Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt

Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt là một trong những nhà xuất nhập khẩu lớn các loại máy móc, công cụ, dụng cụ: mới, đã qua sử dụng. Hiện công ty vẫn đang tiếp tục thực hiện những mục tiêu tìm kiếm đa dạng mặt hàng sản phẩm trên thị trường châu Á, đặc biệt là dòng sản phẩm máy công cụ đạt chất lượng tiên tiến, mang giá trị bền vững của những thương hiệu uy tín hàng đầu sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nhằm đem lại cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất khi đến với sản phẩm của công ty.


Hơn mười năm kinh nghiệm trong dịch vụ thương mại công nghiệp cơ khí. Công ty với đội ngũ chuyên gia có trình độ quản lý, thao tác vận hành máy CNC cũng như các máy công cụ thông thường, kể cả phụ tùng thay thế được nhập chính hãng.


Đến với công ty, khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình trong tìm kiếm lựa chọn máy tốt nhất, nhanh chóng, hiệu quả phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng sẽ là động lực thúc đẩy công ty tiếp tục phát triển, gây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với khách hàng cũng như sự tiếp nối bắc cầu, mở rộng tầm nhìn dài hạn cho sự nỗ lực phát triển của công ty trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 831 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 028 3755 0553

Email: tanviet2295@gmail.com
Website:
https://congtytanviet.com/

Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tấn Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy