Top 9 Công ty cung cấp thiết bị xây dựng uy tín ở Đà Nẵng

Phương Kem 926 0 Báo lỗi

Hiện tại ở Đà Nẵng, nhu cầu xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng ngày càng tăng. Chính vì thế việc tìm một công ty cung cấp thiết bị xây dựng uy tín đang là vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân

    Gọi điện

    Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân là công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực cơ khí xây dựng như: giàn giáo, phụ kiện giàn giáo (mâm giàn giáo, thang giàn giáo, cây chống tăng, cùm giàn giáo, kích tăng giàn giáo...), cối trộn bê tông đủ kích cỡ, cốp pha xây dựng đủ chủng loại, máy móc phục vụ nghành cơ khí xây dựng. được nhiều nhà thầu xây dựng tin dùng sản phẩm và dịch vụ như: Công ty CP XD Đạt Phương, Cty CP XD Bông Sen Vàng, Công ty CP XD Thành Quân, Pico,...


    Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân bằng tài lực và tâm lực đưa công ty phát triển thành nhà cung cấp các sản phẩm cơ khí phục vụ ngành xây dựng được yêu thích nhất tại đà nẵng và các tỉnh lân cận. Kinh doanh dựa trên chất lượng phục vụ khách hàng và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm. Các dịch vụ mà Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân cung cấp bao gồm:

    • Cho thuê giàn giáo - thiết bị xây
    • Dịch vụ thu mua giàn giáo cũ
    • Mua bán giàn giáo - phụ kiện giàn giáo
    • Dịch vụ sản xuất, gia công cơ khí.

    Công ty chính là địa chỉ chuyên nghiệp cung cấp thiết bị xây dựng uy tín tại Đà Nẵng mà bạn có thể cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166 Lê Trọng Tấn, Hòa Phát, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 209 Trường Chinh, An Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Nhơn Hòa 12, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 577 745 & 0911 369 579

    Email: giangiaoviet.vn@gmail.com

    Website: http://giangiaoviet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/caothekhoi

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân
    Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân
    Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân
    Công Ty TNHH MTV Hải Minh Quân

  2. CÔNG TY TNHH TRUNG SƠN tiền thân của công ty TNHH Trung Sơn ngày nay, là cơ sở Nông Ngư cơ Trung Sơn, được hình thành từ năm 1990 .Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, với từng bước đi lên, tháng 8 Năm 2001, công ty TNHH Thương mại Nông Lâm Ngư cơ Trung Sơn chính thức được thành lập. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 3002000080 do sở kế hoạch và đầu tư Quảng cấp ngày 27/8/2001. Đến ngày 01/01/2004 Công ty Trung Sơn đã có mặt tại TP. Đà Nẵng, một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    Hiện nay, công ty TNHH Trung Sơn đã trở thành đơn vị mạnh hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính:

    • Máy móc thiết bị công nghiệp phục vụ các ngành: xây dựng; khai thác khoáng sản; chế biến gỗ; gia công cơ khí; nông nghiệp; chế biến nông sản; cấp thoát nước.
    • Ô tô.
    • Dịch vụ khách sạn.

    Với lĩnh vực kinh doanh mà Trung Sơn lựa chọn, với mong muốn xây dựng công ty phát triển lớn mạnh ổn định và vững bền, thì mục tiêu của Trung Sơn là mang tiến bộ khoa học kỹ thuật, mang lợi ích đến cho khách hàng, cùng khách hàng và đối tác phát triển giàu mạnh. Góp phần xây dựng quê hương đất nước. Trên ước mong đó, khẩu hiệu “Trung sơn mang công nghiệp hoá đến cho bạn” ra đời và trở thành mục tiêu của toàn thể cán bộ công nhân viên Trung Sơn.


    Công ty Trung Sơn, với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động, trình độ chuyên môn cao, không ngừng nỗ lực phấn đấu về mọi mặt. Coi trọng chữ tín trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hết lòng phục vụ khách hàng, coi lợi ích của khách hàng như lợi ích của chính mình. Công ty Trung Sơn mong muốn được hợp tác, được sẻ chia, được sánh bước cùng tất cả các đối tác, khách hàng phát triển giàu mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Trường Chinh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6224 4033 & 023 6372 4595 & 0942 750 777

    Website: https://trungsondanang.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Khương Trung Sơn Đà Nẵng
    Công Ty TNHH Khương Trung Sơn Đà Nẵng
    Công Ty TNHH Khương Trung Sơn Đà Nẵng
    Công Ty TNHH Khương Trung Sơn Đà Nẵng
  3. Top 3

    Công Ty TNHH Hồng Phú

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hồng Phú được thành lập từ năm 2003, chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phụ tùng thay thế, dụng cụ vật liệu ngành hàn, cắt kim loại, thiết bị ngành xây dựng công trình. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn cũng như chuyển giao công nghệ. Công ty chúng tôi đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.


    Công ty TNHH Hồng Phú được thành lập từ năm 2003, chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phụ tùng thay thế, dụng cụ vật liệu ngành hàn, cắt kim loại, thiết bị ngành xây dựng công trình. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối, đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp tư vấn cũng như chuyển giao công nghệ, Công ty đã đem lại sự tin tưởng cho khách hàng với các sản phẩm mà Công ty TNHH Hồng Phú cung cấp như:

    • Máy hàn que
    • Máy hàn inverter
    • Máy hàn hồ quang
    • Máy cắt plasma, máy cắt CN
    • Phụ tùng linh kiện hàn cắt
    • Que hàn,dây hàn,thuốc hàn
    • Khí CO2,Nito
    • Thiết bị phụ tùng xây dựng
    • Thiết bị máy đo đạc
    • Thiết bị nâng hạ các loại…

    Công ty Hồng Phú luôn trung thành với tiêu chí: ”Chất lượng cao – Giá cả cạnh tranh – Hậu mãi chuyên nghiệp”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng
    • 343 Ông Ích Khiêm, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6376 4845 & 0908 114 196

    Email: hongphudn146@gmail.com

    Website: https://www.hongphu.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Hồng Phú
    Công Ty TNHH Hồng Phú
    Công Ty TNHH Hồng Phú
  4. Công ty Thiên Hòa An được thành lập năm 1996, là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực Máy xây dựng, Máy phát điện, Máy nén khí, Máy bơm và Dụng cụ cầm tay phục vụ cho các công trình xây dựng, sản xuất và dân sinh. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Thiên Hòa An tự hào với mạng lưới chi nhánh, cửa hàng, đại lý trải rộng khắp trên toàn quốc luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ, kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng.


    Trong hoạt động kinh doanh, Thiên Hòa An luôn lấy chất lượng và chữ tín làm trọng, coi đó là yếu tố cơ bản để phát triển. Chính vì điều đó Thiên Hòa An được nhiều hãng sản xuất lớn trên thế giới ủy quyền là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của họ tại thị trường Việt Nam. Đồng thời được thị trường đánh giá cao với các thương hiệu tên tuổi: THA Power, Denyo, Elemax, Koop, Tsurumi, Puma, ABAC, Jinlong,... Đến với Thiên Hòa An khách hàng sẽ hài lòng với các thiết bị đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất lượng tin cậy và giá cả phù hợp.


    Công ty Thiên Hòa An với đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên trình độ cao, năng lực, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp. Song hành cùng việc xây dựng hệ thống bán hàng, các hoạt động dịch vụ Tư vấn - Bảo hành - Bảo trì - Sửa chữa - Lắp đặt - Cho thuê cũng được Thiên Hòa An tập trung phát triển theo tiêu chí đúng yêu cầu, kịp thời, chu đáo và chuyên nghiệp.


    Với phương châm luôn luôn vì khách hàng, kinh doanh sản phẩm chất lượng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, mở rộng hợp tác, Thiên Hòa An tự tin bước vào quá trình hội nhập sâu rộng cùng xu thế chung của khu vực và thế giới. Đội ngũ Thiên Hòa An hân hạnh cùng các Nhà sản xuất tạo nên " Thiết bị hàng đầu - Dịch vụ chuyên nghiệp " mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Trường Chinh, Thank Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 9333

    Email: cndanang@thienhoaan.com

    Website: https://thienhoaan.com

    Gọi điện
    Công ty Thiên Hòa An
    Công ty Thiên Hòa An
    Công ty Thiên Hòa An
    Công ty Thiên Hòa An
  5. Công Ty Cổ Phần Máy Công Trình Phúc Long tiền thân là công ty TNHH Long Hường là công ty chuyên cung cấp vật tư máy xúc, máy ủi, máy lu, máy san trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Phúc Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật tư máy xúc, ủi lớn nhất Việt Nam. Hiện nay Phúc Long đã xây dựng được hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước với các kho hàng quy mô lớn, hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM.


    Phúc Long cung cấp hơn 50.000 mã danh điểm thuộc phụ tùng gầm, phụ tùng công tác, phụ tùng bơm, bánh răng, phụ tùng thủy lực, điện, phớt các loại, phục vụ cho tất cả các dòng máy từ 2 tấn đến 120 tấn. Tất cả các sản phẩm của Phúc Long đều được nhập khẩu từ các đối tác tin cậy đến từ: Italya,Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố mà Phúc Long đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm luôn đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tuổi thọ, độ chịu tải trọng và chịu mài mòn mang lại một giải pháp hoàn hảo cho tất cả các điều kiện làm việc khắc nghiệt như khai thác mỏ, xây dựng hay các ứng dụng công nghiệp nặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Hoàng Văn Thái, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 3998 & 1900 4520

    Website: https://phuclong.com

    Fanpage: www.facebook.com/MCTPhucLong/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Máy Công Trình Phúc Long
    Công Ty Cổ Phần Máy Công Trình Phúc Long
    Công Ty Cổ Phần Máy Công Trình Phúc Long
    Công Ty Cổ Phần Máy Công Trình Phúc Long
  6. Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ xuất phát từ nền kỹ thuật sửa chữa, lắp đặt, bảo trì,vận hành thiết bị điện được khởi nghiệp 1995. Từ nền kinh tế thị trường, để đáp ứng sự chuyên nghiệp hóa đổi mới của nền công nghiệp, hiện đại trong gia đoạn phát triển kinh tế, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Từ đó, Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ thành lập doanh nghiệp vào ngày 20 tháng 04 năm 2009 để phục vụ khách hàng các loại máy trong lĩnh vực công cụ dụng cụ điện chính hãng.


    Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất về sản phẩm, những yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Khi quý khách đến với Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ sẽ được trải nghiệm sản phẩm và sự chăm sóc về dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo trì, sửa chữa, được phục vụ tận tình và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn sự hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 279 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 034 477 & 0914 196 677

    Email: kinhdoanh@hungsy.com.vn

    Website: https://thietbixaydungcongnghiep.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thietbixaydungcongnghiep.vn

    Gọi điện
    Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ
    Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ
    Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ
    Thiết bị xây dựng công nghiệp - Hùng Sỹ
  7. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành xây dựng, hàng loạt công ty cung cấp máy xây dựng tại Đà Nẵng đã mọc lên như nấm. Để đáp ứng nhu cầu về máy móc thiết bị xây dựng, siêu thị Hoàng Gia Phát là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này. Luôn cung cấp các loại máy móc chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất dành cho bạn. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và giá cả phù hợp. Hãy đến với Siêu thị Hoàng Gia Phát để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất và tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


    Vì là nhà cung cấp các loại máy xây dựng tại Đà Nẵng lâu năm, uy tín. Máy móc được làm bằng vật liệu chất lượng cao, động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng hiện đại rất chắc chắn, có thể sử dụng trong nhiều năm. Siêu thị Hoàng Gia Phát chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị xây dựng chính hãng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với nhiều chính sách về giá, vận chuyển và giao hàng hấp dẫn. Liên hệ ngay hotline để được tư vấn miễn phí và có mức giá ưu đãi nhất. Hoàng Gia Phát cam kết luôn tâm huyết và đầu tư mọi nguồn lực cần thiết nhằm cung cấp sản phẩm - dịch vụ với chất lượng tốt nhất cùng các nhà thầu xây đúc nên những công trình có chất lượng cao phục vụ cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11-12, Đường số 3, Khu đô thị Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 623 786
    Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
    Website: https://dienmaygiaphu.com.vn/
    Gọi điện
    Siêu thị Hoàng Gia Phát
    Siêu thị Hoàng Gia Phát
    Siêu thị Hoàng Gia Phát
    Siêu thị Hoàng Gia Phát
  8. Công Ty Xây Dựng COPPA Minh Quảng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị, vật tư thi công coppha của nhà thầu. Công ty xây dựng mà không phải đầu tư tài chính ngay một lần với chi phí ban đầu lớn. Không cần lo lắng đến việc bảo trì, bảo quản hay các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công. Giảm thiểu chi phí đầu tư và tiết kiệm ngân sách một cách tối đa. Tại đây cung cấp dịch vụ cho Quý khách hàng thuê các thiết bị Coppha như sau:

    • Trải sàn: Tấm Fuvi trải sàn, tole trải sàn.
    • Kích, cây chống Fi 42.
    • Giàn giáo các loại.
    • Hộp cốp pha đủ kích thước.
    • Mâm, Cùm, Ống tuýp các loại.
    • Các phụ kiện thi công cốp pha khác.

    Với phương châm: “Chất lượng, hiệu quả và an toàn”, Công Ty Xây Dựng COPPA Minh Quảng luôn tập trung đầu tư, cải tiến sản phẩm, công nghệ nhằm tối đa hóa chất lượng công trình, đa dạng hóa chủng loại mặt hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu của mình. Do đó, Công Ty Xây Dựng COPPA Minh Quảng luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của các Doanh nghiệp trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Phan Thu Tiên, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 488 755

    Email: congtyminhquangdn@gmail.com

    Website: http://copphaminhquang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064159234296

    Gọi điện
    Công Ty Xây Dựng COPPA Minh Quảng
    Công Ty Xây Dựng COPPA Minh Quảng
    Công Ty Xây Dựng COPPA Minh Quảng
    Công Ty Xây Dựng COPPA Minh Quảng
  9. Máy móc đang thay thế con người làm những công việc nặng nhọc, đặc biệt các bạn có thể thấy chúng rất nhiều trong ngành xây dựng. Để có thể tiết kiệm chi phí nhiều nhà thầu cũng như chủ đầu tư đã tìm đến các cửa hàng bán máy xây dựng cũ Đà Nẵng để mua các sản phẩm đã qua sử dụng. Đây cũng là một giải pháp khá tối ưu về tài chính nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công việc. Hiện nay, Công Ty TNHH DV&TM Không Gian Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị xây dựng cũ uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


    Với sự phát triển của các công trình xây dựng các đơn vị bán máy xây dựng cũ mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các dòng máy tốt nhất, giá rẻ nhưng vẫn được bảo hành đầy đủ như Công Ty TNHH DV&TM Không Gian Hoàn Mỹ. Cửa hàng hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, giá rẻ nhất, tư vấn nhiệt tình nhất. Để khách hàng có thể hoàn thành công trình của mình một cách toàn mỹ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đà Sơn 2, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0836 855 444
    Email: Vesinhhoanmydanang@gmail.com
    Website: https://hoanmydn.com
    Gọi điện
    Công Ty TNHH DV&TM Không Gian Hoàn Mỹ
    Công Ty TNHH DV&TM Không Gian Hoàn Mỹ
    Công Ty TNHH DV&TM Không Gian Hoàn Mỹ
    Công Ty TNHH DV&TM Không Gian Hoàn Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy