Top 9 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phương Trinh 2818 0 Báo lỗi

Ở Quảng Ngãi thì mua thực phẩm sạch ở đâu? Hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết về các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi ... xem thêm...

  1. Top 1

    CP Freshshop

    Gọi điện

    Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, CP Freshshop thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng khi hằng ngày phải sử dụng những thực phẩm không đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng. Điều này cũng đồng nghĩa với nguy cơ mang những sản phẩm độc hại, không an toàn vào người. Được ra đời với mong muốn cung cấp thực phẩm sạch đến từng bữa ăn của các gia đình Việt trong bối cảnh thực phẩm bẩn hiện nay đang là mối lo ngại cho nhiều người nội trợ. Là chuỗi cửa hàng thực phẩm chuyên cung cấp các loại hải sản biển sạch được cấp đông, cùng các loại rau củ quả tươi an toàn đặc biệt như rau hữu cơ, thịt sạch, các loại trái cây đặc vùng miền, theo mùa…

    CP Freshshop mong muốn đem đến nguồn nguyên liệu tươi, sạch, an toàn và đạt chuẩn để làm nên những món ngon, những bữa ăn dinh dưỡng. Các bà nội trợ sẽ luôn an tâm về chất lượng thịt, luôn hài lòng về dịch vụ bán hàng và luôn hạnh phúc vì sự sẻ chia với giá cả hợp lý hơn bao giờ hết. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, nhiều địa chỉ cửa hàng thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Ngô Quyền, P. Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5629 9979
    • 253 Nguyễn Văn Linh, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5651 9979
    • 180 Phạm Văn Đồng, TT Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi - 0935 257 952
    • Xem thêm tại www.facebook.com/Cửa-hàng-thực-phẩm-Tươi-Sạch-CP-Freshshop-Quảng-Ngãi-107789298266817

    Email: vongocbao91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070222062589
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    CP Freshshop
    CP Freshshop
    CP Freshshop
    CP Freshshop

  2. Thực phẩm sạch, một câu chuyện chưa bao giờ cũ của mọi nhà, và cũng là nỗi đau nhứt nhối trong lòng những người làm nông thân thiện với môi trường. Có những người, có lòng mà lực không đủ, con đường theo đuổi thực phẩm sạch đầy cam go và khó khăn. Những người làm nông dùng niềm đam mê, kiến thức, và quan trong nhất là "tâm" của mình để có thể cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến mọi người, cố gắng phổ biến rau sạch, từ đó thay đổi nền nông nghiệp.

    Qnasafe
    với những nỗi trăn trở như vậy, đã được thành lập và phát triển bởi những con người luôn tìm kiếm những nguồn thực phẩm sạch, an toàn. Không chỉ hướng đến các bữa ăn gia đình an lành mà còn hơn vậy là mong muốn thúc đẩy phát triển một nền nông nghiệp bền vững cùng môi trường.


    Để đảm bảo sản phẩm "Rau an toàn”, Qnasafe đã áp dụng tiêu chuẩn cao hơn yêu cầu VietGAP.

    • Thứ nhất: QNASAFE có đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao phụ trách giám sát tất cả mọi hoạt động sản xuất từ xử lý đất – bón phân – phun thuốc – cách ly - thu hoạch tại đồng ruộng.
    • Thứ hai: QNASAFE đầu tư phòng thí nghiệm để lấy mẫu kiểm tra hàm lượng thuốc bảo vệ thực vật trước khi thu hoạch theo các tiêu chí của Bộ Y tế. Bất cứ mẫu nào không đạt thì toàn bộ diện tích sẽ được cách ly để đảm bảo yêu cầu hoặc tiêu hủy toàn bộ.
    • Thứ ba: QNASAFE hoàn toàn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học (thuốc vi sinh và thảo mộc).
    • Thứ tư: QNASAFE áp dụng công nghệ nhà kính và biện pháp quản lý dịch hại tổng hợp IPM để trồng rau an toàn.

    Ngoài ra, QNASafe còn cung cấp các sản phẩm trái cây nhập khẩu cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 106 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 67 Nguyễn Thụy, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0917 131 536
    Email: rausachqnasafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quangngai.rausach
    Gọi điện
    Cửa hàng thực phẩm sạch Qnasafe
    Cửa hàng thực phẩm sạch Qnasafe
    Cửa hàng thực phẩm sạch Qnasafe
    Cửa hàng thực phẩm sạch Qnasafe
  3. Top 3

    Thực phẩm sạch DeliFood

    Gọi điện

    Giữa vô vàn các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay, thì việc tiêu dùng thực phẩm sạch đang trở thành nhu cầu cấp thiết của toàn xã hội, đặc biệt là với các bà nội trợ, những người trực tiếp lo bữa cơm của gia đình. Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, cửa hàng Thực phẩm sạch DeliFood hân hạnh phục vụ các loại thực phẩm sạch, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn an toàn và giàu dinh dưỡng.


    Thực phẩm sạch DeliFood chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn về chất lượng trên toàn quốc. Với sứ mệnh mang những sản phẩm tốt nhất vì sức khỏe của khách hàng. Các loại rau củ sau khi chế biến vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và 100% dinh dưỡng. Ngoài các loại rau sạch, Thực phẩm sạch DeliFood còn cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, trái cây Việt Nam, các món chè, bánh, đặc sản vùng miền, bạn có thể cảm nhận ngay khác biệt về độ tươi, ngon so với các loại thực phẩm mua ở chợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 Nguyễn Bá Loan, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 358 Nguyễn Văn Linh, TT. Sơn Tịnh, H. Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0974 990 369 & 0905 205 368 & 0968 080 989

    Email: thucphamsachdeli@gmail.com

    Website: https://www.thucphamsachdeli.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tpsdelifood

    Gọi điện
    Thực phẩm sạch DeliFood
    Thực phẩm sạch DeliFood
    Thực phẩm sạch DeliFood
    Thực phẩm sạch DeliFood
  4. Top 4

    Thực phẩm sạch Naganic

    Gọi điện

    Thực phẩm là một trong những nhu cầu thiết yếu cho sự tồn tại của người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì những mục đích khác nhau, các nhà sản xuất và kinh doanh thực phẩm vẫn sử dụng những biện pháp bảo quản, kích thích tăng trưởng không hợp lý. Với thực trạng nhu cầu sử dụng thực phẩm ngày càng cao của con người thì vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm càng trở nên báo động hơn bao giờ hết. “Thay người tiêu dùng chọn thực phẩm an toàn”, với mối quan tâm vì sức khỏe cộng đồng, Thực phẩm sạch Naganic xây dựng nền tảng uy tín và chất lượng, từ đó trở thành một trong những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi hiện nay.

    Đặc biệt, Thực phẩm sạch Naganic có thịt heo ốc quế được nuôi theo quy trình chuẩn, “nói không" với thức ăn tổng hợp. Mỗi tuần, heo còn được “tẩm bổ” bằng ốc và trùn quế, chính vì vậy mà heo còn có tên là “heo ốc quế” (Khách hàng có thể theo dõi quy trình nuôi và truy xuất nguồn gốc sản phẩm qua hệ thống camera nên rất yên tâm). Ngoài ra, cửa hàng còn có mổ cá hồi Na Uy tươi sống rất thơm ngon, giàu dinh dưỡng và các loại rau củ quả, hữu cơ, thủy canh đa dạng để khách hàng lựa chọn thực đơn hàng ngày cho gia đình mình, có thể liệt kê như:

    • Rau VietGAP, Rau hữu cơ (duy nhất tại Quảng Ngãi)
    • Trái cây nhập khẩu đặc sản vùng miền từ Bắc tới Nam
    • Thịt heo sạch (nuôi phương pháp truyền thống), thịt bò sạch, các loại thịt nhập khẩu từ Úc, Mỹ, trái cây VietGAP vùng miền.
    • Chả cá, chả mực, chả ram tôm đất, cá hồi phi lê, hải sản Lý Sơn câu trong ngày,
    • Gà ta thả vườn, vịt chăn thả đồng
    • Tất cả các loại đồ khô, gia vị và đặc biệt là tất cả đặc sản vùng miền trong cả nước....

    Với phương châm “sạch tự nhiên, ngon đúng chất”, Thực phẩm sạch Naganic luôn tự hào khi trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 153A Trương Định, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0963 474 007
    • 180 Trần Hưng Đạo, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0979 564 007
    • 254B Phan Bội Châu, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0964 027 007
    Điện thoại: 0985 394 007
    Email: order@naganic.vn
    Website: https://naganic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachnaganic
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thực phẩm sạch Naganic
    Thực phẩm sạch Naganic
    Thực phẩm sạch Naganic
    Thực phẩm sạch Naganic
  5. Top 5

    Ocop Thu Ba Food

    Gọi điện

    Ocop Thu Ba Food nơi giới thiệu và bán sản phẩm ocop đặc sản vùng miền trong và ngoài tỉnh, là địa chỉ tin cậy mang đến những sản phẩm ocop nông sản sạch và chất lượng đến tay người tiêu dùng tại thành phố Quảng Ngãi. Đặc biệt, Ocop còn kinh doanh các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, thực phẩm sạch và các loại đặc sản trong và ngoài tỉnh, đạt tiêu chuẩn ocop, đảm bảo chất lượng vượt trội.

    Những dòng sản phẩm, thực phẩm sạch của Thu Ba Food đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, là lựa chọn hoàn hảo của các chị em nội trợ. Mang đến nguồn thực phẩm sạch, không hóa chất độc hại, giàu chất dinh dưỡng, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình Việt. Ocop Thu Ba Food đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình để xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách hàng.


    Hiện nay, Ocop Thu Ba Food đang dần trở thành nhà cung cấp rau củ quả tại Quảng Ngãi quen thuộc và tin cậy của nhiều siêu thị bán rau sạch ở Quảng Ngãi, nhà hàng, bếp ăn,.... trên địa bàn Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận. Sản phẩm Ocop Thu Ba Food luôn đảm bảo chất lượng, số lượng, giá cả cạnh tranh nhất ở khu vực Quảng Ngãi và nguồn hàng luôn luôn ổn định. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá cung cấp rau, thực phẩm sạch tại Quảng Ngãi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 - 191 Nguyễn Nghiêm, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0961 748 017
    Email: ocopthubafood@gmail.com
    Website: https://ocopthubafood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiocopquangngai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ocop Thu Ba Food
    Ocop Thu Ba Food
    Ocop Thu Ba Food
    Ocop Thu Ba Food
  6. Top 6

    An Phú Farm

    Gọi điện

    An Phú Farm cung cấp thực phẩm hữu cơ - thực phẩm sạch từ trang trại đến cửa hàng, sản phẩm hữu cơ, rau hữu cơ nhập khẩu tại Quảng Ngãi. Các mặt hàng của An Phú Farm cực kỳ phong phú. Không chỉ thịt heo, thịt gà, rau củ An Phú Farm tự nuôi trồng; không chỉ những sản phẩm sạch của người nông dân; cửa hàng An Phú dần dung nạp sản vật của khắp vùng miền trên cả nước.


    Việc cung cấp những sản phẩm hữu cơ sạch như: cá, rau, sữa, những loại hạt,… An Phú Farm thành phố Quảng Ngãi đã nhận được nhiều sự thích thú cũng như những phản hồi tích cực bởi vì chưa có nông trại nào làm việc có tâm và có tầm như cửa hàng An Phú Farm ngay trên đất Quảng Ngãi này.


    An Phú Farm với phương châm “từ trang trại đến bàn ăn”; An Phú trực tiếp sản xuất nông sản sạch và liên kết với các trang trại hữu cơ có cùng tiêu chí nuôi – trồng để phong phú thêm nguồn nông sản sạch đến người tiêu dùng. Sản phẩm đặc trưng “Thịt lợn hữu cơ trùn quế” – là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng An Phú. Các trang trại chăn nuôi được nuôi theo hướng hữu cơ; bổ sung nguồn đạm dinh dưỡng từ trùn quế cho chất lượng thịt vượt trội!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hùng Vương, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0986 129 121
    Website: anphufarm.com
    Fanpage: www.facebook.com/An-Phú-Farm-20-Hùng-Vương-Quảng-Ngãi-353045812235150
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm
  7. Top 7

    Anna’s Market

    Gọi điện

    Anna’s Market là siêu thị nhỏ bao gồm những nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu cho đến hàng tiêu dùng tiện lợi nhất, với vô vàn mã sản phẩm được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, Anna’s Market hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm cực đã. Điểm nổi bật của cửa hàng thực phẩm sạch Anna’s Market là mỗi ngày cửa hàng đều giao hàng kịp thời cho khách hàng lên những món ăn ngon cho gia đình. Đồng thời mọi sản phẩm do Anna’s Market cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trải qua các khâu kiểm định về chất lượng rất nghiêm ngặt.


    Đến cửa hàng này bạn sẽ thấy được lượng hàng dồi dào cùng nhiều chủng loại và các sản phẩm đảm bảo chất lượng, được bao gói, dán tem mác, truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với phương châm “Sống xanh mỗi ngày”, Anna’s Market cam kết luôn đem đến cho gia đình khách hàng những bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng và đảm bảo sức khỏe.

    Vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, chất lượng của sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà chúng tôi còn có mức giá hợp lý và thái độ phục vụ chuyên nghiệp tận tình. Do đó, Anna’s Market luôn tự hào là một thương hiệu rau sạch uy tín nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0976 497 769
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinhapkhauquangngai

    Gọi điện
    Anna’s Market
    Anna’s Market
    Anna’s Market
    Anna’s Market
  8. Top 8

    AC Farm - Thực Phẩm Lành Sạch

    AC Farm - Thực Phẩm Lành Sạch chính là giải pháp cho các bà nội trợ, nơi mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo được sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn. Tại đây đa dạng các mặt hàng thực phẩm hữu cơ, đảm bảo tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: thịt bò, thịt heo, trứng, hải sản, các loại rau củ quả, các loại trái cây,... cho các bà nội trợ thỏa sức lựa chọn.


    Sức khỏe có tốt hay không một phần lớn là do thực phẩm mình sử dụng quyết định, vậy nên nếu là người quan tâm đến sức khỏe và yêu quý bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình, thì hãy nói không với "thực phẩm bẩn" và trả lời có với "thực phẩm sạch''. Hãy quan tâm đến chất lượng rồi mới đến giá cả và quan trọng hơn hết là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch thật sự uy tín vì chỉ những nơi như AC Farm - Thực Phẩm Lành Sạch mới có thể giúp bạn tránh xa thực phẩm bẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Ngô Sĩ Liên, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0971 354 564

    Email: vungocminhqn@gmail.com

    Website: https://acfarmvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/acfarmvn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    AC Farm - Thực Phẩm Lành Sạch
    AC Farm - Thực Phẩm Lành Sạch
    AC Farm - Thực Phẩm Lành Sạch
    AC Farm - Thực Phẩm Lành Sạch
  9. Top 9

    Thực Phẩm Sạch Dalat Mart

    Gọi điện

    Thực Phẩm Sạch Dalat Mart là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm nông sản sạch: rau củ, hoa quả, sữa và các đặc sản vùng miền được nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín nhất thị trường. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm khi sử dụng các thực phẩm của Thực Phẩm Sạch Dalat Mart. Trên fanpage của Thực Phẩm Sạch Dalat Mart, admin cập nhật liên tục các sản phẩm mới, với nguồn gốc rõ ràng, giúp các bà nội trợ mua online yên tâm và tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng.


    Trong bối cảnh người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho gia đình, Thực Phẩm Sạch Dalat Mart rất tự hào khi có thể góp phần tạo ra những sản phẩm tự nhiên, sạch, và chất lượng đến với mọi người. Và bên cạnh đó cùng với các nông trại sạch khác, Thực Phẩm Sạch Dalat Mart cũng rất vui khi đang được góp phần nhỏ bé vào việc cùng xây dựng nền nông nghiệp xanh, an toàn, hiện đại và thân thiện với môi trường tại Quảng Ngãi nói riêng và Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0911 076 076

    Email: votranquangchanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThucPhamSachDalatMart

    Gọi điện
    Thực Phẩm Sạch Dalat Mart
    Thực Phẩm Sạch Dalat Mart
    Thực Phẩm Sạch Dalat Mart
    Thực Phẩm Sạch Dalat Mart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy