Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

Nguyễn Thu Hường 1903 0 Báo lỗi

Phan Thiết từ lâu đã là một trung tâm du lịch nổi tiếng với những đồi cát trắng mênh mang, biển xanh ngắt trải dài cùng bầu không khí dễ chịu, Phan Thiết dần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anantara Mui Ne Resort

    Gọi điện

    Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ đi về phía đông, khu bãi biển vàng dài 10 km này là nơi bạn nên tới để thư giãn. Biệt thự bên hồ bơi nằm rải rác trong những khu vườn nhiệt đới xung quanh đầm nước của resort. Dùng bữa với hải sản tươi sống trong khi tận hưởng tầm nhìn ra biển tại resort của Anantara ở Mũi Né. Tham gia thử sức với môn lướt ván diều nổi tiếng. Bạn có thể khám phá di tích Chăm, hoặc thử đi khinh khí cầu trên những đụn cát đỏ và trắng thoai thoải nổi tiếng ở Mũi Né. Đặc biệt, Anantara còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, các lễ kỉ niệm và đặc biệt là một lễ cưới ngoài trời thật lãng mạn và ấm cúng.


    Là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển quyến rũ nhất ở Việt Nam. Anantara Mui Ne được thiên nhiên ưu đãi với một bãi cát vàng trải dài phía trước resort. Lênh đênh dọc bờ biển trong một chiếc thuyền thúng tròn, sau đó trao lời thề nguyện, lời cầu hôn trước cảnh đại dương. Tận hưởng tiệc hải sản tươi sống ngoài trời, sau đó di chuyển đến phòng khiêu vũ để nhảy múa và thưởng thức champagne. Không gì tuyệt hơn là được cùng với người bạn đời của mình cùng tận hưởng những phút giây lãng mạn và trọn vẹn tựa thiên đường, đặc biệt chỉ có tại Anaranta Mui Ne như vậy.


    Với bộ phận tổ chức đám cưới chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành các lễ cưới tại khu nghỉ dưỡng, các chuyên viên sẽ phụ trách tất cả chi tiết của sự kiện, từ thiệp mời và đưa đón khách mời đến tiệc cưới, cho tới trang trí sân khấu, sắp xếp ghế ngồi cho khách, phục vụ ăn uống và âm nhạc... Bằng tất cả sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng. Hãy tưởng tượng ra đám cưới trong mơ của bạn và liên hệ với Anaranta để biến giấc mơ đó thành hiện thực nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi biển Mũi Né, 12A Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 1888

    Email: muine@anantara.com

    Website: mui-ne.anantara.com/
    Fanpage: facebook.com/AnantaraMuiNeResort

    Gọi điện
    Anantara Mui Ne Resort
    Anantara Mui Ne Resort
    Anantara Mui Ne Resort
    Anantara Mui Ne Resort

  2. Top 2

    The Cliff Resort & Residences

    Gọi điện

    The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. Với hơn 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự đều hướng biển với nét trang trí mang phong cách Địa Trung Hải, các khu vực sảnh lớn, phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng, spa với bầu không khí sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ. Hãy cùng trải nghiệm những sự kiện đa dạng và mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho bạn!


    Với những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp mang lại trải nghiệm thú vị và mới lạ cho du khách tại The Cliff, bạn sẽ những kỉ niệm thật đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng. Được hòa mình cùng thiên nhiên tại bãi biển xinh đẹp Mũi Né, cùng ngắm nhìn đại dương xanh, bãi cát trắng trải dài tựa như pha lê, cùng những hàng cây rì rào trong gió. Một khung cảnh không thể hoàn hảo hơn để tổ chức một lễ cưới ngoài trời, nếu như bạn đang có ý tưởng tổ chức một đám cưới trên bãi biển riêng tư dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè thì The Cliff chắc chắn sẽ là một địa điểm mà bạn nên cân nhắc.


    Ngày cưới không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc sang trọng mà còn mang ý nghĩa thiêng liêng, là cột mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của một tình yêu thăng hoa. Một tiệc cưới trong mơ được tổ chức thật lãng mạn trên bãi biển với ngập tràn nắng vàng, cát trắng, tiếng sóng vỗ rì rào và lối đi trải hoa chắc chắn sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn sắc màu và hương vị tình yêu.Hãy để The Cliff Resort & Residences tạo nên giây phút đẹp cho tiệc cưới của hai bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu phố 5, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 0394 & 025 2371 9138

    Email: reservation@thecliffresort.com.vn

    Website: thecliffresort.com.vn/vi/
    Fanpage: facebook.com/TheCliffVietnam

    Gọi điện
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
  3. Top 3

    Seahorse Resort

    Gọi điện

    Là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất ở Mũi Né, nằm ngay trung tâm Mũi Né của thành phố Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa xuất hiện như một thiên đường nghỉ dưỡng. Được thiết kế và xây dựng bằng vật liệu, kiến trúc truyền thống Việt Nam là gỗ và tre phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên của bờ biển Hàm Tiến. Seahorse Resort & Spa được mệnh danh là khu nghỉ mát bãi biển thanh lịch và đầy phong cách nhất dọc theo bờ biển Mũi Né.


    Bãi biển đẹp như tranh vẽ trên bờ biển trải dài bờ biển, tạo ra một không gian thanh bình và hòa hợp với khung cảnh ngoạn mục và cảnh hoàng hôn. Seahorse Resort & Spa cung cấp một trải nghiệm bãi biển thực sự độc đáo, đặc biệt nếu như bạn đang có ý tưởng sẽ tổ chức một đám cưới trên bãi biển để biến ngày quan trọng nhất cuộc đời của mình trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn bao giờ hết, thì Seahorse là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất biển xinh đẹp Phan Thiết. Cùng tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất mà khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn, khiến đám cưới của bạn không chỉ đơn thuần là một buổi lễ, mà còn là một chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè và người bạn đời của mình. Cùng nhau tận hưởng những giây phút trọn vẹn nhất để những kỉ niệm đẹp sẽ còn mãi với thời gian.


    Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, bạn muốn có một đám cưới thật ngọt ngào và lãng mạn, cùng nhau trao lời thề trong khung cảnh huy hoàng của miền nhiệt đới, với màu xanh của biển , màu vàng của cát. Vậy thì hãy để Seahorse Resort & Spa cùng bạn lên ý tưởng và đội ngũ nhân viên tiệc cưới của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn tổ chức một lễ cưới thực sự ấn tượng với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác mới lạ cùng những dịch vụ tốt nhất được Seahorse chuẩn bị một cách chu đáo, nhiệt tình nhất. Hãy biến lễ cưới của bạn thành một câu chuyện tình yêu thật đẹp và lãng mạn nhất tại Seahorse.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 7507

    Email: pr@seahorseresortvn.com

    Website: seahorsemuine.com/
    Fanpage: facebook.com/SeahorseresortVN/

    Gọi điện
    Seahorse Resort & Spa
    Seahorse Resort & Spa
    Seahorse Resort & Spa
    Seahorse Resort & Spa
  4. Top 4

    Victoria Hotel & Resorts

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam với 57 phòng nghỉ với diện tích từ 71 đến 91 m2 và 2 phòng villa với bể bơi riêng, tất cả đều nằm trong khuôn viên vườn nhiệt đới xanh mát. Victoria Hotels & Resorts không chỉ là điểm dừng chân của quý khách trong kì nghỉ mà còn mang đến những trải nghiệm độc đáo, những câu chuyện để chia sẻ và những kỉ niệm đáng nhớ.


    Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đầy thư thái và tiện nghi cho gia đình, nhóm bạn bè và cặp đôi mà Khu nghỉ dưỡng biển & Spa Victoria Phan Thiết còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, tổ chức sự kiện, hay tổ chức đám cưới ngoài trời. Với không gian vô cùng thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên, Victoria sẽ là khu nghỉ dưỡng mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thư thái hơn bao giờ hết. Tại nơi đây, bạn có thể thỏa sức hòa mình vào cảnh sắc ngoạn mục của thiên nhiên, được ngắm nhìn đại dương bao la cùng người bạn đời của mình sau những ngày tháng bộn bề của công việc.


    Khu nghỉ dưỡng biển và Spa Victoria Phan Thiết với không gian rộng rãi, xanh tươi cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài là nơi hoàn hảo để ghi dấu ấn cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Nếu như đã không còn hứng thú với một đám cưới đơn thuần tổ chức trong sảnh cưới, trong các nhà hàng tiệc cưới, vậy thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Victoria Phan Thiết để lên ý tưởng và cùng với khu nghỉ dưỡng vẽ nên một đám cưới lãng mạn, ấm cúng ngoài bãi biển. Hãy tưởng tượng bạn sẽ cùng với người mình yêu dắt tay nhau tiến vào sân khấu của bữa tiệc cưới, bước đi trên một tấm thảm trải dài đầy hoa hồng, dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè gần gũi. Thật không còn khoảnh khắc nào lãng mạn và ý nghĩa hơn như thế, bởi vậy hãy đến với Victoria để biến ngày lễ trọng đại của cuộc đời bạn là một kỉ niệm còn mãi với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km số 9, Phú Hải, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1800 599 955
    Email: reservation@victoriahotels.asia
    Website: victoriahotels.asia
    Fanpage: facebook.com/victoriahotelsresorts/

    Gọi điện
    Victoria Hotel & Resorts
    Victoria Hotel & Resorts
    Victoria Hotel & Resorts
    Victoria Hotel & Resorts
  5. Top 5

    Sailing Club Resort

    Gọi điện

    Hãy tưởng tượng một ngày nào đó bạn được thức dậy với cảnh biển ngoạn mục trong thiên đường nhiệt đới rất riêng của Sailing Club Resort. Ẩn mình giữa những khu vườn tươi tốt, các phòng của khu nghỉ dưỡng được thiết kế để kết hợp một cách độc đáo giữa sự sang trọng với tính bền vững, kết hợp đồ nội thất có thiết kế sang trọng và các tiện nghi thân thiện với môi trường. Với các lựa chọn chỗ ở khác nhau, từ các phòng được thiết kế thông minh đến các bungalow rộng rãi, Sailing Club cung cấp nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các cặp đôi, gia đình và cả khách du lịch một mình.


    Được thiên nhiên ban tặng cho một không gian xanh vô cùng thoáng đãng, Saling Club trở thành địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, những buổi kỉ niệm. Đặc biệt nếu bạn đang có ý định tổ chức một đám cưới trong mơ trên bãi biển với cảnh hoàng hôn ngoạn mục, hay đơn giản là một lễ cưới ấm cúng trong sân vườn cùng người thân và bạn bè thì chắc chắn Sailing Club sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn thực hiện điều ước. Sau khi đám cưới được diễn ra, bạn cùng người mình yêu sẽ có thể tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng như dịch vụ Spa, lướt sóng, chèo thuyền hay tham gia các lớp học nấu ăn cùng những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây.


    Từ tiệc cưới với những hoạt động vô cùng sôi động đến tiệc cưới trang nhã, tuần trăng mật lãng mạn và các ngày kỷ niệm, Sailing Club Mui Ne biến mọi sự kiện trở thành một sự kiện thực sự đáng nhớ. Dù bạn có bất cứ dịp nào, Sailing Club đều cung cấp các gói dịch vụ được thiết kế riêng với nhiều khả năng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Hãy để lại ý tưởng về buổi lễ cho đội ngũ tổ chức sự kiện với nhiều kinh nghiệm điều hành, tổ chức các buổi lễ cưới ngoài trời của Sailing Club. Sau đó bạn chỉ cần tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa, tuyệt vời với những vị khách của mình ở thiên đường nơi đây mà thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 7440 & 025 2384 7441

    Website: sailingclubmuine.com/
    Fanpage: facebook.com/sailingclubmuine

    Gọi điện
    Sailing Club Resort
    Sailing Club Resort
    Sailing Club Resort
    Sailing Club Resort
  6. Top 6

    Champa Resort

    Gọi điện

    Champa Resort được thiết kế đậm dấu ấn văn hóa Chăm. Từ cảm hứng sáng tác của nghệ nhân Chăm cùng đội ngũ kiến trúc, họa sĩ đã tạo cho khu nghỉ dưỡng Champa đạt chuẩn 4 sao mà thấm đẫm hồn Chăm. Resort có 54 phòng với lối trang trí mộc mạc, các trang thiết bị sang trọng, tiện nghi và hiện đại luôn đem đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Mỗi khu vực, mỗi dịch vụ của Champa Resort mang một sắc thái khác nhau nhưng đều đem lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng, những trải nghiệm mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận hết được.


    Sở hữu cho mình một nhà hàng có không gian vô cùng lãng mạn, sang trọng vừa phục vụ các món ăn độc đáo. Bạn có thể trải nghiệm ẩm thực từ Âu sang Á, đặc sản truyền thống Việt và nhất là các món ăn dân gian Chăm. Champa Resort mang đến các hoạt động giải trí như du ngoạn, hoạt động giải trí ngoài trời. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn vô cùng thích hợp để tổ chức những sự kiện, hội nghị và tiệc cưới ngoài trời thật lãng mạn. Đến với Champa Resort là đến để hoài niệm về một nét văn hóa dân gian đầy bản sắc, để lưu lại những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ nhất.


    Tổ chức tiệc cưới trên biển giúp đôi uyên ương và những vị khách có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời sau những bận rộn của cuộc sống. Đám cưới trên biển là một giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, cặp đôi và những vị khách sẽ được tận hưởng tiếng sóng biển rì rào, ánh nắng vàng rực rỡ và trải nghiệm một hôn lễ khó quên. Với đám cưới trên biển, cô dâu chú rể có thể bỏ qua những thủ tục rườm rà, phức tạp hay những nghi lễ truyền thống. Cô dâu và chú trể có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc của riêng mình. Khách mời đơn giản chỉ là người thân, bạn bè gần gũi, điều này sẽ khiến đám cưới trở nên thân mật và ấm cúng hơn. Hãy để Champa Resort lên kế hoạch và tổ chức giúp bạn một đám cưới lãng mạn tựa như một câu chuyện cổ tích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lạc Long Quân, thôn Tiến An, Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 6335 & 0911 827 791 & 0368 702 702

    Email: sales@champaresort.com.vn

    Website: champaresort.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/Champaresort.com.vn

    Gọi điện
    Champa Resort
    Champa Resort
    Champa Resort
    Champa Resort
  7. Top 7

    Muine Bay Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort gồm 212 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng, và nhất là chuỗi Bungalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí. Tại đây cung cấp các dịch vụ về chỗ nghỉ dưỡng, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi , sân tennis, khu vui chơi trẻ em. Bên cạnh đó, còn có trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, sự kiện cho đến tiệc cưới hoàn hảo. Đặc biệt, Muine Bay Resort sở hữu bãi biển riêng, biệt lập mang đến không gian riêng tư cho du khách.


    Một lễ cưới trong mơ trên bãi cỏ xanh kề bên bãi biển ngập tràn cát trắng, với cảnh hoàng hôn ngoạn mục lẫn trong tiếng sóng vỗ rì rào và cảm xúc dạt dào của những người thân yêu nhất của bạn. Tất cả đều sẽ trở thành sự thật tại Muine Bay resort. Hiểu được tầm quan trọng của ngày lễ đặc biệt này, đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Muine Bay luôn mong muốn đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái nhất như bạn đang được hưởng thụ cuộc sống tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Với những dịch vụ và tiện ích đặc biệt nhất, chắc hẳn đám cưới của bạn sẽ trở thành một kỉ niệm không thể quên trong cuộc đời của bạn, cũng như đối với các khách mời dự đám cưới.


    Không gì tuyệt vời hơn một ngày cưới ngập tràn tiếng cười, trong một khung cảnh lãng mạn với đội ngũ tư vấn & phục vụ chu đáo. Chỉ cần liên hệ với Muine Bay Resort, các tư vấn viên của khu nghỉ dưỡng sẽ gửi đến bạn các giải pháp trọn gói và hợp lý nhất. Bạn có thể bắt đầu thư giãn cho ngày trọng đại nhất của mình mà không cần lo lắng về các khâu chuẩn bị, lên kế hoạch cho ngày cưới của mình, vào ngày hôm đó bạn chỉ cần xinh đẹp và trở nên thật rạng rỡ để đánh dấu cột mốc mới của tình yêu cùng người bạn đời của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 14, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2222 0222 & 028 3920 9848
    Website: muinebayresort.com/
    Fanpage: facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet

    Gọi điện
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
  8. Top 8

    Pandanus Resort

    Gọi điện

    Từ tháng 5 năm 2004, khu nghỉ dưỡng Pandanus, với vị trí nằm ngay trung tâm Mũi Né, Phan Thiết, đã và đang trở thành ngôi nhà ấm áp chào đón khách du lịch đến ghé thăm hàng năm. Tự hào giới thiệu khu nghỉ dưỡng trọn gói duy nhất hiện nay tại Việt Nam, Pandanus mời gọi du khách hãy tạm gác lại nhịp sống hàng ngày và tận hưởng các hoạt động độc đáo mà khu nghỉ dưỡng mang lại. Từ những buổi spa trị liệu hay các buổi chiêu đãi chào đón bằng rượu vang và phô mai hàng ngày cho đến tour đi bộ tham quan làng chài địa phương gần kề, Pandanus sẽ mang đến cho quý khách sự tự do và thư giãn không gì sánh bằng.


    Kiến trúc của Pandanus được xây dựng dựa theo phong cách Chăm độc đáo và cảnh quan rộng mở thiết kế hài hoà nương cùng với quang cảnh thiên nhiên của đất trời. Bên cạnh bãi biển riêng là một hồ bơi rộng, uốn lượn tự do được bao bọc bởi những hàng cọ cao vút. Thong dong rảo bước trong khu vườn của Pandanus, du khách sẽ được lắng nghe tiếng gió biển rì rào, ngắm nhìn hoa sen, hoa súng đang đua nhau khoe sắc trong hồ hay những đoá hoa nhiệt đới thoảng nhẹ hương thơm.


    Đặc biệt với không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng và rộng rãi, Pandanus là địa điêm vô cùng thích hợp để tổ chức các hội nghị, lễ kỉ niệm và lễ cưới ngoài trời trên bãi biển hay trong không gian vườn riêng tư của khu nghỉ dưỡng. Hãy tưởng tượng đám cưới của bạn sẽ được tổ chức trên bãi biển xinh đẹp, với đại dương mênh mông xanh ngát, với bãi cát trắng tựa pha lê, cùng ánh nắng mặt trời soi chiếu rực rỡ. Thật không còn gì hoàn hảo hơn khi được cùng với người bạn đời của mình được đắm chìm trong không gian vô cùng lãng mạn tại nơi đây.


    Hãy biến ngày đặc biệt của bạn trở nên ý nghĩa hơn với Pandanus. Tổ chức đám cưới trên bãi biển với bãi cát trắng thơ mộng, hay trong khu vườn riêng tư cùng với thảm cỏ xanh ngát. Khu nghỉ dưỡng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất với những gói cưới hỏi vô cùng tiện lợi, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của bạn. Hãy tận hưởng một lễ cưới lung linh bên bờ biển để lưu lại những dấu ấn khó phai. Và hưởng trọn niềm vui của tình yêu đôi lứa trong không gian tiệc riêng tư dù lớn hay nhỏ trên bãi cát trắng mịn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Pandanus sẽ chăm chút từng chi tiết để tạo ra ngày cưới hoàn hảo của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 9849 & 0906 898 563
    Email: pandanus@pandanusresort.com
    Website: pandanusresort.com
    Fanpage: www.facebook.com/pandanusresort

    Gọi điện
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
  9. Top 9

    Bamboo Village Resort

    Gọi điện

    Nằm trên trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 12km, cách Mũi Né khoảng 10km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 200km. Resort được phát triển trên quy mô của Khu du lịch Làng Tre Mũi Né (09/1998), lần trùng tu gần nhất là vào năm 2014. Hòa mình vào giữa không gian xanh mát của khu vườn nhiệt đới đầy hoa thơm cỏ lạ, Bamboo Village Beach Resort & Spa cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng có phòng nghỉ làm từ vật liệu tre nứa. Với 147 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế nội ngoại thất đậm đà bản sắc Việt Nam, bao quanh là những cồn cát và rừng dừa xanh. Các phòng cũng khá rộng rãi với hướng nhìn ra vườn hoặc ngắm biển từ ban công vô cùng lãng mạn.


    Bamboo Village Beach Resort & Spa, ngôi nhà của những người dân Làng Tre hạnh phúc! Nằm ở trung tâm của bãi biển Mũi Né, khu nghỉ dưỡng cung cấp cho du khách từ khắp nơi trên thế giới một cửa ngõ đến một trong những bãi biển cát trắng đẹp và ẩn dật nhất thế giới trên bờ biển phía Nam Việt Nam. Bamboo Village Resort là điểm đến nổi tiếng cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, hay tổ chức những tiệc cưới ngoài trời. Làng Tre được biết đến với khu vườn nhiệt đới tươi tốt, spa sang trọng, chỗ ở thân thiện với môi trường và dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Bãi biển đẹp như tranh vẽ trên bờ biển trải dài bờ biển, tạo ra một không gian thanh bình và hòa hợp với khung cảnh ngoạn mục và cảnh hoàng hôn. Bamboo Village Resort & Spa cung cấp một trải nghiệm bãi biển thực sự độc đáo, đặc biệt nếu như bạn đang có ý tưởng sẽ tổ chức một đám cưới trên bãi biển để biến ngày quan trọng nhất cuộc đời của mình trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn bao giờ hết, thì Bamboo Village là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất biển xinh đẹp Phan Thiết. Cùng tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất mà khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn, khiến đám cưới của bạn không chỉ đơn thuần là một buổi lễ, mà còn là một chuyến đi nghỉ dưỡng quay về với sự bình yên của thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè và người bạn đời của mình. Hãy hưởng thụ những giây phút trọn vẹn nhất để những kỉ niệm đẹp sẽ còn mãi với thời gian cùng Bamboo Village.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 7007 & 0918 891 628
    Email: info@bamboovillageresortvn.com
    Website: bamboovillageresortvn.com/
    Fanpage: facebook.com/bamboovillageresort

    Gọi điện
    Bamboo Village Resort & Spa
    Bamboo Village Resort & Spa
    Bamboo Village Resort & Spa
    Bamboo Village Resort & Spa
  10. Top 10

    Romana Resort

    Gọi điện

    Với địa thế dựa núi hướng biển, Romana Resort & Spa là bức tranh tổng thể tuyệt vời được khắc họa bởi vẻ đẹp của biển và núi. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với Romana là màu xanh thẳm của biển ngay tầm mắt, cùng tiếng sóng vỗ về ngay tại khu vực lễ tân của nhà hàng. Cảm giác từng làn gió nhẹ đan xen trong tiết trời nắng ấm, mang lại cho du khách cảm giác yên bình, thư thái tối đa, xua tan bao bộn bề, hối hả thường ngày trong cuộc sống.


    Romana Resort & Spa có 4 Biệt thự 3 phòng ngủ, 8 biệt thự trước biển, 20 biệt thự hướng nhìn ra biển và 64 phòng Deluxe hạng sang. Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi riêng tại phòng, đa số các phòng của resort đều có thể nhìn ra biển, tiện nghi trong phòng sang trọng với không gian thư giãn và riêng tư. Nhà hàng và quán bar tại Romana Resort & Spa cũng là một trong những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Mũi Né, Phan Thiết. Đặc biệt du khách được ngâm mình ở hồ bơi vô cực tận hưởng khung cảnh biển khơi xanh thẳm mênh mông, hay du khách có thể nằm dài trên những chiếc ghế lười phơi nắng. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi giải trí, du ngoạn ngoài trời cũng là lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng thú vị hơn.


    Đặc biệt, Romana còn là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng rất thân thiện với thiên nhiên, cùng một bãi biển riêng tư với bãi cát trắng tựa pha lê. Bao quát bởi vẻ đẹp của đại dương mênh mông cùng ánh nắng tuyệt đẹp, Romana Resort & Spa cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói theo phong cách lãng mạn, chỉ cần tận hưởng mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Đội ngũ nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ như những gì bạn đã mơ ước cho ngày trọng đại của mình. Sau lễ cưới, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu tuần trăng mật tại resort với những phút giây trải mình trên cát, ngắm nhìn biển cả hay dành cho nhau những phút giây riêng tư, lãng mạn tại phòng với thực đơn và gói dịch vụ ngọt ngào dành riêng cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 8, Phú Hải, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 1289 & 028 3914 4645 & 0888 051 122
    Email: info@romanaresort.com.vn
    Website: romanaresort.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/RomanaResortSpaPhanThietVietNam/

    Gọi điện
    Romana Resort & Spa
    Romana Resort & Spa
    Romana Resort & Spa
    Romana Resort & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy