Bamboo Village Resort

Nằm trên trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 12km, cách Mũi Né khoảng 10km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 200km. Resort được phát triển trên quy mô của Khu du lịch Làng Tre Mũi Né (09/1998), lần trùng tu gần nhất là vào năm 2014. Hòa mình vào giữa không gian xanh mát của khu vườn nhiệt đới đầy hoa thơm cỏ lạ, Bamboo Village Beach Resort & Spa cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng có phòng nghỉ làm từ vật liệu tre nứa. Với 147 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế nội ngoại thất đậm đà bản sắc Việt Nam, bao quanh là những cồn cát và rừng dừa xanh. Các phòng cũng khá rộng rãi với hướng nhìn ra vườn hoặc ngắm biển từ ban công vô cùng lãng mạn.


Bamboo Village Beach Resort & Spa, ngôi nhà của những người dân Làng Tre hạnh phúc! Nằm ở trung tâm của bãi biển Mũi Né, khu nghỉ dưỡng cung cấp cho du khách từ khắp nơi trên thế giới một cửa ngõ đến một trong những bãi biển cát trắng đẹp và ẩn dật nhất thế giới trên bờ biển phía Nam Việt Nam. Bamboo Village Resort là điểm đến nổi tiếng cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, hay tổ chức những tiệc cưới ngoài trời. Làng Tre được biết đến với khu vườn nhiệt đới tươi tốt, spa sang trọng, chỗ ở thân thiện với môi trường và dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Bãi biển đẹp như tranh vẽ trên bờ biển trải dài bờ biển, tạo ra một không gian thanh bình và hòa hợp với khung cảnh ngoạn mục và cảnh hoàng hôn. Bamboo Village Resort & Spa cung cấp một trải nghiệm bãi biển thực sự độc đáo, đặc biệt nếu như bạn đang có ý tưởng sẽ tổ chức một đám cưới trên bãi biển để biến ngày quan trọng nhất cuộc đời của mình trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn bao giờ hết, thì Bamboo Village là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất biển xinh đẹp Phan Thiết. Cùng tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất mà khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn, khiến đám cưới của bạn không chỉ đơn thuần là một buổi lễ, mà còn là một chuyến đi nghỉ dưỡng quay về với sự bình yên của thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè và người bạn đời của mình. Hãy hưởng thụ những giây phút trọn vẹn nhất để những kỉ niệm đẹp sẽ còn mãi với thời gian cùng Bamboo Village.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2384 7007 & 0918 891 628
Email: info@bamboovillageresortvn.com
Website: bamboovillageresortvn.com/
Fanpage: facebook.com/bamboovillageresort

Bamboo Village Resort & Spa
Bamboo Village Resort & Spa
Bamboo Village Resort & Spa
Bamboo Village Resort & Spa

Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Phan Thiết

  1. top 1 Anantara Mui Ne Resort
  2. top 2 The Cliff Resort & Residences
  3. top 3 Seahorse Resort
  4. top 4 Victoria Hotel & Resorts
  5. top 5 Sailing Club Resort
  6. top 6 Champa Resort
  7. top 7 Muine Bay Resort
  8. top 8 Pandanus Resort
  9. top 9 Bamboo Village Resort
  10. top 10 Romana Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy