Muine Bay Resort

Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort gồm 212 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng, và nhất là chuỗi Bungalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí. Tại đây cung cấp các dịch vụ về chỗ nghỉ dưỡng, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi , sân tennis, khu vui chơi trẻ em. Bên cạnh đó, còn có trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, sự kiện cho đến tiệc cưới hoàn hảo. Đặc biệt, Muine Bay Resort sở hữu bãi biển riêng, biệt lập mang đến không gian riêng tư cho du khách.


Một lễ cưới trong mơ trên bãi cỏ xanh kề bên bãi biển ngập tràn cát trắng, với cảnh hoàng hôn ngoạn mục lẫn trong tiếng sóng vỗ rì rào và cảm xúc dạt dào của những người thân yêu nhất của bạn. Tất cả đều sẽ trở thành sự thật tại Muine Bay resort. Hiểu được tầm quan trọng của ngày lễ đặc biệt này, đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Muine Bay luôn mong muốn đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái nhất như bạn đang được hưởng thụ cuộc sống tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Với những dịch vụ và tiện ích đặc biệt nhất, chắc hẳn đám cưới của bạn sẽ trở thành một kỉ niệm không thể quên trong cuộc đời của bạn, cũng như đối với các khách mời dự đám cưới.


Không gì tuyệt vời hơn một ngày cưới ngập tràn tiếng cười, trong một khung cảnh lãng mạn với đội ngũ tư vấn & phục vụ chu đáo. Chỉ cần liên hệ với Muine Bay Resort, các tư vấn viên của khu nghỉ dưỡng sẽ gửi đến bạn các giải pháp trọn gói và hợp lý nhất. Bạn có thể bắt đầu thư giãn cho ngày trọng đại nhất của mình mà không cần lo lắng về các khâu chuẩn bị, lên kế hoạch cho ngày cưới của mình, vào ngày hôm đó bạn chỉ cần xinh đẹp và trở nên thật rạng rỡ để đánh dấu cột mốc mới của tình yêu cùng người bạn đời của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 14, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2222 0222 & 028 3920 9848
Website: muinebayresort.com/
Fanpage: facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet

Muine Bay Resort
Muine Bay Resort
Muine Bay Resort
Muine Bay Resort

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy