Top 10 công ty cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín nhất Đồng Nai

Thương Tuyết 1233 0 Báo lỗi

Hiện nay Việt Nam đang dần trở thành một quốc gia có nền kinh tế phát triển, đặc biệt vấn đề nhà ở, trường học, bệnh viện, xí nghiệp, khách sạn,... đang ngày ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Thăng Long là công ty:

    • Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống: chữa cháy, báo cháy, báo trộm, chống sét, camera quan sát.
    • Mua bán, đại lý ký gửi vật tư, thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy bơm, xe chữa cháy, thiết bị thông tin liên lạc, thiết bị điện và điện lạnh.
    • Cung cấp dịch vụ nhân viên phòng cháy chữa cháy chuyên trách, cho thuê xe chữa cháy.
    • Thi công xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp.
    • Lắp đặt hệ thống: cấp, thoát nước, hệ thống điện, điều hòa không khí, hệ thống sấy, hút thông gió cùng các thiết bị xây dựng khác.
    • Sản xuất thiết bị PCCC.

    Qua thời gian hoạt động công ty đã khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong PCCC. Công ty cũng vinh dự là thành viên của hiệp hội NFPA, Hiệp hội Quốc gia Hoa Kỳ - tổ chức hàng đầu ở Bắc Mỹ, chuyên về PCCC.

    Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, nắm bắt được nhiều kỹ thuật tiên tiến cùng với khả năng tài chính, công ty đáp ứng được mọi yêu cầu về những lĩnh vực nêu trên cho tất cả doanh nghiệp.

    Năm 2007, công ty được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 do tổ chức NQA cấp, các dự án mà công ty thi công không những đạt các tiêu chuẩn chuyên ngành về PCCC mà còn vượt về mặt thẩm mỹ. Những sản phẩm của công ty được chủ đầu tư, các công ty tư vấn xây dựng, cơ quan chức năng đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ và dịch vụ bảo hành.



    Địa chỉ:
    Ấp Xóm Gốc, xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    0613.546233
    Gmail:
    thanglong@thanglongfire.com
    Website:
    http://www.thanglongfire.com/ContactUs.aspx


    Công Ty TNHH Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Thăng Long
    Công Ty TNHH Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Thăng Long

  2. Công Ty TNHH SX TM DV Tâm An Phát là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an ninh, an toàn, cung cấp giải pháp nguồn nhân lực, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Công ty là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp những giải pháp tối ưu cho Doanh Nghiệp đặc biệt là trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Công ty Tâm An Phát chuyên:

    • Cung cấp bình chữa cháy.
    • Lắp đặt hệ thống báo và chữa cháy.
    • Tư vấn, thiết kế hệ thống PCCC.
    • Phân phối máy bơm chữa cháy.
    • Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống PCCC và chống sét.

    Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên, chuyên gia hàng đầu trong ngành công ty sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng để giúp mọi khách hàng có được giải pháp an toàn, tiết kiệm cho doanh nghiệp. Tâm An Phát hoạt động với mục tiêu mang đến cho khách hàng lợi ích tốt nhất về giá cả, chất lượng, sự hài lòng về thái độ phục vụ. Đến với dịch vụ phòng cháy của công ty khách hàng sẽ yên tâm về dịch vụ, các sản phẩm của công ty cung cấp luôn đúng về số lượng, đảm bảo về chất lượng, bảo hành tận tâm.


    Địa chỉ: 446/15/1, Tổ 38, Khu Phố 5A, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    0986.878.824
    Gmail:
    pccctamanphat@gmail.com
    Website:
    http://pccctamanphat.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH SX TM DV Tâm An Phát
    Công Ty TNHH SX TM DV Tâm An Phát
  3. Công ty cổ phần Vương Nam tiền thân là cơ sở PCCC hoạt động từ 2013, trải qua bao gian khó bằng sự nỗ lực, đoàn kết công ty đã từng bước khẳng định mình, mở rộng sản xuất đón đầu những xu thế mới trong thời buổi hội nhập, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

    Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực:

    • Thiết kế, thi công hệ thống: PCCC, chống sét, điều áp, thông gió, thoát khói.
    • Thi công lắp đặt hệ thống điện, camera, chống trộm, chuông báo cửa, thiết bị kiểm soát ra vào.
    • Thi công công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp.
    • Bán buôn thiết bị PCCC, chống sét, báo trộm, camera, chuông cửa, thiết bị kiểm soát ra vào.
    • Đại lý ký gửi hàng hóa, thiết bị, phương tiện PCCC, cứu nạn cứu hộ, sơn chống cháy, cửa chống cháy, vật liệu chống cháy.
    • Thu gom, xử lý, tiêu hủy rác thải. Dịch vụ chăm sóc, duy trì cảnh quan.

    Vương Nam hiểu rằng mỗi sản phẩm, dịch vụ là sự đúc kết của một quá trình, mà sự thỏa mãn của khách hàng chính là thước đo năng lực của công ty. Để thực hiện điều đó công ty đã xây dựng một đội ngũ kỹ sư, công nhân có kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại luôn được hiện đại hóa. Qua nhiều dự án ở các tỉnh thành công ty đã tích lỹ được bề dày kinh nghiệm cần thiết. Công ty tin tưởng rằng hiệu quả của công việc sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.


    Địa chỉ:
    102/2X, Tổ 8, KP.3, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    (02516).544.546
    Gmail:
    congtycophanvuongnam@gmail.com
    Website:
    http://vuongnamco.vn Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Vương Nam
    Công Ty Cổ Phần Vương Nam
  4. Với kinh nghiệm lâu năm Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Phòng Cháy Chữa Cháy Thúy An luôn thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong sự phát triển xã hội hiện nay. Bằng tất cả sự tận tâm, khả năng chuyên nghiệp của mình công ty luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị PCCC chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu mà khách hàng cần một cách tốt nhất. Công ty xin gửi đến khách hàng một số dịch vụ như sau:

    • Cung cấp thiết bị PCCC: bình chữa cháy, chuông, còi báo cháy, tủ-cuộn…
    • Cung cấp đồ bảo hộ lao động.
    • Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống chữa cháy, hệ thống báo cháy, hệ thống cấp nước.
    • Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống chống sét, PCCC.

    Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Với phương châm "Uy tín - Chất lượng" nhằm đạt tới sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

    Công ty luôn mong muốn nhận được sự hợp tác, góp ý quý giá của khách hàng gần xa để công ty có thể luôn phục vụ tốt hơn, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho.


    Địa chỉ:
    Tổ 15, ấp Bến Sắn, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    (0251) 2646888
    Gmail:
    pcccthuyan@gmail.com
    Website:
    http://pcccthuyan.com
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Phòng Cháy Chữa Cháy Thúy An
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Phòng Cháy Chữa Cháy Thúy An
  5. Hệ thống chữa cháy bằng khí nén được thiết kế nhằm tạo ra môi trường chữa cháy dập tắt đám cháy bằng cách dùng áp suất khí được nén đẩy bọt chữa cháy. Phương pháp cung cấp chất chữa cháy, phun chất chữa cháy vào điểm cần dập tắt đám cháy được triển khai trong những năm gần đây.

    Điều quan trọng là việc phòng cháy cho một tòa nhà, nhà máy, xưởng máy cần được xem là một công việc tổng thể. Hệ thống chữa cháy bằng khí chỉ là một bộ phận nhưng cũng không nên loại bỏ các biện pháp khác như trang bị các thiết bị chữa cháy xách tay, các thiết bị chữa cháy di động sử dụng cho sự trợ giúp ban đầu hay sử dụng trong trường hợp khẩn cấp hoặc để giải quyết những sự cố đặc biệt.

    Hiện nay Công Ty TNHH SX XD TM DV Tân Thế Kim - Chi Nhánh Đồng Nai đã liên kết với các nhà sản xuất hàng đầu để cung cấp trang bị hệ thống PCCC, xe chữa cháy, máy bơm chữa cháy, bình chữa cháy, vòi chữa cháy, thiết bị báo cháy,...

    Với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, năng động, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    Địa chỉ: B8 - Đồng Khởi, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    02513.89.82.86
    Gmail: ad.tatekco@gmail.com
    Website:
    http://thietbiantoanttk.com

    Công Ty TNHH SX XD TM DV Tân Thế Kim - Chi Nhánh Đồng Nai
    Công Ty TNHH SX XD TM DV Tân Thế Kim - Chi Nhánh Đồng Nai
  6. Công Ty TNHH TM DV Phòng Cháy Chữa Cháy Nam Thăng Long - Là doanh nghiệp hàng đầu trong tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị PCCC, an ninh bảo vệ tòa nhà, xây dựng dân dụng. Công ty chuyên thi công hệ thống PCCC, báo cháy, báo trộm, hệ thống thu lôi chống sét, camera,...

    Công ty có thể đáp ứng tất cả yêu cầu về thiết kế, thi công lắp đặt hạng mục PCCC cho các công trình đặc biệt với quy mô lớn, các thiết bị báo cháy báo trộm, camera, hệ thống chữa cháy tự động. Bên cạnh đó công ty còn có chức năng bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống tòa nhà, các nhà máy nhằm bảo đảm tính năng, tác dụng của thiết bị, đặc biệt tất cả thiết bị này khi được xuất khẩu sang Việt Nam đều được nghiên cứu để sản phẩm thực sự thích nghi với môi trường khí hậu Việt Nam.

    Công ty mong muốn được phục vụ khách hàng và nhận thức rằng lợi ích của công ty gắn liền với lợi ích của khách hàng, vì vậy, công ty không ngừng nâng cao lợi ích của khách hàng nhiều hơn.


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Ái Quốc, Ấp 1, Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    0251 3848 089
    Gmail:
    vuthanhpccc@gmail.com
    Website:
    http://pcccnamthanglong.com

    Công Ty TNHH TM DV Phòng Cháy Chữa Cháy Nam Thăng Long
    Công Ty TNHH TM DV Phòng Cháy Chữa Cháy Nam Thăng Long
  7. Cơ Sở Trang Thiết Bị PCCC Phong Lan là đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị, lắp đặt hệ thống PCCC như:

    Lắp đặt hệ thống báo cháy tự động. Lắp đặt hệ thống cấp nước PCCC. Lắp đặt hệ thống thu lôi chống sét đánh thẳng.

    Với đội ngũ kĩ sư trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Phong Lan.

    Với phương châm hoạt động: “Hợp tác thân thiện, đôi bên đều có lợi, thực hiện đúng luật, bán hàng chất lượng, hiệu quả” , Cơ Sở Trang Thiết Bị PCCC Phong Lan cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất, góp một phần công sức vào sự phát triển bền vững của quý khách.


    Địa chỉ: Số 37/3 Ấp Thánh Hóa, Xã Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    061. 3674125
    Gmail:
    pcccphonglan140175@yahoo.com.vn
    Website:
    http://www.phonglan.bizz.vn

    Cơ Sở Trang Thiết Bị PCCC Phong Lan
    Cơ Sở Trang Thiết Bị PCCC Phong Lan
  8. Công ty TNHH Phòng Cháy Hoàng Gia hoạt động chính trong lĩnh vực PCCC. Công ty có một đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, trang thiết bị luôn được hiện đại hóa. Qua nhiều dự án ở những tỉnh thành trong cả nước, đội ngũ nhân viên của công ty đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm cần thiết, ngoài ra công ty ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực PCCC, đó cũng chính là những yếu tố tạo nên sức mạnh, vị thế của công ty.

    Mục tiêu phát triển của công ty là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất về PCCC, giúp doanh nghiệp an tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
    Công ty rất hân hạnh được hợp tác cùng khách hàng để tham gia xây dựng hệ thống PCCC cho các dự án. Ngoài việc thi công lắp đặt PCCC phù hợp với từng đối tượng khách hàng, công ty luôn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án về PCCC cho từng hạng mục của công trình giúp cho khách hàng triển khai đồng bộ, hiệu quả với chi phí thấp.
    Với năng lực và kinh nghiệm hiện có, công ty tin tưởng rằng hiệu quả của công việc sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


    Địa chỉ:
    424/8 KP 5B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    (02513) 88 15 99
    Gmail:
    info@phongchayhoanggia.vn
    Website:
    http://phongchayhoanggia.vn


    Công Ty TNHH Phòng Cháy Hoàng Gia
    Công Ty TNHH Phòng Cháy Hoàng Gia
  9. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Lý Cường là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm PCCC nhằm bảo vệ con người, tài sản tránh khỏi những mối nguy hiểm do hỏa hoạn. Công ty cung cấp thiết bị PCCC đảm bảo chất lượng, tính năng vượt trội như: bình cứu hỏa, dây dẫn nước, van báo cháy, trụ nước,...

    Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện PCCC để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố, chỉ có những hệ thống báo cháy, chữa cháy được thiết kế đúng, đầy đủ chức năng, ổn định, đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo cho cao ốc, nhà xưởng, ngôi nhà thân yêu của bạn chắc chắn tránh khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra. Với những sản phẩm thiết kế phù hợp, đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến những tính năng hữu dụng nhất. Đến với công ty Lý Cường khách hàng sẽ thực sự hài lòng về:

    • Chất lượng cao cấp, giá thành cạnh tranh.
    • Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm hữu ích, phù hợp nhất theo từng mục đích sử dụng.
    • Công ty có những chính sách bảo trì thường xuyên giúp duy trì chất lượng của sản phẩm.


    Địa chỉ: 13/M3 Khu Phố 1, Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    (0618) 826 092
    Gmail:
    congtylycuong@gmail.com
    Website:
    http://www.lycuong.znn.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Lý Cường
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Lý Cường
  10. Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tấn Đức Thịnh cung cấp:

    • Quần áo chống cháy. Foam chữa cháy.
    • Tủ kệ, chữa cháy.
    • Van, lăng, khớp nối, họng, trụ tiếp nước chữa cháy.
    • Trung tâm báo cháy: Đầu báo khói, nút nhấn khẩn cấp báo cháy, hệ thống báo cháy Network, nút nhấn khẩn vuông, nút nhấn khẩn tròn, đèn sự cố, đèn exit, đầu báo nhiệt gia tăng, đầu báo khói Beam, còi báo cháy, đầu báo khói quang, chuông báo cháy, vòi chữa cháy.
    • Hệ thống chữa cháy tự động như: Bình chữa cháy tự động, hệ thống chữa cháy tự động CO2, bình kích. Đầu phun các loại.
    • Bình chữa cháy các loại.
    • Máy bơm chữa cháy.
    • Phụ kiện khác: Búa thoát hiểm, kim thu sét các loại, vỏ chai chứa khí, đồng hồ, giá treo, dây loa F4, F8; co loa, chai tạo khói, chốt.

    Công ty cam kết cung cấp tới tận tay khách hàng sản phẩm có chất lượng cao với giá cả hợp lý, đặc biệt hơn thế nữa công ty luôn lấy lợi ích của khách hàng làm hàng đầu.


    Địa chỉ: Số 9B, Đường 1A, KCN Biên Hòa II, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    Số điện thoại:
    061.3893 875
    Gmail:
    cttmdthinh@vnn.vn
    Website:
    http://tanducthinh.com

    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tấn Đức Thịnh
    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tấn Đức Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy