Romana Resort

Với địa thế dựa núi hướng biển, Romana Resort & Spa là bức tranh tổng thể tuyệt vời được khắc họa bởi vẻ đẹp của biển và núi. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với Romana là màu xanh thẳm của biển ngay tầm mắt, cùng tiếng sóng vỗ về ngay tại khu vực lễ tân của nhà hàng. Cảm giác từng làn gió nhẹ đan xen trong tiết trời nắng ấm, mang lại cho du khách cảm giác yên bình, thư thái tối đa, xua tan bao bộn bề, hối hả thường ngày trong cuộc sống.


Romana Resort & Spa có 4 Biệt thự 3 phòng ngủ, 8 biệt thự trước biển, 20 biệt thự hướng nhìn ra biển và 64 phòng Deluxe hạng sang. Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi riêng tại phòng, đa số các phòng của resort đều có thể nhìn ra biển, tiện nghi trong phòng sang trọng với không gian thư giãn và riêng tư. Nhà hàng và quán bar tại Romana Resort & Spa cũng là một trong những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Mũi Né, Phan Thiết. Đặc biệt du khách được ngâm mình ở hồ bơi vô cực tận hưởng khung cảnh biển khơi xanh thẳm mênh mông, hay du khách có thể nằm dài trên những chiếc ghế lười phơi nắng. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi giải trí, du ngoạn ngoài trời cũng là lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng thú vị hơn.


Đặc biệt, Romana còn là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng rất thân thiện với thiên nhiên, cùng một bãi biển riêng tư với bãi cát trắng tựa pha lê. Bao quát bởi vẻ đẹp của đại dương mênh mông cùng ánh nắng tuyệt đẹp, Romana Resort & Spa cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói theo phong cách lãng mạn, chỉ cần tận hưởng mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Đội ngũ nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ như những gì bạn đã mơ ước cho ngày trọng đại của mình. Sau lễ cưới, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu tuần trăng mật tại resort với những phút giây trải mình trên cát, ngắm nhìn biển cả hay dành cho nhau những phút giây riêng tư, lãng mạn tại phòng với thực đơn và gói dịch vụ ngọt ngào dành riêng cho các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km 8, Phú Hải, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2374 1289 & 028 3914 4645 & 0888 051 122
Email: info@romanaresort.com.vn
Website: romanaresort.com.vn/
Fanpage: facebook.com/RomanaResortSpaPhanThietVietNam/

Romana Resort & Spa
Romana Resort & Spa
Romana Resort & Spa
Romana Resort & Spa

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy