A New Day - Korean Hair Salon

top 7
Nguyễn Nhung

Địa chỉ làm tóc sau đây Toplist giới thiệu đến bạn vô cùng đặc biệt đó chính là cái tên A New Day - Korean Hair Salon. Đây là một salon tóc được thành lập bởi SeungSin một chuyên gia làm tóc nổi tiếng tại Hàn Quốc, cô là một trong top stylist từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn, Trung,... và Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, A New Day là một địa điểm làm tóc chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước.


Tại A New Day bạn sẽ được tiếp cận với những kiểu tóc thời thượng nhất, màu tóc hot nhất hiện nay. Khi đến salon khách hàng sẽ được nhân viên tiếp đón tận tình, tư vấn kiểu tóc, màu tóc phù hợp với gương mặt và chất tóc của bạn. Đặc biệt những màu nhuộm tại salon rất ấn tượng, mới lạ, chất lượng lên màu đẹp nên được nhiều bạn yêu thích chọn salon là địa điểm để "đổi màu" cho mái tóc của mình. Ngoài ra A New Day còn có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng.


Không gian được trang trí đẹp mắt, nhân viên thân thiện, cô chủ người Hàn cực dễ thương, dịch vụ chất lượng cao sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi làm tóc tại A New Day. Khi làm tóc xong, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc tóc như thế nào để tóc không bị hư tổn. Đây là một địa chỉ làm tóc uy tín bạn nên trải nghiệm đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Đường 12, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0931 334 665 & 0938 650 137 (Korean)
Email: anewday665@gmail.com

Website: https://a-new-day-hair-salon.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/anewday.hair
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

A New Day Korean Hair Salon
A New Day Korean Hair Salon
A New Day Korean Hair Salon
A New Day Korean Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy