Sailing Club Resort

Hãy tưởng tượng một ngày nào đó bạn được thức dậy với cảnh biển ngoạn mục trong thiên đường nhiệt đới rất riêng của Sailing Club Resort. Ẩn mình giữa những khu vườn tươi tốt, các phòng của khu nghỉ dưỡng được thiết kế để kết hợp một cách độc đáo giữa sự sang trọng với tính bền vững, kết hợp đồ nội thất có thiết kế sang trọng và các tiện nghi thân thiện với môi trường. Với các lựa chọn chỗ ở khác nhau, từ các phòng được thiết kế thông minh đến các bungalow rộng rãi, Sailing Club cung cấp nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các cặp đôi, gia đình và cả khách du lịch một mình.


Được thiên nhiên ban tặng cho một không gian xanh vô cùng thoáng đãng, Saling Club trở thành địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, những buổi kỉ niệm. Đặc biệt nếu bạn đang có ý định tổ chức một đám cưới trong mơ trên bãi biển với cảnh hoàng hôn ngoạn mục, hay đơn giản là một lễ cưới ấm cúng trong sân vườn cùng người thân và bạn bè thì chắc chắn Sailing Club sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn thực hiện điều ước. Sau khi đám cưới được diễn ra, bạn cùng người mình yêu sẽ có thể tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng như dịch vụ Spa, lướt sóng, chèo thuyền hay tham gia các lớp học nấu ăn cùng những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây.


Từ tiệc cưới với những hoạt động vô cùng sôi động đến tiệc cưới trang nhã, tuần trăng mật lãng mạn và các ngày kỷ niệm, Sailing Club Mui Ne biến mọi sự kiện trở thành một sự kiện thực sự đáng nhớ. Dù bạn có bất cứ dịp nào, Sailing Club đều cung cấp các gói dịch vụ được thiết kế riêng với nhiều khả năng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Hãy để lại ý tưởng về buổi lễ cho đội ngũ tổ chức sự kiện với nhiều kinh nghiệm điều hành, tổ chức các buổi lễ cưới ngoài trời của Sailing Club. Sau đó bạn chỉ cần tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa, tuyệt vời với những vị khách của mình ở thiên đường nơi đây mà thôi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2384 7440 & 025 2384 7441

Website: sailingclubmuine.com/
Fanpage: facebook.com/sailingclubmuine

Sailing Club Resort
Sailing Club Resort
Sailing Club Resort
Sailing Club Resort

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy