Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2290 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của ngành dịch vụ cưới hỏi, nhiều nhà hàng tiệc cưới đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi trong việc tổ chức đám cưới. Sau đây ... xem thêm...

  1. Claris Palace có không gian rộng rãi, thoải mái với sức chứa lớn, được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng. Nếu bạn muốn buổi tiệc của mình theo style nhẹ nhàng, chứa đầy những kỉ niệm lứa đôi hoặc theo style cổ điển, có chút hoài cổ, trang trọng thì đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trang trí theo phong cách yêu thích sao cho vừa đẹp mắt lại vừa gây ấn tượng với các khách mời. Dàn âm thanh và ánh sáng được trang bị đầy đủ, mang đến những bản hòa tấu du dương và khiến cho buổi tiệc trở nên thú vị hơn. Thực đơn tiệc tự chọn đa dạng, có đủ các món từ Á đến Âu. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn nhận được những món quà dịch vụ cưới đặc biệt và những chương trình giải trí đặc sắc.


    Những lý do bạn nên lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace:

    • Không gian rộng rãi: Nhà hàng tiệc cưới sẽ luôn có không gian rất rộng rãi đáp ứng nhu cầu đãi khách với số lượng khác nhau của khách hàng đã đăng ký.
    • Trang trí theo yêu cầu: Nếu bạn muốn, tại đây có thể trang trí theo đúng sở thích của các cặp đôi.
    • Âm thanh, ánh sáng đầy đủ: Dàn âm thanh, ánh sáng tại đây luôn được đầu tư kỹ càng, với chất lượng chuyên nghiệp và kỹ thuật cao.
    • Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên là những người có kỹ năng, đã qua đào tạo và nhiệt tình hỗ trợ mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 209 219 & 0922 575 675
    Email: marketing@claris.vn
    Website: claris.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/claris.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Palace

  2. Một tiệc cưới ấm cúng trong không gian lãng mạn dưới ánh nến lung linh là một giấc mơ chắc hẳn cô gái nào cũng đã từng nghĩ tới? Không chỉ là những không gian tổ chức tiệc thật phong cách và lãng mạn, những thực đơn tiệc phong phú với khẩu vị thuần Việt hay những món ăn quốc tế hấp dẫn, Le Jardin sẽ dành cho bạn rất nhiều sự lựa chọn trong chương trình tổ chức và trang trí, để tiệc cưới của bạn sẽ là một và duy nhất.


    Bạn có thể lựa chọn từ những thực đơn đã được thiết kế sẵn của Le Jardin hoặc tự mình soạn một thực đơn tiệc theo ý thích của đại gia đình. Những món ăn được đội ngũ đầu bếp sửa soạn theo nhiều khẩu vị khác nhau, từ những món ăn tiệc Việt Nam truyền thống như Heo Sữa Quay hay Gà Nướng Mật Ong cho đến những món độc đáo hơn như Cá Tầm Sốt Thái hay Lẩu Hoa, và cả những món ăn quốc tế được nhiều thực khách Việt ưa chuộng như Xúp Gà Kem Nấm hoặc Cá Hồi Sốt Teriyaki.


    Bên cạnh những chương trình khai tiệc và biểu diễn trong tiệc đã được thiết kế riêng cho phù hợp với không gian và phong cách tiệc cưới, đội ngũ nhân viên cũng sẵn lòng cùng khách hàng viết lên những kịch bản riêng theo ý tưởng riêng, tập luyện chương trình chuẩn bị cho ngày diễn ra buổi lễ. Phần sảnh trước, bàn tiệc đều được trang trí theo nhiều phong cách có sẵn bạn có thể lựa chọn như Vườn Hoa Trà, Vườn Thường Xuân, sảnh tiệc Peony, sảnh tiệc Orchid... Hãy tham khảo địa điểm này để có một buổi tiệc cưới thật ưng ý, chất lượng và đáng nhớ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 726 7477 & 0901 462 768
    Email: event@galaroyale.com.vn
    Website: lejardin.com.vn
    Fanpage: facebook.com/lejardin.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin
  3. White Palace được biết đến là trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất tại Việt Nam với sức chứa từ 6.000 - 8.000 khách. Lối kiến trúc cổ điển mang đậm nét của cung điện Châu Âu cùng khả năng vận hành có thể tổ chức 4 - 5 sự kiện cùng một lúc sẽ luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất cho rất nhiều các cô dâu chú rể tương lai.


    Với đội ngũ chuyên gia hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, White Palace sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình hiện thực hóa giấc mơ cổ tích mà bạn hằng ấp ủ. Từ giai đoạn lập kế hoạch tổ chức, lựa chọn thực đơn, trang trí sảnh tiệc cho đến chương trình biểu diễn. Tất cả mọi chi tiết đều được đội ngũ nhân viên sắp đặt chỉn chu, hoàn mỹ. Dù bạn yêu thích phong vị ẩm thực nào, các đầu bếp đều có thể thiết kế thực đơn đặc biệt dành riêng cho buổi tiệc của bạn, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực khó quên cho tất cả quan khách tham dự.


    Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ trang trí trọn gói với các chủ đề sang trọng, trang nhã, phù hợp với từng không gian sảnh tiệc. Tất cả hạng mục, từ hoa bàn tiệc, bánh cưới đến khu vực chụp hình, bàn đón khách đều được chăm chút chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết, để bạn có thể toàn tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong ngày trọng đại. Các hội trường lớn được thiết kế không cột giúp khách hàng tăng tầm quan sát, hơn thế nữa hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led được nhập khẩu từ Tây Ban Nha hiện đại sống động đẳng cấp. Bạn yêu thích phong cách giản dị, ấm cúng với tiếng nhạc acous-tic mộc mạc, lãng mạn? Bạn muốn tạo nên ấn tượng khó phai cho khách mời bằng những màn trình diễn sống động, rực rỡ? White Palace sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn và hài lòng nhất khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 088 850 & 0986 979 776
    Email: info@whitepalace.com.vn
    Website: whitepalace.com.vn
    Fanpage: facebook.com/whitepalacepvd
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trung tâm sự kiện White Palace
    Trung tâm sự kiện White Palace
    Trung tâm sự kiện White Palace
    Trung tâm sự kiện White Palace
  4. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Emerald cũng là một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo mà bạn nên tham khảo qua. Bạn muốn có một buổi tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn hay một buổi tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp thì tại đây đều đáp ứng đúng với nhu cầu của bạn. Từ thiết bị, máy móc, công tác set up cho đến món ăn, phục vụ khách mời, tất cả đều diễn ra rất chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có một tiệc cưới trong mơ.


    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Emerald có các sảnh cưới được xây dựng với thiết kế sang trọng, tinh tế không kém phần hiện đại. Hệ thống ánh sáng lắp đặt đặc biệt khác với các nhà hàng tiệc cưới trong khu vực, khiến cho tiệc cưới của bạn chỉ có thể lung linh nhất ở đây. Về thực đơn món ăn rất đa dạng, phù hợp khẩu vị của nhiều thành phần tham dự tiệc. Từ món Á cho đến Âu đều được chế biến do đầu bếp nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm về tiệc cưới. Với đội ngũ phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, tiệc cưới của bạn sẽ được chăm chút cẩn thận từng chi tiết nhỏ. Bạn sẽ vô cùng tự hào với họ hàng và quan khách về bữa tiệc quan trọng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 795 353
    Email: hao.nguyen@emeraldvn.vn
    Website: emeraldvn.com
    Fanpage: facebook.com/TrungTamHoiNghiTiecCuoiEmerald
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Emerald
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Emerald
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Emerald
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Emerald
  5. Top 5

    The Bao Mansion - Event & Villa

    Gọi điện

    Bên cạnh các nhà hàng, khách sạn thì trung tâm hội nghị cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi quy mô rộng lớn, phù hợp cho những buổi tiệc tập trung đông người. The Bao Mansion - Event & Villa chắn chắc sẽ là một địa điểm tổ chức tuyệt vời cho buổi tiệc cưới của bạn. Không gian thoáng mát, có view sông, sân vườn và hồ bơi đầy đủ tiện nghi sẽ đáp ứng được mọi concept mà bạn và người bạn đời của mình mong muốn.


    The Bao Mansion - Event & Villa tọa lạc tại TP. Thủ Đức với không gian mở, có sức chứa lớn nên rất phù hợp cho những buổi tiệc cưới có số lượng lớn khách mời. Sân khấu sống động với dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp giúp tạo bầu không khí vui vẻ, chú ý đến việc thỏa mãn cảm xúc của khách hàng. Chỉ cần bạn nói lên ý tưởng của mình thì đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn bạn thiết kế khung cảnh theo phong cách mà bạn muốn. Thực đơn tại đây cũng rất phong phú và đa dạng về món ăn từ khai vị cho đến tráng miệng. Bạn có thể đặt tiệc Á hoặc tiệc Âu đều được với nhiều mức giá hợp lý. Ngoài ra, cô dâu và chú rể còn được nhận những món quà cưới đầy ý nghĩa được chính trung tâm tiệc cưới này tự tay chuẩn bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 755 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 881 188
    Email: support@thebaomansion.com
    Fanpage: facebook.com/thebaomansionvilla

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Bao Mansion - Event & Villa
    The Bao Mansion - Event & Villa
    The Bao Mansion - Event & Villa
    The Bao Mansion - Event & Villa
  6. Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy là cái tên không thể nào vắng mặt trong danh sách những địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất tại TP. Thủ Đức. Nhà hàng được rất nhiều cô dâu chú rể tương lai lựa chọn bởi vì sở hữu không gian thoải mái, có sức chứa khách lớn và chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Với tone màu trắng kem chủ đạo sẽ rất thích hợp với nhiều lối trang trí theo sở thích cá nhân của bạn sẽ càng khiến cho buổi tiệc trở nên độc đáo và gây ấn tượng với khách mời.


    Minh Thùy sẽ giúp cho bạn cảm thấy mình trở nên đặc biệt khi sánh đôi cùng người bạn đời của mình trong một buổi tiệc hoành tráng. Nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng chỗ ngồi, phong cách trang trí sân khấu, backdrop, đảm bảo đầy đủ thiết bị âm thanh và ánh sáng. Thực đơn đa dạng món ăn từ các món Việt Nam quen thuộc, dễ dùng cho đến những món Âu chuẩn vị, thơm ngon và mới lạ. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và phục vụ chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01-02A Alexandre DeRhodes, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 362 858
    Email: phamtrungbmw@yahoo.com
    Fanpage: facebook.com/minhthuywedding
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy
    Nhà hàng tiệc cưới Minh Thùy
  7. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace được rất nhiều cặp đôi lựa chọn và tin tưởng để tổ chức hôn lễ. Bởi lẽ, sự lắng nghe và thấu hiểu những ý tưởng của cô dâu và chú rể đã giúp cho trung tâm này chinh phục được tình cảm của khách hàng mang đến một buổi tiệc hoàn hảo nhất.


    Ở đây mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về cách thiết kế, concept buổi lễ và màu sắc chủ đạo như màu vàng gold, đỏ, xanh dương, tím violet,... Mỗi màu sắc đều mang một nét đẹp và thể hiện được cá tính cũng như không khí của bữa tiệc mà chủ nhân muốn mang lại. Thực đơn đa dạng với đa phong cách Âu - Á giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng theo ý muốn của bản thân. Ngoài ra, bạn có thể chọn theo các menu có sẵn của nhà hàng với kinh nghiệm nghiên cứu và tổ chức hơn 10 năm để có buổi tiệc chất lượng nhất.


    Không chỉ có các chương trình được lên kịch bản chuyên nghiệp và chỉnh chu. Đến với Moon Palace, bạn sẽ được chia sẻ yêu cầu của bản thân để có được một chương trình theo đúng mong muốn. Chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn đậm sâu và kỷ niệm đặc biệt cho những người tham dự. Một lễ cưới hoàn hảo sẽ tạo được ấn tượng tốt với các vị khách mời. Không chỉ tập trung vào khâu trang trí tiệc cưới, thức ăn đãi khách, mà tại đây còn chuẩn chỉnh trong việc chuẩn bị quà tặng cảm ơn khách để khiến họ nhớ mãi về bữa tiệc cưới của bạn.


    Không chỉ chú trọng đến sự sang trọng và hoành tráng, tại đây còn chăm chút cho từng cảm xúc của khách hàng trong buổi tiệc. Vì thế, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp bạn có một tiệc cưới đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 624 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 222 624
    Email: tcmoonpalace@gmail.com
    Website: moonpalace.vn
    Fanpage: facebook.com/tieccuoimoonpalace
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace
  8. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Ánh Dương Palace cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới và hội nghị chuyên nghiệp. Với không gian rộng rãi và sang trọng, trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đảm bảo tất cả các sự kiện đều diễn ra suôn sẻ và thành công.


    Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và nhiệt tình của Ánh Dương Palace luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, mang đến sự chỉn chu trong từng sự kiện, bao gồm cả các lễ kỷ niệm và buổi tiệc khác. Trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ ẩm thực đa dạng và phong phú, từ các món ăn truyền thống đến các món ăn mang phong cách Châu Âu, đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực đầy đủ và đa dạng.


    Tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Ánh Dương Palace, các cặp đôi có thể lựa chọn các gói dịch vụ tiệc cưới khác nhau phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài ra, Trung tâm còn cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau như trang trí theo phong cách cổ điển, hiện đại, vintage, hoa tươi, hoa giấy, và các loại trang trí khác.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức tiệc cưới hoặc hội nghị tại Thủ Đức, thì nơi đây là một lựa chọn lý tưởng để đảm bảo sự thành công của sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1138, Tỉnh lộ 43, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 768 768
    Email: nhahanganhduong@gmail.com
    Website: anhduongpalace.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Ánh Dương Palace
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Ánh Dương Palace
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Ánh Dương Palace
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Ánh Dương Palace
    1. Nhà hàng tiệc cưới Thủ Đức TMC Palace trên đường Đặng Văn Bi sở hữu một không gian rất giản dị, thân thiện và quy mô rộng lớn. Với không gian rộng rãi, sang trọng, ở đây có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các loại hình tiệc từ nhỏ đến lớn. Cùng với kinh nghiệm tổ chức nhiều loại sự kiện, TMC Palace cam kết làm hài lòng các đôi uyên ương và quan viên hai họ bằng không gian tiệc cưới đầy sang trọng và lãng mạn.


      Nhà hàng có một phòng tiệc chính rộng 1.000m2, có thể chứa được đến 1.000 khách và được trang trí đẹp mắt với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, tạo ra một không gian hoàn hảo cho các buổi tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc gia đình hay các sự kiện doanh nghiệp.


      Về đồ ăn, TMC Palace có đội ngũ đầu bếp đầy kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ đa dạng các món ăn chất lượng vừa ngon miệng lại đẹp mắt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có dịch vụ trang trí tiệc cưới, chụp hình, quay phim và âm thanh chuyên nghiệp, giúp khách hàng có một đám cưới hoàn hảo và đáng nhớ.

      Với những đặc điểm ưu việt trên, nơi đây là một lựa chọn tuyệt vời để lựa chọn tổ chức tiệc cưới, sự kiện và các bữa tiệc khác tại khu vực Thủ Đức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0988 813 893
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100041698222620
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà hàng tiệc cưới Thủ Đức TMC Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Thủ Đức TMC Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Thủ Đức TMC Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Thủ Đức TMC Palace
    2. Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace nằm tại Thủ Đức thộc top những địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng. Với không gian sang trọng và đẳng cấp, nơi đây được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi muốn có một đám cưới hoành tráng và đầy đủ tiện nghi.


      Nhà hàng có diện tích rộng lớn, với sức chứa lên đến 1200 khách, phù hợp cho các sự kiện như đám cưới, tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm và hội nghị doanh nghiệp. Tại đây còn cung cấp một số dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, trang trí tiệc cưới. Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi như âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, hệ thống điều hòa không khí, tạo nên một không gian tiệc cưới hoàn hảo, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ


      Bên cạnh đó, menu ẩm thực tại đây rất đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà hàng cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến sự hài lòng của khách hàng. Đến với Rose Palace, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian đầy tinh tế và đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong từng giai đoạn của sự kiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 746 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0917 149 039 & 0835 280 839
      Email: nhahanggrose@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/nhahangrose/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00


      Gọi điện
      Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Rose Palace




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy