THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME

top 1
Trúc My

Thành lập từ 2009, MoreHome đã gây ấn tượng với hàng loạt công trình thi công nội thất theo bản vẽ thiết kế từ Hà Nội cho đến Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh điển hình như căn hộ cao cấp: Keangname, Times City, Roal City, Mandarin Garden, Vinhomes Central Park. Đến nay MoreHome đã xây dựng thương hiệu uy tín hàng đầu về dịch vụ thiết kế thi công nội thất trong khắp cả nước khi hoàn thiện hàng nghìn công trình nội thất được đánh giá cao.


Để đáp ứng đa dạng nhu cầu từ các loại hình chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, khách sạn,.. Cho đến phong phú nguồn nguyên vật liệu từ gỗ công nghiệp An Cường, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, lim nam phi cũng như mang lại không gian thẩm mỹ cao qua từng phong cách như hiện đại, tân cổ điển, Indochine, Địa Trung Hải,.. MoreHome đã tập trung chú trọng đội ngũ thi công nội thất tay nghề cao, đội ngũ giám sát chuyên nghiệp cùng thúc đẩy năng lực sản xuất mở rộng quy mô.


Hiện nay, MoreHome đã sở hữu đội ngũ thi công nội thất hơn 15 năm kinh nghiệm, hệ thống 7 xưởng sản xuất nội thất khép kín, đồng bộ đáp ứng cao, đúng tiến độ cam kết quy mô trên 10.000m2. Bao gồm các xưởng: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng sofa, xưởng đá, xưởng cửa gỗ, xưởng cầu thang gỗ, xưởng sản xuất kim loại trong nội thất.

Xưởng gỗ công nghiệp được đầu tư hệ thống máy móc tân tiến nhập khẩu châu vì vậy đáp ứng rất cao cũng như đảm bảo tiến độ nhanh chóng khi thi công nội thất theo yêu cầu thiết kế. Đây cũng là một trong các xưởng ấn tượng mạnh mẽ nhất tới khách hàng về chất lượng, tiến độ.

Việc thi công nội thất đòi hỏi tính thẩm mỹ và chức năng cao, vì vậy các chuyên gia sẽ tư vấn cho khách hàng về việc lựa chọn vật liệu, kiểu dáng và vị trí của các bộ phận nội thất để đảm bảo rằng không gian sẽ được tối ưu hóa và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Kết quả của quá trình thi công nội thất đem lại cho khách hàng một không gian sống và làm việc thoải mái, hài hòa và đẹp mắt. Để có một công trình thi công nội thất đẹp bạn nên lưu ý để chọn được một công ty thiết kế nội thất uy tín.

Nói về giá thi công nội thất, MoreHome là thương hiệu chuyên thi công có xưởng chuyên sản xuất theo thiết kế vì vậy các sản phẩm nội thất MoreHome đều đạt yêu cầu khắt khe từ tiêu chí thẩm mỹ cho đến chất lượng. Tuy nhiên không vì thế mà giá thành thi công nội thất, đồ nội thất sẽ bị đẩy cao bởi MoreHome sở hữu ưu thế vượt trội về hệ thống xưởng sản xuất khép kín, đồng bộ đảm bảo cao về số lượng, chất lượng. Đặc biệt MoreHome còn là đối tác lớn, lâu năm của các bên cung cấp phụ kiện, nguyên vật liệu làm nội thất vì vậy sẽ có ưu đãi về giá thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975 438 686
Email: doitac@morehome.vn
Website: https://thietkenoithat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thicongnoithatmorehome

THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME
THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME
THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME
THI CÔNG NỘI THẤT MOREHOME

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy