Top 9 Công ty sản xuất và chế biến gỗ công nghiệp uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Hà Nguyễn 1466 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm công ty chế biến gỗ nội thất tại Hà Nội là điều không hề khó khăn. Bởi hiện nay nhu cầu sử dụng nội thất gỗ, đóng nội thất gỗ theo yêu cầu rất ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần nội thất Fuhome là một trong các công ty sản xuất gỗ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Các nguyên liệu tại Fuhome chủ yếu do công ty cổ phần An Cường phân phối. Do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng gỗ của đơn vị. Các mặt hàng nội thất của Fuhome đều được bảo hành trong thời gian 48 tháng, đối với các sản phẩm hoàn thiện sẽ được bảo hành 12 tháng.


    Bên cạnh đó, với những ý tưởng thiết kế mới mẻ, đồ gỗ của Fuhome luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Nhờ kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đẹp, tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm. Với những ưu điểm như vậy, Fuhome xứng đáng là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.



    Công ty cổ phần nội thất Fuhome
    Công ty cổ phần nội thất Fuhome
    Công ty cổ phần nội thất Fuhome
    Công ty cổ phần nội thất Fuhome

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động thiết kế, sản xuất và thi công,... Phong Việt luôn đặt tâm huyết và sự say mê vào từng dự án, công trình. Để có sự yêu mến, tín nhiệm và mang đến những giá trị lâu dài, Phong Việt luôn chú tâm vào chất lượng vào sản phẩm dịch vụ của mỗi khách hàng.


    Với phương châm là bạn của mọi nhà, nội thất Phong Việt luôn quan tâm tới việc xây dựng mối tương quan tốt đẹp, khuyến khích sự tham gia của khách hàng vào dự án cùng đồng hành, chung tay tạo ra những đồ nội thất gỗ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất.


    Nội thất Phong Việt cam kết:

    • Toàn bộ nguyên vật liệu, thiết bị sử dụng trong quá trình sản xuất, vận chuyển đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân sản xuất tại Việt Nam.
    • Sản phẩm được sản xuất bởi thợ có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất thi công nội thất.
    • Sản phẩm được sản xuất tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết, được kiểm tra tỉ mỉ trước khi xuất xưởng để tránh sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Đảm bảo đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Km14 Đại lộ Thăng Long, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Km14 Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 595 797
    Email:
    kd.noithatphongviet@gmail.com
    Website: https://phongviet.info/
    Fanpage:
    www.facebook.com/noithatphongviet/


    Gọi điện
    Nội thất Phong Việt
    Nội thất Phong Việt
    Nội thất Phong Việt
    Nội thất Phong Việt
  3. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm cùng phong cách thiết kế chuyên nghiệp, Mộc Minh Đức luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất gỗ độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cho đến nay nội thất gỗ Mộc Minh Đức đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và độ bền cao.


    Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại, Mộc Minh Đức còn rất chú trọng vào chất lượng nhân lực tuyển chọn đội ngũ thợ làm đồ gỗ giỏi, thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế các sản phẩm mà Mộc Minh Đức mang tới tay người tiêu dùng đều đảm bảo là các sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất.

    Nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và sự phục vụ tận tâm, qua nhiều năm phát triển, Mộc Minh Đức đã trở thành thương hiệu sản xuất nội thất gỗ uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Mang tới sự tin tưởng, yên tâm và hài lòng cho khách hàng khi đến với Mộc Minh Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    KCN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại:
    0913 360 056 & 0931 921 921 & 024 3737 3109
    Email:
    sale.mocminhduc@gmail.com
    Website:
    https://mocminhduc.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mocminhduc/


    Gọi điện
    Mộc Minh Đức
    Mộc Minh Đức
    Mộc Minh Đức
    Mộc Minh Đức
  4. Nằm trên mảnh đất có truyền thống lâu đời về sản xuất đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, nổi tiếng với nghề làm quạt mỹ nghệ được xuất khẩu với số lượng lớn đi khắp thế giới. Với mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng và thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty cổ phần nội thất KFA tự hào mang đến cho căn nhà của bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.


    Sở hữu dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty cổ phần nội thất KFA mong muốn sẽ đem đến những sản phẩm nội thất có kết cấu an toàn, thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh nhất. Đi kèm với chế độ bảo hành, cung cách phục vụ nhiệt tình – chuyên nghiệp.


    Những sản phẩm đảm bảo về độ an toàn và kết cấu là yếu tố đầu tiên mà KFA mang đến cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm được kiểm chứng và trải qua những khâu kiểm tra chặt chẽ trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 29 tòa FLC Complex, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng: Thôn 3 Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 316 777

    Email: noithatkfa@gmail.com

    Website: https://kfa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatkfa

    Gọi điện
    Công ty cổ phần nội thất KFA
    Công ty cổ phần nội thất KFA
    Công ty cổ phần nội thất KFA
    Công ty cổ phần nội thất KFA
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm, hạng mục sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý, công ty CP thương mại & sản xuất nội thất Anh Vũ tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm nội thất tốt nhất. Sở hữu xưởng sản xuất quy mô hơn 3000m2, áp dụng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, châu Âu. Anh Vũ mang đến những sản phẩm tốt nhất với đường nét sắc sảo, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý cho khách hàng.


    Lý do nên chọn Anh Vũ:

    • Giá thành cạnh tranh.
    • Sản phẩm sản xuất có đường nét sắc sảo, mẫu mã đa dạng, làm toát lên sự sang trọng, hiện đại mà chi phí vẫn tối ưu nhất.
    • Chế độ bảo hành lâu dài lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau khi mua sản phảm tại nội thất Anh Vũ.
    • Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với căn hộ và kinh phí của gia chủ.
    • Đội ngũ thi công cam kết đúng tiến độ, bàn giao đúng thời hạn.
    • Phục vụ khách hàng chu đáo từ khâu thiết kế, tư vấn thi công trọn gói đến khi chìa khóa trao tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: Anh Vũ Building 18, ngõ 36 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Số 2 ngõ 167 phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Ngõ 70 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 359 868 & 024 2245 8555

    Email: kinhdoanh.anhvu@gmail.com

    Website: https://www.noithatanhvu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Noithatanhvu

    Gọi điện
    Công ty CP thương mại & sản xuất nội thất Anh Vũ
    Công ty CP thương mại & sản xuất nội thất Anh Vũ
    Công ty CP thương mại & sản xuất nội thất Anh Vũ
    Công ty CP thương mại & sản xuất nội thất Anh Vũ
  6. Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ được thành lập năm 1997 theo phương châm liên tục đổi mới, không ngừng sáng tạo, với đội ngũ cán bộ nhân viên là các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm.


    Trải qua nhiều năm phát triển vững vàng, công ty luôn là một đối tác uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công và quản lý dự án nội thất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng với những công trình không chỉ mang giá trị nghệ thuật mà còn thảo mãn về công năng. Bên cạnh đó là hệ thống các công ty thành viên liên kết chặt chẽ với nhau về mặt nguồn lực tài chính, nhân lực, thương hiệu, chiến lược phát triển.


    Với công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ, mỗi một công trình là một tác phẩm được đúc kết từ tâm hồn, nhiệt huyết và kinh nghiệm của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân công ty tự hào được mang lại cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng 8 tòa nhà Cora, 28 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Nhà máy: KCN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 658 101 & 024 3976 4030

    Email: info@sck.com.vn

    Website: sck.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sck.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ
    Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ
    Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ
    Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ
  7. Công ty gỗ công nghiệp mặc dù có rất nhiều, nhưng để lựa chọn cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất chất lượng cho ra những thiết kế hoàn hảo thì lại là rất khó khăn. Công ty CP nội thất Hoàng Kim hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Chuyên nhận sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sản xuất theo dự án hoặc từng phần cho chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng và showroom...


    Phát huy thế mạnh của một tập thể cán bộ công nhân viên có trình độ cao, thợ kỹ thuật có tay nghề giỏi Công ty CP nội thất Hoàng Kim luôn từng bước khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực mà công ty tham gia đặc biệt là trang thiết bị nội thất.


    Với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề kết hợp hệ thống nhà xưởng với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, công ty CP nội thất Hoàng Kim tự tin và chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đường nét sắc sảo, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 106 Hữu Hưng, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Sơn Trung, Yên Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 862 225

    Email: noithathoangkim.vn@gmail.com

    Website: https://noithathoangkim.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP nội thất Hoàng Kim
    Công ty CP nội thất Hoàng Kim
    Công ty CP nội thất Hoàng Kim
    Công ty CP nội thất Hoàng Kim
  8. Công ty Cổ phần tập đoàn gỗ Minh Long là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Đây là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

    Sản phẩm của Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm: gỗ ván dăm, gỗ MDF, ván dán, gỗ ghép thanh,... Hiện nay với các bộ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại, từ tự nhiên đến công nghệ, các bộ sưu tập sắc màu và thời trang đang ngày càng phổ biến, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.


    Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống phân phối hợp lý gỗ Minh Long cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện về vật liệu nội thất gỗ đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 20 toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tuyến số 3 cụm công nghiệp Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội - 0981 156 075 & 0981 156 046
    • ...
    • https://gominhlong.com/lien-he/

    Hotline: 1900 636 668
    Email: service.gominhlong@gmail.com
    Website: https://gominhlong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MINHLONGWOOD/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần tập đoàn gỗ Minh Long
    Công ty Cổ phần tập đoàn gỗ Minh Long
    Công ty Cổ phần tập đoàn gỗ Minh Long
    Công ty Cổ phần tập đoàn gỗ Minh Long
  9. HomeGroup là một trong những địa chỉ sản xuất đồ gỗ có tính quy mô, uy tín và chất lượng tại Việt Nam. HomeGroup đã hoạt động trên thị trường nhiều năm với nhiều kinh nghiệm thiết kế, thi công nội thất từ nhỏ đến lớn. Xưởng có đội ngũ các kiến trúc sư chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những công trình vững trãi. Công ty cổ phần xây dựng và nội thất HomeGroup đã xây dựng cho mình một chiến lược phát triển bền vững và luôn thích ứng với thị trường. Trên cơ sở nền tảng đã có, với sự năng động và nhanh nhạy của Ban lãnh đạo công ty, tiêu chí phát triển của Công ty là đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh, song song với đầu tư chiều sâu.


    Để đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm, HomeGroup luôn chú trọng đầu tư các máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình sản xuất. Ưu điểm:

    • Nhà xưởng với trang thiết bị máy móc hiện đại.
    • Sản phẩm hoàn thiện chất lượng cao, đúng thiết kế.
    • Giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
    • Bảo hành bảo trì dài hạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng đại diện: Tầng 6 tòa nhà Sannam Building, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Đội 1 Cao Sơn, Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 498 868

    Hotline: 1800 646 426

    Email: noithathomegroup@gmail.com

    Website: https://homegroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.homegroup.vn/

    Gọi điện
    HomeGroup
    HomeGroup
    HomeGroup
    HomeGroup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy