Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Thủ Đức, TP. HCM

Hà Nguyễn 8869 2 Báo lỗi

Làm sao để chọn cho mình một màu tóc phù hợp nhất, với những khuôn mặt khác nhau thì đều có màu tóc khác nhau. Điều đó sẽ được bật mí khi bạn đến với những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon At Home

    Hair Salon At Home được biết đến là salon tóc số 1 Thủ Đức, TP. HCM với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề. Từ khi ra mắt thị trường tóc salon nhận được rất nhiều những lời nhận xét rất tốt của khách hàng sau những lần trải nghiệm dịch vụ tại đây, đặc biệt là với giới trẻ, sự hài lòng về các kiểu tóc mà Hair Salon At Home đã giúp tạo ấn tượng rất tốt về khuôn mặt.


    Đến với Hair Salon At Home không chỉ là những đôi bàn tay chuyên nghiệp, cẩn thận mà còn là trải nghiệm không gian dịch vụ với hệ thống máy móc hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ dừng lại ở đó salon còn liên tục cập nhật tất cả các xu hướng làm tóc cũng như các mẫu tóc được thịnh hành và ưa chuộng nhất cho khách hàng nhằm bắt kịp xu hướng làm đẹp của thời đại.


    Nhuộm tóc, nhuộm màu thời trang là một trong những kỹ thuật ăn điểm cực lớn tại Salon. Nhuộm tóc cũng giống như makeup, bạn có thể thỏa sức “chơi đùa” với màu sắc và có khả năng thay đổi đáng kể vẻ ngoài.


    Nhuộm tóc không đơn thuần là các màu đơn sắc như vàng, đỏ, nâu socola mà nó đã phát triển hơn như nhuộm cầu vồng, nhuộm 3D, nhuộm highlight, Nhuộm Balayage….đòi hỏi tính nghệ thuật cao, cũng như khả năng phân tích chất tóc, kinh nghiệm pha màu của những chuyên gia thời trang tóc. Các mẫu nhuộm tại Hair Salon At Home đều đảm bảo tóc chắc khoẻ, lên đều màu, bóng mượt và độ bền màu cao, mang lại mái tóc ấn tượng nhất cho bạn. Vì vậy để thay đổi phong cách bạn có thể lựa chọn ngay dịch vụ nhuộm tại đây để có được màu tóc làm tôn lên màu da cũng như tính cách của bạn.


    Về chất lượng thuốc nhuộm, uốn, ép… bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm tại đây, salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Olaplex, O.Clinic,... để phục vụ khách hàng. Bởi vậy, những nỗi lo về tóc xơ rối, chẻ ngọn, hay tóc dễ bị hư tổn sẽ không còn là vấn đề đáng quan ngại khi làm tóc tại đây.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Dân Chủ, p Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 778 083 (Mr. Bảo)

    Email: baohoanglibra@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30

    Fanpage: https://www.facebook.com/BaoHoangLibra/

    Đặt lịch: https://athome.salonhero.vn/dat-lich

    Hair Salon At Home
    Hair Salon At Home
    Hair Salon At Home
    Hair Salon At Home
    Bao Hoang Libra 2020-07-21 13:31:28
    Salon sử dụng sản phẩm cao cấp, làm tóc và tư vấn nhiệt tình.
  2. Top 2

    Vũ Hair Salon

    Gọi điện
    • Bạn đang đơn điệu với 1 màu tóc?
    • Bạn đã chán ngấy với những màu tóc đơn giản?
    • Một màu tóc rực rỡ vẫn chưa thỏa mãn bạn?
    • Bạn muốn mình phải nổi bật hơn những người khác?

    Với kinh nghiệm là một nhà tạo mẫu tóc nhiều năm qua đã từng nhuộm hàng trăm mái tóc màu chất chơi, Vũ Hair Salon hoàn toàn có thể giúp bạn. Đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn tìm cho mình một phong cách thời thượng đậm chất riêng và luôn luôn tỏa sáng. Vũ cam kết mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp trong một không gian sang trọng và ấm cúng.


    Khi đến với salon, bạn sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng để lựa chọn được màu tóc hợp với từng màu da, dáng mặt, dáng tóc và cá tính của mình. Cũng chính nhờ sự tư vấn chu đáo này mà khách hàng của salon đều cảm thấy hài lòng mỗi khi thực hiện nhuộm tóc tại đây.

    Với kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm nhuộm của các thương hiệu nổi tiếng và các thiết bị chuyên nghiệp, Vũ Hair sẽ trao cho bạn những sắc màu trẻ trung, gây ấn tượng sâu sắc và đậm màu thương nhớ. Ngoài ra, các stylist tại salon còn sẽ tận tâm tư vấn cho bạn cách bảo dưỡng làn tóc sau khi nhuộm để màu sắc luôn được bền, đẹp lâu dài hơn bao giờ hết.


    Vì sao bạn nên lựa chọn nhuộm tóc tại Vũ Hair Salon?

    • Nơi tiên phong đầu tiên về các xu hướng và kỹ thuật hàng đầu của công nghệ ngành tóc
    • Tự tin sử dụng 100% hình ảnh khách hàng làm tóc tại salon
    • Anh chủ trên 10 năm kinh nghiệm, bắt trend nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
    • Vũ Hair Salon chuyên uốn/ nhuộm màu thời trang không tẩy, an toàn, tránh hư tổn
    • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, khô sơ, hư tổn
    • Sử dụng 100% các sản phẩm chính hãng (Paimore, Loreal, Milbon, Goldwell, Olaplex,...)
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở nhà.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em.

    “Chơi” màu thời trang là một trong những cách thể hiện cá tính và bản sắc riêng. Bạn hãy là người thông thái lựa chọn salon uy tín, bảo vệ mái tóc của mình thay vì ham rẻ mà màu thì được 1-2 hôm thì tóc lại hỏng hết nhé, và đừng quên Vũ Hair Salon luôn là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Chương Dương, P.Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 336 393 (Vũ)

    Email: vulehair39@gmail.com

    Website: http://ww7.vuhairbeautysalon.com/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@vu.haircolor

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuHairBeauty

    Gọi điện
    Vũ Hair Salon
    Vũ Hair Salon
    Vũ Hair Salon
    Vũ Hair Salon
  3. Top 3

    Salon Pink Lady

    Gọi điện

    Để thay đổi và làm mới bản thân đặc biệt khiến mình trở nên tây hơn thì một trong những cách đơn giản nhất chính là nhuộm tóc. Thế nhưng giữa muôn vàn màu nhuộm như hiện nay bạn vẫn chưa biết màu tóc nào mới phù hợp với mình? Vậy thì Salon Pink Lady chính điểm đến lý tưởng, có thể thoả mãn mọi yêu cầu của bạn. Với đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, salon chắc chắn sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc thật thời thượng cùng màu nhuộm hit hot nhất.


    Ngoài các kỹ thuật nhuộm, uốn, cắt luôn được chủ salon cập nhật thường xuyên, Pink Lady cũng nhanh chóng update những màu tóc đang trend như: xám khói, ombre, balayage,... nhằm mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Và cũng chính bởi sự phá cách trong sáng tạo, đến nay, các hairstylist tại Pink Lady đã cho ra đời nhiều mẫu tóc nhuộm độc đáo, cá tính cho từng khuôn mặt, kiểu tóc, làn da và quan trọng hơn là tôn lên nét cá tính của từng người nhuộm. Hơn hết, mọi sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều tới từ những thương hiệu cao cấp giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối và không gây hư tổn.

    Để mái tóc nhuộm lên màu ưng ý thì nền tóc là yếu tố vô cùng quan trọng. Với những tone màu sáng chắc chắn phải tẩy tóc thì màu mới có thể lên đúng được. Tuy nhiên tại Salon Pink Lady ngoài kỹ thuật lên màu tóc tẩy tuyệt đẹp thì kỹ thuật nâng – hạ tone cũng được áp dụng cho nhiều khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ nhuộm tóc tại Salon Pink Lady?


    • Thợ làm tóc dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao.
    • Nhuộm tóc thời trang với những tông màu từ sắc nâu công sở đến những tông màu thời trang cá tính
    • Sản phẩm nhuộm, uốn được nhập khẩu chính hãng, cao cấp: siêu an toàn cho tóc và da đầu, đảm bảo lên màu và làm nên kiểu tóc đúng form nhất.
    • Được tư vấn tận tình trước khi làm
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm,..
    • Trang thiết bị hiện đại, không gian sạch sẽ thoáng mát.
    • Giá dịch vụ phù hợp.

    Với tất cả những lý do này, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thay đổi mái tóc của mình như thế nào thì hãy đến ngay Salon Pink Lady - địa chỉ tin cậy để trải nghiệm dịch vụ thời trang tóc cùng những kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 123 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
    • CN2: 80 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 664 150 - Mr Phúc
    Giờ hoạt động:
    9h-20h

    Fanpage: https://www.facebook.com/3AHAIRSTUDIO/

    Gọi điện
    Salon Pink Lady
    Salon Pink Lady
    Salon Pink Lady
    Salon Pink Lady
  4. Tết là mùa mà các cô nàng cá tính muốn thể hiện mình trở nên nổi bậc để xuất hiện thật mới lạ trong các tour du lịch vòng quanh thế giới với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng với mái tóc đẹp, lạ của mình. Hãy cảm nhận điều tuyệt vời này cùng Salon Tóc Phú Baber.

    Tóc duỗi - nhộm - uốn không còn là điều xa lạ đối với quý cô. tuy nhiên chúng ta nên lựa chọn cách chăm sóc thế nào là tốt nhất với từng khuôn mặt. Tóc nhộm đang phổ thông đến mức được ghi nhận là món phụ trang của phụ nữ hiện đại, không chỉ đơn thuần là công cụ che đi dấu hiệu tuổi tác như trước kia, màu nhuộm tóc giờ được sử dụng như một cây cọ trong hội họa, có một sức mạnh không giới hạn.


    Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Salon Tóc Phú Baber để chọn cho mình một trong các xu hướng màu hot nhất của mùa hè năm nay cùng với kỹ thuật nhuộm theo phong cách hiện đại: tím, tím đỏ, rêu đồng,... và thâm chí là một bản hòa ca sắc màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 942/2 Kha Vạn Cân, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0963 607 687

    Email: anphu.baber@gmail.com

    Website: https://salon-lam-toc-epuy-tin-thu-uc-phu-baber.business.site/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025869729387

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-tóc-uy-tín-tại-thủ-đức-Phú-Baber-212769809531769/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Salon Tóc Phú Baber
      Salon Tóc Phú Baber
      Salon Tóc Phú Baber
      Salon Tóc Phú Baber
    • Top 5

      Viện Tóc Hữu Burn

      Sở hữu một diện tích khá lớn, salon có một không gian rộng, thoáng và sạch sẽ. Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội của salon so với mặt bằng chung tại nơi này. Chính vì sự đầu tư chăm chút cho chất lượng kinh doanh đã mang đến cho Viện Tóc Hữu Burn những ưu điểm vượt trội và uy tín. Không chỉ đơn thuần là một salon làm đẹp, nơi này còn muốn gửi gắm đến quý khách hàng sự tâm huyết với nghề.


      Đến với Viện Tóc Hữu Burn:


      • Chuyên các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: uốn, duỗi, nhuộm,....làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
      • Nhiều kiểu tóc uốn hiện đại và thời trang
      • Tay nghề lâu năm, thẩm mỹ cao
      • Sử dụng các hóa phẩm chăm sóc tóc cao cấp
      • Không gian rộng và thoáng mát



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104 Đường 11, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 039 866 0086

      Email: nguyentronghuuit@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075947415981&mibextid=ZbWKwL

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

        Viện Tóc Hữu Burn
        Viện Tóc Hữu Burn
        Viện Tóc Hữu Burn
        Viện Tóc Hữu Burn
      • Đi lên bằng chính sự nỗ lực, tâm huyết với nghề tóc, Hair Salon Phi Nguyễn đang dần khẳng định vị trí của mình tại thị trường tóc ở quận Thủ Đức. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi, nối tóc,… và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc mà salon sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng, thế nên mối quan ngại của bạn về vấn đề tóc hư tổn hay bị chẻ ngọn sẽ bị đẩy lùi.


        Chính vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một cô nàng thật quyến rũ với mái tóc uốn bồng bềnh, muốn thật trẻ trung, cá tính với những kiểu tóc ngắn thời thượng thì hãy đến với Hair Salon Phi Nguyễn ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 78 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0981 772 748

        Email: phinguyen260692@gmail.com

        Website: https://salonphinguyen.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017428539195

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Phi-Nguyễn-612556252459690/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hair Salon Phi Nguyễn
          Hair Salon Phi Nguyễn
          Hair Salon Phi Nguyễn
          Hair Salon Phi Nguyễn
        • Salon Bắc Trần Tiến là một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để thay đổi phong cách của chính mình. Không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị nội thất hiện đại. Salon luôn lấy phương châm tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn thật sự như tại nhà. Bên cạnh đó, salon còn trang bị khá nhiều máy móc thiết bị hỗ trợ các liệu trình điều trị chăm sóc tóc, nhuộm tóc phù hợp. Bắc Trần Tiến còn sử dụng các hóa mỹ phẩm cao cấp, hàng nhập khẩu nên đảm bảo yếu tố an toàn và chất lượng, duy trì mái tóc khỏe và đẹp theo thời gian.


          Đến với Salon Bắc Trần Tiến

          • Không gian salon hiện đại, rộng rãi
          • Có nhiều dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm,.....
          • Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm
          • Giá cả hợp lí, luôn có chương trình khuyến mãi.
          • Cập nhập nhiều mẫu nhuộm mới, hợp thời.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 780, đường Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Thủ Đức

          Điện thoại: 0961 219 966

          Website: http://salonbactrantien.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Bắc-Trần-Tiến-Thủ-Đức-383915478848899/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

            Gọi điện
            Salon Bắc Trần Tiến
            Salon Bắc Trần Tiến
            Salon Bắc Trần Tiến
            Salon Bắc Trần Tiến
          • Top 8

            Hair Salon Korea

            Gọi điện

            Hair Salon Korea là một địa chỉ nhuộm tóc uy tín tại Quận Thủ Đức. Đặt cơ sở tại Linh Đông, là điểm đến thuận lợi, đặc biệt tại đây quý khách được tư vấn các kiểu tóc mới phù hợp với ngoại hình từng người. Có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, salon đã mang đến cho chị em phụ nữ những kiểu tóc đẹp ưng ý nhất. Thông qua quá trình làm việc, tay kéo chính của salon đã không ngừng nâng cao kỹ năng và đạt được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.


            Đến với Hair Salon Korea

            • Salon tóc chuyên nghiệp, cao cấp, tạo mẫu tóc, nhuộm tóc theo xu hướng mới
            • Nhiều chuyên viên tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
            • Nhiều xu hướng thời trang tóc đa dạng, phong phú
            • Không gian hiện đại, thoáng và khá rộng
            • Sử dụng các hóa mỹ phẩm cao cấp, nhập khẩu

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 219A Linh Đông, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

            Điện thoại: 0982 478 947

            Email: Kenluck478947@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/Mr.ken.Hair.Salon

            Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-korea-219A-linh-đông-p-linh-Đông-Thủ-Đức-0982478947-118761019513244/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

              Gọi điện
              Hair Salon Korea
              Hair Salon Korea
              Hair Salon Korea
              Hair Salon Korea



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy