Top 3 Công ty cung cấp thiết bị viễn thông uy tín nhất tại Bình Dương

Thương Tuyết 404 0 Báo lỗi

Viễn thông là dùng những thiết bị điện như điện thoại, máy telex, máy điện báo, cũng như dùng thông tin liên lạc vô tuyến, sợi quang kết hợp với vệ tinh thông ... xem thêm...

  1. Trong xu thế hội nhập hiện nay việc trang bị hệ thống an ninh là rất cần thiết Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vi Tính Đông Quân là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp thiết bị an ninh, máy tính, thiết bị mạng tốt nhất. Hệ thống camera, hệ thống báo trộm, sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi,... luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng với sản phẩm chất lượng giá cả cạnh tranh.


    Đội ngũ nhân viên của công ty gồm nhiều kỹ sư, chuyên viên, quản lý công ty được lựa chọn kỹ càng trước khi trải qua quá trình huấn luyện, luôn luôn cập nhật thường xuyên, công ty xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vi Tính Đông Quân luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng để ngày một trưởng thành hơn, để công ty sẵn sàng phục vụ khách hàng được tốt hơn. Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại liên hệ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1011/21 đường Lê Hồng Phong, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 505 118 & 0908 746 118
    Email: vitinhdongquan@gmail.com

    Website: https://vitinhdongquan.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vi Tính Đông Quân
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vi Tính Đông Quân

  2. Công Ty TNHH Viễn Thông Lê Gia chuyên thiết kế, lắp đặt, bảo dưỡng và cung cấp các thiết bị tổng hợp về hệ thống điện thoại tổng đài, hệ thống quan sát camera, âm thanh công cộng, thiết bị mạng, cáp mạng, hệ thống báo trộm, bố trí tổ hợp dây điện yếu (cáp quang, mạng, dây camera…) cho tòa nhà, khách sạn,...

    Bạn sẽ thường xuyên bị làm phiền, kể cả khi công ty lắp đặt cho bạn xong vì công ty thường xuyên sẽ liên lạc với bạn để hỏi về tình hình thiết bị có hoạt động tốt hay không. Trong thời gian bảo hành nhưng thiết bị của bạn cũng vẫn sẽ bị thay thế bất kỳ lúc nào. Khi thiết bị hay bất kỳ một linh kiện nào bị hỏng trong thời gian bảo hành, công ty sẽ thay mới toàn bộ cho bạn.

    Bạn sẽ phải nói chuyện với kỹ thuật viên và không được đàm phán về giá bởi giá thiết bị công ty đưa ra cho khách hàng là trọn gói và cam kết không phát sinh, chi phí phù hợp nhất. Còn rất nhiều hình thức khác mà công ty sẽ "hành hạ, làm phiền" bạn. Có bạn nào muốn được làm phiền thì hãy liên hệ ngay Công ty Viễn Thông Lê Gia với để được làm phiền nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 113/14/7 đường 30/4, KP 6, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0969 624 547

    Email: Thanhhai.legia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vienthonglegia/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Viễn Thông Lê Gia
    Công Ty TNHH Viễn Thông Lê Gia
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Công Ty TNHH TM DV Vi Tính Viễn Thông Hoàn Phát tham gia vào phát triển sản xuất, kinh doanh hệ thống giám sát analog, hệ thống giám sát qua mạng. Công ty cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp: Đầu ghi hình tích hợp số, đầu ghi hình mạng, đầu ghi hình chuẩn kỹ thuật số, bộ chuyển đổi Camera, camera IP độ nét cao, camera bán cầu tốc độ cao, camera chống nước, va đập, phần mềm tích hợp quản lý qua mạng…Những sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, được sử dụng để đảm bảo an toàn cho các hệ thống an ninh trên thế giới.


    Công Ty TNHH TM DV Vi Tính Viễn Thông Hoàn Phát có giấy chứng nhận ISO9001 và ISO14001, không chỉ hợp tác với trung tâm nghiên cứu khoa học của các trường nổi tiếng Đài Loan mà còn hợp tác công nghệ với các quốc gia danh tiếng về công nghệ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan… Bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất như: DIS, CCD, SMT; sử dụng hệ thống quản lý thông tin như: SAP, CMMI, OA; với chiến lược đổi mới công nghệ, nâng cao điểm ảnh cho sản phẩm để có thể đáp ứng nhanh nhất với yêu cầu thị trường. Công ty đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 60 đường 22-12 KP4, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Số 747 KP Long Bình, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0974 137 122 & 027 4376 4756 & 0931 250 405 & 065 0363 9171

    Email: camerahoanphat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanphat.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM DV Vi Tính Viễn Thông Hoàn Phát
    Công Ty TNHH TM DV Vi Tính Viễn Thông Hoàn Phát
    Công Ty TNHH TM DV Vi Tính Viễn Thông Hoàn Phát
    Công Ty TNHH TM DV Vi Tính Viễn Thông Hoàn Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy