Top 5 Địa chỉ bán thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Văn Khánh Nguyên 1068 0 Báo lỗi

Hỏa hoạn là một trong những nguyên nhân nguy hiểm nhất cướp đi tính mạng người thân và gia đình chúng ta. Vì thế, việc chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống ... xem thêm...

  1. Hiện nay, trong mỗi gia đình đều chuẩn bị sẵn những thiết bị phòng cháy cơ bản như: bình bột CO2 chữa cháy, còi báo cháy,... Cơ sở Sqcom là một cửa hàng thiết bị PCCC uy tín tại Quảng Ngãi.


    Nếu bạn không biết nên lắp ráp, thiết kế hệ thống PCCC tại nhà mình sao cho thuận tiện và hiệu quả nhất, hãy liên hệ với cửa hàng Sqcom để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, Sqcom luôn chia sẻ những thông tin hữu ích về PCCC trên fanpage để mọi người dân cùng tham khảo. Sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng là niềm tự hào duy trì danh tiếng của công ty


    Những tiêu chí vượt trội của thiết bị PCCC tại Sqcom:

    • Có hóa đơn GTGT 100%
    • Có tem kiểm định của cục PCCC
    • Có đầy đủ Co, Cq
    • Giao hàng toàn quốc, miễn phí ship.

    Đến với Sqcom, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn những giải pháp PCCC phù hợp cho nhu cầu bảo đảm an toàn của bạn. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cùng Sqcom để đảm bảo sự an tâm và an toàn cho mọi không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Lê Phan Sông Vệ, Tư Nghĩa, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5392 5555 & 0853 925 646
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071682527251

    Gọi điện
    Cơ sở Sqcom
    Cơ sở Sqcom
    hình ảnh minh họa thiết bị PCCC
    hình ảnh minh họa thiết bị PCCC

  2. BHLĐ Phước Hợp Lợi - DNTN Phước Hợp Lợi là một cửa hàng lâu năm kinh doanh các mặt hàng bảo hộ lao động, thiết bị PCCC trên đường Lý Tự Trọng, Quãng Ngãi. Tuy là một cửa hàng quy mô nhỏ nhưng chất lượng sản phẩm tại đây luôn được đánh giá 5 sao. Bạn có thể tìm mua những thiết bị chữa cháy dân dụng ngay tại cửa hàng với mức giá phải chăng, độ an toàn sản phẩm cao.


    BHLĐ Phước Hợp Lợi - DNTN Phước Hợp Lợi chuyên cung cấp.

    • Thiết bị phòng cháy chữa cháy gồm các thiết bị chữa cháy, nội quy, tiêu lệnh, tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy với nhiều chủng loại, hệ thống báo cháy tự động, quần áo chốngng cháy,..
    • Trang thiết bị an toàn, thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị công nghiệp, thiết bị vệ sinh bao gồm các thiết bị dùng trong lao động vệ sinh môi trường, điện tử viễn thông,..
    • Đồ Bảo Hộ Lao Động: Quần áo, giày, ủng, mũ, kính, găng tay,.. phục vụ các ngành từ đơn giản như xây dựng, cơ khí, sản xuất,.. cho đến các ngành đòi hỏi khắt khe về công tác an toàn như xăng dầu, dầu khí, tàu biển,..
    • Quần áo đồng phục và các sản phẩm may mặc phục vụ mọi lĩnh vực ngành nghề bao gồm: Y tế, trường học, công an xã, bảo vệ dân phố, dân quân, đóng tàu, vận tải, thủy hải sản, dầu khí, xây dựng, thực phẩm, điện lực,..

    Không chỉ vậy, đến với BHLĐ Phước Hợp Lợi - DNTN Phước Hợp Lợi , bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc tận tình từ việc tư vấn đến mua hàng, công ty luôn luôn đặt sự hài lòng về sản phẩm lên hàng đầu với nhiều dịch vụ ưu đãi. Hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị PCCC, nên toplist tin rằng đây là một địa điểm mà bạn có thể tin cậy về sự an toàn, uy tín cũng như có thể bảo hành sản phẩm trong thời gian phù hợp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03-05 Lý Tự Trọng, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0913 418 672

    Email: phuochoploi@gmail.com
    Website: http://baoholaodongquangngai.bizz.vn/

    Gọi điện
    BHLĐ Phước Hợp Lợi - DNTN Phước Hợp Lợi
    BHLĐ Phước Hợp Lợi - DNTN Phước Hợp Lợi
    BHLĐ Phước Hợp Lợi - DNTN Phước Hợp Lợi
    BHLĐ Phước Hợp Lợi - DNTN Phước Hợp Lợi
  3. Top 3

    Bảo hộ lao động Hải Hà

    Gọi điện

    Hiện nay hầu như hộ gia đình nào cũng lưu giữ một chiếc bình chữa cháy trong nhà phòng trừ các sự cố cháy bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên nhiều người còn đang băn khoăn không biết có những loại bình chữa cháy nào công dụng mỗi loại bình chữa cháy như thế nào? Và gia đình mình thì nên sử dụng loại bình chữa cháy nào phù hợp nhất? Công ty bảo hộ lao động Hải Hà sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho quý khách hàng mọi thông tin liên quan đến thiết bị PCCC.


    Một số sản phẩm liên quan đến PCCC tại công ty gồm: Các loại bình chữa cháy ABC, CO2, tủ, cuộn, vòi, van, lăng, họng chữa cháy, kệ PCCC,..


    Tại sao bạn nên chọn HẢI HÀ để mua sản phẩm?

    • Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của bạn!
    • HẢI HÀ phân phối các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn
    • Sẵn hàng - số lượng lớn
    • Giao hàng toàn quốc

    Đặc biệt: miễn phí giao hàng khu vực tỉnh Quảng Ngãi, giảm giá sản phẩm khi khách trực tiếp đến công ty. Hỗ trợ nhận hàng thu tiền (COD) đối với khách hàng ở xa. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện sự an toàn cháy nổ cho gia đình thì đừng bỏ qua công ty bảo hộ lao động Hải Hà - một địa điểm mà nhiều khách hàng vô cùng tin tưởng trên toàn tỉnh Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Kim Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5371 3877 & 0869 234 248
    Email: baoholaodong.haiha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baoholaodonghaiha

    Gọi điện
    Bảo hộ lao động Hải Hà
    Bảo hộ lao động Hải Hà
    Bảo hộ lao động Hải Hà
    Bảo hộ lao động Hải Hà
  4. Công ty An Phát là một công ty chuyên nghiệp hóa lĩnh vực camera giám sát an ninh, thiết bị nhà thông minh Smart home, thi công PCCC, chống sét, chống trộm…, tại các công trình lớn nhỏ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đặc biệt, hiện nay, Công ty TNHH MTV XD PT TM An Phát là một địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị PCCC (Phòng cháy chữa cháy) uy tín và chất lượng. Nơi đây mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Cung cấp các sản phẩm PCCC chất lượng, đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất trong việc phòng cháy chữa cháy.
    • Đa dạng các loại thiết bị PCCC như bình chữa cháy, bình cứu hỏa, đèn thoát hiểm, bảng báo cháy, hệ thống báo cháy và nhiều sản phẩm khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thiết bị PCCC, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.
    • Hỗ trợ và bảo hành sau khi mua hàng, đảm bảo sự an tâm và hài lòng của khách hàng.
    • Mức giá cạnh tranh, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

    Với những ưu điểm trên, Công ty TNHH MTV XD PT TM An Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm thiết bị PCCC, giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/6 Lê Đại Hành, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 837 778 & 025 5351 5868 & 0889 217 579
    Email: congtyanphat911@gmail.com
    Website: https://thietbiantoanquangngai.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV XD PT TM An Phát
    Công ty TNHH MTV XD PT TM An Phát
    Công ty TNHH MTV XD PT TM An Phát
    Công ty TNHH MTV XD PT TM An Phát
  5. Công ty cổ phần công nghệ thông minh PHC là một công ty luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình thông qua các thiết bị công nghệ thông minh. Ngoài những thiết bị hiện đại tối ưu hóa mọi hoạt động trong mỗi căn hộ, công ty còn ưu tiên về lĩnh vực thiết bị PCCC. Hiểu được tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống an toàn cháy nổi tại mỗi gia đình, doanh nghiệp, công ty PHC chuyên cung cấp:bình chữa cháy, còi báo cháy, đầu dò khói, bảng nội quy tiêu lệnh PCCC,… Với danh tiếng uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, PHC cam kết cung cấp những sản phẩm PCCC đáng tin cậy, đạt các tiêu chuẩn an toàn cao.


    Bên cạnh đó, Công ty cổ phần công nghệ thông minh PHC tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ thông minh đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng tại Quảng Ngãi và các tỉnh thành toàn quốc. Vinh dự nhận bằng chứng nhận nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Lumi, Dahua,… Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Lê Lợi, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0976 760 760 & 0987 075 333
    Email: sales@smartphc.vn
    Website: https://smartphc.vn/

    Gọi điện
    Công ty PHC
    Công ty PHC
    Dự án công trình PCCC của PHC
    Dự án công trình PCCC của PHC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy