Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Tòn Hair
  2. Top 2 A New Day - Korean Hair Salon
  3. Top 3 Salon Bắc Trần Tiến
  4. Top 4 Hair Salon Nguyễn Bình
  5. Top 5 Sài Gòn Tóc - Thủ Đức

Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hà Nguyễn 3067 0 Báo lỗi

Nối tóc là dành cho những bạn nào có mái tóc ngắn mà không muốn nuôi dưỡng, nhưng có rất nhiều tiệm tóc nối mọc lên và bạn không biết tiệm tóc nối nào uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tòn Hair

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 1004 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, Tòn Hair đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc… và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Tòn Hair mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: nối tóc, uốn, nhuộm, phục hồi tóc,... bằng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như: Moroccanoil, Tigi, Davines, Goldwell, Loreal, Kevi, Murphy...


    Tòn Hair sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên không những tay nghề cao mà còn am hiểu các xu hướng làm đẹp tóc trên thế giới, sẽ giúp bạn tìm ra được kiểu tóc phù hợp khiến bạn ưng ý. Kỹ thuật nối tóc điêu luyện và chuyên nghiệp là điều mà bạn có thể cảm nhận rõ tại salon. Tại đây áp dụng các công nghệ thịnh hành kết hợp với máy móc hiện đại sẽ thực hiện nhuần nhuyễn các kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,... tạo ra những kiểu tóc “đúng chuẩn” nhất.


    Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế, salon chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào khi chỉ mới đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1004 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Hướng 1 chiều bên Bưu Điện Chợ Thủ Đức)

    Điện thoại: 0567 023 456 (Zalo)

    Email: Tonhairsalon@gmail.com

    Website: http://tonhairsalon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tondesgn/

    Hướng dẫn đường tới tiệm: https://maps.app.goo.gl/8f6xYsuGBBrVS8or6

    Gọi điện
    Salon Tòn
    Salon Tòn
    Salon Tòn
    Salon Tòn

  2. Top 2

    A New Day - Korean Hair Salon

    Gọi điện

    A New Day được khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào năm 2018 tọa lạc tại Thảo Điền, nơi được mệnh danh là Châu Âu của Thành phố Hồ Chí Minh. Được yêu thích bởi không chỉ riêng người Việt Nam, mà còn coa người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều yêu thích nơi này, đặc biệt là người Hàn Quốc.


    Tại A New Day, salon trau chuốt tỉ mỉ từng sợi tóc của bạn. Tất cả các sản phẩm được sử dụng trong quá trình làm tóc đều các là các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được lựa chọn kỹ, đồng thời được nhập khẩu từ Hàn Quốc.


    A New Day được đầu tư cơ sở vật chất cao cấp và công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, salon luôn cố gắng hết mình để mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất, trãi nghiệm và cảm giác thoải mái để bạn hoàn toàn được làm chính mình và không ngần ngần ngại thể hiện bản thân. Ngoài ra, khi đến với A New Day không có giới hạn nào cho sự bứt phá của chính bạn, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi sự nhàm chán từ những kiểu truyền thống và thay thế bằng những kiểu tóc “thời thượng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Đường 12, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 334 665

    Email: anewday665@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anewday.hair

    Website: https://anewday.vn/

    Gọi điện
    A New Day - Korean Hair Salon
    A New Day - Korean Hair Salon
    A New Day - Korean Hair Salon
    A New Day - Korean Hair Salon
  3. Top 3

    Salon Bắc Trần Tiến

    Gọi điện

    Salon Bắc Trần Tiến là một địa chỉ không còn xa lạ với bất kỳ ai. Nếu bạn đang có nhu cầu nối tóc để có một kiểu tóc phù hợp với gương mặt để giúp tự tin và tỏa sáng hơn thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Nơi đây hiện đang thu hút được một số lượng lớn các khách hàng không chỉ ở TP. Thủ Đức mà còn các quận khác trong TP. HCM.


    Với phương châm hoạt động là tạo cho khách hàng sự thoải mái như ở nhà, Salon Bắc Trần Tiến luôn đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất để tạo cảm giác thích thú cho các khách hàng. Cũng chính lý do này đã khiến cho đơn vị được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Đặc biệt, với các máy móc và thiết bị hỗ trợ hiện đại, Salon Bắc Trần Tiến hứa hẹn vừa mang đến những kiểu tóc nối đẹp, vừa đảm bảo liệu trình chăm sóc tốt, không làm tổn hại quá nhiều đến tóc. Nếu trong trường hợp bạn chưa lựa chọn được kiểu tóc phù hợp thì các chuyên gia tạo mẫu tại đây sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 780 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 219 966

    Email: tranthingoclan100993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonThuDuc.SG/

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
  4. Top 4

    Hair Salon Nguyễn Bình

    Gọi điện

    Khi đến với Hair Salon Nguyễn Bình bạn sẽ đến một không gian sang trọng hòa với những điệu nhạc nhẹ hay động, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và thật sự hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao được đào tạo bài bản và một thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình.. Chính vì vậy các khách hàng mỗi khi đến với Hair Salon Nguyễn Bình đều rất ấn tượng, cảm thấy tự tin hơn với mái tóc của mình.


    Hiện nay Salon phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ tư vấn và tạo mẫu cho mái tóc như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, hấp dầu, gội, nối tóc, trang điểm cô dâu, dạ tiệc… Không những bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và phong cách của mình mà bạn còn được sở hữu mái tóc thời thượng nhất theo xu hướng thời trang hiện nay.


    Dịch vụ nối tóc 100% từ thiên nhiên, không dùng hóa chất. Kĩ thuật nối tóc tại Hair Salon Nguyễn Bình sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm như: không lộ mối nối, không làm tóc thật hư tổn, không hại da đầu, có độ bền và độ bám dính cao giữ cho mối nối không bị bung tuột ở mọi tác động nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 934 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 426 441

    Email: nguyenthaibinh19051975@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-Nguyễn-Bình-1182537225113985/

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Bình
    Hair Salon Nguyễn Bình
    Hair Salon Nguyễn Bình
    Hair Salon Nguyễn Bình
  5. Top 5

    Sài Gòn Tóc - Thủ Đức

    Gọi điện

    Sài Gòn Tóc Thủ Đức là điểm đến lý tưởng cho những dịch vụ làm tóc khi đến đây. Là một Salon chuyên về tóc nên khi đến đây, mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy của các chuyên gia tóc mẫu. Sài Gòn Tóc Thủ Đức sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. Các dịch vụ chủ yếu của Sài Gòn Tóc Thủ Đức: nối tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, chăm sóc tóc,......

    Có thể nói linh hồn của Sài Gòn Tóc Thủ Đức là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần Sài Gòn Tóc Thủ Đức thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quí phái và quyến rũ. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Sài Gòn Tóc Thủ Đức nên Salon chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Aurane, Dikson, Inebrya… để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 839 Tỉnh Lộ 43, Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 318 980

    Email: doanthiminhtho1986@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonTocThuDuc/

    Gọi điện
    Sài Gòn Tóc - Thủ Đức
    Sài Gòn Tóc - Thủ Đức
    Sài Gòn Tóc - Thủ Đức
    Sài Gòn Tóc - Thủ Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy