Pandanus Resort

Từ tháng 5 năm 2004, khu nghỉ dưỡng Pandanus, với vị trí nằm ngay trung tâm Mũi Né, Phan Thiết, đã và đang trở thành ngôi nhà ấm áp chào đón khách du lịch đến ghé thăm hàng năm. Tự hào giới thiệu khu nghỉ dưỡng trọn gói duy nhất hiện nay tại Việt Nam, Pandanus mời gọi du khách hãy tạm gác lại nhịp sống hàng ngày và tận hưởng các hoạt động độc đáo mà khu nghỉ dưỡng mang lại. Từ những buổi spa trị liệu hay các buổi chiêu đãi chào đón bằng rượu vang và phô mai hàng ngày cho đến tour đi bộ tham quan làng chài địa phương gần kề, Pandanus sẽ mang đến cho quý khách sự tự do và thư giãn không gì sánh bằng.


Kiến trúc của Pandanus được xây dựng dựa theo phong cách Chăm độc đáo và cảnh quan rộng mở thiết kế hài hoà nương cùng với quang cảnh thiên nhiên của đất trời. Bên cạnh bãi biển riêng là một hồ bơi rộng, uốn lượn tự do được bao bọc bởi những hàng cọ cao vút. Thong dong rảo bước trong khu vườn của Pandanus, du khách sẽ được lắng nghe tiếng gió biển rì rào, ngắm nhìn hoa sen, hoa súng đang đua nhau khoe sắc trong hồ hay những đoá hoa nhiệt đới thoảng nhẹ hương thơm.


Đặc biệt với không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng và rộng rãi, Pandanus là địa điêm vô cùng thích hợp để tổ chức các hội nghị, lễ kỉ niệm và lễ cưới ngoài trời trên bãi biển hay trong không gian vườn riêng tư của khu nghỉ dưỡng. Hãy tưởng tượng đám cưới của bạn sẽ được tổ chức trên bãi biển xinh đẹp, với đại dương mênh mông xanh ngát, với bãi cát trắng tựa pha lê, cùng ánh nắng mặt trời soi chiếu rực rỡ. Thật không còn gì hoàn hảo hơn khi được cùng với người bạn đời của mình được đắm chìm trong không gian vô cùng lãng mạn tại nơi đây.


Hãy biến ngày đặc biệt của bạn trở nên ý nghĩa hơn với Pandanus. Tổ chức đám cưới trên bãi biển với bãi cát trắng thơ mộng, hay trong khu vườn riêng tư cùng với thảm cỏ xanh ngát. Khu nghỉ dưỡng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất với những gói cưới hỏi vô cùng tiện lợi, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của bạn. Hãy tận hưởng một lễ cưới lung linh bên bờ biển để lưu lại những dấu ấn khó phai. Và hưởng trọn niềm vui của tình yêu đôi lứa trong không gian tiệc riêng tư dù lớn hay nhỏ trên bãi cát trắng mịn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Pandanus sẽ chăm chút từng chi tiết để tạo ra ngày cưới hoàn hảo của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2384 9849 & 0906 898 563
Email: pandanus@pandanusresort.com
Website: pandanusresort.com
Fanpage: www.facebook.com/pandanusresort

Pandanus Resort
Pandanus Resort
Pandanus Resort
Pandanus Resort

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy