiện và đắm mình trong nền văn hóa độc đáo của Việt Nam. Dịch vụ và tiện nghi được cá nhân hoá của The Ocean Villas được thiết kế cho những khách tìm kiếm không gian, sự thanh bình và tự do thư giãn thật sự.


    Tiệc cưới trong mơ sẽ diễn ra một cách trọn vẹn và ấn tượng tại The Ocean Villas. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh tiệc cưới lãng mạn của bạn được diễn ra trên bãi biển thanh vắng hay trên thảm cỏ xanh mướt của khu nghỉ dưỡng, khi ánh hoàng hôn nhuộm vàng mặt biển. Dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình, người thân và bạn bè của bạn, một đám cưới trong mơ sẽ được đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của The Ocean Villas lên kế hoạch cùng bạn để mang đến cho bạn một buổi hôn lễ thật ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế và lãng mạn.


    Một tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp 5 sao, một tiệc cưới lãng mạn và lộng lẫy như cổ tích hay một tiệc cưới tươi vui mang sắc màu nhiệt đới? Bạn hãy để The Ocean Villas biến khoảnh khắc nên đôi trở thành vĩnh cửu với không gian hoàn hảo, thiết kế theo yêu cầu của chính bạn, tạo ra dấu ấn riêng cho ngày trọng đại thiêng liêng và giàu cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 7094
    Email: reservations@theoceanvillas.com.vn
    Website: theoceanvillas.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TheOceanVillasDanang

    Gọi điện
    The Ocean Villas
    The Ocean Villas
    The Ocean Villas
    The Ocean Villas
  9. Top 9

    Sandy Beach Non Nuoc Resort

    Gọi điện

    Sandy Beach Non Nuoc Resort chào đón bạn đến với kỳ nghỉ mát tuyệt vời tại Đà Nẵng, một điểm đến không thể bỏ qua nơi những ngọn núi phủ đầy cây xanh và những khu vườn nhiệt đới trải dài theo khuôn viên khu nghỉ dưỡng, hòa cùng bài ca biển cả với làn nước trong vắt và bãi cát dài lấp lánh. Tọa lạc tại vị thế tựa sơn hướng thủy, hướng mặt về phía Bãi biển Non Nước, tưa lưng dãy núi Ngũ Hành Sơn uy nghi, khu nghỉ dưỡng Sandy Beach Non Nuoc Resort mang đến các tiện nghi tuyệt vời trong 198 căn phòng, bungalow và suite thượng hạng, trải dài trên 17 mẫu vườn được cắt tỉa cẩn thận, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng từ gia đình, cặp đôi, cho đến nhóm khách lớn.


    Chỉ cách sân bay Đà Nẵng 20 phút di chuyển và kết nối với Phố cổ Hội An cùng thành phố Đà Nẵng bằng dịch vụ đưa đón hàng ngày tiện lợi, khu nghỉ dưỡng trong mơ tại Đà Nẵng với rất nhiều điều thú vị từ ẩm thực, vui chơi giải trí và không gian ấn tượng đang chờ quý khách. Một trong những điểm nổi bật của Sandy Beach Non Nuoc Resort là bãi biển riêng tư, nơi có bãi cát dài lấp lánh tựa pha lê rất phù hợp để tổ chức một đám cưới ngoài trời lãng mạn.

    Tại khu nghỉ dưỡng bốn sao Sandy Beach Non Nuoc Resort , bạn đang ở một trong những điểm đến có bãi biển tuyệt vời nhất của Việt Nam, tận hưởng sự lựa chọn của các phòng, bungalow và biệt thự mới được cải tạo, các phong cách tổ chức lễ cưới trong nhà, ngoài vườn hoặc trên bãi biển. Chỉ cần bạn bàn bạc cùng đội ngũ nhân viên tổ chức tiệc cưới về ý tưởng của lễ cưới, khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm tuyệt vời và khó quên nhất về ngày lễ trọng đại của cuộc đời bạn với những gói tiệc cưới tiện lợi, phong cách ấm cúng, nhã nhặn trong một không gian vô cùng lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 1777
    Email: res@sandybeachdanang.com
    Website: sandybeachdanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/sandybeachresortdanang/

    Gọi điện
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
  10. Top 10

    Olalani Resort & Condotel

    Gọi điện

    Olalani Resort and Condotel là một trong những dự án nổi bật của Condotel Đà Nẵng. Đây là một khu nghỉ dưỡng – an cư đạt tiêu chuẩn 5 sao với biệt thự, nhà nghỉ (bungalow), căn hộ cao cấp, khách sạn, cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn. Khu biệt thự Olalani Resort & Condotel được xây dựng trên khu đất 7ha sát với bờ biển, gồm 3 biệt thự (villas) quy mô lớn, 5 nhà nghỉ (bungalow), 88 căn hộ cao cấp (condos) và khu khách sạn. Nội ngoại thất của khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với chất lượng cao, được nhập khẩu từ các quốc gia khác.

    Ngoài ra, Olalani Resort and Condotel còn có một chuỗi dịch vụ cao cấp và hoàn hảo với hệ thống spa sang trọng, tiện nghi; các nhà hàng đậm đà hương vị biển và tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Á – Âu; sân golf mini và casino hiện đại; dịch vụ thể thao mặt nước; khu dã ngoại rộng lớn được kiến tạo như hình ảnh một Hawaii Phương Đông – Một Olalani của thiên nhiên xanh mát, của những con người hào sảng và rộng lòng hiếu khách. Chắc hẳn với những tiện ích và những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn tổ chức một đám cưới ngoài trời tại Đà Nẵng.


    Với kinh nghiệm tổ chức những lễ cưới ngoài trời, đội ngũ nhân viên của Olalani vô cùng giàu kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng và cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Nếu bạn có ý định tổ chức một đám cưới trong mơ ngoài trời, thì còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam, với cát trắng như thủy tinh cùng ánh hoàng hôn nhuộm vàng mặt biển. Hãy để Olalani giúp bạn thực hiện giấc mơ về một đám cưới lãng mạn, ấm cúng của bạn cùng với người thương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1999
    Email: rsvn@olalani.net
    Website: olalani.net
    Fanpage: www.facebook.com/OlalaniResort/

    Gọi điện
    Olalani Resort and Condotel
    Olalani Resort and Condotel
    Olalani Resort and Condotel
    Olalani Resort and Condotel
  11. Top 11

    Fusion Resort & Villas Danang

    Gọi điện

    Ra mắt vào năm 2008, Fusion là tập đoàn tiên phong trong thực hiện chiến lược tích hợp toàn diện từ việc lên ý tưởng, thiết kế, đến xây dựng và quản lý các khu nghỉ dưỡng, khách sạn mang dấu ấn đặc trưng riêng của thương hiệu – điều mà ít các tập đoàn khách sạn ở Đông Nam Á thực hiện.


    Ban đầu, Fusion Resort & Villas Danang thử cảm nhận xem các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm như thế nào nếu không tuân theo những nguyên tắc sống hàng ngày. Từ đó, Fusion theo đuổi đam mê khác biệt để hiện thực hoá các dịch vụ vượt tầm đẳng cấp ở những điểm đến nổi tiếng của đất nước.


    Fusion Resort & Villas Danang dẫn lối bạn đến nhiều bất ngờ hơn thế, với diện tích 15,75ha trải dài trên khoảng 300m mặt tiền biển, bạn sẽ được trải nghiệm từ Thành phố Đà Nẵng năng động, Bà Nà Hills độc đáo, cho đến Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, cầu sông Hàn hoành tráng và phố cổ Hội An - di sản văn hoá thế giới do UNESCO công nhận đầy hoài niệm.

    Vị trí đẹp, thời tiết thuận lợi, Fusion Đà Nẵng thực sự là kho báu ngập tràn niềm vui.. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Resort gồm 85 căn biệt thự sang trọng, từ 1 phòng ngủ đến 6 phòng ngủ, với vườn riêng thơ mộng, hồ bơi xanh mát cùng điểm nhấn độc đáo nổi bật – Nhà lều – nằm ngay trong khu vườn riêng, nối với hồ bơi riêng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái và thân mật hơn.


    Fusion Resort & Villas Danang luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút không những khách hàng cá nhân mà còn các tổ chức với sự kiện và cưới hỏi diễn ra hằng năm. Tại Fusion Resort & Villas Danang bạn sẽ được sắp xếp và trang trí lễ cưới tại bãi biển và trong khuôn viên Resort theo tone màu và yêu cầu của bạn. Vừa là một khu nghỉ dưỡng tích hợp vừa tổ chức lễ cưới thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Hãy để Fusion Resort & Villas Danang tạo nên lễ cưới hoàng tráng, sang trọng và mang nét riêng cho sự kiện quan trọng nhất trong tình yêu và cuộc sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 176 181
    Email: van.hoang@vinacapital.com
    Website: fusionresortvillas.com

    Fanpage: www.facebook.com/fusionresortnvillasdanang/

    Gọi điện
    Fusion Maia Da Nang Resort
    Fusion Maia Da Nang Resort
    Fusion Maia Da Nang Resort
    Fusion Maia Da Nang Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy