Top 9 Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hà Nội

Thương Tuyết 1694 0 Báo lỗi

Máy giặt công nghiệp được sử dụng trong khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ việc giặt với số lượng lớn. Tại Hà Nội cũng có ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghiệp Tân Lộc Phát được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam chuyên về cung cấp dịch vụ trọn gói cho hệ thống bếp nhà hàng, hệ hệ thống giặt, sấy, ủi, hệ thống làm sạch công nghiệp. Công ty không ngừng cố gắng để nâng cấp quy trình phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Theo nhu cầu của thị trường hiện nay, các sản phẩm của công ty chủ yếu phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, resort, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp,...


    Tân Lộc Phát là công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu các dòng máy giặt công nghiệp. Dòng sản phẩm do công ty cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Thailand, Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha, Bỉ, Đức… với chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt. Thiết bị giặt là công nghiệp do Tân Lộc Phát phân phối luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng, đặc biệt là các dự án lớn, khu resort, khách sạn… Hiện tại, Tân Lộc Phát đã mở rộng ra nhiều nhóm khách hàng, ngoài sự linh hoạt với thị trường, tầm nhìn sắc bén trong chiến lược kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 21 LK 13, Khu Dọc Bún 1, KDT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội - 024 4625 43294
    • Xưởng:
      • Lô 08, KCN Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
      • Lô 2, Khu công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội - 0988 968 228

    Email: tanlocphat.coltd@gmail.com
    Website:
    https://tanlocphat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041922713462

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghiệp Tân Lộc Phát
    Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghiệp Tân Lộc Phát
    Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghiệp Tân Lộc Phát
    Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghiệp Tân Lộc Phát
  2. Công ty CP phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực nhập khẩu chính hãng, phân phối, cung cấp, lắp đặt máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là ga công nghiệp, các máy móc chuyên dùng trong hệ thống giặt là công nghiệp, khách sạn, bệnh viện, nhà máy. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chính hãng và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tại Công ty SMC Engineering, máy móc đều là máy mới 100%, nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng quốc tế, nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới: Fagor, Lacasa, Iron Horse, Pegasus, Renzacci, Ghidini, Pony, … nên giá cả hết sực cạnh tranh, chất lượng cao, bảo hành, bảo trì tận tâm, chuyên nghiệp.


    Hãy liên hệ ngay với Công ty SMC Engineering để nhận báo giá máy giặt công nghiệp tốt nhất:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 0988 037 399 & 0979 386 755 & 0989 841 425 & 0969 906 765

    Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

    Website: https://maygiatcongnghiep.org/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbigiatlacongnghiepSMC

    Gọi điện
    Công ty CP phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
    Công ty CP phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
    Công ty CP phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
    Công ty CP phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
  3. Top 3

    Công ty TNHH Giải pháp FNB

    Gọi điện

    Công ty TNHH Giải pháp FNB chuyên sản xuất, tư vấn, thiết kế, cung cấp lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp ăn, thiết bị lạnh, thiết bị làm bánh, thiết bị pha chế đồ uống, quầy bar, thiết bị giặt là công nghiệp. Khách hàng của công ty là các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng-resort, canteen các nhà máy trên khắp cả nước cùng một số nước Asean như: Campuchia, Lào, Myanma. Triết lý kinh doanh của công ty là: "Luôn đứng trên quan điểm khách hàng để tư duy, hành động".


    Công ty TNHH Giải pháp FNB cam kết sẽ mang đến cho khách hàng gói giải pháp, hệ thống sản phẩm đồng bộ chất lượng tiêu chuẩn 5 sao phù hợp với nhu cầu, đặc thù riêng của từng khách hàng. Dựa trên việc nghiên cứu nghiên cứu năng lực về vốn, về dự toán đầu tư cũng như mong muốn, định hướng kinh doanh của từng khách hàng, công ty sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp. Công ty hiện là đại lý độc quyền của các nhãn hàng chuyên về dây chuyền giặt công nghiệp nổi tiếng như: Hwasung Cleantech ( Korea ), Oasis ( Nhật ), PowerLine ( Mỹ ), Girbau (Tây Ban Nha), Pony (Ý), ADC (Mỹ) và Renzacci (Ý). Ưu điểm của những sản phẩm này đều là sản phẩm uy tín trong ngành giặt ủi công nghiệp. Các nhãn hàng đều có tên tuổi trên thị trường quốc tế, được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 11, 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3791 2666 & 0981 003 388
    Email:
    info@fnbsolutions.com
    Website:
    https://fnbsolutions.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Giải pháp FNB
    Công ty TNHH Giải pháp FNB
    Công ty TNHH Giải pháp FNB
    Công ty TNHH Giải pháp FNB
  4. Top 4

    Công ty CP Công nghệ F5

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2006, Công ty CP Công nghệ F5 với mong muốn đưa những sản phẩm điện máy gia dụng mới, những dịch vụ tốt giá cạnh tranh nhất đến người tiêu dùng. Sự tin cậy của Quý khách hàng và đối tác trong gần năm qua chính là động lực to lớn để công ty cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của nền kinh tế thị trường Việt Nam. Đồng thời tạo đà thúc đẩy sự phát triển đưa Công ty F5 trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm mới công nghệ cao.


    Tại Công ty CP Công nghệ F5 cung cấp máy giặt, máy sấy công nghiệp sử dụng cho bệnh viện, nhà hàng, khách sạn. Cạnh đó, F5 chuyên cung cấp giải pháp, thiết bị giặt công nghiệp hiện đại của Ý, Hàn Quốc, Thái Lan... cũng như đại diện cho nhãn hàng Imesa, Hwasung, Image tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp, F5 Laundry sẽ đảm bảo các sản phẩm máy giặt công nghiệp được cung cấp có chất lượng tốt nhất, tính năng hiện đại và thiết kế mẫu mã đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 236 688 & 0909 737 983 & 0932 168 866 & 024 3564 0558
    Email: info@f5pro.vn
    Website: https://f5c.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/f5c.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T6)
    Gọi điện
    Công ty CP Công nghệ F5
    Công ty CP Công nghệ F5
    Công ty CP Công nghệ F5
    Công ty CP Công nghệ F5
  5. Được xây dựng bởi đội ngũ những chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ kỹ thuật cơ khí, điện công nghiệp, Công ty Máy giặt công nghiệp Hùng Vương là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp có uy tín, đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên địa bàn thành phố Hải Phòng nói riêng và trong cả nước nói chung, đặc biệt là khu vực từ miền Bắc đến miền Trung. Máy Giặt Công Nghiệp Hùng Vương nhận giao hàng đến Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác.


    Với các sản phẩm đa dạng, chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, Công ty Máy giặt công nghiệp Hùng Vương đã và đang cung cấp sản phẩm cho nhiều đối tác, khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực:

    • Dịch vụ giặt là: Tiệm giặt là dân sinh, xưởng giặt là công nghiệp
    • Ngành du lịch: khách sạn, nhà nghỉ, homestay, khu nghỉ dưỡng - Ngành chăm sóc sức khỏe: bệnh viện, trung tâm y tế
    • Ngành dịch vụ: trung tâm hội nghị, tiệc cưới, cho thuê phông bạt - Ngành ẩm thực: nhà hàng, cửa hàng ăn uống
    • Ngành sản xuất: khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, ký túc xá
    • Các ngành khác: trung tâm thương mại, toà nhà, cơ quan,...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74 Quốc lộ 5, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0903 402 588
    Email: huvuco@gmail.com
    Website: https://maygiatcongnghiepcu.vn
    Facebook: www.facebook.com/maygiatcongnghiep
    Gọi điện
    Máy Giặt Công Nghiệp Hùng Vương
    Máy Giặt Công Nghiệp Hùng Vương
    Máy Giặt Công Nghiệp Hùng Vương
    Máy Giặt Công Nghiệp Hùng Vương
  6. Tại các thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là của người dân vô cùng lớn. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều người lựa chọn đầu tư máy giặt công nghiệp để mở tiệm/ xưởng giặt là. Tuy nhiên, trên thực tế mua máy giặt công nghiệp không đơn giản và dễ dàng như máy giặt gia đình. Vậy bạn nên chọn mua ở đâu để có được thiết bị vừa đảm bảo chất lượng lại có giá thành hợp lý? Cổng Vàng là đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp nhập khẩu giá rẻ, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên luôn đảm bảo chất lượng ổn định của sản phẩm cũng như mức giá luôn cạnh tranh nhất.


    Khi mua hàng tại Công ty CP XNK Thiết Bị Công Nghiệp Cổng Vàng, khách hàng sẽ nhận được chế độ tư vấn nhiệt tình, các dịch vụ hậu mãi sau mua như bảo hành, hỗ trợ sửa chữa 24/7 bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các sản phẩm được phân phối tại Cổng Vàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các giấy tờ CO, CQ minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A2, Đường CN8, Khu công nghiệp Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 340 566
    Email: info@cvg.vn
    Website: https://cvg.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cvg.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty CP XNK Thiết Bị Công Nghiệp Cổng Vàng
    Công ty CP XNK Thiết Bị Công Nghiệp Cổng Vàng
    Công ty CP XNK Thiết Bị Công Nghiệp Cổng Vàng
    Công ty CP XNK Thiết Bị Công Nghiệp Cổng Vàng
  7. Công Ty CP TM & DV Asiatech Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy giặt công nghiệp, thiết bị vệ sinh công nghiệp, nội thất khách sạn tại Hà Nội. Đơn vị này chuyên cung cấp thiết bị giặt, là, vắt, sấy công nghiệp phục vụ cho các xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn, nhà máy. Ngoài ra, còn có các loại máy móc thiết bị vệ sinh công nghiêp, cung cấp các loại hoá chất tẩy rửa, vật tư giặt là phục vụ cho các xưởng giặt là, khách sạn, nhà máy và cung cấp các thiết bị nội thất khác cho khách sạn.


    Với Asiatech uy tín, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty. Sản phẩm máy giặt công nghiệp tại đây đa dạng về công suất, chủng loại nên thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài ra, Công Ty CP TM & DV Asiatech Việt Nam còn đặc biệt quan tâm tới những dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm sau bán hàng, tạo sự yên tâm tuyệt đối, tránh được những thiệt hại cho khách hàng khi xảy ra sự cố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NV7-37 Khu biệt thự Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 050 959 & 0968 289 800
    Email: info@asiatechjsc.vn
    Website: https://asiatechjsc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/asiatechjsc.vn

    Gọi điện
    Asiatech Việt Nam
    Asiatech Việt Nam
    Asiatech Việt Nam
    Asiatech Việt Nam
  8. Công ty TNHH Thiết bị Giặt là Hòa Phát cũng là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp máy giặt công nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, công ty đã cung cấp cho nhiều công trình nhà hàng, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà máy xí nghiệp,… trên toàn quốc, được khách hàng tin tưởng bình chọn là đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. Đối với những người mới khi mua máy giặt công nghiệp khi chưa có kinh nghiệm hay biết các thông tin, ưu điểm, tính năng về dòng sản phẩm này, Hòa Phát sẽ đưa ra cách lựa chọn, tư vấn mua máy giặt công nghiệp tốt nhất dành cho bạn gồm các tiêu chí sau đây.


    Hòa Phát luôn tư vấn cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với nhiều nhu cầu giặt khác nhau. Nhân viên tư vấn sẽ dựa trên thông tin quy mô sử dụng, tính chất doanh nghiệp để tư vấn dòng máy giặt công nghiệp phù hợp với mong muốn của bạn nhất. Sản phẩm đảm bảo về công năng, có đủ chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn. Ngoài ra, Công ty TNHH Thiết bị Giặt là Hòa Phát luôn đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu, nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 20, Sunshine City, Khu đô thị Ciputra, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 019 679 & 0984 839 005
    Email: tientran@thietbithaibinh.com
    Website: https://giatlacongnghiep.net/
    Fanpage: www.facebook.com/khomaygiatcongnghiepgiare
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị Giặt là Hòa Phát
    Công ty TNHH Thiết bị Giặt là Hòa Phát
    Công ty TNHH Thiết bị Giặt là Hòa Phát
    Công ty TNHH Thiết bị Giặt là Hòa Phát
  9. Top 9

    Công Ty CP Tập Đoàn Minh Dũng

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2014, trải qua nhiều năm vận hành và phát triển, Công Ty CP Tập Đoàn Minh Dũng luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế là doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành các thiết bị giặt là công nghiệp tại Việt Nam. MINH DŨNG là một trong những công ty cung cấp hàng đầu máy giặt, sấy công nghiệp chất lượng cao, đa dạng thương hiệu và công suất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.


    Tất cả các sản phẩm của Công Ty CP Tập Đoàn Minh Dũng đều được nhập khẩu trực tiếp, không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn có giá thành rất ưu đãi. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của công ty có thời gian bảo hành dài lâu, chính sách bán hàng luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm của Minh Dũng đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trong thời gian nhanh chóng nhất để mang đến sự tiện lợi và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đặt niềm tin vào Minh Dũng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 - 15, ngách 93/29 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 326 696
    Email: hoangminhdung3112@gmail.com
    Website: https://maygiatcongnghiepminhdung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Maygiatcongnghiep.MinhDung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công Ty CP Tập Đoàn Minh Dũng
    Công Ty CP Tập Đoàn Minh Dũng
    Công Ty CP Tập Đoàn Minh Dũng
    Công Ty CP Tập Đoàn Minh Dũng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy