Salon tóc Hiếu Trang

top 2
Nguyễn Ngân

Là một trong số những salon nổi tiếng và làm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở Hồ Chí Minh. Nằm ở giữa trung tâm Quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng tĩnh lặng. Hiếu Trang là salon có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách thiết kế mẫu tóc. Đối tượng khách của salon này đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz.


Anh chủ tiệm là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức, đồng thời anh chủ cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.


Về dịch vụ ở đây chủ yếu mạnh về kỹ thuật Nhuộm tẩy các màu Khói, Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc đặc biệt cắt tóc ngắn pixie rất đẹp và chất. Về phong cách phục vụ thì nhiều khách review đánh giá nhân viên dễ thương, thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp.


Salon Hiếu Trang này có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm Uốn Nhuộm sẽ được thợ chính test kiểm tra mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ, nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ độ khoẻ để Uốn Nhuộm nhân viên sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ Uốn Nhuộm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 6282 6666

Email: hieutranghp363@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hieutranghaircolor

Fanpage: www.facebook.com/salontocdephieutrang/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Salon tóc Hiếu Trang
Salon tóc Hiếu Trang
Salon tóc Hiếu Trang
Salon tóc Hiếu Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy