Top 8 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 3, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 942 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại và thiêng liêng đối với mọi người, gia đình hai họ, bạn bè và đặc biệt là cô dâu chú rể. Nếu bạn đang ở quận 3 và muốn tìm kiếm địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự tại Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.

    Sảnh tiệc đa dạng - thiết kế hiện đại


    Sảnh tiệc tại Én luôn được linh hoạt đổi mới tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng, mỗi tiệc cưới được thiết kế không kém phần lãng mạn, ấm áp. Én Restaurant & Event Space mang nhiều ưu điểm trong tổ chức tiệc trọn gói - quy mô vừa - chi phí hợp lý, đây là nơi thích hợp cho các tiệc cưới, tiệc báo hỷ gặp mặt thân mật cùng người thân, bạn bè.

    Sảnh Én với thiết kế gần gũi, ấm áp, theo tông màu trầm, được nhiều cặp đôi lựa chọn cho bữa tiệc thân mật với sức chứa linh động. Phần sân khấu độc lạ với nền nền gỗ với hoa và đèn Led lung linh như bước vào một khu vườn tình yêu nhẹ nhàng, thơ mộng.

    Sảnh Bồ Công Anh nổi bật với tông màu chủ đạo xanh, trắng kết hợp đèn trần pha lê lấp lánh cho không gian hiện đại, sang trọng, thích hợp cho những tiệc cưới, báo hỷ trang trọng. Đặc biệt thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự tối giản nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch.

    Bên cạnh đó, nằm tại tầng thượng là Sảnh Upper với tầm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ, không gian mở thoáng mát. Thiết kế full kính trên cao vừa bắt trọn những khoảnh khắc Sài Gòn lộng lẫy, vừa lưu giữ kỷ niệm ngày trọng đại với sảnh tiệc độc đáo có 1-0-2. Sảnh Upper với sức chứa rộng rãi dành cho các đôi uyên ương có thể thoải mái sáng tạo các concept độc lạ cho ngày cưới của mình.

    Ưu đãi hấp dẫn khi tổ chức tiệc cưới, tiệc báo hỷ tại Én


    Khi tổ chức tiệc trọn gói tại Én, khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng cả bữa tiệc với các thực đơn ưu đãi giá chỉ từ 3.980.000 - 4.480.000 VNĐ/ bàn (năm 2022) và những chương trình tặng kèm hấp dẫn:

    • Bánh khai vị đầu giờ
    • Thoải mái Free Flow bia hơn 2 tiếng.
    • Múa đôi tiệc cưới/ MC chương trình
    • Tham gia các tiết mục Karaoke
    • Trang trí Bàn Gallery, Cổng hoa, Thiệp mời theo chủ đề.
    • Trang trí Bàn tiệc với hoa tươi, màu sắc hài hòa từ bàn ăn đến nơ ghế.
    • Miễn phí sảnh tiệc đến 14h30 hoặc 21h30.
    • Gói nghi thức gồm tháp bánh cưới và tháp rượu
    • Gói MC nghi thức, chụp hình
    • Ngoài ra, bộ phận tổ chức sự kiện và kỹ thuật sẽ hỗ trợ Quý khách xuyên suốt tiệc - bao gồm âm thanh, đèn LED, ánh sáng - nhằm đảm bảo khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bữa tiệc.

    Thực đơn độc đáo - phong phú

    Én Restaurant & Event Space nổi bật với những món ăn phong cách Fusion Á - Âu được chế biến “điệu nghệ” từ đội ngũ trẻ trung, tài năng. Menu đặt tiệc tại Én cũng rất đa dạng, mức giá vừa tầm nhưng món ăn hoàn toàn chất lượng và được đánh giá cao. Khẩu phần một bàn tiệc bao gồm 8-9 món, số lượng món ăn được “chăm chút” nhiều hơn những nơi khác chính là sự khác biệt của Én. Các món Khai vị, Món chính, Tráng miệng được chia hợp lý, “dẫn dắt” thực khách khéo léo đi qua từng món ăn tạo cảm giác cuốn hút, hấp dẫn. Những món ăn có thể kể đến như Salad Nấm Bạch Linh Với Ốc Hương Pháp, Gà Nướng Mắm Nhĩ - Xôi Lá Cẩm được nhiều người lựa chọn với thành phần tươi ngon và kết hợp hài hòa mang đến hương vị khó quên.

    Với các thế mạnh đa dạng sảnh tiệc - phục vụ chuyên nghiệp - thực đơn phong phú, Én Restaurant & Event Space vẫn đang nắm giữ vị trí của mình và mang những giá trị tốt nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 865 863
    Email:
    info@cuisineworld.vn
    Website:
    https://enrestaurant.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace

    Gọi điện
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
  2. Top 2

    Novotel Saigon Centre

    Gọi điện

    Novotel Saigon Centre là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi với tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố, ngay góc đường Hai Bà Trưng – Nguyễn Đình Chiểu, thuận tiện cho khách mời đến tham dự tiệc cưới.


    Để giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn trong việc trang trí tiệc cưới, Novotel Saigon Centre giới thiệu các gói trang trí từ đơn giản đến phức tạp, với cổng hoa, bàn gallery, sân khấu và hoa lối đi. Tông màu trang trí được chọn lựa phù hợp với tông màu bàn ghế, khăn ăn. Bộ sưu tập các màu sắc được nhiều cặp đôi yêu thích bao gồm tông màu xanh đen, đỏ rượu, xanh cổ vịt và vàng đồng.


    Phòng Champagne Ballroom với sức chứa lên đến 260 khách, nhiều lựa chọn thực đơn phong phú Âu – Á và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn tiệc cưới đáng nhớ, từ những chi tiết nhỏ nhất như bánh cưới, tháp rượu cưới. Novotel Saigon Centre tư vấn, tổ chức, cung cấp trang thiết bị và các bước chuẩn bi cần thiết để bảo đảm sự kiện thành công tốt đẹp.


    Hiện nay, Novotel Saigon Centre cung cấp dịch vụ "Tiệc cưới tầng thượng"- Xu hướng cưới sang trọng mới nhất hiện nay: Tận dụng tầm nhìn ôm trọn toàn cảnh thành phố từ trên cao, các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều phong cách trang trí độc đáo cho ngày trọng đại đáng nhớ. Trong chiều đẹp lộng gió, giai điệu trữ tình cực chill, backdrop ngoài trời hoặc cổng hoa đính kết bằng hoa tươi cùng với đồ decor trang trí nhỏ xinh không chỉ giúp tạo nên chiều sâu hơn cho không gian và còn mang đậm dấu ấn cá nhân của cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 822 4866

    Email: h7965@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre

    Webstie: http://www.novotel-saigon-centre.com/

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Novotel Saigon Centre
    Novotel Saigon Centre
    Novotel Saigon Centre
    Novotel Saigon Centre
  3. Đích đến của tình yêu mà nhiều cặp đôi đều khao khát là một cuộc hôn nhân viên mãn và đám cưới chính là ngưỡng cửa để đôi uyên ương chạm tay vào hạnh phúc. Một trong những điều quan trọng không thể bỏ qua là chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý. Tại Sài Gòn với hàng trăm trung tâm, nhà hàng cưới để lựa chọn được một nơi phù hợp với mình quả là điều không dễ. Thấu hiểu được những khó khăn mà cô dâu chú rể gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới của mình, Metropole gợi ý bạn sử dụng dịch vụ cưới tại đây. Với những thế mạnh của nhà hàng tiệc cưới Metropole, ngày vui của đôi bạn sẽ thành công một cách hoàn hảo nhất:


    • Metropole là trung tâm tổ chức tiệc cưới tọa lạc ở mặt tiền đường số 216 Lý Chính Thắng Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây là một trong những khu vực đông đúc và nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn. Nằm gần vòng xoay Công Trường Dân Chủ, nhà hàng tiệc cưới Metropole giáp các quận: quận 3, quận 1, quận 10, quận Tân Bình. Đường đi thông thoáng, dễ dàng. Đây là vị trí đắc địa ở Tp. Hồ Chí Minh nếu bạn và khách mời sống ở khu vực này, bởi việc đi lại dễ dàng và không mất nhiều thời gian cho khách tham dự.
    • Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole tự hào sở hữu 6 sảnh cưới. Mỗi sảnh được đặt tên 6 thành phố lớn khác nhau: Sài Gòn, Paris, New York, Sanghai, Tokyo, Milan. Mỗi sảnh có diện tích và trang trí khác nhau. Phù hợp với số lượng khách mời và phong cách của ngày cưới. Sảnh lớn nhất ở đây là sảnh Sài Gòn với diện tích 364m vuông có thể phục vụ 150 bàn tương đương 1500 khách. Nếu bạn muốn lễ cưới diễn ra ở không gian ấm cúng, thân mật, hãy chọn sảnh Milan, sảnh có diện tích 266m vuông thích hợp phù hợp cho các bữa tiệc bên gia đình và người thân.
    • Hệ thống âm thanh ánh sáng hỗ trợ sân khấu là phần quan trọng của buổi lễ, phối hợp cùng gam trang trí không gian theo phong cách mong muốn của đôi bạn sẽ làm cho tiệc cưới sinh động và ấn tượng. Tại nhà hàng tiệc cưới Metropole, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cho 6 sảnh tiệc. Ngoài ra nếu bạn muốn bố trí thêm, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn để ngày cưới hoàn hảo nhất.
    • Lựa chọn Metropole là đơn vị tổ chức tiệc cưới là bạn đã trao trọn niềm tin cho Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole. Nói cách khác đó là thử thách mà Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole phải thực hiện để làm hài lòng khách hàng. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Metropole đưa ra nhiều gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ ăn thử thực đơn cưới là một trong những dịch vụ được quan tâm nhất. Bởi các món ăn sẽ góp hơn phân nữa vào thành công của bữa tiệc. Tại Metropole có thực đơn cưới gồm nhiều món Âu Á phong phú để bạn lựa chọn. Khi dùng dịch vụ ăn thử tiệc cưới, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng món và phong cách phục vụ, thái độ của nhà hàng dành cho bạn và cả nhưng vị quan khách.
    • Đây được xem là món quà dành cho khách hàng vì đã tin tưởng Metropole là nơi tổ chức cưới. Tại Metropole thường xuyên đưa ra các gói dịch vụ ưu đãi khách hàng. Tùy thời điểm trong năm mà các ưu đãi có khác nhau. Nhưng nhìn chung champange, bánh cưới, hoa bàn tiệc, MC, nước ngọt, nước suối, là những hạng mục mà chúng tôi sẽ ưu đãi cho khách đặt tiệc.
    • Metropole thiết lập điều khoản đặt cọc và thanh toán rõ ràng để khách hàng không lúng túng khi thực hiện. Tại Metropole, bạn phải đặt trước giữ chân nửa năm để có sảnh đẹp. Quy trình đặt tiệc cưới được diễn ra theo 3 giai đoạn: đầu tiên khi xác định thời gian và số lượng khách mời, bạn sẽ đặt cọc lần đầu tiên để giữ sảnh. Lần thứ 2 sau khi thống nhất thực đơn tiệc cưới, bạn sẽ thanh toán 50% hợp đồng. Phần còn lại sẽ được thanh toán ngay khi bữa tiệc kết thúc về các khoản còn lại cũng như chi phí phát sinh buổi tiệc. Hy vọng sự rõ ràng này sẽ khiến cô dâu chú rể an tâm khi đặt tiệc cưới ở nhà hàng Metropole.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 526 2288 - 0909 216 216

    Email: sales@metropole.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Metropole216

    Website: http://metropole.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Metropole
      Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Metropole
      Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Metropole
      Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Metropole
    • Top 4

      Callary Wedding & Events

      Gọi điện

      Callary Wedding & Events nằm trên đường Lý Chính Thắng – ngay trung tâm quận 3, được xem là vị trí khá thuận lợi cho nhiều khách mời ở các khu vực trong thành phố. Được nâng cấp toàn diện năm 2012, Callary là một trong những Trung tâm tiệc cưới và Hội nghị được đánh giá hàng đầu về chất lượng ẩm thực, đội ngũ chuyên nghiệp và sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng.


      Phong cách trang trí tại Callary:

      L’ AMOUR PARFAIT mang lại cảm giác trang nhã, tinh tế, bông hoa hồng đủ màu sắc kết chùm trên khung trang trí mềm mại tạo thành lễ đường lãng mạn, tất cả tạo nên tiệc cưới hoàn hảo mang phong cách nước Pháp cho các cặp đôi.

      CRYSTAL PARADISE lấy cảm hứng từ những sắc màu lung linh của những viên đá. Chìm đắm trong ánh nến lung linh, huyền ảo sẽ là một bức tranh tuyệt vời để ghi lại những bức ảnh về ngày cưới

      SWEETY: lung linh ngập tràn ánh sáng trang nhã của đèn và nến, những đóa hoa cẩm tú cầu đủ màu sắc, được kết tỉ mỉ cùng những bông hồng trang trí hai bên con đường.

      GLAMOUR PREMIUM: Lấy cảm hứng từ văn hóa Tây phương, phong cách cổ điển sẽ chú trọng những loại nội thất có hơi hướng hoài cổ cùng các chi tiết trang trí cầu kỳ và tinh tế. Màu sắc chủ yếu thiên về các gam màu trung tính nhã nhặn như vàng, trắng, nude...


      Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sảnh theo tông màu yêu thích. Mỗi màu sắc không chỉ làm cho đám cưới của bạn rực rỡ và sống động hơn mà còn mang những ý nghĩa rất riêng cho ngày trọng đại. Với màu Vàng (Tulip) là sự thành đạt, giàu sang; màu Đỏ (Rose) tượng trưng cho tình yêu nồng cháy hay màu Tím (Violet) đại diện cho sự thủy chung, lãng mạn và màu Xanh của thiên nhiên (Calla) với những hy vọng mới.

      Điểm được đánh giá cao nhất ở Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary chính là ẩm thực. Các bếp trưởng tại Callary luôn chú tâm đến thực đơn, không chỉ sao cho chất lượng nhất mà còn phù hợp với từng vùng miền, vừa hài hòa về khẩu vị, kích thích cảm xúc, lại vừa phù hợp ngân sách của cô dâu chú rể. Không dừng lại ở những món ăn thuần túy của dân tộc, nhà hàng tiệc cưới Callary còn nghiên cứu về ẩm thực Á, Âu để cho ra đời nhiều món ăn ngon – lạ – đẹp mắt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt


      Điều khiến bạn khá hài lòng khi đặt tiệc tại Callary là tất cả không gian trang trí tiệc cưới từ bàn gallary, cổng hoa, cổng vào đến backdrop, bàn tiệc,… đều được chăm chút tỉ mỉ và trang trí 100% bằng hoa tươi. Bên cạnh đó, Callary có 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng với màn hình LED hiện đại giúp cho ngày vui của đôi uyên ương được trọn vẹn hơn. Điều an tâm nhất khi cô dâu chú rể đặt tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary là giá bàn tiệc luôn ổn định, không tăng theo thị trường hay mùa cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 843 5556 – 0283 843 5557

      Email: event@callary.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/callary.vn

      Website: http://www.callary.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

          Gọi điện
          Callary Wedding & Events
          Callary Wedding & Events
          Callary Wedding & Events
          Callary Wedding & Events
        • Top 5

          Nhà hàng Vườn Quê

          Gọi điện

          Vườn Quê cung cấp các dịch vụ tiệc cưới, báo hỷ, tiệc công ty, họp mặt, Tự hào cung cấp hơn 200.000 món ăn ngon phục vụ cho tiệc truyền thống Việt Nam, phù hợp với khẩu vị khách hàng trung niên đến trẻ tuổi. Đó là lí do nhiều người lựa chọn Nhà hàng Vườn Quê làm địa điểm tổ chức tiệc cưới.

          Vườn Quê luôn đảm bảo chất lượng món tiệc với 2 tiêu chí:

          • Nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon trong ngày- Chế biến theo phương thức truyền thống bởi đầu bếp hơn 20+ năm kinh nghiệm
          • Sự hài lòng của khách hàng tại Vườn Quê không chỉ là của chủ tiệc, mà còn là sự hài lòng về món tiệc ngon của cả những thực khách được mời tham dự tiệc.
          Khách hàng đến với Nhà hàng Vườn Quê được cung cấp dịch vụ chất lượng với quy trình tư vấn chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian bằng cách tư vấn trực tuyến và minh bạch thông tin, không phụ thu bất cứ loại chi phí tư vấn nào. Luôn có các gói ưu đãi hấp dẫn cho khách đặt tiệc với quà tặng là những dịch vụ tổ chức tiệc thiết thực

          Từ không gian tiệc ngoài trời, sân vườn đến sảnh tiệc máy lạnh, phòng VIP đa dạng 10 khách - 250 khách. Không gian tổ chức tiệc báo hỷ, tiệc cưới của các cặp đôi sẽ thật trang nhã, lung linh với các gói trang trí luôn được Vườn Quê cập nhật theo xu hướng mới. Trọn gói trang trí theo các tone màu tinh tế, bao gồm: hoa bàn tiệc, trang trí sân khấu, bàn gallery, bàn bánh – bàn rượu & backdrop chụp hình.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 68B-C Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0836 666 070 - 0931 387 868
          Email: vuonquenhahang@gmail.com
          Website: https://nhahangvuonque.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/vuonquerestaurant
          Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
          Gọi điện
          Nhà hàng Vườn Quê
          Nhà hàng Vườn Quê
          Nhà hàng Vườn Quê
          Nhà hàng Vườn Quê
        • Top 6

          Stix - Banquets & Events

          Gọi điện

          Stix - Banquets & Events thuộc hệ thống nhà hàng Hoàng Yến cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới, đặc biệt là trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, Stix - Banquets & Events – là nơi dành cho người yêu thích không gian sang trọng với cách phục vụ chuyên nghiệp với hong cách ẩm thực pha trộn Á - Âu hài hòa, quyến rũ.

          Hơn 30 năm lao động nghiêm túc trong ngành Ẩm thực, Stix - Banquets & Events cùng những đầu bếp của mình hiểu rõ những chuẩn mực cũng như yêu cầu khắt khe giúp mang lại thành công của một buổi tiệc dù lớn hay nhỏ với thực đơn được thiết kế riêng biệt cho từng buổi tiệc, chú trọng đến từng chi tiết và sự thăng hoa của vị giác.

          Để bữa tiệc thêm hoàn hảo, để lại ấn tượng khó quên cho các vị khách mời và thể hiện được phong cách và lòng hiếu khách của chủ tiệc, Stix - Banquets & Events còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ theo từng chủ đề sự kiện:
          Bảng thông báo tiệc (welcome board)
          Backdrop, sân khấu, karaoke, MC, máy chiếu, flipchart.
          Hoa tươi, cổng chào.
          Âm thanh, ánh sáng, bục phát biểu.
          Bàn đón khách: theo chủ đề lãng mạn, cổ điển, hiện đại…
          Trang trí theo chủ đề: bong bóng, bánh kem, tháp ly…
          Đỗ xe miễn phí.
          Internet miễn phí tốc độ cao (WiFi)

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
          Điện thoại: 0282 224 1883 - 093 389 4 561
          Email: reservation@stix.vn
          Website: http://www.stix.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/stixlqdon
          Giờ mở cửa: giomocua
          Gọi điện
          Stix - Banquets & Events
          Stix - Banquets & Events
          Stix - Banquets & Events
          Stix - Banquets & Events
        • Top 7

          Trung Tâm Hội Nghị 272

          Gọi điện

          Trung Tâm Hội Nghị 272 tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, được xây dựng với tổng diện tích sàn 12.562m² với quy mô 4 tầng nổi 02 tầng hầm. Trung Tâm Hội Nghị 272 có không gian sang trọng, kiến trúc hiện đại hài hòa nằm trong một khuôn viên thoáng mát, khoáng đạt đầy lãng mạn, sự bài trí tinh tế với thực đơn phong phú, độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một đám cưới thật sự lung linh và sang trọng.


          Trung Tâm Hội Nghị 272 có thể phục vụ cho hơn 2000 khách hội nghị hay 1400 khách trong các tiệc cưới sang trọng. Đặc biệt, với 2 tầng hầm có thể chứa hơn 600 xe máy cùng không gian xung quanh rộng rãi giữ xe hơi tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Với 7 sảnh tiệc đa dạng khác nhau từ 15 đến 60 bàn, tất cả các không gian sảnh được thiết kế với tầm nhìn thông thoáng, hệ thống ánh sáng hài hòa, ấm cúng cùng với trang thiết bị âm thanh hiện đại.


          Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, các đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường chuyên về ẩm thực trên khắp cả nước và nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại những môi trường ẩm thực đẳng cấp. Mỗi món ăn trên thực đơn tại đây là sự chọn lọc và chế biến một cách tinh tế nhất với những yếu tố ấy trung tâm hoàn toàn tự tin mang lại cho quý Khách những bữa tiệc ngon miệng, thịnh soạn và ấn tượng nhất.


          Đến với Trung Tâm Hội Nghị 272 quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn. Với Trung Tâm Hội Nghị 272 yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu vì thường xuyên phục vụ các khách từ trung ương và thành ủy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0283 934 9991 - 0283 934 9991

          Email: sales@trungtamhoinghi272.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/ConventionCenter272

          Website: http://trungtamhoinghi272.com.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            Trung Tâm Hội Nghị 272
            Trung Tâm Hội Nghị 272
            Trung Tâm Hội Nghị 272
            Trung Tâm Hội Nghị 272
          • Top 8

            Ramana Saigon Hotel

            Gọi điện

            Ramana Saigon Hotel là khách sạn 4 sao sang trọng nằm tại vị trí trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, gần trung tâm hội nghị và triển lãm, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, là nơi lý tưởng cho những buổi lễ kỷ niêm, cho những khoảnh khắc riêng tư. Và đây cũng là nhà hàng tiệc cưới được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


            Với gần 20 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, Ramana Saigon Hotel luôn thấu hiểu mong muốn của bạn và đảm bảo ngày cưới không chỉ là sự kiện đặc biệt với bạn mà với tất cả những ai tham dự hôn lễ. Không gian lễ cưới được trang hoàng tùy theo sở thích, phong cách bạn muốn từ cổ điển sang trọng đến hiện đại sôi động hay nhẹ nhàng tinh tế.


            Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng sẽ khiến bạn và các khách quan cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Menu đa dạng, phong phú cho bạn thỏa thích lựa chọn các món ăn từ các món truyền thống đến các món ăn nước ngoài. Ngoài ra bạn còn được nếm thử các món trước khi quyết định đặt tiệc.


            Chi phí tổ chức tiệc cưới tại Ramana Saigon luôn cạnh tranh nhất, phù hợp với các đối tượng khách hàng khách nhau. Ngoài ra Ramana Saigon Hotel còn cung cấp các dịch vụ khác như đội phù dâu, phù rể, các cặp bé tung hoa trong đám cưới…Là một trung tâm tiệc cưới có nhiều năm kinh nghiệm, làm thỏa mãn rất nhiều khách hàng nhưng Ramana Saigon vẫn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 323 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0283 843 9999 - 0973 962 323

            Email: events@ramanasaigon.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/RamanaSaigonVietnam

            Website: http://www.ramanasaigon.com/

            Giờ mở cửa: cả ngày

              Gọi điện
              Ramana Saigon Hotel
              Ramana Saigon Hotel
              Ramana Saigon Hotel
              Ramana Saigon Hotel



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy