Anantara Mui Ne Resort

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ đi về phía đông, khu bãi biển vàng dài 10 km này là nơi bạn nên tới để thư giãn. Biệt thự bên hồ bơi nằm rải rác trong những khu vườn nhiệt đới xung quanh đầm nước của resort. Dùng bữa với hải sản tươi sống trong khi tận hưởng tầm nhìn ra biển tại resort của Anantara ở Mũi Né. Tham gia thử sức với môn lướt ván diều nổi tiếng. Bạn có thể khám phá di tích Chăm, hoặc thử đi khinh khí cầu trên những đụn cát đỏ và trắng thoai thoải nổi tiếng ở Mũi Né. Đặc biệt, Anantara còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, các lễ kỉ niệm và đặc biệt là một lễ cưới ngoài trời thật lãng mạn và ấm cúng.


Là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển quyến rũ nhất ở Việt Nam. Anantara Mui Ne được thiên nhiên ưu đãi với một bãi cát vàng trải dài phía trước resort. Lênh đênh dọc bờ biển trong một chiếc thuyền thúng tròn, sau đó trao lời thề nguyện, lời cầu hôn trước cảnh đại dương. Tận hưởng tiệc hải sản tươi sống ngoài trời, sau đó di chuyển đến phòng khiêu vũ để nhảy múa và thưởng thức champagne. Không gì tuyệt hơn là được cùng với người bạn đời của mình cùng tận hưởng những phút giây lãng mạn và trọn vẹn tựa thiên đường, đặc biệt chỉ có tại Anaranta Mui Ne như vậy.


Với bộ phận tổ chức đám cưới chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành các lễ cưới tại khu nghỉ dưỡng, các chuyên viên sẽ phụ trách tất cả chi tiết của sự kiện, từ thiệp mời và đưa đón khách mời đến tiệc cưới, cho tới trang trí sân khấu, sắp xếp ghế ngồi cho khách, phục vụ ăn uống và âm nhạc... Bằng tất cả sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng. Hãy tưởng tượng ra đám cưới trong mơ của bạn và liên hệ với Anaranta để biến giấc mơ đó thành hiện thực nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi biển Mũi Né, 12A Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2374 1888

Email: muine@anantara.com

Website: mui-ne.anantara.com/
Fanpage: facebook.com/AnantaraMuiNeResort

Anantara Mui Ne Resort
Anantara Mui Ne Resort
Anantara Mui Ne Resort
Anantara Mui Ne Resort

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy