Top 5 Dịch vụ thi công nội thất gỗ công nghiệp uy tín nhất TPHCM

Trúc My 18 0 Báo lỗi

Các loại gỗ công nghiệp được xem là sự thay thế hoàn hảo của sự thiếu hụt và khan hiếm của gỗ tự nhiên dành cho thiết kế nội thất chung cư. Nếu bạn đang có nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME

    Gọi điện

    Thành lập từ 2009, MoreHome đã gây ấn tượng với hàng loạt công trình thi công nội thất theo bản vẽ thiết kế từ Hà Nội cho đến Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh điển hình như căn hộ cao cấp: Keangname, Times City, Roal City, Mandarin Garden, Vinhomes Central Park. Đến nay MoreHome đã xây dựng thương hiệu uy tín hàng đầu về dịch vụ thiết kế thi công nội thất trong khắp cả nước khi hoàn thiện hàng nghìn công trình nội thất được đánh giá cao.


    Để đáp ứng đa dạng nhu cầu từ các loại hình chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, khách sạn,.. Cho đến phong phú nguồn nguyên vật liệu từ gỗ công nghiệp An Cường, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, lim nam phi cũng như mang lại không gian thẩm mỹ cao qua từng phong cách như hiện đại, tân cổ điển, Indochine, Địa Trung Hải,.. MoreHome đã tập trung chú trọng đội ngũ thi công nội thất tay nghề cao, đội ngũ giám sát chuyên nghiệp cùng thúc đẩy năng lực sản xuất mở rộng quy mô.


    Hiện nay, MoreHome đã sở hữu đội ngũ thi công nội thất hơn 15 năm kinh nghiệm, hệ thống 7 xưởng sản xuất nội thất khép kín, đồng bộ đáp ứng cao, đúng tiến độ cam kết quy mô trên 10.000m2. Bao gồm các xưởng: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng sofa, xưởng đá, xưởng cửa gỗ, xưởng cầu thang gỗ, xưởng sản xuất kim loại trong nội thất.

    Xưởng gỗ công nghiệp được đầu tư hệ thống máy móc tân tiến nhập khẩu châu vì vậy đáp ứng rất cao cũng như đảm bảo tiến độ nhanh chóng khi thi công nội thất theo yêu cầu thiết kế. Đây cũng là một trong các xưởng ấn tượng mạnh mẽ nhất tới khách hàng về chất lượng, tiến độ.

    Việc thi công nội thất đòi hỏi tính thẩm mỹ và chức năng cao, vì vậy các chuyên gia sẽ tư vấn cho khách hàng về việc lựa chọn vật liệu, kiểu dáng và vị trí của các bộ phận nội thất để đảm bảo rằng không gian sẽ được tối ưu hóa và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Kết quả của quá trình thi công nội thất đem lại cho khách hàng một không gian sống và làm việc thoải mái, hài hòa và đẹp mắt. Để có một công trình thi công nội thất đẹp bạn nên lưu ý để chọn được một công ty thiết kế nội thất uy tín.

    Nói về giá thi công nội thất, MoreHome là thương hiệu chuyên thi công có xưởng chuyên sản xuất theo thiết kế vì vậy các sản phẩm nội thất MoreHome đều đạt yêu cầu khắt khe từ tiêu chí thẩm mỹ cho đến chất lượng. Tuy nhiên không vì thế mà giá thành thi công nội thất, đồ nội thất sẽ bị đẩy cao bởi MoreHome sở hữu ưu thế vượt trội về hệ thống xưởng sản xuất khép kín, đồng bộ đảm bảo cao về số lượng, chất lượng. Đặc biệt MoreHome còn là đối tác lớn, lâu năm của các bên cung cấp phụ kiện, nguyên vật liệu làm nội thất vì vậy sẽ có ưu đãi về giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0975 438 686
    Email: doitac@morehome.vn
    Website: https://thietkenoithat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thicongnoithatmorehome

    Gọi điện
    THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME
    THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME
    THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME
    THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME

  2. Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp hoạt động từ năm 2008, phát triển và đạt được những giá trị riêng. Tiền thân của Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát là đội xây dựng Song Phát. Song Phát đã thiết kế và thực hiện rất nhiều công trình thi công nội thất, nhà ở, đặc biệt là nhà phố.

    Song Phát Construction thi công những mẫu thiết kế tủ bếp chữ L hiện đại. Các loại gỗ công nghiệp được các gia đình lựa chọn làm tủ bếp nhiều nhất như: Acrylic, Melamine, Lamiate…bởi những ưu điểm vượt trội của chúng mang lại:

    • Không bị cong vênh, nứt nẻ hay không bị muối mọt xâm hại.
    • Độ bền cao với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước tốt.
    • Đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
    • Vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.
    • Bề mặt khá phẳng mịn dễ vệ sinh lau chùi.


    Hoàn thiện nội thất tại Song Phát Construction dành cho những khách hàng có nhu cầu thay đổi thiết kế nội thất, những khách hàng đã hoàn thành phần xây thô mà chưa hoàn thiện nội thất hoặc khách hàng muốn bổ sung, hoàn thiện hơn nội thất căn nhà.


    Dịch vụ hoàn thiện nội thất của Song Phát Construction bao gồm:

    • Hoàn thiện nội thất trọn gói: Gói dịch vụ sử dụng cho những khách hàng muốn cải tạo, sửa chữa nhà cũ, thiết kế mới nội thất căn nhà.
    • Hoàn thiện nội thất cho những căn nhà xây thô, mới xây hoặc nhà dự án chưa thiết kế nội thất.
    • Bổ sung, hoàn thiện nội thất với những căn nhà đã có nội thất nhưng muốn bổ sung thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36/1 Bàu Cát 1, P.14, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    • Số 02, Đường số 3, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
    • Xưởng nội thất: 28/6 Tân Chánh Hiệp 07, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 859 898
    Email: songphat@xaynhasaigon.vn
    Website: https://xaynhasaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SongPhatConstruction
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
  3. LD Home - Xưởng Thiết Kế Thi Công Nội Thất là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ từ tư vấn, thiết kế, thi công nội/ngoại thất đến xây mới, cải tạo công trình, DLUHIN chú trọng cung ứng đồ gỗ nội thất chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu mua sắm và mong muốn Quý khách hàng.


    Dluhin đầu tư nghiêm túc trong khâu chọn lựa chất liệu, dây chuyền máy móc hiện đại, mỗi sản phẩm xuất xưởng đều được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt. Dluhin nhận trọn gói thiết kế - thi công nội thất, chìa khóa trao tay khách hàng với team thiết kế trẻ trung - năng động -sáng tạo.

    Với xuất thân từ Làng sản xuất nội thất đồ gỗ Thạch Thất, LD Home cam kết mang đến cho khách hàng của mình những không gian sống độc đáo, tinh tế và phù hợp với phong cách riêng của khách.


    Đặc điểm nổi bật của dịch vụ thi công nội thất gỗ công nghiệp của LD Home:

    • Thi công chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo sự hoàn thiện chất lượng và đúng tiến độ cho mỗi công trình.
    • Chất lượng đảm bảo: sử dụng vật liệu gỗ cao cấp và có nguồn gốc rõ ràng (gỗ MDF cốt Thái hoặc gỗ An Cường) để đảm bảo sự bền vững và an toàn cho không gian sống của bạn.
    • Dịch vụ toàn diện: Từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công cho đến bảo hành, công ty đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng không gian sống hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1635 QL1A (Chân cầu Tân Thới Hiệp), Quận 12, TP HCM
    Điện thoại: 0967 890 152
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085860956334
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    LD Home - Xưởng Thiết Kế Thi Công Nội Thất
    LD Home - Xưởng Thiết Kế Thi Công Nội Thất
    LD Home - Xưởng Thiết Kế Thi Công Nội Thất
    LD Home - Xưởng Thiết Kế Thi Công Nội Thất
  4. Top 4

    Inno decor

    Gọi điện

    Inno Decor đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chuyên sản xuất- thi công nội thất gỗ công nghiệp theo thiết kế. Đa dạng sản phẩm từ chất Gỗ Công Nghiệp ( MFC, MDF, HDF) đến gỗ tự nhiên ( Gõ Đỏ, Căm Xe, Xoan Đào, Sồi...) với đội ngũ kiến trúc sư năng động, nhiệt tình và đầy kinh nghiệm.


    Tại Inno Decor, kiến trúc sư trực tiếp giám sát từ khâu triển khai bản vẽ tới khâu hoàn thiện bàn giao sản phẩm., tổng hợp các công trình thực tế hoàn thiện thi công nội thất với nhiều phong cách hiện đại, tân cổ điển…. đẹp nhất.


    Quy trình thi công nội thất gỗ công nghiệp tại Inno Decor:

    • Bước 1: Nội thất Thành Gia Bảo sẽ báo giá chi tiết theo bản vẽ 3D của khách hàng, khách hàng sẽ xem báo giá và chỉnh sửa hạng mục phù hợp để tiến hành chốt báo giá
    • Bước 2: Khách hàng sẽ tới văn phòng của công ty để tiến hành trao đổi, ký hợp đồng, chốt lại vật liệu thi công và đặt tiền cọc phí sản xuất.
    • Bước 3: Kỹ thuật sẽ tới nhà khách hàng để tiến hành đo đạc lại kích thước chuẩn nhất sau đó tiến hành sản xuất hàng theo bản vẽ đã triển khai
    • Bước 4: Hàng được bọc kỹ càng và vận chuyển tới công trình để tiến hành lắp ráp theo đúng kỹ thuật và tiến độ
    • Bước 5: Sau khi công trình được hoàn thiện và dọn vệ sinh, giám sát tiến hành nghiệm thu công trình xem đã đúng kỹ thuật và chất lượng sau đó tiến hành bàn giao cho khách hàng

    Khác biệt của Công ty nội thất Inno decor so với các đối thủ khác:
    1. Chỉ sử dụng chất liệu gỗ với các lớp phủ bề mặt từ Công Ty Gỗ An Cường
    2 . KTS tư vấn miễn phí tại nhà.
    3. Sử dụng CNC và máy dán chỉ công nghiệp mang lại độ sắc nét cho từng sản phẩm
    4. Bảo hành 5 năm mọi hạng mục thi công

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
    Điện thoại: 0934 566 655
    Email: Innodecorvietnam@gmail.com
    Website: https://innodecor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/innodecorvietnam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Inno decor
    Inno decor
    Inno decor
    Inno decor
  5. Nội thất Mạnh Hệ chuyên sản xuất, thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và nhiều chất liệu khác. Nội thất được thi công hoàn thiện sao y bản vẽ thiết kế 3D bao gồm: giường hộc kéo, bàn học, tủ quần áo, kệ sách...


    Lý do làm nội thất trọn gói nên chọn Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Mạnh Hệ Interior Design:

    • Đội kiến trúc sư chuyên nghiệp - bản vẽ đạt chuẩn
    • Giám đốc đi lên từ thợ chính - đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm
    • Có nhà xưởng sản xuất trực tiếp - giảm 30% chi phí
    • Miễn phí thiết kế thi công nội thất trọn gói
    • Cam kết thực hiện đúng 100% hợp đồng
    • Bảo hành 2 năm - có mặt sau 48h tiếp nhận thông tin


    Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Mạnh Hệ Interior Design
    sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với quy mô lớn 2500m2, được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Vì vậy, Mạnh Hệ có thể đem đến cho quý gia chủ không gian nội thất chung cư đẹp chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

    Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Mạnh Hệ Interior Design
    có đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, liên tục học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn để làm ra những sản phẩm nội thất chất lượng cho mỗi công trình chung cư hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0869 048 791
    Email: noithatmanhhe.vn@gmail.com
    Website: https://noithatmanhhe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmanhhe.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Mạnh Hệ Interior Design
    Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Mạnh Hệ Interior Design
    Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Mạnh Hệ Interior Design
    Thiết Kế Thi Công Nội Thất - Mạnh Hệ Interior Design




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy