Top 7 Công ty tư vấn thiết kế nội thất đẹp, uy tín nhất TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Yến Nhi 343 0 Báo lỗi

Những năm trước đây ở thị trường Thanh Hóa khi mà muốn tìm một công ty nội thất có uy tín và chất lượng hàng đầu thường không dễ dàng gì, nhất là những công ty ... xem thêm...

  1. Nội thất Hồng Đức cung cấp dòng sản phẩm nội thất cho gia đình: sofa, bàn trà, giường, bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ giày, bếp từ, bếp điện, lò vi sóng... Thành lập từ năm 2004 và trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nội thất Hồng Đức đã khẳng định được vị thế và thương hiệu sản phẩm Hồng Đức trên thị trường, được khách hàng tin tưởng. Nội thất Hồng Đức cũng không ngừng lớn mạnh về nhiều mặt, luôn củng cố nâng cao chất lượng để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của nhà trường và các cơ quan doanh nghiệp.


    Nội thất Hồng Đức với dội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo thường xuyên về trình độ chuyên môn, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ 4.0 đơn vị này đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong giai đoạn phát triển kinh tế hiện nay. Nội thất Hồng Đức đã khẳng định vị trí của mình bằng hệ thống chất lượng sản phẩm được quản lý theo hệ thống ISO 9001-2008, giá cả phù hợp và luôn được đảm bảo, bảo hành tận tình, chu đáo cho mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô C Khu công nghiệp Lễ Môn, Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa
    • Lô 11 Đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, TP. Thanh Hóa
    • 11 Lý Thường Kiệt, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0912 395 390 & 023 7391 2229
    Email: hongducede@gmail.com/
    Website: http://noithathongduc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CongtyNoithatHongDuc

    Gọi điện
    Nội thất Hồng Đức
    Nội thất Hồng Đức
    Nội thất Hồng Đức
    Nội thất Hồng Đức

  2. Công ty nội thất Việt tự hào là doanh nghiệp hoàn thành tốt tất cả các yêu cầu của khách hàng. Công ty có dây chuyền máy móc hiện đại, nhận thi công mọi công trình dù không có nhà xưởng, công nhân vì công lý liên kết với nhiều doanh nghiệp. Các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, có chế độ bảo hành bảo dưỡng sau hoàn thiện. Đội ngũ nhân viên hùng hậu có tay nghề, có năng lực, có trách nhiệm và kết hợp làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.


    Đáp ứng tốt nhất cho các dự án lớn, trọng điểm trong nước và nước ngoài; các sản phẩm của Nội thất Việt được đầu tư đồng bộ:

    • Sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu hiện đại của nước ngoài
    • Sử dụng nguyên vật liệu của các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước
    • CBNV chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm
    • Tuân theo các quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Nội thất Việt đạt tiêu chuẩn ISO 2008:9001

    Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong thi công và sản xuất tất cả các hạng mục nội – ngoại thất chất lượng nhất cho các dự án:

    • Tòa nhà văn phòng/thương mại
    • Tòa nhà chung cư, khu biệt thự, liền kề
    • Nhà hàng khách sạn/resort
    • Siêu thị/TTTM/showroom… tại khắp các tỉnh thành trong cả nước và nước ngoài

    Hãy đến với Công ty nội thất Việt để mua ắm cac sản phẩm nội thất để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 341 Quảng Lĩnh, Quảng Xương, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 949 395
    Email: noithatviet1112@gmail.com
    Website: http://noithatvietjsc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkethicongnoithatthanhhoa/
    Gọi điện
    Công ty nội thất Việt
    Công ty nội thất Việt
    Công ty nội thất Việt
    Công ty nội thất Việt
  3. Top 3

    Công ty HappyHome

    Gọi điện

    Khác với các công ty khác Công ty HappyHome được thành lập bởi các kiến trúc sư và những kĩ sư có kinh nghiệm lâu năm và kiến thức uyên thâm. Công ty mang lại những thiết kế kết hợp hài hòa giữa Châu Âu và Châu Á, mang đến sự tiện lợi cũng như không gian hoàn hảo. Công ty có những quy mô nhà xưởng và dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất làm vừa lòng những khách hàng khó tính.


    Happy Homes mong muốn chuỗi căn hộ của mình sẽ là một giải pháp sáng tạo, đổi mới, hiệu quả. Bằng hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ và không ngừng cải tiến, chúng tôi dành cả tâm huyết để phục vụ khách hàng, đưa Happy Homes trở thành “nơi đáng sống” của chuyên gia nước ngoài.

    Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của Happy Homes và lợi ích của khách hàng là giá trị nhận được của Happy Homes. Chính vì thế, Happy Homes không chỉ nỗ lực cải tiến và hoàn thiện chất lượng cơ sở hạ tầng, dịch vụ mà còn đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực đầy tiềm năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17-19-21 Đ. Trịnh Kiểm, Phố 1, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0948 488 036
    Email: happyhome.jsc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HappyHomeJSC
    Gọi điện
    Công ty HappyHome
    Công ty HappyHome
    Công ty HappyHome
    Công ty HappyHome
  4. Công ty nội thất X-Home Thanh Hóa là doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng…Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, X-Home không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo các sản phẩm, dịch vụ nội thất đẳng cấp, mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường khu vực và quốc tế.


    Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D. Thi công chìa khóa trao tay cho khách hàng. Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ 1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, cử nhân... Có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7395 9595
    Email: phongkinhdoanh2018.xhome@gmail.com
    Website: https://xhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxhomemientrung/
    Gọi điện
    Công ty nội thất X-Home Thanh Hóa
    Công ty nội thất X-Home Thanh Hóa
    Công ty nội thất X-Home Thanh Hóa
    Công ty nội thất X-Home Thanh Hóa
  5. Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Hoàng An là một trong những địa chỉ uy tín tại Thanh Hóa. Với cam kết “mang lại những giải pháo tối ưu nhất về thiết kế và thi công nội thất cho các công trình bất động sản”, nội thất Hoàng An đã từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên mạnh cả về thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất. Đây là nơi quy tụ hàng chục nhà thiết kế có định hướng thẩm mỹ, chuyên nghiệp, tâm huyết và không ngừng đổi mới. Từng câu chuyện sẽ được xây dựng ở mỗi dự án khác nhau. Đê từ đó, sự gắn kết bền chặt giữa thiết kế và thi công sẽ được xây dựng. Tất cả tạo nên sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng sử dụng dịch vụ.


    Đến với Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Hoàng An bạn sẽ được tư vấn một cách toàn diện mọi vấn đề từ chất liệu, phong cách, đến kinh phí dự trù và hạn chế tối đa mức phát sinh thêm chi phí. Hoàng An sẽ đồng hành cùng bạn trong việc trang trí xây dựng nội thất trong tổ ấm yêu thương của bạn. Với kinh nghiệm và sự uy tín của công ty, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng mà bản thân mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C.LK 02-23 KĐT Đông Hải, TP.Thanh Hóa
    Điện thoại: 0835 956 999
    Email: hoangantd368@gmail.com
    Website: https://noithathoangantd.com/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Hoàng An
    Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Hoàng An
    Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Hoàng An
    Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Hoàng An
  6. Công ty xây dựng và nội thất Vina Home là nơi quy tụ rất nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Vina Home hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Thiết kế, thi công trọn gói xây dựng nhà ở, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn và kinh doanh, ngoài ra đơn vị còn cung cấp các dịch vụ khác như: tư vấn giám sát, quản lý dự án ... Vina Home luôn lắng nghe khách hàng. Những nhu cầu, mong muốn hay sở thích, phong cách của khách sẽ được tiếp thu. ừ đó, đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tâm huyết với nghề, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc của những con người nơi đây.


    Công ty xây dựng và nội thất Vina Home cam kết với khách hàng :

    • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, tận tâm, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thi công các công trình xây dựng tại khắp các tỉnh thành trên cả mước.
    • Có các tổ đội thi công lành nghề chuyên nghiệp, các đối tác lớn cung cấp vật liệu với giá tốt nhất, Luôn áp dụng các công nghệ mới nhất vào xây dựng, tiến độ đặt lên hàng đầu đi kèm theo đó là chất lượng theo TCVN.
    • Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế chất lượng cao
    • Cung cấp dịch vụ thi công xây dựng, nội thất. Thực hiện công trình trọn gói.

    Mong rằng đây sẽ là gợi ý hữu ích để bạn có thể trang hoàng nội thất cho tổ ấm của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 06, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 578 833 & 0932 468 833
    Email: ctyvinahome@gmail.com
    Website: http://vinahome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkevinahome
    Gọi điện
    Công ty xây dựng và nội thất Vina Home
    Công ty xây dựng và nội thất Vina Home
    Công ty xây dựng và nội thất Vina Home
    Công ty xây dựng và nội thất Vina Home
  7. Lựa chọn đối tác để hoàn thiện thi công nội thất cho nôi nhà mới là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn cần một đơn vị có nhiều kinh nghiệm để tư vấn và thi công nội thất trọn gói tại Thanh Hóa thì Nội thất Ngọc Diệp là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn gửi đến bạn .Đơn thiết kế, thi công nội thất cơ bản, cao cấp và theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước đo đạc phù hợp với kích thước căn hộ. Chất liệu từ bình dân đến cao cấp phù hợp với túi tiền của gia chủ.


    Thi công nội thất cho căn nhà là một điều vô cùng quan trọng. Nó liên quan đến sự thoải mái, tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Nội thất vừa vặn, công năng sử dụng hợp lý, vật liệu tốt và giá thành phù hợp… là những yếu tố quyết định đến lựa chọn của gia chủ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nội thất Ngọc Diệp để trang trí nội thất cho căn nhà:

    • Tư vấn thiết kế: Đơn vị tư vấn, thiết kế sẽ lên bản vẽ 3D tổng thể cảnh quan để gia chủ hình dung và chỉnh sửa trước khi đặt hàng.
    • Vật liệu và kiểu dáng: Kiểu dáng thiết kế luôn cập nhật theo xu hướng mới với tính năng tiện ích tốt hơn, công nghệ vật liệu hiện đại hơn.
    • Giá thành phù hợp. vì được gia công tại xưởng

    Đó là những lí do mà bạn nên chọn Nội thất Ngọc Diệp, còn chờ gì mà không đến để trải nghiệm dịch vụ của Ngọc Diệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Chí Thanh, P. Hàm Rồng, TP. Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 934 983
    Email: hungdiep@gmail.com
    Website: noithatdiepngoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatDiepNgoc36/
    Gọi điện
    Nội thất Ngọc Diệp
    Nội thất Ngọc Diệp
    Nội thất Ngọc Diệp
    Nội thất Ngọc Diệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy