Top 14 Salon tóc nổi tiếng nhất TP. HCM hiện nay

Phạm Thy 17745 10 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Nếu bạn là tín đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    4AM Hair Studio

    Gọi điện
    Nếu bạn là một tín đồ tín đồ đam mê làm tóc và thường xem review trên tik tok sẽ không quá khó để nhận ra tiệm tóc 4AM Hair Studio dạo gần đây đang trở thành tiệm làm tóc nhận được nhiều sự quan tâm đến nhất của đại đa số các bạn trẻ và các bạn đã trưởng thành thường xuyên tới trải nghiệm dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc tại đây.


    Phong cách làm tóc tại 4AM Hair Studio cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng. Tiệm có rất nhiều kiểu uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer,... Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phủ hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Nối light tóc là một trong những cách tạo điểm nhấn cho mái tóc một cách nhanh nhất. Đây là một kỹ thuật rất được ưa chuộng bởi những người có một mái tóc quá ngắn hay quá đơn điệu.

    Không gian làm tóc tại 4AM Hair Studio rất hiện đại, trẻ trung, bất cứ góc nào cũng có thể sống ảo. Bước vào đây bạn sẽ ấn tượng bởi không hề có mùi thuốc tóc khó chịu mà lại có mùi thơm từ tinh dầu, từ các loại dầu gội chất lượng nên khá dễ chịu.

    Các loại thuốc dùng trong uốn hay nhuộm cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng luôn dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


    Hiện nay, 4AM Hair Studio đang áp dụng nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi cho khách hàng:

    • Giảm 30% dịch vụ hoá chất cho tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại 4AM Hair Studio
    • Giảm 20% dịch vụ hoá chất và dịch vụ nối tóc cho tất cả khách hàng đặt lịch trước 4AM Hair Studio
    • Mọi thắc mắc và tư vấn thêm đều được giải đáp qua fanpage
    • Đặt lịch trước khi qua để được nhận ưu đãi từ 4AM Hair Studio
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 182A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0328 199 999
    Email: 4AMHairStudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/4amhairstudio
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
  2. Top 2

    Salon tóc Hiếu Trang

    Gọi điện

    Là một trong số những salon nổi tiếng và làm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở Hồ Chí Minh. Nằm ở giữa trung tâm Quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng tĩnh lặng. Hiếu Trang là salon có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách thiết kế mẫu tóc. Đối tượng khách của salon này đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz.


    Anh chủ tiệm là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức, đồng thời anh chủ cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.


    Về dịch vụ ở đây chủ yếu mạnh về kỹ thuật Nhuộm tẩy các màu Khói, Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc đặc biệt cắt tóc ngắn pixie rất đẹp và chất. Về phong cách phục vụ thì nhiều khách review đánh giá nhân viên dễ thương, thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp.


    Salon Hiếu Trang này có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm Uốn Nhuộm sẽ được thợ chính test kiểm tra mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ, nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ độ khoẻ để Uốn Nhuộm nhân viên sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ Uốn Nhuộm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6282 6666

    Email: hieutranghp363@gmail.com

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hieutranghaircolor

    Fanpage: www.facebook.com/salontocdephieutrang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salon tóc Hiếu Trang
    Salon tóc Hiếu Trang
    Salon tóc Hiếu Trang
    Salon tóc Hiếu Trang
  3. Top 3

    Chí Tâm Hair Salon

    Gọi điện
    Chí Tâm Hair Salon là điểm đến làm đẹp của người nổi tiếng showbiz Việt, được sáng lập và điều hành bởi Nhà tạo mẫu tóc Huỳnh Chí Tâm. Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc và chăm sóc tóc, từng đạt nhiều giải thưởng uy tín Quốc tế nhiều năm liền, anh cũng là gương mặt đại diện độc quyền cho nhãn hiệu lớn như Goldwell, L’Oreal.

    Chí Tâm Hair Salon cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất và bí quyết chăm sóc tóc mỗi ngày, cung cấp dịch vụ làm đẹp và thư giãn chuyên nghiệp trong cùng một không gian, mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc toàn diện và chu đáo nhất gồm: Hair - Nail - Massage - Facial. Các dịch vụ được cung cấp tại Chí Tâm Hair Salon:
    • Cắt - Gội - Sấy
    • Uốn - Duỗi
    • Nhuộm
    • Phục hồi - Nối tóc
    • Chữa trị da đầu
    • Nail - Massage

    Đội ngũ Hair Designer, chuyên viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu, luôn được nâng cao tay nghề và kỹ năng phục vụ theo định kỳ. Sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ vượt sự mong đợi mỗi khi bạn lựa chọn làm đẹp tại hệ thống Chí Tâm Hair Salon.


    Chính sách bảo hành độc quyền chỉ có tại Chí Tâm Hair Salon với 30 ngày bảo hành tóc Uốn/Duỗi/Nhuộm, 7 ngày bảo hành tóc Cắt và 1 buổi huấn luyện cách tự tạo kiểu và chăm sóc mái tóc tại nhà. Đảm bảo cho bạn một mái tóc đẹp hoàn hảo chuẩn salon ngay tại nhà với những thao tác dễ dàng và dụng cụ đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14-16-18 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 01, TP HCM
    Điện thoại: 0938 987 733
    Email: hairsalonchitam@gmail.com
    Website: https://hairsalonchitam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
  4. Mang theo bí quyết chăm sóc tóc đẹp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào đến với chị em phụ nữ Việt Nam, J - First Tokyo - Japanese Hair Salon là địa điểm làm tóc lý tưởng với sự tụ hội của 7 nhà tạo mẫu tóc Nhật Bản tài năng, luôn tận lực tạo ra các thiết kế tóc ấn tượng, phù hợp với yêu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng. Có diện tích rộng rãi và sáng sủa, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái, J - First Tokyo sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Đặc điểm nổi bật của J - First Tokyo - Japanese Hair Salon là:

    • Gói dịch vụ làm tóc đa dạng theo kiểu Jr. Stylist và Top Stylist bao gồm: cắt tóc, uốn, nhuộm, nối mi, trang điểm... Trong đó, đặc biệt có dịch vụ dưỡng tóc sử dụng công nghệ chống tia cực tím từ Nhật Bản và dưỡng L’Oreal giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe và đảm bảo an toàn, không có chất độc hại.
    • Dịch vụ head spa được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bao gồm: massage vai và cổ với tinh dầu, tẩy tế bào chết, gội đầu 2 lần, ủ tóc và sấy tạo kiểu. (giá tham khảo là 500.000 đồng/người).
    • Tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia tạo mẫu tóc từ Nhật Bản giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách.
    • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần của đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ đúng chuẩn Nhật Bản, tạo cảm giác thân thiện, hòa nhã.
    • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, khoảng cách ghế ngồi giữa các khách hàng khá rộng, không cần chen chút.


    GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

    • Cắt Jr. Stylist: 200.000 đồng.
    • Cắt Top Stylist: 800.000 đồng.
    • Combo nhuộm Jr. Stylist: 690.000 đồng.
    • Combo nhuộm Top Stylist: 1.290.000 đồng.
    • Uốn setting: 1.800.000 đồng.
    • Duỗi: 1.300.000 đồng.
    • Dưỡng tóc tia cực tím Nhật Bản: 390.000 đồng.
    • Trang điểm toàn phần: 400.000 đồng.
    • Massage mặt: 150.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 585 840

    Email: info@jft.vn

    Website: https://jft.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nipponbeautysalon/

    Mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Không gian J - First Tokyo Hair Salon
    Không gian J - First Tokyo Hair Salon
    Phong cách tạo mẫu chuẩn Nhật Bản
    Phong cách tạo mẫu chuẩn Nhật Bản
  5. Top 5

    The One Hair Salon

    Gọi điện
    The One Hair Salon là một tiệm làm tóc được nhiều người yêu thích tại Bình Thạnh, TPHCM và những khu vực lân cận. Cách dịch vụ làm tóc tại đây vô cùng đa dạng, từ cắt tóc, phục hồi, uốn nhuộm và có thực hiện làm tóc cho cả nam và nữ. The One là một đội gồm hơn 50 thành viên và sẽ ngày một tăng thêm hơn nữa.

    The One Hair Salon mang phong cách năng động, trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng cực kỳ nhanh chóng nhưng vẫn rất chất lượng. Thợ tạo mẫu tóc tại The One Hair Salon có những kỹ năng, kỹ thuật cùng với sự chăm sóc tỉ mỉ, yêu thương từng sợi tóc. Bên cạnh cắt và tạo hình tóc, The One Hair Salon còn có các dịch vụ phục hồi và phủ màu tóc cho những người có tóc bị hư tổn nhiều. Với thế mạnh là màu thời trang, uốn, duỗi và phục hồi tóc hư tổn, các bạn có thể đặt niềm tin vào The One Hai Salon. Nếu bạn thích các tông màu sáng nhưng muốn phù hợp và sáng da thì The One Hair Salon sẽ tư vấn cho tiết để bạn có thể lựa chọn màu phù hợp nhé!

    Dù là màu tóc cần tẩy hay không tẩy thì bạn cũng không lo tình trạng tóc bị hư hỏng hay khô xơ bởi tiệm luôn sử dụng các hóa chất tóc cao cấp, chất lượng, luôn có các gói phục hồi đi kèm khi nhuộm. Bởi thế sau một thời gian tóc vẫn giữ được màu rất lâu mà không hề có cảm giác khô xơ. Các loại thuốc tóc tại đây cũng rất đa dạng từ thuốc Nhật, thuốc Pháp và thuốc Đức để có thể đem đến sự lựa chọn phong phú cho mỗi khách hàng. Mỗi người khi tới đây đều vô cùng hài lòng về các dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng tại đây.

    Hiện tại, The One Team Hồ Chí Minh có các chi nhánh tại Quận Bình Thạnh, Quận 7, Thủ Đức, Quận 6, Gò Vấp và sẽ còn mở rộng trên nhiều tỉnh thành hơn để mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm dịch vụ làm tóc của nhà The One Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/5 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0963 822 395
    Email: cskh@ahahairsalon.com
    Website: https://tocdeptheone.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Theonebeautyvn
    Giờ mở cửa: 8:45 - 20:45
    Gọi điện
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
  6. Top 6

    Amida Hair

    Gọi điện

    Là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp tóc nổi tiếng và lâu đời tại Sài Gòn, Amida Hair được khách hàng đánh giá cao bởi tay nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tận tâm trong từng đường kéo của anh Hân chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


    Dịch vụ làm tóc ở đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với mức giá cả được nhận xét là dễ chịu so với các tiệm salon tóc danh tiếng khác trong địa bàn thành phố. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng tấm lòng yêu nghề của các thành viên làm tóc, mỗi mái tóc được giao phó cho các thợ của Amidar Hair đều trở nên xinh đẹp đúng như ý nguyện và sở thích của khách hàng.


    Đặc điểm nổi bật ở Amida Hair là:

    • Các mẫu tóc từ dài đến ngắn đều được tạo mẫu theo phong cách thời thượng hiện đại, phù hợp với từng nét trên khuôn mặt. Trong đó, thế mạnh của Amida Hair là tạo mẫu tóc ngắn theo các xu hướng thời trang mới nhất. Còn đối với các bạn muốn làm đẹp mái tóc dài thì thường sử dụng dịch vụ uốn đuôi tóc, tạo vẻ đẹp nữ tính và hiện đại.
    • Kỹ thuật nhuộm tóc đẹp, làm nổi bật mái tóc của bạn nhưng vẫn giữ được sự khỏe mạnh và mềm mại. Đặc biệt, Amida Hair còn là nơi yêu thích của các bạn theo đuổi phong cách nhuộm màu Ombre cực chất.
    • Sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm màu từ thương hiệu nổi tiếng Macadamia, đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng làm tóc.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo.


    GIÁ THAM KHẢO CỦA MỘT SỐ DỊCH VỤ:

    • Mức giá chung: 150.000 - 2.000.000 đồng.
    • Nhuộm tóc ngắn: 550.000 - 750.000 đồng.
    • Nhuộm tóc dài: 750.000 - 1.000.000 đồng.
    • Dịch vụ cắt tóc từ chủ tiệm: 200.000 - 250.000 đồng.
    • Dịch vụ cắt tóc từ thợ phụ: 150.000 - 180.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 422 009 & 0902 025 550

    Email: trangruby0715@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amida.hair/

    Mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Amida Hair
    Amida Hair
    Nhuộm màu Ombre cực chất
    Nhuộm màu Ombre cực chất
  7. Top 7

    A New Day - Korean Hair Salon

    Gọi điện

    Địa chỉ làm tóc sau đây Toplist giới thiệu đến bạn vô cùng đặc biệt đó chính là cái tên A New Day - Korean Hair Salon. Đây là một salon tóc được thành lập bởi SeungSin một chuyên gia làm tóc nổi tiếng tại Hàn Quốc, cô là một trong top stylist từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn, Trung,... và Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, A New Day là một địa điểm làm tóc chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước.


    Tại A New Day bạn sẽ được tiếp cận với những kiểu tóc thời thượng nhất, màu tóc hot nhất hiện nay. Khi đến salon khách hàng sẽ được nhân viên tiếp đón tận tình, tư vấn kiểu tóc, màu tóc phù hợp với gương mặt và chất tóc của bạn. Đặc biệt những màu nhuộm tại salon rất ấn tượng, mới lạ, chất lượng lên màu đẹp nên được nhiều bạn yêu thích chọn salon là địa điểm để "đổi màu" cho mái tóc của mình. Ngoài ra A New Day còn có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng.


    Không gian được trang trí đẹp mắt, nhân viên thân thiện, cô chủ người Hàn cực dễ thương, dịch vụ chất lượng cao sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi làm tóc tại A New Day. Khi làm tóc xong, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc tóc như thế nào để tóc không bị hư tổn. Đây là một địa chỉ làm tóc uy tín bạn nên trải nghiệm đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường 12, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 334 665 & 0938 650 137 (Korean)
    Email: anewday665@gmail.com

    Website: https://a-new-day-hair-salon.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anewday.hair
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    A New Day Korean Hair Salon
    A New Day Korean Hair Salon
    A New Day Korean Hair Salon
    A New Day Korean Hair Salon
  8. Tân Thế Giới là một trong những Beauty Salon có chất lượng dịch vụ tốt nhất và tạo nên xu hướng thời trang tóc cho hàng trăm nghệ sĩ, doanh nhân. Được thành lập từ năm 2004, Tân Thế Giới đến nay được biết đến như một thương hiệu có tên tuổi lớn trên thị trường ngành tóc Việt Nam.

    Từ những ngày đầu hoạt động, Tân Thế Giới đã được rất nhiều khách hàng đặc biệt là Người Mẫu, Ca – Nhạc sĩ, Diễn Viên Điện Ảnh, giới Showbiz nói chung tin tưởng và ủng hộ. Không chỉ là một trong số ít salon góp phần tạo nên những hình ảnh lộng lẫy cho các ngôi sao nổi tiếng, Tân Thế Giới còn là đối tác tin cậy của Đài truyền hình Việt Nam trong các show diễn thời trang, Hair Show cũng như nhiều tạp chí thời trang danh tiếng khác.

    Suốt hành trình hơn 15 năm cùng tôn chỉ Kiến Tạo Nét Đẹp Việt, Tân Thế Giới đã có nhiều đóng góp tiên phong, nghiên cứu và không ngừng sáng tạo nhằm phục vụ cho cái đẹp trong đời sống. Nối tiếp thành công trong dịch vụ chăm sóc mái tóc Việt, Tân Thế Giới tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng hiện đang là chủ các thương hiệu salon trên cả nước.

    Hiện nay Tân Thế Giới sỡ hữu 2 dòng salon: Tân Thế Giới Deluxe-Salon cao cấp và Tân Thế Giới Standard-Salon tầm trung, là sự kết hợp giữa những dịch vụ quan trọng trong salon cao cấp cùng với giá cả phải chăng.
    • Dòng salon Standard có giá thấp hơn so với dòng salon Deluxe.
    • TÂN THẾ GIỚI Deluxe sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhất thế giới. TÂN THẾ GIỚI Standard sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc của những thương hiệu hàng đầu thế giới.
    • TÂN THẾ GIỚI Deluxe chỉ có ở trung tâm Sài Gòn, thuộc quận 1 và quận 3. TÂN THẾ GIỚI Standard có ở các quận khác.
    • TÂN THẾ GIỚI Deluxe được đầu tư cơ sở vật chất cao cấp hơn TÂN THẾ GIỚI Standard.
    • Nhân viên tại TÂN THẾ GIỚI Deluxe có kinh nghiệm ít nhất 5 năm, và TÂN THẾ GIỚI Standard có kinh nghiệm ít nhất 3 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425A Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 820 2663 - 0963 333 306
    Email: tanthegioi@gmail.com
    Website: https://tanthegioi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanthegioibeauty
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tân Thế Giới - Beauty Salon
    Tân Thế Giới - Beauty Salon
    Tân Thế Giới - Beauty Salon
    Tân Thế Giới - Beauty Salon
  9. Nguyễn Thủy Salon Spa là địa điểm cung cấp hệ thống làm đẹp đa dạng và đẳng cấp, được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ làm đẹp toàn diện và chất lượng cao cấp ở Sài Gòn hơn 20 năm qua. Không gian có diện tích rộng rãi và trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng và uy tín thông qua tay nghề làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng thương hiệu làm tóc nổi tiếng luôn đồng hành để tạo nên mái tóc đẹp thời thượng cho vị khách đến nơi này.


    Đặc điểm nổi bật của Nguyễn Thủy Salon Spa là:

    • Dịch vụ chăm sóc tóc bài bản và toàn diện dành cho mọi lứa tuổi và giới tính như: cắt tóc, tạo kiểu, tạo gel, hấp dầu, tỉa râu nghệ thuật, trang điểm theo yêu cầu,...
    • Khi sử dụng dịch vụ duỗi tóc tại Nguyễn Thủy Salon Spa thì khách hàng sẽ được tặng 1 lần sử dụng kỹ thuật Micro Mist giúp tóc trở nên bóng mượt, tăng độ ẩm.
    • Sử dụng sản phẩm tóc chuyên nghiệp từ các thương hiệu danh tiếng như: Carita Paris, Essence, Decleor, Davines,...
    • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.


    GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

    • Mức giá chung: 100.000 - 2.000.000 đồng.
    • Dịch vụ cắt tóc: 220.000 đồng
    • Dịch vụ gội đầu: 170.000 đồng.
    • Uốn tóc setting: 1.100.000 - 1.600.000 đồng (từ tóc ngắn đến tóc dài).
    • Duỗi tóc: 880.000 - 1.650.000 đồng (từ tóc ngắn đến tóc dài).
    • Trang điểm dự tiệc: 610.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6A, Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 482 998

    Email: info@arterasalonspa.com

    Website: arterasalonspa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthuysalonspa/

    Mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Thủy Salon Spa
    Nguyễn Thủy Salon Spa
    Nguyễn Thủy Salon Spa
    Nguyễn Thủy Salon Spa
  10. Top 10

    Salon Soobin (수빈) 한국식

    Gọi điện

    SOOBIN trực thuộc Công Ty Cổ Phần VBH với sự hợp tác của 4 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Việt Nam. 4 Nhà tạo mẫu này đều là chủ của nhiều Salon đứng đầu Việt Nam.


    Salon được thành lập với mong muốn phục vụ giá bình dân cho Khách Hàng nhưng chất lượng tóc vẫn Mượt – Bóng – Mềm – Đẹp!


    Mong muốn và phương châm hoạt động của Salon là Khách Hàng ghé 1 lần sẽ mãi mãi trở thành Khách Hàng của Salon, khó lòng đi Salon khác bởi: Chất lượng hàng đầu, chăm sóc hàng đầu và hậu mãi hàng đầu.


    Đến với Soobin, khách hàng có cơ hội trở thành "Khách Hàng thành viên" nếu phù hợp với ưu đãi suốt đời lên đến 50% (Không lời)!


    Ưu điểm:

    • Salon Soobin ngoài các kiểu tóc hot trend hiện tại còn có thể mang lại cho khách hàng các kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc
    • Salon chuyên nghiệp với diện tích 8*16 hai mặt tiền rộng rãi, thoáng mát
    • Có thợ kinh nghiệp 20 năm đoạt giải Cây Kéo Vàng và các thợ chính kinh nghiệm 10 - 20 năm với giá cắt ưu đãi chỉ 200.000đ
    • Chuyên cắt tất cả các kiểu tóc khó, đặc thù như tém, bob, mulet phù hợp vóc dáng và khuôn mặt
    • Salon sở hữu kỹ thuật cao cấp nhất: Tẩy hoàn toàn không hư tổn 100% (tẩy hư tóc luôn là nỗi ám ảnh của khách hàngCác kỹ thuật uốn duỗi đều có quy trình cho thêm dưỡng chất và khử độc giúp tóc bóng mượt, căng sóng nhất có thể
    • Ngoài ra, salon có dịch vụ phủ Keratin cho tóc hư tổn (bao gồm cả tóc uốn) với giá chỉ 1,2 triệu đồng và giảm 20% cho tất cả dịch vụ hóa chất thứ 2 - 3 trở đi
    • Salon không màu mè đánh bóng hình ảnh sản phẩm, không quá tập trung vào thiết kế không gian salon, không dựa vào hình ảnh giả tạo bằng app điện thoại mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng khách hàng, do đó bạn sẽ hiếm khi thấy hình ảnh salon quảng cáo salon trên các kênh mạng xã hội, nhờ vậy mà cũng tiết giảm chi phí nên giá làm tóc cũng rất mềm
    • Salon xây dựng bảng giá minh bạch (Tránh lừa gạt đẩy giá)!

    Nhược điểm:

    • Trên lầu nhận dạy nghề học viên và bảng hiệu trường nghề tóc làm khách hàng lo lắng là cho học viên làm
    • Không tập trung quá vào decor salon bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Salon Soobin (수빈) 한국식

    Địa chỉ: 597 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 080 903 (Nhật)

    Facebook: www.facebook.com/Soobin-HAIR-SALON-2203547696394753

    Gọi điện
    Salon Soobin (수빈) 한국식
    Bảng giá và ưu điểm của Salon Soobin (수빈) 한국식
    Bảng giá và ưu điểm của Salon Soobin (수빈) 한국식
  11. Top 11

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang muốn thay đổi diện mạo mới cho mái tóc của mình mà đang phân vân không biết nên chọn salon nào thì Sinh Anh Hair Salon là sự lựa chọn tiếp theoToplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Sài Gòn được nhiều chị em và cả những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu,... tin tưởng.


    Khách hàng đến với Sinh Anh sẽ không phải đau đầu suy nghĩ nên chọn làm kiểu tóc nào để phù hợp với gương mặt của mình vì salon sẽ tư vấn tận tình cho đến khi bạn chọn được một kiểu tóc ưng ý, hài hòa với gương mặt của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, tay nghề vững vàng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    Đặc điểm nổi bật của Sinh Anh Hair Salon là:

    • Có tất cả các dịch vụ chăm sóc, tạo kiểu tóc như: cắt, gội, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...
    • Thợ cắt tóc có tay nghề cao, nhiệt tình, tỉ mỉ trong quá trình làm việc
    • Các sản phẩm được sử dụng đều chất lượng cao, nguồn gốc chính hãng từ các thương hiệu làm tóc nổi tiếng
    • Máy móc chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng
    • Salon còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng


    GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

    • Cắt tóc: 150.000 đồng (bao gồm gội sấy)
    • Uốn phồng chân : 299.000 đồng
    • Duỗi dập: 99.000 đồng - 299.000 đồng
    • Phủ mầu : 700.000 đồng - 1.000.000 đồng
    • Tẩy : 700.000 đồng - 1.000.000 đồng
    • Bóc đen : 700. 000 đồng - 1000. 000 đồng
    • Phục hồi Nano : 199.000 đồng - 599.000 đồng
    • Phục hồi Keratin : 500.000 đồng - 800.000 đồng
    • Phục hồi olaplex : 1.000.000 đồng - 1.800.000 đồng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 67 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Điện thoại: 0934 519 566
    Website: https://www.sinhanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  12. Top 12

    Lê Hiếu Hair Salon

    Gọi điện

    Lê Hiếu Hair Salon là một cái tên nổi tiếng ở Sài thành bởi chất lượng dịch vụ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản. Vì vậy, Lê Hiếu luôn là salon tóc được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.


    Với châm ngôn “Tạo mẫu tóc là vẻ đẹp nghệ thuật đến từ sự khéo léo của đôi tay bạn”, Lê Hiếu luôn sáng tạo và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để mang đến cho khách hàng vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Những mẫu tóc thời thượng, các kiểu tóc được tạo bởi salon Lê Hiếu đều phù hợp với gương mặt và tôn lên nét đẹp của mỗi người.

    Ngoài ra, không gian salon rất rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đến đây làm tóc. Các trang thiết bị hiện đại, sản phẩm làm tóc đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Lê Hiếu thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, kỹ thuật tạo mẫu tóc cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


    Không những thế, Lê Hiếu Hair Salon thường xuyên là thương hiệu đồng hành cùng những cuộc thi lớn trong và ngoài nước như: Elle fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week. Điều này đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng của Lê Hiếu trong lĩnh vực làm tóc hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 339 Lê Văn Sỹ , Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • 33 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 074 545 & 0906 789 339
    Email: hethongsalonlehieu@gmail.com
    Website: http://tocdeplehieu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdep.lehieuofficial

    Gọi điện
    Lê Hiếu Hair Salon
    Lê Hiếu Hair Salon
    Lê Hiếu Hair Salon
    Lê Hiếu Hair Salon
  13. Top 13

    Hair Salon Đồng Group

    Gọi điện

    Hair Salon Đồng Group hay còn có tên gọi khác là Hair Salon Đồng, là một trong những salon chất lượng tốt, uy tín nhất tại TP. HCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, Đồng Group đã mang lại hàng trăm nghìn mái tóc hoàn hảo cho những khách hàng ghé đến làm tóc tại đây.


    Salon sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp cho mái tóc của bạn được cắt và tạo kiểu phù hợp nhất với gương mặt của mình. Không gian rộng rãi, giá cả phải chăng cùng với chất lượng phụ vụ tốt giúp Đồng Group ngày càng chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Salon không những có các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi, dập phồng, nối tóc,... mà còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Một trong những dịch vụ bạn không thể bỏ qua đó chính là làm tóc và tích điểm trên App Dong Group để đổi quà. Khách hàng mua bất cứ sản phẩm hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại Đồng cũng được tích điểm lưu trữ, khi điểm đạt đến mức nhất định khách hàng sẽ được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn đấy. Hãy ghé ngay Hair Salon Đồng để trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • 1035 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 009 165
    Email: hairsalondong@gmail.com
    Website: https://hairsalondong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalondong.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Gọi điện
    Hair Salon Đồng Group
    Hair Salon Đồng Group
    Hair Salon Đồng Group
    Hair Salon Đồng Group
  14. Hair Salon HIE là một trong những cái tiệm làm tóc đẹp nhất và nổi tiếng với phong cách làm tóc chuyên nghiệp của anh chủ cũng như các bạn nhân viên ở đây. Hair Salon HIE là điểm đến của nhiều bạn trẻ, bạn sinh viên bởi lẽ nơi đây vừa làm tóc đẹp, vừa được tư vấn kĩ lưỡng trước khi bắt đầu tạo mẫu tóc và một phần vì chi phí rất cạnh tranh so với các tiệm khác trong khu vực.


    Hair Salon HIE không tư vấn qua fanpage giả rẻ rồi tới tiệm tư vấn thêm dịch vụ chèo kéo khách hàng. Tiệm HIE tư vấn khung giá chính xác qua page để khách hàng chuẩn bị và nếu thấy hợp lý và sẵn sàng khách sẽ đến tiệm làm tóc. Trong một số trường hợp tóc đặc biệt, tiệm mới phụ thu thêm từ 50 đến 100 ngàn đồng. Nếu có tình trạng phụ thu bất hợp lý, các nàng chỉ cần phản hồi qua page, anh chủ sẽ giải quyết và hoàn lại khoảng chênh lệch mà bạn đã phải chi trả.


    Không gian bên trong của Hair Salon HIE không quá rộng nhưng khách hàng vẫn chọn tiệm làm tóc này vì sản phẩm được dùng để tạo mẫu tóc và chăm sóc tại đây chuyên biệt cho từng loại tóc, bạn sẽ được tư vấn chọn những gói chăm sóc tóc phù hợp với da đầu của mình nhất. Các sản phẩm được nhập liệu có nguồn gốc rõ ràng, hàng cao cấp đạt chất lượng, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0986 564 741
    Website: https://hairsalonhie.blogspot.com/?m=1&fs=e&s=cl
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiem.lam.toc.uy.tin.chat.luong.Professionaldesign
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Hair Salon HIE - Holys (Beauty & Academy)
    Hair Salon HIE - Holys (Beauty & Academy)
    Hair Salon HIE - Holys (Beauty & Academy)
    Hair Salon HIE - Holys (Beauty & Academy)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy