Top 6 Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất salon tóc uy tín nhất TP.HCM

  1. Top 1 Nội thất ADA
  2. Top 2 Nội thất TDT decor
  3. Top 3 Nội thất AEROS
  4. Top 4 Asa Home
  5. Top 5 KTV Decor
  6. Top 6 Nội thất MoreHome

Top 6 Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất salon tóc uy tín nhất TP.HCM

Phượng BT 75 0 Báo lỗi

Salon tóc mọc lên ngày càng nhiều, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Vì vậy, việc thiết kế và thi công nội thất cho salon tóc đóng vai trò quan trọng tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất ADA

    Gọi điện

    Công ty thiết kế và xây dựng AD Architectural Design (ADA) là một trong những công ty kiến trúc uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập với sứ mệnh tạo ra những công trình kiến trúc sang trọng và đáng tự hào, đồng thời đảm bảo chất lượng và bền vững trong quá trình sử dụng cho khách hàng. ADA cam kết mang đến giá trị cao nhất về tính thẩm mỹ và tính sử dụng lâu dài trong thiết kế của mình.


    ADA chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng mới cho các công trình salon tóc, showroom, quán cà phê, nhà ở... Thương hiệu luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng mọi mong muốn của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ. Bên cạnh đó, công ty luôn giám sát công việc một cách cẩn thận từ đầu đến cuối để đảm bảo rằng ngôi nhà được xây dựng sẽ vững chắc, bền vững và có tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/4 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 796 075

    Email: adarchitectsaigon@gmail.com

    Website: https://adarchitect.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyADA

    Gọi điện
    Nội thất ADA
    Nội thất ADA
    Nội thất ADA
    Nội thất ADA

  2. Top 2

    Nội thất TDT decor

    Gọi điện

    Công ty nội thất TDT đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết kế và thi công nội thất sau 10 năm hoạt động. Với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam, TDT không ngừng cải thiện và mang đến những sản phẩm vượt trội về chất lượng cho khách hàng.


    Với đội ngũ hơn 100 nhân viên và kỹ sư có kinh nghiệm, công ty có khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. TDT chuyên thiết kế và thi công nội thất cho salon tóc, nhà thuốc, phòng khám, shop mỹ phẩm, spa, nail, showroom, cửa hàng, siêu thị, nội thất văn phòng, quán trà sữa và cafe.


    Đối với thiết kế và thi công nội thất salon tóc, sau khi thu thập thông tin và hiểu về mục tiêu kinh doanh cũng như yêu cầu cụ thể của khách hàng, đội ngũ nhân viên của TDT sẽ tạo ra các bản vẽ 2D và mô phỏng 3D để trình bày ý tưởng thiết kế. Được khách hàng chấp thuận bản vẽ, công ty lựa chọn vật liệu và tiến hành thi công. Quá trình này sẽ được hoàn thiện với việc trang trí, bố trí nội thất và kiểm tra chất lượng, với cam kết tạo ra một không gian salon tóc sang trọng, chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 364/27 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 101 222

    Email: info@tdtdecor.vn

    Website: https://tdtdecor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithattdtdecor

    Gọi điện
    Nội thất TDT decor
    Nội thất TDT decor
    Nội thất TDT decor
    Nội thất TDT decor
  3. Top 3

    Nội thất AEROS

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần nội thất AEROS với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các dự án shop, showroom, nhà hàng, tiệm tóc tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ,…cung cấp tin tức hữu ích, giải pháp tạo nên các không gian nội thất chuyên nghiệp, phong cách và ấn tượng. Lấy cảm hứng từ thần "Eros" - vị thần tình yêu trong thần thoại, kết hợp với chữ "A" trong bảng chữ cái, tượng trưng cho hình ảnh mái nhà. Với thông điệp đầy ý nghĩa, công ty muốn thiết kế giấc mơ, truyền tải tình yêu và ý nghĩa sống vào ngôi nhà của quý khách hàng.


    Tại AEROS, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn mẫu mã salon tóc phù hợp với mong muốn, diện tích và chi phí. Công ty cam kết dịch vụ chất lượng cao, hình ảnh thực tế giống với mẫu 3D và cá nhân hóa để mỗi dự án là một màu sắc riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Đường số 10, Khu biệt thự Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 224 888

    Email: info@aeros.vn

    Website: https://aeros.vn/

    Gọi điện
    Nội thất AEROS
    Nội thất AEROS
    Nội thất AEROS
    Nội thất AEROS
  4. Top 4

    Asa Home

    Gọi điện

    ASA Home là thương hiệu nội thất của Công ty Cổ phần Asa Group, với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Đội ngũ kiến trúc sư trẻ tuổi, sáng tạo cùng với xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ thợ có tay nghề cao, công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và thẩm mỹ với giá gốc từ xưởng sản xuất.

    ASA Home
    đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nhiều loại công trình như chung cư, biệt thự, shop, spa, nhà thuốc, nhà hàng, khách sạn, quán cafe và nhiều hơn nữa. Từ một xưởng mộc ban đầu, thương hiệu không ngừng học hỏi, nghiên cứu và sáng tạo, xây dựng một bộ máy vận hành hoàn hảo.

    Hãy nói cho công ty biết yêu cầu của bạn về thiết kế nội thất cho salon tóc. Dù diện tích nhỏ hay lớn, ASA sẽ tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian. Với đội ngũ thiết kế trẻ và sáng tạo, thương hiệu này cam kết mang đến giải pháp thiết kế độc đáo và chất lượng, góp phần vào thành công của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Tam Bình, Khu Phố 2, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0902 922 118

    Email: info@asahome.vn

    Website: https://asahome.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatasahome

    Gọi điện
    Asa Home
    Asa Home
    Asa Home
    Asa Home
  5. Top 5

    KTV Decor

    Gọi điện

    Không gian và nội thất tại salon ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng khi lựa chọn cơ sở làm đẹp. Hiểu được điều này, KTV decor luôn chú trọng đến không gian nghệ thuật và thẩm mỹ trong thiết kế, hình ảnh mẫu mã chân thực cho khách hàng hình dung và lựa chọn. Công ty tạo ra một không gian hài hòa, trang nhã và thú vị, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời trong khi tận hưởng dịch vụ làm đẹp. Vì vậy, sau nhiều năm thành lập và đi vào hoạt động, KTV vẫn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn thiết kế và thi công nội thất salon tại TP.HCM.


    Ngoài salon tóc, công ty còn chuyên thiết kế và thi công trọn gón cho tất cả các công trình như bar, lounge, cafe, karaoke, shop thời trang, văn phòng...Với những thiết kế trẻ trung, ấn tượng cùng ý tưởng độc đáo và sáng tạo, KTV đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ A-Z của khách hàng, cam kết mang lại giải pháp hiệu quả và không gian ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 71 đường 19, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 351 619

    Email: ktvdecor@gmail.com

    Website: https://ktvdecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KtvDecorcom

    Gọi điện
    KTV Decor
    KTV Decor
    KTV Decor
    KTV Decor
  6. Top 6

    Nội thất MoreHome

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần MoreHome được thành lập năm 2009, là một đơn vị chuyên về tư vấn thiết kế, thi công nội thất và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho các loại hình công trình như salon, chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, văn phòng, nhà hàng, phòng ngủ và nhiều hơn nữa. Thiết kế được tạo ra dựa trên yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự phù hợp với công năng sử dụng và vô cùng tiện nghi.


    Với dịch vụ thi công nội thất, MoreHome cung cấp các gói thi công trọn gói, bao gồm cả thi công phần thô và hoàn thiện. Ưu điểm của công ty bao gồm khả năng thiết kế nội thất 3D theo yêu cầu của khách hàng, hình ảnh thực tế giống với mẫu 3D, đồng thời tạo ra các thiết kế đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng. Đội ngũ công nhân lành nghề và đối tác đáng tin cậy đảm bảo quá trình thi công diễn ra một cách suôn sẻ và chất lượng. Đặc biệt, thương hiệu này cũng có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp để đảm bảo chất lượng và sự đa dạng cho sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Đường số 33, Khu đô thị An Phú, An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0975 438 686

    Email: chinh@morehome.vn

    Website: https://thietkenoithat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithatsaigon

    Gọi điện
    Nội thất MoreHome
    Nội thất MoreHome
    Nội thất MoreHome
    Nội thất MoreHome




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy