The One Hair Salon

top 5
Trúc My
The One Hair Salon là một tiệm làm tóc được nhiều người yêu thích tại Bình Thạnh, TPHCM và những khu vực lân cận. Cách dịch vụ làm tóc tại đây vô cùng đa dạng, từ cắt tóc, phục hồi, uốn nhuộm và có thực hiện làm tóc cho cả nam và nữ. The One là một đội gồm hơn 50 thành viên và sẽ ngày một tăng thêm hơn nữa.

The One Hair Salon mang phong cách năng động, trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng cực kỳ nhanh chóng nhưng vẫn rất chất lượng. Thợ tạo mẫu tóc tại The One Hair Salon có những kỹ năng, kỹ thuật cùng với sự chăm sóc tỉ mỉ, yêu thương từng sợi tóc. Bên cạnh cắt và tạo hình tóc, The One Hair Salon còn có các dịch vụ phục hồi và phủ màu tóc cho những người có tóc bị hư tổn nhiều. Với thế mạnh là màu thời trang, uốn, duỗi và phục hồi tóc hư tổn, các bạn có thể đặt niềm tin vào The One Hai Salon. Nếu bạn thích các tông màu sáng nhưng muốn phù hợp và sáng da thì The One Hair Salon sẽ tư vấn cho tiết để bạn có thể lựa chọn màu phù hợp nhé!

Dù là màu tóc cần tẩy hay không tẩy thì bạn cũng không lo tình trạng tóc bị hư hỏng hay khô xơ bởi tiệm luôn sử dụng các hóa chất tóc cao cấp, chất lượng, luôn có các gói phục hồi đi kèm khi nhuộm. Bởi thế sau một thời gian tóc vẫn giữ được màu rất lâu mà không hề có cảm giác khô xơ. Các loại thuốc tóc tại đây cũng rất đa dạng từ thuốc Nhật, thuốc Pháp và thuốc Đức để có thể đem đến sự lựa chọn phong phú cho mỗi khách hàng. Mỗi người khi tới đây đều vô cùng hài lòng về các dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng tại đây.

Hiện tại, The One Team Hồ Chí Minh có các chi nhánh tại Quận Bình Thạnh, Quận 7, Thủ Đức, Quận 6, Gò Vấp và sẽ còn mở rộng trên nhiều tỉnh thành hơn để mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm dịch vụ làm tóc của nhà The One Hair Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69/5 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0963 822 395
Email: cskh@ahahairsalon.com
Website: https://tocdeptheone.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Theonebeautyvn
Giờ mở cửa: 8:45 - 20:45
The One Hair Salon
The One Hair Salon
The One Hair Salon
The One Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy