Victoria Hotel & Resorts

Khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam với 57 phòng nghỉ với diện tích từ 71 đến 91 m2 và 2 phòng villa với bể bơi riêng, tất cả đều nằm trong khuôn viên vườn nhiệt đới xanh mát. Victoria Hotels & Resorts không chỉ là điểm dừng chân của quý khách trong kì nghỉ mà còn mang đến những trải nghiệm độc đáo, những câu chuyện để chia sẻ và những kỉ niệm đáng nhớ.


Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đầy thư thái và tiện nghi cho gia đình, nhóm bạn bè và cặp đôi mà Khu nghỉ dưỡng biển & Spa Victoria Phan Thiết còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, tổ chức sự kiện, hay tổ chức đám cưới ngoài trời. Với không gian vô cùng thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên, Victoria sẽ là khu nghỉ dưỡng mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thư thái hơn bao giờ hết. Tại nơi đây, bạn có thể thỏa sức hòa mình vào cảnh sắc ngoạn mục của thiên nhiên, được ngắm nhìn đại dương bao la cùng người bạn đời của mình sau những ngày tháng bộn bề của công việc.


Khu nghỉ dưỡng biển và Spa Victoria Phan Thiết với không gian rộng rãi, xanh tươi cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài là nơi hoàn hảo để ghi dấu ấn cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Nếu như đã không còn hứng thú với một đám cưới đơn thuần tổ chức trong sảnh cưới, trong các nhà hàng tiệc cưới, vậy thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Victoria Phan Thiết để lên ý tưởng và cùng với khu nghỉ dưỡng vẽ nên một đám cưới lãng mạn, ấm cúng ngoài bãi biển. Hãy tưởng tượng bạn sẽ cùng với người mình yêu dắt tay nhau tiến vào sân khấu của bữa tiệc cưới, bước đi trên một tấm thảm trải dài đầy hoa hồng, dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè gần gũi. Thật không còn khoảnh khắc nào lãng mạn và ý nghĩa hơn như thế, bởi vậy hãy đến với Victoria để biến ngày lễ trọng đại của cuộc đời bạn là một kỉ niệm còn mãi với thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km số 9, Phú Hải, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 1800 599 955
Email: reservation@victoriahotels.asia
Website: victoriahotels.asia
Fanpage: facebook.com/victoriahotelsresorts/

Victoria Hotel & Resorts
Victoria Hotel & Resorts
Victoria Hotel & Resorts
Victoria Hotel & Resorts

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy