Top 8 Công ty cung cấp thiết bị viễn thông uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thương Tuyết 1152 0 Báo lỗi

Ngày nay có vô số loại hình viễn thông như điện thoại di động, internet, bluetooth,... Nhiệm vụ là truyền thông tin nhanh, chính xác, bảo mật và đáp ứng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP Viễn thông FPT

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT chi nhánh Đà Nẵng (tên gọi tắt là FPT Đà Nẵng) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và Khu vực. Hiện nay, FPT Đà Nẵng phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu phát triển hạ tầng và cung cấp dịch vụ cho Công dân điện tử. Công nghệ thông tin và viễn thông sẽ tiếp tục là công nghệ nền tảng trong xu thế hội tụ số nhằm đáp ứng và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tiện lợi nhất cho các công dân điện tử, đây chính là hướng quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Tập đoàn FPT.


    Công ty CP Viễn thông FPT chuyên cung cấp các dịch vụ như:

    • Cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng thông rộng
    • Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, Internet
    • Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet, điện thoại di động
    • Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động
    • Cung cấp trò chơi trực tuyến trên mạng Internet, điện thoại di động
    • Thiết lập hạ tầng mạng và cung cấp các dịch vụ viễn thông, Internet
    • Xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông và Internet.

    Đến với Công ty CP Viễn thông FPT, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những thiết bị viễn thông chất lượng nhất cùng chính sách bán hàng tuyệt vời của FPT.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 909 Ng. Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 180 189
    Website: https://fptdanang.info.vn
    Gọi điện
    Công ty CP Viễn thông FPT
    Công ty CP Viễn thông FPT
    Công ty CP Viễn thông FPT
    Công ty CP Viễn thông FPT

  2. Top 2

    Công Ty TNHH EXCO Tech

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Công ty EXCO Tech Đà Nẵng trong danh sách này, bởi vì Công ty EXCO Tech Đà Nẵng chính là một trong những công ty chuyên kinh doanh, thực hiện về các giải pháp, thi công, cung cấp thiết bị viễn thông được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn ở Đà Nẵng. Các sản phẩm tại mà công ty cung cấp đều chất lượng, giá thành hợp lý và đặc biệt có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Công ty EXCO Tech Đà Nẵng còn được thành lập từ những con người nhiệt huyết năng động và sáng tạo. Các thành viên EXCO Tech đều mong muốn xây dựng công ty chuyên nghiệp dựa trên trình độ chuyên sâu, tinh thần trách nhiệm cao, khát khao thành công, sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn thử thách để khẳng định thương hiệu, đem lại sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng.


    Công ty EXCO Tech đã nỗ lực không ngừng để đóng góp vào sự phát triển của xã hội, bằng tinh thần nỗ lực tận tụy, sự chuyên nghiệp của mình, công ty luôn tự tin rằng mình có thế đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của các dự án theo nhu cầu của quý khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Công ty EXCO Tech và nơi đây sẽ là một trong những công ty có thể mang lại những giải pháp phù hợp dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Đức An, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng

    Hotline: 0931 343 113

    Email: info@exco.com.vn

    Website: www.exco.com.vn

    Gọi điện
    Công ty EXCO Tech Đà Nẵng được thành lập từ những con người nhiệt huyết
    Công ty EXCO Tech Đà Nẵng được thành lập từ những con người nhiệt huyết
    CÔNG TY EXCO TECH CO,LTD
    CÔNG TY EXCO TECH CO,LTD
  3. Top 3

    Phuc Binh Group

    Với 29 năm xây dựng phát triển, Phuc Binh Group đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã tham gia. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao cho ngành công nghệ thông tin, ngành viễn thông và ngành điện tại Việt Nam.

    Kể từ khi thành lập, công ty đã tập hợp được đội ngũ cán bộ có trình độ cao trong quản lý, kinh tế, khoa học kỹ thuật, hầu hết đội ngũ này là được đào tạo tại nước ngoài, tại các trường có chất lượng cao. Kể từ đó đến nay, nguồn nhân lực của Phuc Binh Group luôn được phát triển, kế thừa theo hướng tập trung vào chất lượng đòi hỏi trình độ chuyên môn, công nghệ cao của từng giai đoạn khác nhau. Với đội ngũ cán bộ có chất lượng cam kết luôn đáp ứng, làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Phuc Binh Group cung cấp.


    Ngoài ra, công ty còn xây dựng những chính sách mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như giao hàng miễn phí 20Km, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí... Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ sư có trình độ cao, phong cách chuyên nghiệp, tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 436/1 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6381 6368

    Email: info@phucbinh.com.vn

    Website: http://www.phucbinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phucbinhgroup/

    Giờ mở cửa: 08:15 - 17:30

    Phuc Binh Group
    Phuc Binh Group
    Phuc Binh Group
    Phuc Binh Group
  4. Top 4

    Công ty TNHH Genius Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Genius Việt Nam là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, công ty đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty TNHH Genius cung cấp một loạt các sản phẩm, bao gồm camera, thiết bị mạng, thiết bị an ninh, phụ kiện và smart home.

    • Với camera, công ty cung cấp các giải pháp giám sát chất lượng cao, giúp khách hàng giám sát và bảo vệ an ninh tại các không gian như gia đình, văn phòng, cửa hàng cũng như các khu công nghiệp.
    • Về thiết bị mạng, đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp mạng chuyên nghiệp như router, switch, modem, và access point. Cam kết mang đến cho khách hàng sự ổn định và tin cậy trong việc kết nối mạng.
    • Trong lĩnh vực an ninh, cung cấp hệ thống báo động, khóa điện tử và các giải pháp an ninh thông minh để bảo vệ tài sản, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    Với cam kết về chất lượng và uy tín, Công ty TNHH Genius Việt Nam luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững. Đơn vị tin rằng, với sự am hiểu sâu sắc về ngành viễn thông và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty sẽ là đối tác tin cậy cho các dự án viễn thông tại Đà Nẵng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Sơn Thuỷ 11, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 113 117
    Email: sales@geniusvietnam.vn
    Website: https://cameramientrung.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Genius Việt Nam
    Công ty TNHH Genius Việt Nam
    Công ty TNHH Genius Việt Nam
    Công ty TNHH Genius Việt Nam
  5. Công Ty TNHH Bảo Sơn chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng của các thương hiệu uy tín trên thế giới. Công ty được biết đến là nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín các sản phẩm trong ngành công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng hàng đầu tại miền Trung.


    Công Ty TNHH Bảo Sơn luôn là đối tác tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất giúp cho công việc của khách đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, công ty còn luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng để khách hàng thật sự hài lòng về dịch vụ của công ty.


    Song hành cùng công ty là hệ thống đại lý, các công ty chuyên kinh doanh công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng, sự hợp tác chặt chẽ giữa Bảo Sơn và các đối tác đã giúp đưa sản phẩm của công ty cùng dịch vụ hỗ trợ đến với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông thì Công Ty TNHH Bảo Sơn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Ông Ích Khiêm, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6248 9777

    Email: baosondanang@gmail.com

    Website: www.baoson.com.vn

    Công Ty TNHH Bảo Sơn
    Công Ty TNHH Bảo Sơn
    Công Ty TNHH Bảo Sơn
    Công Ty TNHH Bảo Sơn
  6. Top 6

    Công ty TNHH MSY

    Gọi điện

    Khép lại danh sách những công ty cung cấp thiết bị viễn thông uy tín nhất tại Đà Nẵng đó chính là Công ty TNHH MSY. Công ty MSY được thành lập năm 2006, và là công ty chuyên kinh doanh các dòng thiết bị viễn thông, an ninh và máy văn phòng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chính vì thế công ty luôn tin rằng mình sẽ có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.


    Các sản phẩm tại công ty đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, sản phẩm tại công ty còn phong phú với nhiều chủng loại, đa dạng chất lượng cao, giá thành hợp lý nên khách hàng sẽ có thể có được nhiều sự lựa chọn và chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


    Thêm vào đó, nhân viên tại Công ty TNHH MSY là những người chuyên nghiệp, tự tin và tận tâm vì thế nên khi đến với Công ty TNHH MSY, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và đồng thời họ còn giúp khách hàng đưa ra những giải pháp phù hợp với nhu cầu. Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông thì bạn đừng ngần ngại hãy liên lạc với Công ty TNHH MSY nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 068 705 & 0918 425 777

    Email: msy@msy.com.vn

    Website: www.msy.com.vn

    Gọi điện
    Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY
    Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY
    Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY
    Sản phẩm tại CÔNG TY TNHH MSY
  7. Top 7

    Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc được thành lập vào ngày 01/07/2015 và được Sở kế hoạch đầu tư Đà Nẵng cấp phép. Với đội ngũ cán bộ là kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các tập đoàn lớn như VIETTEL – FPT – VNPT.


    Từ nền tảng sẵn có công ty đã phục vụ tận tụy, lấy tiêu chí phục vụ khách hàng làm trung tâm để phát triển, Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc đã từng bước khẳng định, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp sản phẩm thiết bị mạng, camera, dịch vụ kỹ thuật văn phòng, Internet cáp quang siêu tốc độ... uy tín và chuyên nghiệp.

    Hiện tại, Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc là đối tác cao cấp của những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Cissco, TP - Link, D - Link, Zyxel,… chuyên nghiệp, thân thiện trên khắp Đà Nẵng. Bên cạnh hệ thống showroom, công ty đã xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến trên website giúp khách hàng có thể lựa chọn, mua hàng nhanh chóng, thuận tiện ngay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 3333

    Email: kinhdoanh.tnq@gmail.com

    Website: https://danalink.net

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc
    Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc
    Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc
    Công Ty TNHH Thiên Nam Quốc
  8. Top 8

    Thịnh Tiến Computer

    Gọi điện

    Thịnh Tiến Computer là một doanh nghiệp hoạt động chính trong kinh doanh thiết bị viễn thông công nghệ thông tin với các thành viên sáng lập là những người có kinh nghiệm, đam mê trong lĩnh vực điện tử – viễn thông, công nghệ thông tin. Ngay từ khi mới thành lập, công ty xác định mục tiêu hoạt động, phát triển của mình, đó chính là chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo.


    Phương châm hoạt động là luôn luôn sáng tạo, không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, lấy chất lượng để xây dựng thương hiệu, lấy thái độ phục vụ khách hàng và để khẳng định thước đo giá trị chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh để giữ vững vị thế.


    Trong thời gian vừa qua Thịnh Tiến Computer đã tạo được uy tín, mối quan hệ với các ban ngành cũng như chủ đầu tư trên khắp cả nước. Chính vì vậy, vị thế của công ty trên thị trường ngày càng vững vàng và ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Đây cũng là một địa chỉ uy tín cho khách hàng tại Đà Nẵng lựa chọn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 187 187

    Email: info@thinhtien.vn

    Website: https://thinhtien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThinhTienComputer/

    Gọi điện
    Thịnh Tiến Computer
    Thịnh Tiến Computer
    Thịnh Tiến Computer
    Thịnh Tiến Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy