Top 9 Salon tóc uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Pé Ruby 1424 1 Báo lỗi

Cái răng cái tóc là góc con người, nhất là đối với người con gái, có thể nói mái tóc chính là sự thể hiện rõ nét của con người họ. Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn ... xem thêm...

  1. Chí Tâm Hair Salon là một địa điểm được các nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên lui đến để làm đẹp cho mái tóc và có được hình ảnh chỉnh chu, đẹp đẽ nhất trước công chúng. Chí Tâm Hair Salon luôn sẵn sàng nâng niu từng sợi tóc, chăm sóc tóc cẩn thận cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình. Đây là sứ mệnh của đội ngũ Stylist nhà Chí Tâm, và cũng chính là tinh thần mạnh mẽ của những bộ sưu tập màu nhuộm mới nhất này. Mỗi một tác phẩm, mỗi một màu sắc là một câu chuyện riêng mà salon muốn kể cùng với những vị khách hàng đặc biệt.


    Đến với Chí Tâm Hair Salon không chỉ đơn giản là những màu nhuộm xu hướng mà còn là sự phối hợp tinh tế để phù hợp với tính cách, với gương mặt của mỗi người. Và từ những nét vẽ đầy màu sắc trên mái tóc của bạn, tác giả khao khát làm tỏa sáng hơn nữa cho chính nét đẹp đang tìm ẩn bên trong bạn. Chính bởi vậy mà nơi đây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa điểm:

    • 16-18 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 14, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 987 733

    Email: hairsalonchitam@gmail.com

    Website: http://salonchitam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon

  2. Đối với các tín đồ đam mê làm đẹp cho mái tóc, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Gácmini Hair Spa. Đây là salon chuyên mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, tạo nên những mái tóc sành điệu, hợp thời trang mà các cô nàng ngày nay yêu thích như màu nhuộm Balayage - phong cách hoà trộn độc đáo giữa Á và Âu, các màu trở thành xu hướng như nâu cam san hô, nâu gỗ, nâu trà sữa, lavender,….Chưa dừng lại ở đó, Gácmini Hair Spa còn sở hữu công nghệ nối tóc lông vũ thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội như chất tóc đẹp, kỹ thuật luôn được cập nhật, không gây cấn, đau, rối tóc, tăng sự mềm mượt, nhẹ nhàng, phồng tóc và giảm gãy rụng lên đến 95%, không ảnh hưởng đến tóc thật, dễ buộc, dễ chãi, có thể uốn, nhuộm dễ dàng,…


    Ngoài ra, Gácmini Hair Spa hiện nay là một trong những salon tại thị trường Việt Nam sở hữu và trải nghiệm dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng tại thị trường Mỹ - “IT’S A 10” của nhà sáng lập tài năng Carolyn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 243/9/10P Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 0932 461 243

    Email: gacminihairspaaaa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GacminiHairSpa

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Gácmini Hair Spa
    Gácmini Hair Spa
    Gácmini Hair Spa
    Gácmini Hair Spa
  3. Top 3

    Hair Salon Tuấn Ami

    Gọi điện

    Luôn sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã cùng nhau tụ hội và tạo nên thương hiệu Hair Salon Tuấn Ami phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Hơn thế nữa, điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến với Hair Salon Tuấn Ami bạn nhé!


    Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên.


    Bao giờ cũng thế, một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Thấu hiểu điều này, trong suốt thời gian vừa qua, Hair Salon Tuấn Ami liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, các kỹ thuật đáp ứng đủ tiêu chuẩn hiện đại, tân tiến cho đến kỹ năng tay nghề cũng được nâng cao theo thời gian.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa điểm: 154 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: :0909 432 377

    Email: huongkhanhami@yahoo.com.vn

    Website: https://www.tuanamihairsalon.com/

    Fanpage: fb.com/tuanami/

    Giờ mở cửa: 09:00-20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Ami
    Hair Salon Tuấn Ami
    Hair Salon Tuấn Ami
    Hair Salon Tuấn Ami
  4. Top 4

    Hair saloon 99

    Gọi điện

    Tọa lạc tại quận 3 của Sài Gòn, Hair Saloon 99 là địa chỉ làm đẹp lý tưởng đang nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng làm đẹp bởi chất lượng tuyệt vời từ những người thợ có tay nghề cao cùng phong cách phục vụ lịch sự và nhiệt tình. Đa số khách hàng khi một lần làm tóc ở Hair Saloon 99 đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp toàn diện của tiệm và đều có cảm nhận được chào đón nhiệt tình như một vị khách VIP khi nói về ấn tượng đầu tiên khi làm tóc tại đây.


    Trong không gian được thiết kế hiện đại và diện tích rộng rãi, Hair Saloon 99 nổi tiếng gần xa ở Sài Gòn bởi thế mạnh nổi bật về gu tóc ngắn và kỹ thuật nhuộm tóc khéo léo bao gồm các màu như: màu khói, màu balayage,... luôn bảo đảm màu tóc đều tay, mượt mà lâu dài và không gây khô cứng tóc. Khi đến tiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn mái tóc phù hợp thông qua bộ sưu tập tóc ngắn thời thượng trong catalogue hoặc cắt tóc theo yêu cầu của khách. Từ những kiểu tóc bob sang chảnh đến kiểu tóc ngắn basic uốn đuôi chuẩn phong cách Hàn hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm đẹp như ý cho các cô nàng mê say kiểu tóc ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0969 319 993 & 0286 276 3920

    Fanpage: fb.com/Hairsaloon99/

    Giờ mở cửa: 09:00-20:00

    Gọi điện
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
  5. Hair Salon Du Thiên Dương cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất được giới trẻ TP. HCM yêu thích. Đến đây, bạn có thể sử dụng đa dạng các gói dịch vụ làm tóc chất lượng như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi keratin, chữa trị tóc hư. Với giá thành nằm ở tầm trung và nổi bật về kỹ thuật nhuộm chuẩn không cần chỉnh, Hair Salon Du Thiên Dương chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện đón tết xinh tươi.


    Là nơi quy tụ nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc, vậy nên khi bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình cho các cây kéo chuyên nghiệp của Salon Du Thiên Dương, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo trên từng milimet đường cắt. Và chắc chắn một điều rằng, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và cực phong cách cũng như thật phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc. Với phương châm “Giữ chữ tín hơn giữ thương hiệu”, Salon Du Thiên Dương luôn mong muốn và từng ngày nỗ lực hết sức thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 91 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 457 751

    Fanpage: fb.com/Hair-Salon-Du-Thiên-Dương-1862978527261471/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
  6. Nhắc đến nối tóc, phải nhắc đến Thảo Tây Hair Salon - Đẳng cấp từ từng sợi. Bên cạnh công nghệ nối tóc tiên tiến nhất hiện nay, Thảo Tây còn gây được tiếng vang với chất lượng tóc loại 1 tốt nhất thị trường.


    Thảo Tây được biết đến là một trong những thương hiệu nối tóc đẹp nhất. Ngoài chất lượng tóc thật 100% được xử lý trước khi đưa lên làm. Thảo Tây là cha đẻ của 2 công nghệ Elastic Silk và Fiberglass. Đạt chuẩn công nghệ hàng đầu nước Việt Nam! Mối nối siêu nhỏ, siêu bền, siêu nhẹ đảm bảo không lộ mối nối, không lộ tầng. Cực kì an toàn, không hóa chất, không làm hại tới da đầu và tóc tự nhiên.


    Thảo Tây Hair Salon đưa ra lời cam kết với tất cả khách hàng về chất lượng tóc nối. Chỉ nguồn tóc cao cấp thu mua rõ ràng từ người dân, những cô gái có mái tóc khỏe đẹp theo đúng quy trình và hợp tiêu chuẩn đạo đức, mới được sử dụng trong hệ thống. Sau khi thu mua, THẢO TÂY sẽ xử lý, phân loại và bảo quản tóc theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ. THẢO TÂY cam kết nguồn tóc tới tay khách hàng luôn là sản phẩm tốt và đẹp nhất. Đặc biệt, THẢO TÂY sở hữu đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc nhiều năm kinh nghiệm, đã mang lại hàng ngàn bộ tóc nối đẹp cho khách hàng. Đồng thời hệ thống Salon tóc THẢO TÂY sử dụng những sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho tóc nối, được nhập khẩu trực tiếp chính hãng trên quốc tế như Goldwell, Alfaparf, Nouvelle.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 995 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 666 337

    Email: thaotay@thaotay.com

    Website: http://noitocthaotay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTay.vn?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Thảo Tây
    Salon Thảo Tây
    Salon Thảo Tây
    Salon Thảo Tây
  7. Bắc Trần Tiến Hair Salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...


    Có rất nhiều sao Việt là khách hàng thân thiết của Bắc Trần Tiến như: Hương Tràm, Kỳ Duyên, Trang Cherry,… Trên các diễn đàn, hair salon của anh Bắc Trần Tiến cũng nhận được rất nhiều nhận xét tốt về chất lượng cũng như dịch vụ. Có nhiều khách thậm chí ghé tiệm làm đến hơn chục lần, chắc phải ưng ý lắm thì khách hàng mới dành sự ủng hộ nhiệt tình đến vậy.


    Hiện nay, Học viện tóc Bắc Trần Tiến có 9 chi nhánh tại Tp.HCM và nhiều chi nhánh khác trên toàn quốc. Những bạn trẻ đam mê ngành tóc có thể nuôi dưỡng ước mơ của mình và chuẩn bị cho việc trở thành nhà tạo mẫu tóc tương lai khi đăng ký các khóa học tại đây. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu một mái tóc đẹp, độc đáo, chất lượng xứng đáng giá tiền thì bạn có thể ghé các hair salon Bắc Trần Tiến để được phục vụ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 485 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    • 214A Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0981 829 181

    Fanpage: https://www.facebook.com/bactrantien55

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
  8. Salon Khánh Vĩnh Hoàng là salon tóc được đánh giá là có tuổi nghề lâu nhất tại đất Sài Thành. Salon này nổi tiếng không chỉ bởi tay nghề của thợ mà còn nổi tiếng bởi độ đông khách nhờ vào chất lượng của nó. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi quán có hệ thống nhân viên rất đông - thường gấp rưỡi khách và nhanh nhẹn, phục vụ tận tình cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các sản phẩm mà quán sử dụng và giới thiệu cho khách dùng đều là của các thương hiệu uy tín và chất lượng như Moroccanoil, Moltobene,...


    Salon Khánh Vĩnh Hoàng nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi bởi lượng nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo hài lòng khách hàng.

    Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt,duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Khánh Vĩnh Hoàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 216 - 218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 000 990 & 0283 920 2935

    Email: tuanhuy1974@gmail.com

    Website: http://www.khanhvinhhoang.com/

    Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php/?id=100063509786099&name=xhp_nt__fblite__profile__tab_bar&profile_tab_item_selected=about

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Khánh Vĩnh Hoàng
    Salon Khánh Vĩnh Hoàng
    Salon Khánh Vĩnh Hoàng
    Salon Khánh Vĩnh Hoàng
  9. Top 9

    H2P Salon

    Gọi điện

    H2P Salon là nơi chăm sóc tóc uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể cân nhắc ghé thăm. H2P Salon chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chính hãng nhằm bảo đảm cho sự an toàn và tính chất tóc của từng vị khách hàng. H2P Salon được nhắc đến là nơi tạo nên những mái tóc có màu sắc sành điệu, thời thượng và đa dạng từ dịu dàng, nữ tính đến phá cách, độc đáo. H2P Salon được đánh giá cao ở dịch vụ hồi phục tóc hư tổn bằng quy trình bài bản, sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại H2P Salon thường xuyên cập nhật những xu hướng được yêu thích hiện nay để mang đến cho các cô nàng nhiều kiểu tóc đẹp, hợp thời và phong cách.


    H2P Salon ghi điểm trong lòng khách hàng còn nhờ phong thái làm việc chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn kỹ càng, chi tiết, tính cách nhân viên thân thiện, nhiệt tình, linh hoạt và năng suất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, khắc phục mọi vấn đề mà các nàng gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 113 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 0362 223 739

    Email: thncht99@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/H2PHAIRSALON

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    H2P Salon
    H2P Salon
    H2P Salon
    H2P Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy