Top 7 Địa chỉ bán thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 2399 0 Báo lỗi

Hiện nay, tình trạng cháy nổ diễn ra ngày càng phức tạp, nhất là vào những đợt nắng nóng kéo dài. Chính vì thế việc chủ động trang bị các vật dụng phòng cháy ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy và dịch vụ phòng cháy chữa cháy tại Khánh Hòa. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Công ty TNHH Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị chống cháy như: bình chữa cháy, bộ đàm chữa cháy, đầu báo khói, đầu báo nhiệt, báo cháy, hệ thống báo cháy tự động, hệ thống báo cháy tự động kết hợp chữa cháy, hệ thống PCCC tự động, hệ thống PCCC tự động kết hợp chữa cháy, hệ thống xử lý khí độc và hệ thống thoát hiểm và các phụ kiện khác. Các sản phẩm của công ty được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Kidde, Apollo, Hochiki, Nohmi... Đảm bảo chất lượng, đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn của các cơ quan chức năng và khách hàng. Ngoài ra, Công ty TNHH Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ còn cung cấp các dịch vụ phòng cháy chữa cháy như: tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn và lắp đặt các thiết bị an toàn cháy nổ, công ty cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Đ. 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 004 455
    Email: hoangty.pcccdanang@gmail.com
    Website: https://www.pccchoangty.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:30–17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ

  2. Công Ty Cp Sq Nha Trang cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả trong việc phòng cháy và chữa cháy tại các tòa nhà, công trình xây dựng, nhà máy, kho bãi, các công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, các khu dân cư... Các sản phẩm thiết bị phòng cháy chữa cháy mà Công Ty Cp Sq Nha Trang cung cấp bao gồm: bình chữa cháy, đầu phun sprinkler, bộ phận điều khiển bơm, bộ lọc khí độc, mặt nạ phòng độc, áo phòng độc, thiết bị báo cháy, cảm biến khí độc, van an toàn, vòi chữa cháy, ống dẫn nước, hệ thống cứu hỏa tự động...

    Công Ty Cp Sq Nha Trang
    cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao để hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Công ty còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị này để đảm bảo rằng chúng luôn hoạt động tốt. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng nhất tại Khánh Hòa thì có thể đến Công Ty Cp Sq Nha Trang nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8373 1148
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Cửa hàng PCCC Cửu Long là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Khánh Hòa trong lĩnh vực thiết bị phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho mọi người trong mọi tình huống cần thiết. Cửa hàng PCCC Cửu Long từ lâu đã trở thành một trong những đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, đặc biệt là các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp.

    Cửa hàng PCCC Cửu Long
    luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ như: tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống PCCC. Cửa hàng PCCC Cửu Long cung cấp đa dạng các sản phẩm PCCC, bao gồm các loại bình chữa cháy, hệ thống báo cháy, bộ đàm chuyên dụng, vòi chữa cháy, đầu phun, van giảm áp, van báo áp, ống chữa cháy, tủ chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy trên ô tô, máy bơm chữa cháy, quạt thông gió, đèn chiếu sáng cứu hộ, vật tư PCCC và nhiều sản phẩm khác. Cửa hàng PCCC Cửu Long cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ PCCC chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và được kiểm định đầy đủ, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Cửa hàng PCCC Cửu Long sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cam Phúc Nam, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 483 138

    Gọi điện
    Cửa hàng PCCC Cửu Long
    Cửa hàng PCCC Cửu Long
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Cửa Hàng Thiết Bị PCCC Hoàng Phát là đơn vị cung cấp thiết bị chữa cháy tại Khánh Hòa rất uy tín với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sâu. Hoàng Phát có bán trên thị trường các thiết bị phòng cháy chữa cháy rất đa dạng như bình chữa cháy, vòi, van chữa cháy, tủ, kệ đựng thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị thoát hiểm khi có hỏa hoạn, thiết bị báo cháy, túi cứu thương, đèn báo sự cố, chăn chữa cháy, dụng cụ phá dỡ chuyên dụng, biển cảnh báo, biển cấm, nội quy về phòng cháy chữa cháy…

    Các sản phẩm phòng cháy chữa cháy tại Cửa Hàng Thiết Bị PCCC Hoàng Phát đều được chứng nhận, kiểm định từ Bộ Công an nên vô cùng đảm bảo chất lượng theo như Cục phòng cháy chữa cháy đề ra và đúng theo quy định pháp luật, giá thành các thiết bị cũng rất cạnh tranh, hơn nữa đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật tại đây nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ sẽ đem lại sự hài lòng và tin cậy đối với mọi khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng lắp đặt và bảo trì hệ thống PCCC. Hãy đến với Cửa hàng Thiết Bị PCCC Hoàng Phát để được tư vấn và lựa chọn thiết bị PCCC phù hợp với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Quý Cáp, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 6488

    Gọi điện
    Cửa Hàng Thiết Bị PCCC Hoàng Phát
    Cửa Hàng Thiết Bị PCCC Hoàng Phát
    Cửa Hàng Thiết Bị PCCC Hoàng Phát
    Cửa Hàng Thiết Bị PCCC Hoàng Phát
  5. Công ty TNHH xây dựng và lắp đặt thiết bị PCCC Khánh Hòa là doanh nghiệp được thành lập với sứ mệnh đảm bảo yên tâm và an toàn tuyệt đối cho khách hàng thông qua việc tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt thiết bị cho hệ thống PCCC và hệ thống đảm bảo an toàn khác của các tòa nhà, công trình lớn nhỏ trên toàn địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Hệ thống PCCC mà công ty cung cấp gồm:

    • Hệ thống báo cháy
    • Hệ thống chữa cháy nước
    • Hệ thống chữa cháy khí
    • Hệ thống cáp dò nhiệt
    • Hệ thống chữa cháy bếp và bình chữa cháy xách tay
    • ...

    Công ty TNHH xây dựng và lắp đặt thiết bị PCCC Khánh Hòa hiểu rằng đảm bảo an toàn toàn cho khách hàng chính là đảm bảo an toàn cho chính mình. Chính vì vậy, công ty luôn có gắng, nỗ lực trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả nhất với mục tiêu trở thành nhà cung cấp hệ thống công nghệ an toàn và giải pháp tích hợp hàng đầu tại Việt Nam. Đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH xây dựng và lắp đặt thiết bị PCCC Khánh Hòa đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất, mang lại sự yên tâm và an tâm cho khách hàng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hồng Lĩnh, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8387 7378

    Gọi điện
    Công tyTNHH xây dựng và lắp đặt thiết bị PCCC Khánh Hòa
    Công tyTNHH xây dựng và lắp đặt thiết bị PCCC Khánh Hòa
    Công tyTNHH xây dựng và lắp đặt thiết bị PCCC Khánh Hòa
    Công tyTNHH xây dựng và lắp đặt thiết bị PCCC Khánh Hòa
  6. Công Ty TNHH Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Khánh Hòa là một trong những địa chỉ bán thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng nhất tại tỉnh Khánh Hòa. Công Ty TNHH Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Khánh Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị chống cháy như: bình chữa cháy, hệ thống báo cháy, bộ đàm phòng cháy, đèn chiếu sáng phòng cháy, vòi chữa cháy và các phụ kiện khác. Tất cả các sản phẩm được Công ty TNHH Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Khánh Hòa cung cấp đều nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề sẽ giúp bạn rất nhiều. Công Ty TNHH Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Khánh Hòa luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các công trình, nhà xưởng, tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, trường học, bệnh viện và các địa điểm khác. Nếu bạn còn đang phân vân, băng khoăng không biết mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy ở đâu tại Khánh Hòa thì có thể ghé đến đây nhé, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trương Định, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 5677

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Top 7

    Thiết bị PCCC Việt An

    Gọi điện

    Thiết bị PCCC Việt An là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an ninh, an toàn, cung cấp giải pháp nguồn nhân lực, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Đơn vị là một trong các những đối kháng vị hàng đầu cung cấp những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp đặc biệt là trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

    Thiết bị PCCC Việt An cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy như:

    • Bình chữa cháy
    • Hệ thống báo cháy tự động
    • Hệ thống chữa cháy
    • Hệ thống máy bơm chữa cháy

    Với đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, liên kết chặt chẽ với nhiều đối kháng vị trên cả nước. Các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Việt An đa dạng, phong phú, có xuất xứ, công ty hy vọng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, từ những yêu cầu đơn giản đến những giải pháp kỹ thuật cao. Sự am hiểu, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, uy tín trong công việc luôn là phương châm phục vụ của Thiết bị PCCC Việt An. Hãy đến đây khi bạn có nhu cầu mua thiết bị phòng cháy chữa cháy nhé, chắc chắn bạn sẽ hài hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tân An, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8387 0444
    Website: https://pccc-nhatrang.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Thiết bị PCCC Việt An
    Thiết bị PCCC Việt An
    Thiết bị PCCC Việt An
    Thiết bị PCCC Việt An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy