Top 6 Công ty cung cấp máy móc cơ khí uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Giang Hoàng 1229 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hồ Chí Minh, bạn mới mở một xưởng cơ khí, bạn đang quan tâm tới những công cụ, máy móc cần trang bị cho xưởng cơ khí và bạn không biết ở đâu cung ... xem thêm...

  1. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối máy trên toàn quốc. Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng cũng như không ngừng thiết kế chế tạo nhiều loại máy mới phục vụ cho thị trường.


    Công ty đã đầu tư công nghệ mới những loại máy gia công cơ khí chính xác cao CNC để thay thế công nghệ cũ, đã đạt một bước cải tiến khác biệt về độ chính xác, rõ nét về chất lượng.


    Cơ Khí Hồng Ký cũng là đơn vị đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam đã thiết kế, chế tạo thành công máy hàn điện tử Inverter - máy hàn Tig, máy hàn Mig, máy Cắt plasma.


    Ngoài ra công ty Hồng Ký cũng là đơn vị chuyên trong lĩnh vực máy chế biến gỗ, sản xuất ống thép định hình, nhận thiết kế chế tạo máy theo nhu cầu. Cơ Khí Hồng Ký rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


    Cơ Khí Hồng Ký tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy cơ khí chất lượng cao, uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Tây Lân, Khu phố 7, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 636 536
    Email:
    info@hongky.vn
    Website:
    https://www.hongky.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HongKyMayHan/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký

  2. Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Wantai thành lập vào năm 2015 thành lập Công ty TNHH Cơ Khí CNC Wantai tại Tp.Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng máy gia công khuôn mẫu CNC của hãng tập đoàn SMTCL và FANGZHENG, là xưởng máy sản xuất lớn nhất, nhì của Trung Quốc, máy móc đạt chất lượng xuất khẩu tiêu chuẩn quốc tế


    Wantai là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các loại máy gia công khuôn mẫu công nghệ cao như :
    + Máy phay gia công trung tâm
    + Máy khoan Taro trung tâm. Máy khoan CNC
    + Máy tiện CNC
    + Máy cắt dây CNC
    + Máy bắn (xung) lỗ , Máy xung điện EDM
    + Máy mài phẳng và các loại máy mài công cụ để bàn .
    + Lò nung tôi cao tần, lò xử lý nhiệt kim loại
    + Cung cấp các loại vật tư hao mòn, thay thế linh phụ kiện của máy.
    + Các loại linh kiện máy phay CNC như : Hệ điều hành , Trục chính, Driver, Biến tần, cán BT…..

    Công ty Wantai hiện nay xưởng kho có tổng diện tích 600m2, diện tích văn phòng 80m2, nhân viên trên 20 người, trong số đó có 12 người là kỹ thuật chuyên nghiệp trong nghành CNC. Công ty kinh doanh phục vụ khắp trên toàn quốc, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh cùng với đội ngũ kỹ thuật hùng hậu,và đặc biệt phục vụ chuyên nghiệp sau khi bán hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 838 028
    Email: cokhiwantai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cokhicncwantai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Wantai
    Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Wantai
    Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Wantai
    Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Wantai
  3. Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt là một trong những nhà xuất nhập khẩu lớn các loại máy móc, công cụ, dụng cụ: mới, đã qua sử dụng. Hiện công ty vẫn đang tiếp tục thực hiện những mục tiêu tìm kiếm đa dạng mặt hàng sản phẩm trên thị trường châu Á, đặc biệt là dòng sản phẩm máy công cụ đạt chất lượng tiên tiến, mang giá trị bền vững của những thương hiệu uy tín hàng đầu sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nhằm đem lại cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất khi đến với sản phẩm của công ty.


    Hơn mười năm kinh nghiệm trong dịch vụ thương mại công nghiệp cơ khí. Công ty với đội ngũ chuyên gia có trình độ quản lý, thao tác vận hành máy CNC cũng như các máy công cụ thông thường, kể cả phụ tùng thay thế được nhập chính hãng.


    Đến với công ty, khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình trong tìm kiếm lựa chọn máy tốt nhất, nhanh chóng, hiệu quả phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng sẽ là động lực thúc đẩy công ty tiếp tục phát triển, gây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với khách hàng cũng như sự tiếp nối bắc cầu, mở rộng tầm nhìn dài hạn cho sự nỗ lực phát triển của công ty trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 831 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3755 0553

    Email: tanviet2295@gmail.com
    Website:
    https://congtytanviet.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt
    Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt
    Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt
    Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt
  4. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LTV là đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy móc thiết bị gia công cơ khí, giải pháp sản xuất kim loại tại Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chính hãng của công ty.


    Ưu điểm của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LTV:

    • Chuyên cung cấp máy cắt laser fiber, máy hàn laser fiber, máy khắc laser fiber thương hiệu LASERTECH VN, máy chấn thủy lực, máy cắt thủy lực, máy xén tôn, máy đột dập thương hiệu ORIKU và các dịch vụ giải pháp toàn diện nhà máy sản xuất của doanh nghiệp sản xuất cơ khí chế tạo.
    • Sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất
    • Sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng am hiểu kỹ thuật , tư vấn đầu tư máy móc phù hợp với nhu cầu sản xuất của đơn vị.
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, bảo trì có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm với công việc đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh và đáng tin cậy.

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LTV là một lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp sản xuất cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chu đáo, LTV cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho nhu cầu gia công cơ khí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 604 Quốc Lộ 1A, KP. 3B, P.Thạch Lộc, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 024 7307 9668 & 0868 758 386
    Email: Ltcompanyvn01@gmail.com
    Website: https://ltvgroup.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LTV
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LTV
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LTV
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LTV
  5. Công Ty TNHH SX TM DV Kỹ Thuật Đức Thi hoạt động kết hợp giữa buôn bán máy công cụ đột dập, cắt,... sản xuất gia công các sản phẩm từ kim loại. Sự kết hợp đó đã mang lại cho công ty nhiều kinh nghiệm quý báu trong tư vấn cho khách hàng hướng đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.


    Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, khách hàng của công ty là những công ty sản xuất thang máy, tủ phòng cháy, sản xuất, lắp đặt hệ thống thang máng cáp, hệ thống lạnh trong những tòa nhà cao tầng,... Trong quá trình kinh doanh, công ty luôn tìm kiếm những đối tác, nhà cung cấp các loại máy CNC vận hành tốt, hiệu suất cao để cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ giá cả phải chăng, xứng đáng với giá trị.


    Uy tín ngay từ bước đầu hoạt động với dịch vụ đa dạng, công ty luôn tâm niệm khách hàng là nhân tố quan trọng nhất góp phần vào sự thành công của công ty. Luôn xem quyền lợi của khách hàng là quyền lợi của mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển mỗi doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Võ Văn Bích, Ấp 11, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP. HCM - 028 6256 7525
    • 757 QL 1A , P. Bình Hưng Hòa , Q. Bình Tân, TP. HCM - 0988 517 345

    Email: ducthicompany@gmail.com

    Website: http://ducthicnc.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH SX TM DV Kỹ Thuật Đức Thi
    Công Ty TNHH SX TM DV Kỹ Thuật Đức Thi
    Công Ty TNHH SX TM DV Kỹ Thuật Đức Thi
    Công Ty TNHH SX TM DV Kỹ Thuật Đức Thi
  6. Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Công Ty TNHH Thương Mại Tân Song Vinh đã từng bước phát triển, lớn mạnh về lĩnh vực thương mại những mặt hàng cho ngành cơ khí chính xác, khuôn mẫu, các mặt hàng máy móc dành cho ngành cơ khí như máy tiện CNC, máy phay, máy khoan,...


    Với đội ngũ kỹ thuật trong lĩnh vực ngành cơ khí, Công Ty TNHH Thương Mại Tân Song Vinh rất hân hạnh được hỗ trợ, phục vụ khách hàng để khách hàng được sở hữu những mặt hàng tiên tiến, chất lượng nhất.


    Để đạt được những thành tựu trên, công ty đã luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty luôn lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

    Bên cạnh đó, công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty cũng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ thuật cho khách hàng để giúp họ sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn.


    Công Ty TNHH Thương Mại Tân Song Vinh xin chân thành cảm ơn khách hàng đã ủng hộ, tin cậy công ty trong suốt thời gian qua, công ty cam kết mang lại sự phục vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78/33 Ba Vân, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3949 1848 & 028 3949 1850

    Email: vanphong@sieuthicokhitanvinh.com
    Website:
    http://tansongvinh.com.vn/vi/

    Giờ mở cửa: 07:45–17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Tân Song Vinh
    Công Ty TNHH Thương Mại Tân Song Vinh
    Công Ty TNHH Thương Mại Tân Song Vinh
    Công Ty TNHH Thương Mại Tân Song Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy