Lê Hiếu Hair Salon

top 12
Nguyễn Nhung

Lê Hiếu Hair Salon là một cái tên nổi tiếng ở Sài thành bởi chất lượng dịch vụ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản. Vì vậy, Lê Hiếu luôn là salon tóc được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.


Với châm ngôn “Tạo mẫu tóc là vẻ đẹp nghệ thuật đến từ sự khéo léo của đôi tay bạn”, Lê Hiếu luôn sáng tạo và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để mang đến cho khách hàng vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Những mẫu tóc thời thượng, các kiểu tóc được tạo bởi salon Lê Hiếu đều phù hợp với gương mặt và tôn lên nét đẹp của mỗi người.

Ngoài ra, không gian salon rất rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đến đây làm tóc. Các trang thiết bị hiện đại, sản phẩm làm tóc đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Lê Hiếu thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, kỹ thuật tạo mẫu tóc cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


Không những thế, Lê Hiếu Hair Salon thường xuyên là thương hiệu đồng hành cùng những cuộc thi lớn trong và ngoài nước như: Elle fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week. Điều này đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng của Lê Hiếu trong lĩnh vực làm tóc hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 339 Lê Văn Sỹ , Phường 13, Quận 3, TP. HCM
  • 33 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0972 074 545 & 0906 789 339
Email: hethongsalonlehieu@gmail.com
Website: http://tocdeplehieu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdep.lehieuofficial

Lê Hiếu Hair Salon
Lê Hiếu Hair Salon
Lê Hiếu Hair Salon
Lê Hiếu Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy