Seahorse Resort

Là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất ở Mũi Né, nằm ngay trung tâm Mũi Né của thành phố Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa xuất hiện như một thiên đường nghỉ dưỡng. Được thiết kế và xây dựng bằng vật liệu, kiến trúc truyền thống Việt Nam là gỗ và tre phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên của bờ biển Hàm Tiến. Seahorse Resort & Spa được mệnh danh là khu nghỉ mát bãi biển thanh lịch và đầy phong cách nhất dọc theo bờ biển Mũi Né.


Bãi biển đẹp như tranh vẽ trên bờ biển trải dài bờ biển, tạo ra một không gian thanh bình và hòa hợp với khung cảnh ngoạn mục và cảnh hoàng hôn. Seahorse Resort & Spa cung cấp một trải nghiệm bãi biển thực sự độc đáo, đặc biệt nếu như bạn đang có ý tưởng sẽ tổ chức một đám cưới trên bãi biển để biến ngày quan trọng nhất cuộc đời của mình trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn bao giờ hết, thì Seahorse là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất biển xinh đẹp Phan Thiết. Cùng tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất mà khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn, khiến đám cưới của bạn không chỉ đơn thuần là một buổi lễ, mà còn là một chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè và người bạn đời của mình. Cùng nhau tận hưởng những giây phút trọn vẹn nhất để những kỉ niệm đẹp sẽ còn mãi với thời gian.


Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, bạn muốn có một đám cưới thật ngọt ngào và lãng mạn, cùng nhau trao lời thề trong khung cảnh huy hoàng của miền nhiệt đới, với màu xanh của biển , màu vàng của cát. Vậy thì hãy để Seahorse Resort & Spa cùng bạn lên ý tưởng và đội ngũ nhân viên tiệc cưới của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn tổ chức một lễ cưới thực sự ấn tượng với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác mới lạ cùng những dịch vụ tốt nhất được Seahorse chuẩn bị một cách chu đáo, nhiệt tình nhất. Hãy biến lễ cưới của bạn thành một câu chuyện tình yêu thật đẹp và lãng mạn nhất tại Seahorse.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2384 7507

Email: pr@seahorseresortvn.com

Website: seahorsemuine.com/
Fanpage: facebook.com/SeahorseresortVN/

Seahorse Resort & Spa
Seahorse Resort & Spa
Seahorse Resort & Spa
Seahorse Resort & Spa

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy