Top 4 Xưởng gỗ công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 376 0 Báo lỗi

Ngày nay, tại Bình Định có rất nhiều xưởng gỗ công nghiệp được mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng trên địa bàn về các sản phẩm nội thất gỗ. ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Xây Dựng Thiên Phát - Tiền thân của Công Ty Thiên Phát là Doanh Nghiệp tư nhân gỗ Quý (thành lập năm 2005) còn nổi tiếng trên thị trường ván ghép Việt Nam mang tên Q-T High Quality Wood, với chất lượng gỗ ghép tốt cũng như kỹ năng và tay nghề cao trong sản xuất mặt hàng gỗ ghép, Q-T đã trở thành 1 trong những thương hiệu gỗ ghép lớn trong thị trường gỗ ghép Việt Nam.


    Thiên Phát còn mở rộng công ty 10.2 ha bao gồm: Khu nhà máy, kho nhập gỗ, 36 lò sấy, kho vật tư, kho hàng xuất…. với mục đích mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong việc đúng thời hạn xuất – nhập hàng cũng như mang đến những giải pháp tạo ra ván ghép toàn diện nhất. Sản phẩm ván ghép của Thiên Phát đảm bảo đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng với từng chi tiết nhỏ nhất đến phức tạp nhất. Bên cạnh đó, Thiên Phát luôn lắng nghe mọi lời nhận xét và đưa ra hàng loạt các giải pháp hoàn thiện sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Thiên Phát luôn mong muốn đem đến thị trường gỗ Việt Nam những mặt hàng gỗ chất lượng cao với mọi kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt là thương hiệu gỗ Thiên Phát đặt mục tiêu xuất khẩu gỗ trong nước và tất cả các nước trên thế giới với khả năng phục vụ chuyên nghiệp với chất lượng đạt mọi yêu cầu của khác hàng ở khắp nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Hoài Tân, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0913 408 255 & 0915 660 168
    Email: thienphat.woodcompany255@gmail.com
    Website: https://vi.thienphatcompany.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Xây Dựng Thiên Phát
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Xây Dựng Thiên Phát
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Xây Dựng Thiên Phát
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Xây Dựng Thiên Phát

  2. Công ty TNHH Thanh Thủy được thành lập năm 2004, chuyên sản xuất, xuất khẩu bàn ghế gỗ ngoài trời cao cấp, chuyên khai thác, nhập khẩu và cung cấp gỗ tròn cũng như gỗ xẻ cho các nhà máy khác tại địa phương. Đến nay, sau nhiều nỗ lực, Thanh Thủy đã vươn lên thành một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu bàn ghế ngoài trời bằng gỗ hàng đầu trong khu vực. Khu liên hợp nhà máy có diện tích hơn 40.000 m2, gồm khu vực văn phòng, nhà xưởng, nhà kho, xưởng cưa, lò sấy và nhiều tiện nghi khác dành cho sản xuất và phục vụ công nhân. Thanh Thủy đang xây dựng thêm nhà xưởng để mở rộng sản xuất và tăng năng suất.


    Công ty TNHH Thanh Thủy đội ngũ kỹ thuật viên cao cấp nhiều kinh nghiệm kết hợp với nhiều máy móc thiết bị hiện đại chuyên dùng cho ngành chế biến bàn ghế ngoài trời bằng gỗ, và cùng với đội ngũ nhân viên văn phòng chuyên nghiệp, Thanh Thủy có thể sản xuất hơn 300 container mỗi năm và luôn đảm bảo hàng hoá đạt chất lượng cao, giao hàng đúng thời hạn, cung cách phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

    Sản phẩm bàn ghế ngoài trời bằng gỗ cao cấp của Thanh Thủy với chủng loại phong phú, kiểu dáng đa dạng như bàn, ghế, ghế băng, ghế nằm đã được xuất khẩu đi nhiều nước ở châu Âu. Đặc biệt, công ty còn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng ở Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Canada và cả ở Mỹ vì luôn lựa chọn loại nguyên liệu tốt nhất để sản xuất ra loại bàn ghế ngoài trời với chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Tài, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6364 1662 & 0914 035 137
    Email: info@thanhthuyfurniture.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thanh Thủy
    Công ty TNHH Thanh Thủy
    Công ty TNHH Thanh Thủy
    Công ty TNHH Thanh Thủy
  3. Công ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành là đơn vị chuyên sản xuất và chế biến hàng lâm sản xuất khẩu, chủ yếu là bàn ghế theo đơn đặt hàng của nước ngoài, thị trường tiêu thụ ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Sở hữu xưởng sản xuất gỗ lớn tại thành phố Quy Nhơn, đi vào hoạt động và tạo được niềm tin của khách hàng ở khắp các tỉnh thành.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp Đại Thành cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, công ty Đại Thành đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc và luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế đẳng cấp và khác biệt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Từ khi thành lập cho đến nay, Đại Thành luôn cố gắng hoàn thiện công ty trên mọi mặt nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng như: nâng cao chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành đảm bảo nhanh chóng, bảo dưỡng sản phẩm kịp thời, ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, yêu cầu thợ phải luôn học hỏi để nâng cao tay nghề nhằm cho ra đời những sản phẩm ngày càng đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Tổ 1, KV8, Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6361 0601 & 025 6351 0600 & 0977 860 101
    Email: dir5@daithanhfurniture.com
    Website: daithanhfurniture.com
    Fanpage: www.facebook.com/Công-ty-Cổ-Phần-Công-Nghệ-Gỗ-Đại-Thành-109035834271909

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành
    Công ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành
    Công ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành
    Công ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành
  4. Tổng công ty PISICO Bình Định là một trong những xưởng sản xuất đồ gỗ ở Bình Định được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong thời gian qua. Đơn vị đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực nên được rất nhiều đối tác lớn tin cậy. Mỗi sản phẩm tại công ty đều đảm bảo chất lượng và đạt được tiêu chuẩn về kỹ thuật như không bị hở, đúng độ dung sai cho phép, không trầy xước,…


    Tổng công ty PISICO Bình Định chuyên nhận các sản phẩm:

    • Sản xuất vật dụng trang trí gỗ theo yêu cầu.
    • Sản xuất đồ gỗ nội thất văn phòng, showroom, gian hàng, cửa hàng.
    • Sản xuất gỗ trọn gói với số lượng lớn.
    • Sản xuất đồ gỗ nội thất cho căn hộ, chung cư, nhà phố biệt thự.

    Điều khiến Pisico ghi điểm với mọi khách hàng, đối tác là bởi sự sáng tạo và nhiệt tình của nhân viên. Khi bạn có nhu cầu, nhân viên sẽ đến tận nhà tư vấn, hướng dẫn, thiết kế và đo đạc một cách tận tình nhất. Vì vậy, Pisico luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm đẹp, đa dạng về mẫu mã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Tây Sơn, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 025 6394 7099 &
    Email: tctypisico@gmail.com
    Website: http://pisico.vn/
    Gọi điện
    Tổng công ty PISICO Bình Định
    Tổng công ty PISICO Bình Định
    Tổng công ty PISICO Bình Định
    Tổng công ty PISICO Bình Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy