Champa Resort

Champa Resort được thiết kế đậm dấu ấn văn hóa Chăm. Từ cảm hứng sáng tác của nghệ nhân Chăm cùng đội ngũ kiến trúc, họa sĩ đã tạo cho khu nghỉ dưỡng Champa đạt chuẩn 4 sao mà thấm đẫm hồn Chăm. Resort có 54 phòng với lối trang trí mộc mạc, các trang thiết bị sang trọng, tiện nghi và hiện đại luôn đem đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Mỗi khu vực, mỗi dịch vụ của Champa Resort mang một sắc thái khác nhau nhưng đều đem lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng, những trải nghiệm mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận hết được.


Sở hữu cho mình một nhà hàng có không gian vô cùng lãng mạn, sang trọng vừa phục vụ các món ăn độc đáo. Bạn có thể trải nghiệm ẩm thực từ Âu sang Á, đặc sản truyền thống Việt và nhất là các món ăn dân gian Chăm. Champa Resort mang đến các hoạt động giải trí như du ngoạn, hoạt động giải trí ngoài trời. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn vô cùng thích hợp để tổ chức những sự kiện, hội nghị và tiệc cưới ngoài trời thật lãng mạn. Đến với Champa Resort là đến để hoài niệm về một nét văn hóa dân gian đầy bản sắc, để lưu lại những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ nhất.


Tổ chức tiệc cưới trên biển giúp đôi uyên ương và những vị khách có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời sau những bận rộn của cuộc sống. Đám cưới trên biển là một giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, cặp đôi và những vị khách sẽ được tận hưởng tiếng sóng biển rì rào, ánh nắng vàng rực rỡ và trải nghiệm một hôn lễ khó quên. Với đám cưới trên biển, cô dâu chú rể có thể bỏ qua những thủ tục rườm rà, phức tạp hay những nghi lễ truyền thống. Cô dâu và chú trể có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc của riêng mình. Khách mời đơn giản chỉ là người thân, bạn bè gần gũi, điều này sẽ khiến đám cưới trở nên thân mật và ấm cúng hơn. Hãy để Champa Resort lên kế hoạch và tổ chức giúp bạn một đám cưới lãng mạn tựa như một câu chuyện cổ tích nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Lạc Long Quân, thôn Tiến An, Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2384 6335 & 0911 827 791 & 0368 702 702

Email: sales@champaresort.com.vn

Website: champaresort.com.vn/
Fanpage: facebook.com/Champaresort.com.vn

Champa Resort
Champa Resort
Champa Resort
Champa Resort

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy